Trùng hợp hay cố ý mà Trách Em Quá Xinh Đẹp lại như đang ‘đá xéo’ Dương Tử và Trịnh Sảng thế này?

(VOH) - Mặc dù Quách Hiểu Đình đã lên tiếng đính chính nhưng Trách Em Quá Xinh Đẹp vẫn không thể thoát khỏi nghi án ‘đá xéo’ Trịnh Sảng vì có quá nhiều tình tiết trùng hợp đến không ngờ.

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng bộ phim Trách Em Quá Xinh Đẹp (怪你过分美丽) của đạo diễn Vương Chi và 2 biên kịch Tô Bồng, Thẩm Kinh Kinh đã trở thành một “siêu bão” thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng netizen xứ Trung vì dám mổ xẻ và phơi bày trần trụi về những màn đấu đá lẫn nhau giữa các nhà sản xuất, công ty quản lí, người đại diện và các ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí thời hiện đại.

Mặc dù đây là bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vị Tái, vốn là một quyển tiểu thuyết đậm chất ngôn tình xoay quanh quanh hai nhân vật chính Mạc Hướng Viễn và Mạc Bắc nhưng cuối cùng khi lên phim lại trở thành một bộ phim nói về nghề nghiệp, kịch tính và vô cùng lôi cuốn. Tác phẩm chẳng những phát hoạ được những mặt trái đáng xấu hổ của showbiz Hoa Ngữ ở tuyến nhân vật phụ mà còn khiến netizen phát hiện ra, nhân vật Lâm Tương trong phim giống hệt như một nữ minh tinh có thật ngoài đời, Trịnh Sảng.

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh1
Nhân vật đại minh tinh này đang được netizen tích cực đồn đoán là hình mẫu của Trịnh Sảng.

Lâm Tương giống Trịnh Sảng đến mức nào?

Thích thì diễn, không thích thì khóc

Đầu tiên chính là đức tính” sống tùy hứng, thích thì diễn, không thích thì không diễn. Cách đây chưa tới một tháng, trong một show truyền hình, Trịnh Sảng đã phát ngôn rằng: “Nếu như lúc tâm trạng em không tốt em sẽ không muốn diễn. Nếu mọi người cứ bắt em diễn thì em sẽ khóc.”

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Trinh-Sang-anh1
Trịnh Sảng từng gây hoang mang không hề nhẹ khi tuyên bố không ai ép cô diễn được.

Nhân vật Lâm Tương trong phim có tính cách công chúa không kém là bao so với Trịnh Sảng. Trong phim, nhờ nổi lên từ một phim thanh xuân vườn trường mà Lâm Tương trở thành “tiểu hoa” được nhiều người săn đón, nhận được giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại một lễ trao giải lớn và cũng từ đó mà bắt đầu đặt ra không ít yêu sách. Trên phim trường, Lâm Tương cũng “không vui thì nghỉ, vui thì diễn”.

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh2
Chị là công chúa, khi chị không vui chị sẽ không diễn.

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh3
Ngoài việc giống nhau ở cái nết na, Lâm Tương còn giống Trịnh Sảng ở chỗ đều là tiểu hoa nổi lên nhờ vào dòng phim thanh xuân vườn trường.

Những bình luận trên mạng xã hội về nhân vật Lâm Tương: Nè bà con thử click vào hot search Lâm Tương đi, sẽ thấy ai cũng kêu con bé này giống hệt Trịnh Sảng đó.”

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Trinh-Sang-anh2

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Trinh-Sang-anh3
Hàng loạt các bình luận có tương tác cực khủng đều nhắc đến nhân vật Lâm Tương giống Trịnh Sảng trong phim.

Yêu đương bất chấp hình tượng

Tiếp theo là gì? Trịnh Sảng ở ngoài đời nổi tiếng với biết bao câu chuyện yêu đương với hết nam thần này đến ca sĩ khác rồi lại bị “CEO rỏm” lừa tình, lừa tiền, kéo nhau ra tòa kiện tụng. Trong lúc yêu đương, Trịnh Sảng cũng đã có không ít lần mù quáng vì bạn trai mà làm phật lòng fan và tự tổn thương chính mình.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Trinh-Sang-anh4
Mối tình ồn ào gần đây của Trịnh Sảng chính là với Trương Hằng, hết yêu lôi nhau ra toà kiện.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Trinh-Sang-anh5
Một "ex" khác của Trịnh Sảng là Hồ Ngạn Bân cũng gây ra ồn ào không kém cạnh vì Công khai “công kích” cô nàng trên mạng xã hội.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Trinh-Sang-anh6
Và cả mối tình tay ba từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực giữa cô và Trương Hàn cùng Cổ Lực Na Trát.

