Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em tập 4: Thichong và Orn liên tục gặp nguy hiểm

(VOH) - Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em đang bắt đầu khiến mọi người tò mò về kẻ đứng sau hãm hại Orn và Thichong. Liệu cả hai đã đắc tội với ai?

Đều là những con người hiền lành, không đụng chạm đến ai nhưng không hiểu vì lý do gì mà cả Thichong (Tor Thanapob) và Orn (Aff Taksaorn( đều trở thành cái gai trong mắt của một số người. Họ liên tiếp gặp những rắc rối và thậm chí còn bị đe dọa đến tính mạng.

Nếu như trước đó, Orn bị một kẻ giấu mặt tấn công, làm cho ngất xỉu rồi lấy đi sợi dây chuyền mà chồng cũ đã tặng cô. Thì lần này, khi Orn và Thichong cùng leo núi đã có kẻ gỡ dây khiến cho Thichong bị ngã và bị thương. Không biết rằng người đứng sau việc này là kẻ thù chung của Orn và Thichong hay chỉ vì thù ghét Orn mà hại cả Thichong và ngược lại.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh1
Hai "cô cháu" Orn và Thichong cùng nhau đi leo núi.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh2
Một kẻ giấu mặt đã tháo dây của Thichong khiến anh bị ngã vào vách núi và bị thương.

Về đối tượng tình nghi, đầu tiên chính là bà Niranath - mẹ của Ice - người luôn tỏ thái độ không ưa Orn từ đầu đến giờ. Sở dĩ bà xem Orn như kẻ thù là bởi chồng của Niranath luôn quan tâm đến Orn. Ở tập 3, hai người phụ nữ này đã có màn chạm mặt cực gắt gao, tuy nhiên Orn cũng không dễ bị bắt nạt mà đã "dằn mặt" Niranath.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh3
Niranath luôn xem Orn như "kẻ thù không đội trời chung" và luôn kiếm chuyện với Orn.

Vì con gái mình thân thiết với Paam - con trai của Orn, lại còn cùng nhau mở công ty nên Niranath đã tìm cách phá kế hoạch của họ. Đầu tiên, Niranath đã thuê một nữ nhà báo trẻ trung, xinh đẹp để chia cắt cặp đôi. Đồng thời, bà còn tiết lộ mình đã điều tra được một số thông tin về cái chết của cơ trưởng Pak và hứa sẽ trao đổi thông tin với nữ nhà báo. Không biết bí mật mà bà biết được liên quan đến cái chết Pak là điều gì?

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh4
Niranatha thẳng tay tát con mình vì không nghe lời mẹ và còn chơi chung với con trai của "tình địch".
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh5
Bà còn lên kế hoạch chia rẽ đôi trẻ và tiết lộ mình nắm giữ thông tin mật về ông Pak.

Chỉ vì lợi ích của bản thân mà mẹ của Ice đã bất chấp mọi thủ đoạn. Khi con thuyền giới thiệu khu du lịch của Thichong, Paam và Ice đang chở nhà báo đến nơi tham quan, họ đã bị ném những quả pháo khói khiến mọi người náo loạn. Phải mất một lúc sau, Orn cùng Thichong, Paam và Ice mới giải quyết được vấn đề.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh6
Hiện trường hỗn loạn trên thuyền sau khi bị tung hỏa mù.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh7
Thichong phải đứng ra giải thích với cánh nhà báo sau sự cố xảy ra.

Chưa hết, ở phần cuối tập 4 Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em, con trai của Orn cũng bị liên lụy. Cụ thể, trong lúc đang chèo thuyền, Paam và nhóm bạn nghe có tiếng người kêu cứu, Paam đã lặn vào đó giúp, nhưng anh lại bị thương và ngất xỉu. Khi ấy, Thichong đã nhanh chóng cứu Paam ra khỏi và đưa cậu trở lại đất liền.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh8
Thichong lo lắng khi thấy Paam bị thương sau khi lặn vào hang đá.

Có lẽ nào chỉ vì ganh tị với Orn mà bà Niranath lại không ngần ngại làm những chuyện ác? Liệu rằng bà chính là kẻ phản diện hãm hại Orn và những người thân của cô hay có một thế lực nào khác đang đứng trong bóng tối?

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh9
Chân dung Niranath - người phụ nữ kẻ phản diện trong Xin Nguyện Tái Xin Gần Bên Em.

Bên cạnh đó, tập 4 cũng nói nhiều về chuyện gia đình của Orn. Vốn dĩ cậu con trai của Orn luôn cảm thấy hận cha mình vì ra đi quá sớm để lại mẹ con anh. Vì Orn luôn nhắc đến cha và bảo con trai hãy như ông ấy nên Paam đã tức giận. Paam cho rằng nếu cha cô yêu gia đình thì sẽ không để mọi người phải khóc nhiều đến thế. 

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh10
Paam nói về vết thương lòng mà cha anh để lại cho Thichong nghe.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-ep4-anh11
Thichong an ủi Orn và còn dành cho cô cử chỉ tình cảm.

Khi thấy Orn đau lòng vì những lời nói của cậu con trai, Thichong với tư cách là bạn thân của Paam, cũng như biết được tiền kiếp của mình là Pak, anh đã hứa sẽ giúp cô an ủi và giải thích với Paam. Đồng thời, khi Paam gặp nguy hiểm, Thichong đã cố gắng giúp anh chàng. Có lẽ Thichong cũng muốn giúp Pak làm được chuyện tốt bù đắp cho con trai.

Hãy cùng đón xem tập mới của Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em để cập nhật diễn biến tiếp theo nhé! Phim lên sóng vào tối thứ 4,5 hàng tuần trên đài One31. Khán giả Việt Nam hãy đón xem trên ứng dụng VieOn.