‘Vũ trụ cameo’ của ‘Hospital Playlist’ tập 7: cặp bố mẹ đơn thân của 'Reply 1988' đến cả ARMY và BTS

(VOH) - Ai bảo phim bác sĩ nhàm chán? Cứ xem cách đạo diễn và biên kịch cài cắm cả một ‘vũ trụ cameo’ trong ‘Hospital Playlist’ tập 7 là bạn sẽ thấy thú vị ngay.

Trong suy nghĩ của nhiều người, những bộ phim lấy đề tài y khoa sẽ khá nhàm chán. Thế nhưng khi xem Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ), bạn sẽ thích thú vì những chi tiết vô cùng thú vị được đạo diễn và biên kịch đưa vào phim một cách duyên dáng. Cụ thể nhất là trong tập 7 vừa phát sóng vào tối ngày 23/4 vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi mời được mẹ của Sung Sunwoo và cha của Choi Taek từ siêu phẩm Reply 1988 xuất hiện với vai trò cameo đặc biệt.

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh1
Nếu nghĩ rằng phim đề tài y khoa nhàm chán, "Chuyện đời bác sĩ" sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh2
Có ai ngờ rằng cặp đôi bố mẹ đơn thân hot nhất "Reply 1988" lại xuất hiện tại bệnh viên Yul Je theo cách không ai ngờ tới thế này

Cụ thể mẹ của Sun Woo - bà Kim Sun Young đang được bác sĩ Ik Jun (Jo Jung Suk) điều trị tại bệnh viện Yul Je. Trong khi đó, bố của Choi Taek – ông Choi Moo Sung cũng có mặt với tư cách là người chồng chăm sóc cho vợ mình. Nếu như trong Reply 1988, cặp đôi bố mẹ đơn thân này chỉ bộc lộ tình cảm và sống bên nhau ở những cảnh cuối thì trong tập 7 Hospital Playlist, người hâm mộ của bộ phim có thể thấy ấm lòng hơn khi cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng.

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh3
Mẹ của Sun Woo - bà Kim Sun Young là bệnh nhân do bác sĩ Ik Jun điều trị

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh4
Chồng của bà không ai khác chính là bố của Choi Taek – ông Choi Moo Sung

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh5
Thậm chí, khu phố Ssangmun trong phim "Reply 1988" cũng được nhắc đến

Không dừng lại ở đó, đạo diễn Shin còn khiến người xem cười ngất với phân cảnh ông Moo Jung mang theo rùa vàng để tặng cho bác sĩ Ik Jun. Đáng nói, chú rùa vàng này lại chính là phần quà mà cậu con trai Choi Taek nhận được sau khi thắng giải đánh cờ trong phim Reply 1988. Sự kết nối đầy bất ngờ này khiến cho người xem vừa bất ngờ, vừa cảm thán trước cách lồng ghép đầy khéo léo của bộ đôi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung. Thậm chí, nhiều fan còn dự đoán rằng Choi Teak (Park Bo Gum) biết đâu sẽ làm cameo cho tập sau khi đến thăm bố mẹ.

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh6
Ông Choi Moo Sung còn tặng hẳn rùa vàng cho Ik Jun vì quý mến

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh7
Nhưng điều đáng nói là chú rùa vàng này thuộc quyền sở hữu của cậu con trai Choi Taek cơ mà

Bên cạnh bộ đôi cameo từ phim Reply 1988, Hospital Playlist tập 7 còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc nam đình đám BTS, nhưng lại theo một cách không ai ngờ tới. Theo đó, trong một phân cảnh khi các bác sĩ đang cùng nhau ‘tám chuyện’ trong giờ ăn trưa, bác sĩ Yong Suk Min đã hỏi hai nữ bác sĩ Gyeo Ul và Min Ha vì sao lại thân thiết với nhau như vậy. Sau đó, cả hai cùng đồng thanh đáp: “Vì bọn tôi đều là ARMY”. Trước câu trả lời này, đến lượt bác sĩ Do Je Hak tỏ ra thắc mắc rằng phải chăng trước đó, Gyeo Ul và Min Ha đã tham gia quân ngũ cùng bác sĩ Ahn Chi Hong khiến mọi người xung quanh đều phải “cạn lời”.

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh8
Lúc nào cũng đi cùng nhau vô cùng thân thiết, thì ra bác sĩ Gyeo Ul và Min Ha đều là ARMY (fan BTS) 

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh9
Trong khi ai cũng biết ý nghĩa của ARMY thì bác sĩ Do Je Hak lại cứ ngây ngô như thế này

Hóa ra, Gyeo Ul và Min Ha thân thiết với nhau vì đều là fan của nhóm nhạc BTS. Thậm chí,cả hai vị bác sĩ còn tích cực tham gia fanclub không thua kém gì một fangirl chính hiệu. Ngoài ra, người hâm mộ còn soi ra một chi tiết thú vị đã từng xuất hiện trong tập 6 của phim trước đó là hình ảnh vật phẩm của BTS. Theo đó, huy hiệu được bác sĩ Gyeo Ul gắn trên balo chính là hình ảnh của nhân vật Van trong bộ sưu tập BT21 của nhóm nhạc nam nhà Big Hit. Nhân vật này do trưởng nhóm RM vẽ nên với ý nghĩa đại diện cho ARMY để bảo vệ các nhân vật của BT21. 

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh10
Thật ra, dấu hiệu fangirl đã được hé lộ từ tập 6 trước đó rồi

Chi tiết này khiến người xem Hospital Playlist lẫn các ARMY (fan hâm mộ của BTS) đều vô cùng thích thú. Dù BTS chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong một phân cảnh nhỏ của phim nhưng cũng đủ để người xem thấy rằng các bác sĩ thật ra không hề nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ. Dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn biết cách cân bằng, sắp xếp thời gian để theo đuổi sở thích và niềm đam mê của mình.

voh-bts-lam-cameo-cho-hospital-playlist-tap-7-voh.com.vn-anh11
Không chỉ phủ sóng khắp nơi, BTS còn giúp bác sĩ Gyeo Ul và Min Ha xích lại gần nhau hơn nữa đấy

Đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung vốn là bộ đôi vô cùng lừng lẫy khi cùng nhau thực hiện hàng loạt tác phẩm đình đám như: Reply 1988, Reply 1994, Reply 1997 và Prison Playbook. Đáng nói, những bộ phim này đều đạt được mức rating khủng và nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ kịch bản chỉn chu, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem thông qua những câu chuyện tưởng nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sâu lắng. Hospital Playlist tiếp tục là một tác phẩm đáng mong đợi của bộ đôi tài hoa này.

5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười: Với 5 lý do đặc biệt dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi bộ phim ‘Hospital Playlist’ (Chuyện đời bác sĩ).
Cha Eun Woo thảo luận vai nam chính cho ‘True Beauty’, fan đề nghị Jisoo (BLACKPINK) làm nữ chính: Khuôn mặt ‘tỉ lệ vàng’ của Cha Eun Woo được nhận xét là hoàn toàn phù hợp với tạo hình nam chính trong webtoon chuyển thể ‘True Beauty’, nhưng diễn xuất của anh chàng xem ra vẫn cần xem xét lại.