Lâm Tương trong phim cũng vậy, suốt ngày chỉ quan tâm đến bạn trai mà bỏ rơi sự nghiệp. Bất chấp việc mình đang là một ngôi sao cấp S mà làm biết bao nhiêu chuyện mất mặt như tự tử, níu kéo.

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh4
Cô minh tinh này suốt ngày chỉ biết "cuồng" bạn trai.

Trong Trách Em Quá Xinh Đẹp, Lâm Tương yêu La Phong, cô nàng yêu trai đẹp đến say đắm nhưng chỉ được một thời gian, cả hai chia tay. Nhưng cô nàng vẫn kiên trì đeo bám người cũ không tha, đã thế còn làm không ít chiêu trò điên khùng để níu kéo người yêu cũ như nan nỉ quản lí nhận phim mới có La Phong đóng, để hai người lại diễn cùng nhau.

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh5
Liệu bạn có cảm thấy quen quen không khi nguyên mẫu đời tư của Trịnh Sảng cũng từng có nhiều phen làm công chúng phát mệt vì những tin tức hẹn hò của cô nàng.

Đâu chỉ Trịnh Sảng, bóng dáng Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cũng xuất hiện đâu đây

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng xứ Trung còn phát hiện tình tiết Mạc Hướng Vãn “bẻ lái” tác phẩm Vân Tương Truyện từ phim nam chủ thành phim đại nữ chủ, để đôn phiên vị “gà cưng” Lâm Tương của mình lên tuyến 1 thực sự quá giống với những ồn ào xoay quanh chuyện tranh chấp phiên vị giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-de-xeo-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-anh7
Câu chuyện của Vân Tương Truyện trong Trách Em Quá Xinh Đẹp rất giống scandal ngoài đời của Thanh Trâm Hành.

Đến cuối cùng dự án Vân Tương Truyện thất bại do không thể đàm phán và thu xếp ổn thỏa chuyện đất diễn, giống hệt như tin đồn "tan đàn xẻ nghé" của Thanh Trâm Hành hiện tại. Bởi vì hiện tại, Thanh Trâm Hành đang dính vào rất nhiều tin đồn xấu như: Dương Tử và Ngô Diệc Phàm quyết liệt tranh giành phiên vị. Dương Tử bỏ quay Thanh Trâm Hành giữa đường vì chuyện tranh chấp không thể giải quyết..v.v.. 

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh6

Mặc dù Trách Em Quá Xinh Đẹp được hoàn tất quay hình từ năm 2019, còn scandal của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm thì diễn ra sau đó nhưng mọi người đều biết, đây vốn chẳng phải chuyện xa lạ gì trong showbiz mà đặc biệt là Cbiz, còn câu chuyện của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm chỉ là một mẫu trong vô số những trường hợp tương tự đã và đang diễn ra trong giới giải trí mà thôi. Chẳng qua là vì “xui” nên mới bị phơi ra và trở thành một scandal ồn ào đến vậy.

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh7

Gần đây, đứng trước quá nhiều bình luận cho rằng Trách Em Quá Xinh Đẹp ‘đá xéo’ Trịnh Sảng, nữ diễn viên Quách Hiểu Đình, người thủ vai Lâm Tương đã lên mạng đính chính rằng, đây là một nhân vật hư cấu, không hề lấy từ nguyên mẫu của ai ngoài đời. Tuy nhiên, vì có nhiều sự trùng hợp và giống nhau giữa Lâm Tương và Trịnh Sảng nên dù Quách Hiểu Đình có nói gì thì cũng không thể làm thay đổi sự liên tưởng của khán giả. 

VOH-Quach-Hieu-Dinh-Lam-Tuong-Trach-em-qua-xinh-dep-anh8

Bằng những tình tiết chân thực để phản ánh chuyện trong showbiz hiện tại, Trách Em Quá Xinh Đẹp đã đem đến cho khán giả những thước phim sống động hấp dẫn. Tác phẩm đang được chấm điểm rất cao trên Douban vì phim thì có nội dung mà diễn viên lại có diễn xuất. 

Dàn sao vừa thơm vừa đỏ của 'Trách Em Quá Xinh Đẹp' có gì nổi bật mà có thể làm mưa làm gió hè này: Gần đây, bộ phim Trách Em Quá Xinh Đẹp đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ vì hội tụ được dàn sao thực lực, có sắc có hương mà còn bởi nội dung cực kỳ hấp dẫn.
Diễn xuất và nhan sắc ở tuổi 40 của Tần Lam và Cao Dĩ Tường đè bẹp cả dàn minh tinh lưu lượng: Đây không phải bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ở thời điểm chờ chiếu. Nhưng đến khi chính thức lên sóng thì lại có sức hút quá khủng.