V (BTS), Kim Soo Hyun lọt Top 10 nam diễn viên hot nhất màn ảnh Hàn được tạp chí Nhật bình chọn

(VOH) - Màn ảnh xứ Hàn hiện đang quy tụ rất nhiều những gương mặt mỹ nam gây sốt với khả năng diễn xuất đỉnh cao. Tuy nhiên, chỉ có 10 người trong số đó được tạo chí hàng đầu Nhật Bản lựa chọn.

Tạp chí JJ, một trong những tờ tạp chí thời trang và phong cách sống hàng đầu Nhật Bản đã đăng tải trên trang chủ bài viết công bố danh sách 10 nam diễn viên có sức hút nhất trên màn ảnh Hàn Quốc.  Theo đó, danh sách này bao gồm những gương mặt vô cùng ưu tú và luôn nhận được cảm tình của khán giả mỗi khi xuất hiện.

Park Hyung Sik (ZE:A)

Park Hyung Sik xuất thân là một ca sĩ thần tượng thuộc nhóm nhạc nam ZE:A. Sau đó, anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Hwarang, Giới thượng lưu, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon,…

Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Park Hyung Sik nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Thậm chí, anh còn trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng rất nhiều fan nữ nhờ tính cách chu đáo, ấm áp của mình.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh1

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh2

V (BTS)

Cũng giống như đàn anh Park Hyung Sik, V đang là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS. Đảm nhiệm vị trí visual của nhóm, V nổi tiếng với khuôn mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao và đôi mắt long lanh sắc sảo.

Lợi thế ngoại hình đã giúp V thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, dù là với vai trò ca sĩ hay một diễn viên. Dù chỉ tham gia một vai phụ trong Hwarang, V (BTS) vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh3

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Được fan hỏi yêu ARMY nhiều đến nhường nào, V(BTS) có câu trả lời khiến ai nghe cũng xiêu lòng

Lee Min Ho

Một cái tên không thể không nhắc đến khi bàn luận về những nam diễn viên đình đám xứ Hàn chắc chắn là Lee Min Ho. Anh chàng không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là tại Nhật Bản, có rất nhiều cộng đồng fan hâm mộ được lập ra và sẵn sàng ủng hộ Lee Min Ho hết mình.

Theo đó, yếu tố giúp Lee Min Ho trở nên nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng chiều cao lý tưởng. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng để giữ chân người hâm mộ ở lại chính là tính cách và tấm lòng ấm áp của Lee Min Ho khi anh chàng rất chăm làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh5

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh

Xem thêm: 9 bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Min Ho: ‘Vườn sao băng’ và ‘Người thừa kế’ đều thành huyền thoại

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong cũng là một trong những diễn viên có xuất phát điểm từ một ca sĩ thần tượng. Năm 2009, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình đình đám Vườn sao băng và bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý nhờ gương mặt ngọt ngào và nụ cười đáng yêu. Tại Nhật Bản, Kim Hyun Joong cũng vô cùng nổi tiếng và được ủng hộ ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Vào năm 2014, Kim Hyun Joong vướng ồn ào bạo hành bạn gái khiến hình tượng của anh hoàn toàn sụp đổ. Sau nhiều phiên xét xử kéo dài trong suốt 3 năm, Kim Hyun Joong đã thắng kiện và chứng minh được mình vô tội. Tuy nhiên, công chúng xứ Hàn vẫn tỏ ra khá khắt khe và chưa thể chấp nhận việc Kim Hyun Joong quay trở lại làng giải trí sau hàng loạt tai tiếng.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh7

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh8

Kim Soo Hyun

Sau bộ phim Dream High, Kim Soo Hyun đã vụt sáng thành sao và trở thành cái tên được săn đón nhất màn ảnh xứ Hàn. Thậm chí, anh còn mệnh danh là diễn viên quốc dân khi được cả nam giới lẫn nữ giới ở mọi lứa tuổi vô cùng yêu thích.

