Trương Vũ Kiếm đóng phim đam mỹ cùng Bành Quán Anh, khi tra nam sa vào biển muối sẽ thế nào?

(VOH) - Trương Vũ Kiếm, Bành Quán Anh cùng đóng 'Kẻ Ngược Sáng', dân mạng gào thét: Hai anh 'đực rựa' thế này mà đam mỹ kiểu gì.

Ngày 6/12/2020 bộ web-drama Nghịch Quang Giả (逆光者), tên thuần Việt là Kẻ Ngược Sáng đã chính thức khai máy, xác nhận hai nam chính đồng phiên của phim là "vựa muối" Trương Vũ Kiếm và "tra nam" Bành Quán Anh. Phim do Mango TV sản xuất và dự kiến phát hành vào năm 2021.

Trong dự án lần này, Bành Quán Anh sẽ vào vai cảnh sát hình sự Tạ Lam Sơn và Trương Vũ Kiếm sẽ đảm nhiệm vai diễn tội phạm Thẩm Lưu Phi. Đây là một bộ phim thuộc thể loại trinh sát điều tra pha với một chút kinh dị, hồi hộp, được chuyển thể từ tiểu thuyết Tại Hắc Ám Trung (Ở Trong Bóng Tối) của tác giả Kim Thập Tứ Thoa. 

VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh1
Kẻ Ngược Sáng mặc dù chỉ được quy hoạch dưới quy mô phim chiếu mạng nhưng vẫn rất được trông đợi.
VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh2
Trương Vũ Kiếm vào vai đại công Thẩm Lưu Phi, một tên tội phạm máu lạnh.
VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh3
Bành Quán Anh vào vai tiểu mỹ thụ Tạ Lam Sơn, một cảnh sát máu lửa.

Về phía Trương Vũ Kiếm, cộng đồng mạng đùa với nhau rằng bộ phim trinh thám này sẽ sớm bị nam diễn viên biến thành phim hài bởi độ "mặn mòi" của anh không có ai mà không biết. Đặc biệt, bộ phim này cũng là bước đánh dấu sự quay lại của Trương Vũ Kiếm kể từ sau vai diễn thầy giáo vựa muối Hạ Xán Dương trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc phát sóng vào tháng 2 năm 2020 và cũng là vai nam chính tiếp theo sau Mặc Ngôn trong Anh Chỉ Thích Em đóng cùng "bà xã tin đồn" Ngô Thiến lên sóng vào năm 2019.

VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh4
Ngoại hình có phần già đi của thánh hài Trương Vũ Kiếm tại buổi khai máy khiến nhiều fan bỡ ngỡ.

Theo như nguyên tác, vai diễn của Trương Vũ Kiếm sẽ là công còn vai diễn của Bành Quán Anh là thụ. Nghe đến đây thì cộng đồng mạng bỗng nhiên bật cười bởi Bành Quán Anh vốn sở hữu gương mặt với sự nam tính có thừa, không biết rằng anh sẽ đóng vai thụ như thế nào đây. Hơn thế nữa, nhiều mọt phim còn trêu đùa Bành Quán Anh rằng "Lần này bị ngâm mình trong biển muối cho bớt tra nhé!". Bởi Bành Quán Anh đang có một bộ phim chờ phát sóng bị đắp chiếu mấy năm nay là Vật Trong Tay, thủ vai tra nam Phó Thận Hành. Một vai tra nam khét tiếng được cộng đồng mạng ngày đêm ngóng trông nhưng mãi chưa chịu diện kiến mọi người.

VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh5
Không thể tin được, vẻ mặt này lại làm thụ.
VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh6
Khi tra nam Bành Quán Anh sa vào biển muối Trương Vũ Kiếm thì sẽ tạo ra những hiệu ứng hóa học như thế nào đây?

Phản ứng của cộng đồng mạng trước tin tức này:

VOH-Truong-Vu-Kiem-Banh-Quan-Anh-phim-Nghich-Quang-Gia-anh7
Phản ứng của người hâm mộ trước thông tin Trương Vũ Kiếm và Bành Quán Anh đóng phim đam mỹ (Ảnh chụp màn hình)

Nếu như khoảng 5 năm trở về trước, phải khó khăn lắm người ta mới có thể tìm được một bộ đam mỹ giữa thị trường phim Trung Quốc rộng lớn thì những năm trở lại đây, mọi chuyện đã khác. Hàng loạt những dự án đam mỹ nối đuôi nhau được chuyển thể thành phim, chỉ riêng năm 2020 thôi đã có không ít dự án đam mỹ chuyển thể dưới quy mô hoành tráng như: Hạo Y Hành, Sát Phá Lang, Vai Trái Có Cậu, Trương Công Án, Thiên Nhai Khách,.... Đây toàn là những phim chờ chiếu có lưu lượng cực kỳ cao. Được dự đoán sẽ là những Thượng Ẩn, Trấn Hồn hay Trần Tình Lệnh tiếp theo của màn ảnh Hoa Ngữ.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua