Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em: Tor Thanapob và Aff Taksaorn trao nhau nụ hôn đầu tiên

(VOH) - Mặc dù chỉ là nụ hôn thoáng qua nhưng có lẽ bấy nhiêu cũng đủ khiến người xem phấn khích và có động lực ngóng chờ tập tiếp theo.

*Bài viết có tiết lộ nội dung

Tối ngày 7/10/2020, tập 3 của phim ngôn tình Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em đã ra mắt khán giả. Nối tiếp diễn biến trước đó, tập mới nhất của phim xoay quanh những việc xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật.

Trong đó, Thichong (Tor Thanapob) đã bắt đầu có nhiều ký ức hơn về tiền kiếp là Pak - chồng của Orn (Aff Taksaorn). Còn Orn, khi nhìn thấy Thichong đã khiến cô nhớ về hình ảnh của chồng mình, nhưng Orn vẫn chưa nghi ngờ nhiều về thân phận của anh.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh1
 
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh2
Orn cảm nhận được hình bóng của chồng mình ở Thichong.

Theo đó, Thichong đột nhiên có giấc mơ về cái tên Pak cùng chiếc máy bay, với manh mối này anh đã tìm hiểu và biết được Pak là một phi công và qua đời vì tai nạn. Đồng thời, những ký ức kỳ lạ luôn hiện về trong Thichong từ sợi dây chuyền tình yêu đến cô gái tóc ngắn.

Trong tập 3 còn tiết lộ nhiệm vụ của Thichong, đó chính là anh phải tìm ra thuốc mẫu để hai vị thần chuộc tội khi để Pak ra đi quá sớm. Thichong phải thành công trước 24 tuổi và anh chỉ có 365 ngày thực hiện nhiệm vụ này. Liệu rằng anh sẽ hoàn thành sứ mệnh và làm cách nào Thichong biết về tiền kiếp của mình?

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh3
Thichong và giấc mơ mình chính là Pak - chồng của Orn. Tuy nhiên, lúc này anh không biết Pak là ai.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh4
Sau khi tìm hiểu thì biết được Pak đã qua đời do tai nạn.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh5
Thichong đã vẽ bức tranh cô gái tóc ngắn và đó là Orn lúc trẻ.

Ngoài ra, trong tập 3 này, hai nhân vật chính Thichong và Orn cũng có nhiều màn tiếp xúc thân mật với nhau hơn. Những tình huống xảy ra đã vô tình kéo họ lại gần nhau và đặc biệt hai người còn màn "môi chạm môi" đầu tiên.

Cụ thể, trong lúc giúp người dân bị bọn giang hồ ức hiếp, Orn và Thichong đã bị rơi xuống biển. Lúc này vì bị siết chặt cổ mà Thichong đã ngất xỉu dưới nước. Orn đã cứu Thichong và vì lo lắng nên cô đã thực hô hấp nhân tạo cho anh. Điều này khiến cho Orn nhớ lại nụ hôn với chồng mình năm xưa. Tuy hôn hai người đàn ông khác nhau nhưng cảm xúc lại giống nhau đến kỳ lạ. 

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh6
Màn khóa môi do tình hình khẩn cấp của cặp đôi Orn và Thichong.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh7
Chạm môi trai trẻ nhưng Orn lại nhớ về ký ức với người chồng đã mất.

Mặc dù chỉ là cảnh hôn thoáng qua nhưng điều này cũng đủ làm cho bao con tim "thổn thức". Một điều khá thú vị khi nụ hôn với Orn không phải là nụ hôn đầu của Thichong, bởi ở tập 1 anh đã có kiss scene với bạn thân của mình. 

Xem thêm: Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em: Tor Thanapob hết gây sốt với cảnh khóa môi trai đến khoe múi cuồn cuộn

Ngoài ra, cặp đôi chính còn một số cảnh thân mật như Thichong ôm eo Orn hay Thichong nhẹ nhàng cột dây giày cho Orn. Đặc biệt, Thichong còn cùng Orn đến lớp học mà Pak từng dạy năm xưa và xem những kỷ vật mà Pak để lại.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh8
 
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh9
 
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh10
Những phân cảnh thân thiết của Thichong và Orn. Chắc hẳn những lần tiếp xúc tình cờ này đã khiến con tim hai người lỗi nhịp chút ít.

Liệu rằng Orn sẽ sớm nhận ra được người mình yêu sâu đậm năm xưa đang tồn tại trong thân xác một thanh niên 24 tuổi? Mong rằng trong những tập tiếp theo Orn và Thichong sẽ có nhiều màn tương tác và bùng nổ phản ứng hóa học để con dân được thỏa lòng khi xem phim.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tor-hon-aff-anh11
Một chút "nhá hàng" cho tập 4 của Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em.

Không có những màn đánh ghen dữ dội "cộp mác" phim Thái Lan, những tập đầu tiên Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em đã dẫn dắt người xem đến những cảm xúc nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ còn những điều kịch tính đang chờ đợi người xem ở phía sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Em lên sóng vào tối thứ 4,5 hàng tuần trên One31. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng VieOn.