Truy lại ảnh HD của Ôn Tình, fan chợt nhận ra Mạnh Tử Nghĩa mới là đệ nhất hồng y mỹ nhân của Cbiz

(VOH) - Vẫn biết Trần Tình Lệnh là nơi hội tụ mỹ nam và nữ nhân trong phim dường như rất ít. Tuy nhiên, ít nhưng mà chất. Mỗi một bông hoa của Trần Tình đều phải khiến người ta nhớ thương khôn nguôi.

Đặc biệt là Ôn Tình, nhân vật được dân mạng ưu ái gọi là "đế nhất mỹ nữ" giới tu chân của Trần Tình Lệnh. Mặc dù trong nguyên tác của Mặc Hương Đồng Khứu, Ôn Tình có lẽ không có dung mạo xuất chúng như vậy, nhưng khi lên phim, ekip đã giao lại vai diễn này cho nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa đảm nhận và khiến không ít người phải ngã quỵ vì dung mạo của cô nàng. 

Ôn Tình là người của Kỳ Sơn Ôn Thị cho nên hầu hết trang phục của cô đều rực rỡ sắc đỏ. Quan trọng, phim lấy bối cảnh tu chân giới, thuộc thể loại tiên hiệp cổ đại cho nên cái "hồng khí" mà Ôn Tình mang đến không phải là sự mị hoặc, quyến rũ thường thấy mà chính là sự mạnh mẽ và quyền lực. Mạnh Tử Nghĩa với ngũ quan sắc sảo, thần thái tuyệt vời đã mang đến một Ôn Tình xuất sắc như thế, vừa rực rỡ lại vừa điềm đạm. 

Vào thời điểm phim lên sóng, vì có sự xuất hiện của quá nhiều trai đẹp mà khiến sự chú ý của người xem phân tán, không thể toàn tâm toàn ý ngắm nghía nàng mỹ nhân này, thì mới đây, dân mạng đã lội lên công tác thất của Mạnh Tử Nghĩa để lục lại những tấm ảnh cũ của cô nàng trong tạo hình Ôn Tình với độ nét full HD. Bên cạnh đó, còn soi ra không những Mạnh Tử Nghĩa rất hợp với màu đỏ mà trang phục của Ôn Tình cũng rất được đầu tư tỉ mỉ.

Ôn Thị gia phục: 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh1

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh2

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh3

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh4

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh5

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh6

Ôn Thị thường phục:

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh7

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh8

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh9

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh10

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh11

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh12

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh13

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh14

Khi những tháng ngày nhung lụa kết thúc, rớt từ đại thế gia xuống làm lưu dân hay nông dân, Ôn Tình vẫn không đánh mất khí chất bất phàm của mình. Với dung mạo này, dù có bôi thêm 8 lớp tro thì cũng vấn là đệ nhất mỹ nhân.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh15

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh16

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh17

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh18

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh19

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh20

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh21

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh22

VOH-Tran-Tinh-Lenh-On-Tinh-Manh-Tu-Nghia-anh23

Gần đây, các fan không những có sở thích truy lại ảnh cũ của Ôn Tình để ngắm hay đơn giản là xem lại phim mà còn bắt đầu chuyển hướng sang chèo thuyền cho cặp đôi Ôn Tình - Nguỵ Vô Tiện.


MV fanmade "Trần Tình Lệnh Tiện Tình Luyến Ái Sử" của fan, nhằm ủng hộ cho thuyền Tình-Tiện.

Còn bạn thì sao? Bạn thích Ôn Tình và sẽ gia nhập vào hội fan couple Tình - Tiện này chứ?

Cơ Hoành, đệ nhất mỹ nhân ma tộc của Chẩm Thượng Thư dung mạo ra sao mà bị ném đá kịch liệt như vậy? Các fan của nguyên tác Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đều biết Cơ Hoành là đệ nhất tuyệt sắc của Ma tộc nhưng khi lên phim, nữ diễn viên Lưu Vũ Hân lại không thể làm hài lòng người hâm mộ.
Lượt xem Chẩm Thượng Thư gấp 2 lần Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, trở thành phim hot nhất đầu năm 2020: Mặc dù không được chiếu đài nhưng Chẩm Thương Thư không vì mất đi lợi thế mà thua kém bất cứ ai, vẫn có độ phổ biến hết sức đáng ca ngợi.