'Về nhà đi con' thắng lớn tại Cánh Diều Vàng, Bảo Hân nhận giải thưởng danh giá khi chỉ mới 20 tuổi

(VOH) - Là bộ phim tạo được rất nhiều tiếng vang trong thời gian qua, ‘Về nhà đi con’ đã xuất sắc rinh về cho mình 3 giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2020.

Chiều ngày 12/5, buổi lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2020 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với nhiều giải thưởng xứng đáng được trao tặng. Trong số đó, Về nhà đi con là bộ phim truyền hình đã xuất sắc nhận được 3 giải thưởng danh giá bao gồm: Phim truyền hình xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) và Diễn viên mới xuất sắc nhất (Diễn viên Bảo Hân). Kết quả này khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng vì xét ở 3 hạng mục, ‘Về nhà đi con’ thực sự là cái tên vô cùng xứng đáng.

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh1
Về nhà đi con xuất sắc được vinh danh trong 3 hạng mục tại Cánh Diều Vàng 2020

Trong thời gian phát sóng, Về nhà đi con đã chứng minh sức hút và độ phủ sóng của mình khi liên tục được nhắc đến ở khắp nơi. Rất nhiều câu thoại trong phim được giới trẻ biết đến và sử dụng như một "hot trend". Bộ phim cũng góp phần mang đến giá trị nhân văn sâu sắc, giúp người xem cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa của gia đình trong cuộc sống của mỗi người. Ngoài ra, không thể không kể đến những yếu tố chuyên môn như bối cảnh, góc máy và diễn xuất của các diễn viên đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh2
Bộ phim thực sự đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả

Đặc biệt, bộ phim cũng góp phần mang đến cho Bảo Hân giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất khi chỉ mới 20 tuổi. Với vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con, Bảo Hân đã cho thấy được lối diễn xuất tự nhiên, đầy triển vọng của mình. Dù chỉ là một cô sinh viên mới vào nghề, nhưng khi diễn xuất cùng những tên tuổi gạo cội, Bảo Hân vẫn không hề bị lép vế và tạo được dấu ấn cho riêng mình. Thậm chí, sau khi bộ phim kết thúc, Bảo Hân còn sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh3
Bảo Hân lập kỷ lục khi nhận giải Cánh Diều Vàng danh giá ở tuổi 20

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh4
Vai diễn của Bảo Hân được khán giả vô cùng yêu mến

Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, Trưởng BGK hạng mục Phim truyền hình của Cánh diều 2020 - NSND Trịnh Lê Văn cho biết: "Về nhà đi con được khán giả yêu thích, đó là một điểm cộng, nhưng không phải tất cả. Cái chúng tôi nhìn thấy là sự sáng tạo của các thành phần sáng tác từ đạo diễn, quay phim, đến diễn viên... Họ như một đội bóng phối hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên một bộ phim giàu cảm xúc, khiến không chỉ khán giả mà BGK cũng thấy xúc động".

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh5

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh6

voh-ve-nha-di-con-canh-dieu-vang-2020-voh.com.vn-anh7
Bộ phim đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc

Với tất cả những gì mang đến cho khán giả, Về nhà đi con thực sự xứng đáng với những giải thưởng danh giá mà bộ phim nhận được. Hy vọng rằng sau Về nhà đi con, sẽ có thêm nhiều bộ phim được đầu tư kĩ càng để người hâm mộ có thêm niềm tin vào màn ảnh Việt. 

'Về Nhà Đi Con' kết thúc, Quỳnh Nga vẫn còn 'vương vấn' với vai Nhã 'tiểu tam': Vì quá nhập vai Nhã 'tiểu tam' nên khi phim kết thúc, Quỳnh Nga cho biết cô cảm thấy mình dường như chưa 'thoát' khỏi phim.
Đạo diễn, diễn viên phim “Về nhà đi con” được đề nghị phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT: Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và NSƯT Trung Anh đang làm mưa làm gió với phim “Về nhà đi con”, có tên trong danh sách đề nghị phong tặng, truy tặng NSND, NSƯT đợt thứ 9.