Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em khiến khán giả 'chao đảo' từ tập 1

(VOH) - Với sự tham gia của Tor Thanapob và Aff Taksaorn, Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em đang trở thành một trong những bộ phim truyền hình được đón nhận nhất năm 2020.

*Chú ý có tiết lộ nội dung

Sau thời gian chờ đợi, bộ phim ngôn tình Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em cuối cùng cũng đã lên sóng vào ngày 30/9/2020. Không nằm ngoài dự đoán, ngay từ tập đầu tiên phim đã gây được tiếng vang và thu về những phản hồi tích cực của khán giả. Đồng thời, hashtag Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em cũng trở thành xu hướng số 1 trong thời gian phát sóng.

Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh1
"Chị đẹp" Aff Taksaorn và hậu bối Tor Thanapob khiến fan phấn khích khi sánh đôi trên màn ảnh nhỏ.

Nhiều ý kiến cho rằng phản ứng hóa học giữa Tor Thanapob và Aff Taksaorn thật sự rất tuyệt dù cả hai hơn kém nhau 14 tuổi. Đặc biệt, hai nhân vật chính còn sở hữu nhan sắc cực phẩm khiến người xem cứ phải trầm trồ khen ngợi. Sau nhiều năm ở ẩn, màn trở lại của Aff thật sự "đỉnh" từ ngoại hình đến diễn xuất. Còn Tor, anh được cho là không chỉ đẹp trai mà còn bộc lộ cảm xúc của nhân vật một cách hoàn hảo.

Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh2
 
Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh3
Đã lâu không đóng phim, Aff vẫn giữ vững phong độ về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.
Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh4
 
Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh5
Không còn là một Sila "badboy" trong Con Tim Sắt Đá, Tor đã lột xác thành một anh chàng chín chắn, trưởng thành trong Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em.

Về phần nội dung, cư dân mạng nhận xét tập đầu tiên của Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em khá ổn, mạch phim không quá nhanh hay quá chậm khiến họ khó chịu. Mở đầu phim đã bắt đầu gợi sự tò mò và gay cấn, xem xong tập 1 lại muốn xem tập tiếp theo ngay lập tức. Ngoài ra, nhạc phim cũng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của phần lớn khán giả. Tuy nhiên, một điểm trừ duy nhất trong tập 1 đó chính là hiệu ứng CG trong cảnh ở thiên đường thiếu tự nhiên.

Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh6
Chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, Xin Nguyện Tái Sinh Được Gần Bên Em đã được khen ngợi hết lời từ nội dung đến diễn viên.
 
Phần kỹ xảo của phim khá ảo khiến cho cảnh quay mất đi sự tự nhiên.

Một điều đặc biệt chiếm trọn spotlight ở tập đầu tiên đó là cảnh "khóa môi trai" cuồng nhiệt của Thing (Tor). Cụ thể, ở phân cảnh tại phòng gym, Thing và cậu bạn thân Paam đã cùng nhau diễn kịch để chọc cô bạn Ice. 

Đầu tiên, cả hai gây nhau rồi Thing lại "sấn tới" hôn Paam khiến Ice chỉ biết "mồm chữ O mắt chữ A" mà nhìn họ. Dù chỉ là giả vờ nhưng cảnh nồng thắm của Tor và Paam đã khiến người hâm mộ vừa sững sở vừa thích thú. Đảm nhận vai nam chính manly nhưng có lẽ mọi người cũng không ngờ P'Tor lại "táo bạo" như thế này.

Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh7
Ban đầu tưởng chừng cả hai sẽ đánh nhau một trận sau khi "cà khịa" nhau.
Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh8
Nhưng cái kết lại là màn khóa môi khiến ai cũng giật mình.
Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh9
Hôn xong còn nhìn nhau ân ái thế này nữa.

Chưa hết, Tor còn khiến con dân "xịt máu mũi" với cảnh tắm khoe cơ bụng săn chắc ở tập 1. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Tor "show hàng" trên phim nhưng phân cảnh đắt giá này vẫn khiến cho hội fangirl phải "đảo điên".

Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh10
Có ai "ngất lịm" trước màn khoe múi siêu xịn của P'Tor không nào?

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em xoay quanh người phụ nữ mạnh mẽ Rarapee (Aff Taksaorn). Chồng cô qua đời khi cô đang mang thai và cô quyết định trở thành một người mẹ đơn thân. Trong khi con trai cô khi lớn lên rất ghét bố vì cho rằng ông là người vô trách nhiệm thì Rarapee chưa bao giờ hận chồng và luôn tin rằng một ngày nào đó ông sẽ quay trở lại. 

Nhiều năm trôi qua, chồng cô được tái sinh với hình dáng chàng thanh niên 24 tuổi Thing (Tor Thanapob), bằng tuổi với con trai cô. Cuộc gặp gỡ định mệnh của cả hai có khiến Thing nhận ra tiền kiếp của mình? Chuyện tình yêu của hai người sẽ có được cái kết viên mãn?

Vua moi len song tap đau, Xin Nguyen Tai Sinh Gan Ben Em đa khien khan gia 'chao đao'+VOH+anh11
 

Xin Nguyện Tái Sinh Được Gần Bên Em tập 2 sẽ ra mắt vào tối ngày 1/10/2020. Hãy xem phim để biết được những diễn biến như thế nào, cũng như ngắm hai cực phẩm nhan sắc Tor Thanapob và Aff Taksaorn nhé!

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em được chiếu vào tối thứ 4, 5 trên đài One31 tại Thái Lan. Ở Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng VieOn.

Xem thêm: