Yaya Urassaya - Mario Maurer và những cặp đôi lần đầu hợp tác đóng phim

(VOH) - Lần đầu được se duyên trên màn ảnh, hãy cùng chờ đợi xem những màn tương tác của các cặp đôi này nhé!

Thông thường các diễn viên Thái Lan sẽ được hợp tác với nhau nhiều lần khi làm việc chung một nhà đài. Tuy nhiên, những cặp đôi dưới đây lại lần đầu được trở thành người tình màn ảnh với nhau trong phim mới. Thế nên, nhiều fan đã tỏ ra vô cùng háo hức và chờ đợi phản ứng hóa học của họ trên màn nhỏ.

1. Mario Maurer và Yaya Urassaya

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh1
 

Kue Thur (Bad Romeo/Là Em) là một bộ phim đáng mong chờ bởi có sự xuất hiện của hai ngôi sao hạng A Yaya Urassaya và Mario Maurer. Điều đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Yaya và Mario trở thành một cặp đôi trên màn ảnh dù cả hai làm việc cùng một nhà đài. Thực chất trước đó Mario và Yaya từng đóng chung trong bộ phim Tình Mờ Vầng Dương nhưng khi ấy Yaya chỉ đóng vai phụ. Cho nên, Kue Thur sẽ là bộ phim đánh dấu lần đầu hai người nên duyên trên màn ảnh.

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh2
 
VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh3
 

Vừa qua, Kue Thur cũng đã giới thiệu một số ảnh của Yaya Urassaya và Mario Maurer trong phim. Theo đó, Yaya xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng nụ cười tỏa nắng. Còn Mario lại theo phong cách những năm 90 với kiểu tóc hai mái và làn da rám nắng. Vốn dĩ người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh một Mario trắng trẻo, baby, thế nên khi thấy anh xuất hiện với ngoại hình khá phong trần, mọi người đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Kue Thur đang trong quá trình ghi hình, vừa qua phim phải trì hoãn lịch trình vì dịch Covid-19 bùng phát và hiện đã bắt đầu quay lại bình thường. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021.

2. James Jirayu và Anne Thongprasom

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh4
 

Một cặp đôi khác được mong chờ không kém đó chính James Jirayu và Anne Thongprasom. Lần đầu tiên nữ diễn viên gạo cội Anne Thongprasom hay còn được gọi là "công chúa giải trí" trở thành người tình màn ảnh cho James Jirayu. Dự án mới lần này của James và đàn chị Anne có tên Karat Ruk (Tạm dịch: Kara Tình Yêu). Nội dung của bộ phim sẽ nói về khoảng cách tuổi tác trong tình yêu. Để phù hợp với vai chính trong phim, James Jirayu cho biết anh đã cố gắng giảm cân với mong muốn có được vẻ ngoài thon gọn.

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh5
 

Đồng thời, James Jirayu còn rất hi sinh cho vai diễn lần này của mình. Trước đó, nam diễn viên cho biết anh đã nhận 10 cú tát của bạn diễn trong phim Karat Ruk. Có vẻ như đây sẽ là một bộ phim ngược nam chính lắm đấy.

3. Ko Vasin và Mookda Narinrak

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh6
 

Sau khi thông báo dự án phim Bản Nhạc Tình Yêu thay đổi diễn viên chính từ Min Pechaya và Ko Vasin sang Donut Phattharapon và Pupe Kessarin, CH7 cho biết Ko Vasin sẽ tham gia vào một dự án mới cùng Mookda Narinrak.

Mookda Narinrak và Ko Vasin được biết là hai diễn viên trẻ trực thuộc nhà đài CH7. Cả hai sẽ hợp tác lần đầu trong phim truyền hình mới của CH7. Tuy nhiên, hiện tại thông tin cũng như tên phim vẫn chưa được tiết lộ.

Mookda Narinrak hiện là ngôi sao đang lên của Channel 7, vừa qua bộ phim Mắt Xích Hận Thù của cô và Kem Hussawee đã trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Sau thành công của phim, cặp đôi Mooka và Kem được fan đẩy thuyền tới tấp và fan mong rằng cả hai có thể "phim giả tình thật". Nhưng mà hãy cùng chờ đợi màn kết hợp của Mooka cùng với Ko Vasin lần này, biết đâu phản ứng hóa học cũng bùng nổ không kém.

Xem thêm: Những bộ phim Thái Lan gây xôn xao khi đột ngột thay đổi dàn diễn viên vào phút chót

4. Ken Phupoom và Vill Wannarot

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh7
 

Vừa qua có thông tin xác nhận Ken Phupoom và Vill Wannarot sẽ đóng chính trong một bộ phim truyền hình mới của đài ONE 31. Hiện tại, tên phim vẫn chưa được công bố chính thức. Tháng 6/2020, Ken Phupoom đưa ra thông báo anh kết thúc hợp đồng với nhà đài CH3 sau 9 năm gắn bó. Như vậy, đây sẽ là dự án đầu tiên của nam diễn viên với tư cách là một diễn viên tự do.

5. Dome Pakornlam và Bee Namthip

VOH-cap-doi-nen-duyen-man-anh-moi-thai-lan-anh8
 

Theo Daradaily, hai diễn viên Dome Pakornlam và Bee Namthip sẽ góp mặt trong Club Friday The Series (Tình Yêu Phức Tạp). Series này sẽ được lên sóng trên ONE 31 cũng như GMM 25 vào năm 2021.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau