Trường An Nặc tung OST MV: Thành Nghị đẹp xuất sắc, Dương Siêu Việt lấn át nữ chính

(VOH) - Bên cạnh Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trường An Nặc cũng là một tác phẩm đã do Thành Nghị thủ vai nam chính đã được fan chờ đợi từ rất lâu rồi.

Trường An Nặc (长安诺) là một trong những tác phẩm được Hoan Thụy Thế Kỷ phối hợp cùng Môi giới Duyệt Thị, Tân Môi Thành Phẩm, Tranh Tử Anh Tượng, Trung Hội Ảnh Thị sản xuất vào năm 2018. Do hai nhà biên kịch Lưu Phương và Lý Huệ Mẫn chắp bút. Bộ phim không chỉ gây chú ý bởi sự đầu tư chỉn chu từ bối cảnh, trang phục, cho đến hình ảnh mà còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt trẻ đẹp, thực lực như Thành Nghị,Triệu Anh TửHàn Đống, Triệu Đông Trạch, Hàn Thừa Vũ, Trương Duệ, Hà Trung Hoa,... và ngôi sao lưu lượng Dương Siêu Việt.

Ngày 22/4 vừa rồi, ekip đã đăng tải trailer đầu tiên cho Trường An Nặc, chỉ sương sương qua vài phút ngắn ngủi, khán giả cũng đã cảm nhận được sự dụng tâm của đoàn phim dành cho tác phẩm của mình bởi vì từng cảnh quay đều được dàn dựng rất xuất sắc. Chiều nay, ekip lại tiếp tục hé lộ bản OST đầu tiên của phim. Bài hát tên là “Lạc duyên” do Lý Ngọc Cang trình bày. 


Nhạc phim Trường An Nặc "Lạc duyên"

 VOH-Ly-Ngoc-Cang-Lac-duyen
Lý Ngọc Cang

Thông qua chiếc MV dài hơn 2 phút, các fan đã phát hiện ra một điều rằng, thời lượng lên hình của Dương Siêu Việt khá nhiều. Thực sự là nhiều không thua gì nữ chính Triệu Anh Tử. Trong khi đó, Dương Siêu Việt chỉ đóng vai nữ phụ. Phải chăng nhà sản xuất đã quá ưu ái cho nàng "mỹ nhân bất tài" này không? Tuy nhiên, có một điều vẫn phải khen ngợi đó chính là tạo hình của Dương Siêu Việt thực sự rất đẹp mắt. 

VOH-Truong-An-Nac-Duong-Sieu-Viet-anh1

VOH-Truong-An-Nac-Duong-Sieu-Viet-anh2

VOH-Truong-An-Nac-Duong-Sieu-Viet-anh3

VOH-Truong-An-Nac-Duong-Sieu-Viet-anh4

Thành Nghị và Triệu Anh Tử cũng đều không khiến fan thất vọng khi mỗi một khung hình họ xuất hiện đều rất ấn tượng. Triệu Anh Tử xinh đẹp, ngọt ngào, thùy mị lại đoan trang. Thần thái như vậy quả thực rất hợp với hình tượng của một vị quý phi nơi cung đình. Thành Nghị tuy rất đẹp trai nhưng mỗi khung hình có anh xuất hiện đều đậm màu bi thương. Phải nói là chưa cần xem phim cũng biết định sẽ ngược tơi tả và số phận của nam chính cũng sẽ rất chông chênh. 

VOH-Truong-An-Nac-thanh-nghi-anh1

VOH-Truong-An-Nac-thanh-nghi-anh2

VOH-Truong-An-Nac-thanh-nghi-anh3

VOH-Truong-An-Nac-thanh-nghi-anh4
Thành Nghị

VOH-Truong-An-Nac-Trieu-Anh-Tu-anh1

VOH-Truong-An-Nac-Trieu-Anh-Tu-anh2

VOH-Truong-An-Nac-Trieu-Anh-Tu-anh3
Nữ chính Triệu Anh Tử 

Ngoài Thành Nghị, Dương Siêu Việt và Triệu Anh Tử, Trường An Nặc còn có sự tham gia của nam diễn viên Hàn Đống, Hà Trung Hoa và Hàn Thừa Vũ. 

VOH-Truong-An-Nac-1
Thành Nghị, Triệu Anh Tử và Hàn Đống sẽ có một cuộc tình tay ba đầy ngang trái tại Trường An Nặc

VOH-Truong-An-Nac-Ha-Trung-Hoa
Hà Trung Hoa

VOH-Truong-An-Nac-han-thua-vu
Hàn Thừa Vũ

Trường An Nặc đã đóng máy từ năm 2018 và dự kiến phát sóng vào năm nay với độ dài 61 tập. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa ấn định.