Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng

(VOH) - Thời gian qua dường như mọi người đều bị cặp đôi Hạo Yên của Trường Ca Hành hút hồn. Nhân vật Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư cũng đã để lại không biết bao nhiêu thương nhớ trong lòng fan hâm mộ.

Trong khi cơn sốt couple Hạo Yên của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, Youku lại bất ngờ thông báo, ngày 20/5 này bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu (一不小心捡到爱) do Triệu Lộ Tư và nam diễn viên Lưu Đặc đóng chính sẽ lên sóng vào lúc 18:00 (tức 17:00 giờ Việt Nam).

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 1
Poster phim ngập tràn sắc hồng hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện vô cùng ngọt ngào và cũng không kém phần hài hước.
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 2
Chưa kịp quên công chúa Lạc Yên thì Triệu Lộ Tư đã trở lại với Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 3
Nam chính Lưu Đặc vừa lại vừa quen. Anh ấy từng thu hút nhiều sự chú ý từ bộ Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi.

Phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu (一不小心捡到爱) do Youku cùng công ty chủ quản của Triệu Lộ Tư là Ngân Hà Khốc Ngu hợp tác sản xuất. Được chấp đạo bởi đạo diễn Chung Thanh. Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc, Châu Tuấn VỹTất Bồi Hâm, Lý Mộc Thần, Lưu Dận Quân, Trương Nghiên, Tông Nguyên Viên, Lưu Triết Hồn, Hạ Bằng đồng diễn chính. Phim thuộc thể loại thần tượng đô thị, hài hước và tươi trẻ.

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 4
Châu Tuấn Vỹ từng được mọi người biết đến và dành nhiều tình cảm nhờ vai phụ Nhược Ngọc trong bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Ngoài ra, anh còn tham gia vào Thập Nhị Đàm và một số bộ phim khác.
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 5
Tất Bồi Hâm từng được quan khi nhận vai Kim Lăng trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh. Sau đó vì scandal ảnh nóng với bạn gái mà làm mạng xã hội phải náo loạn một phen.
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 6
Lý Mộc Thần gần đây cũng nhận được nhiều sự chú ý nhờ vai Xích Tản trong bộ phim hot hit Tư Đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân.
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 7
Lưu Dận Quân cũng không xa lạ gì khi anh từng xuất hiện trong bộ phim ngôn tình ngọt sủng Làm Sao Boss Lại Làm Sao của Tuyên Lộ và Triệu Chí Vỹ.

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 8

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 9
 Tông Nguyên Viên
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 10
Lưu Triết Hồn
Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 11
Hạ Bằng

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu là bộ phim được chuyển thể từ IP nổi tiếng một thời Tôi Vô Tình Nhặt Được Một Tổng Thống của tác giả Thuần Phong. Kể về câu chuyện của “tiểu bạch thỏ” Cố An Tâm tình cờ nhặt được “đại hôi lang” Lăng Việt trên đường về nhà. Hai người với hai cuộc sống và thân phận khác nhau đã sống hạnh phúc bên nhau, mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu được khởi quay tại thành phố Ninh Ba vào tháng 5 năm 2020 và chính thức đóng máy vào tháng 8 năm 2020. Sắp tới sẽ ra mắt khán giả trên mạng chiếu phim online Youku.

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc chính thức phát sóng 12
 

Ngoại trừ bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày lên sóng vào tháng 5 năm ngoái thì dường như khán giả đều chỉ nhìn thấy Triệu cô nương qua các tác phẩm cổ trang mà rất ít khi xem được phim hiện đại của cô nàng. Chính vậy, lần trở lại này của Triệu Lộ Tư cũng nhận được nhiều sự chờ đợi. Không biết lần này cô nàng có tạo ra được cơn sốt nào nữa sau các vai diễn nổi tiếng trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn hay Trường Ca Hành cũng như Tam Thiên Nha Sát, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta không nhé.

Trailer phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu:

Hãy cùng theo dõi Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu vào lúc 17:00 hàng ngày nhé!