Trường Ca Hành: Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, người trước kẻ sau đem nhan sắc choảng nhau chan chát

(VOH) - Phim trường Trường Ca Hành (长歌行) quả là một nơi khắc nghiệt mà.

Tại thời điểm này, Trường Ca Hành so với nhiều bộ phim đang quay của các lưu lượng khác thì có vẻ được bảo mật tốt hơn một chút vì có rất ít ảnh hậu trường bị rò rỉ ra bên ngoài. Tuy nhiên, che mấy thì vẫn có khoảng hở. Mới đây nhất, một số hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư lại Trường Ca Hành đã được các blogger chia sẻ. Sau đó liền được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt. Có điều gì đặc sắc mà thu hút đến vậy? 

Không phải là các tấm hình lung linh được qua trình sửa, những khoảnh khắc bình thường và không chỉnh sửa photoshop của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư gây sốt trên mạng xã hội bởi màn đọ sắc hiếm hoi. Trong khi nàng "Mỹ nhân Tân Cương" khoe vẻ đẹp sắc nét cùng góc nghiêng xuất sắc thì đàn em Triệu Lộ Tư lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Cả hai đã có màn đọ sắc vô tình nhưng khá "khốc liệt" tại đây.


Video Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, người trước kẻ sau đem nhan sắc choảng nhau chan chát tại phim trường Trường Ca Hành
 
Từ một số hình ảnh được cắt ra từ video  đã cho thấy nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là cực phẩm của hàng cực phẩm còn góc nghiên chính là hoàn hảo đến từng centimet. Mặc dù chỉ là những chiếc ảnh hậu trường không mấy chất lượng nhưng cũng đủ thấy, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thế, sắc sảo đến vô cùng.
 
Triệu Lộ Tư đứng ngay ở phía sau, nhưng cũng không vì thế mà bị dìm. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, sắc nét, mị hoặc thì vẻ đẹp thanh xuân phơi phới, ngọt ngào trong trẻo như ánh ban mai của Triệu Lộ Tư lại khiến cô trở nên thập phần nổi bật khi đứng phía sau Nhiệt Ba.

 Xem thêm: Danh sách phim hay nhất của Triệu Lộ Tư

 VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh1

 VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh2

 VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh3
Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp không góc chết

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh4

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh5

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh6
Triệu Lộ Tư xuân sắc đáng yêu

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh7
Nhan sắc ngoài đời của Triệu Lộ Tư cũng vô cùng tỏa sáng

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh8
Địch Lệ Nhiệt Ba thì đẹp miễn bàn

Trường Ca Hành là bộ phim kể về cuộc đời đầy thăng trầm của cô công chúa xinh đẹp, Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca. Sau khi cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân ra tay sát hại, vì muốn báo thù cho phụ thân của mình nên Vĩnh Ninh đã phải trốn vào nhân gian, ẩn nấp thân phận và chờ thời cơ để báo thù… Trường Ca Hành với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tài năng: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Tư, Lưu Vũ Ninh,…Ban đầu, vai nam chính đã được ấn định sẽ do Khuất Sở Tiêu đảm nhận, tuy nhiên do có xích mích với công ty quản lý nên vai nam chính cuối cùng đã giao lại cho Ngô Lỗi.

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh9
Nam chính Ngô Lỗi

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh10
Cặp đôi phụ Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh11 
Nam phụ Lưu Vũ Ninh

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh12

VOH-Trieu-Lo-Tu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Truong-Ca-Hanh-anh13
Địch Lệ Nhiệt Ba trong một tạo hình khác

Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ triển vọng, Trường Ca Hành đang được đông đảo khán giả kì vọng sẽ tạo ra cơn sốt lớn trong thời gian sắp tới.