Thời gian gần đây, tên tuổi của Kim Soo Hyun càng được chú ý hơn thông qua bộ phim truyền hình ăn khách Psycho But It’s Okay (Điên thì có sao). Những màn tương tác vừa ngọt ngào, vừa hài hước giữa anh và nữ chính Seo Ye Ji khiến công chúng vô cùng thích thú.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh9

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh10

Taecyeon (2PM)

Taecyeon được mệnh danh là “idol cơ bắp” khi sở hữu một body vô cùng săn chắc. Cũng chính nhờ ưu thế này nên khi lấn sân sang diễn xuất, thành viên 2PM luôn “đốn tim” khán giả với sự mạnh mẽ, đáng tin của mình.

Tại Nhật Bản, 2PM cũng là nhóm nhạc hoạt động khá sôi nổi nên tên tuổi của Taeyeon cũng rất được chú ý. Thậm chí, tạp chí JJ còn nhận xét rằng “nụ cười của anh ấy có thể giúp chữa lành những vết thương cho khán giả”.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh11

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh12

Xem thêm: Hé lộ chân dung bạn gái và chuyện tình lãng mạn của ‘mỹ nam cơ bắp’ Taecyeon (2PM)

Jisung

Một trong những cái tên gây bất ngờ nhất chính là nam diễn viên Jisung. Dù đã 43 tuổi nhưng anh vẫn giữ được sức hút và cảm tình của khán giả mỗi khi xuất hiện. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Jisung còn chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tuyệt vời của mình. Một số bộ phim anh chàng đã tham gia có thể kể đến như: Kill Me Heal Me, Doctor John, Bị cáo,…

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh13

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh14

Park Seo Joon

Một nam diễn viên đình đám và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong nước lẫn quốc tế chính là Park Seo Joon. Anh chàng được biết đến là một người thông minh, hài hước cùng vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, việc trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng cũng giúp Park Seo Joon có độ nhận diện công chúng rất lớn.

Dường như những bộ phim có sự tham gia của Park Seo Joon đều sẽ tạo nên cơn sốt với tỷ suất rating cao ngất. Trong đó có thể kể đến những bộ phim như: Cảnh sát tập sự, Đời tôi hạng bét, Thư ký Kim sao thế?,… Và gần đây nhất chính là Tầng lớp Itaewon.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh15

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh16

Xem thêm: Park Seo Joon và hành trình 9 năm xây dựng tên tuổi, gia tài diễn xuất liên tục thay đổi theo chu kỳ

Nam Joo Hyuk

Từ khi còn nhỏ, Nam Joo Hyuk đã tập luyện bóng rổ với mơ ước trở thành vận động viên. Tuy nhiên, sau đó anh lại bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu và thành công nhờ ưu thế rất lớn về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Ngoài ra, Nam Joo Hyuk cũng là một cái tên nổi bật với vai trò diễn viên. Mặc dù khả năng diễn xuất của anh vẫn còn khá nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận độ hot của anh trong những bộ phim mà mình tham gia.

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh17

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh18

Xem thêm: Nam Joo Hyuk: Bạn trai cũ Lee Sung Kyung với diễn xuất luôn gây tranh cãi

Lee Jong Suk

Có thể nói, Lee Jong Suk là nam diễn viên nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài dễ thương và nụ cười trong sáng. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong các bộ phim, anh chàng sẽ lập tức biến đổi thành một con người khác khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Dù có dáng người mảnh khảnh nhưng trong các bộ phim, Lee Jong Suk đều toát ra sức cuốn hút khó cưỡng. Đặc biệt, nếu xem những cảnh khóc của anh chàng, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy mềm lòng mà rơi nước mắt theo đấy. 

Xem thêm: 'Chàng Vịt' Lee Jong Suk và những bộ phim làm 'rung chuyển' màn ảnh nhỏ

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh19

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh20

voh-top-10-dien-vien-hot-nhat-man-anh-han-voh.com.vn-anh21