Yêu Thầm Anh Xã, Chiêu Trò Lừa Gạt và những bộ phim đài CH3 có rating cao nhất năm 2020

(VOH) - Dưới đây là 5 bộ phim của Channel 3 được lên sóng vào năm 2020 và thu về tỷ suất người xem ấn tượng. Hãy cùng xem qua đó là những dự án nào nhé!

1. Ok Kueap Hak Aep Rak Khun Sami (Yêu Thầm Anh Xã)

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh1
 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã lên sóng vào tháng 4/2020 đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Với nội dung sâu sắc, được dẫn dắt bởi hai diễn viên thực lực Mark Prin và Mew Nittha, rating trung bình của Yêu Thầm Anh Xã đạt 4.28%. Trong đó, tập cuối cùng của phim chạm mốc 5.6% trên toàn quốc và hơn 9.0% tại Bangkok.

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh2
 

Yêu Thầm Anh Xã có nội dung nói về Mei - một cô gái có vẻ ngoài ngây thơ, vì yêu thầm Tian mà suốt ngày cô cứ bám theo anh như một kẻ ngốc. Để giúp Tian thoát khỏi nhân tình đã có gia đình, Mei đã kết hôn với anh và đây cũng là điều mà cô hằng mong ước. Đối với Tian, anh luôn muốn kết hôn với người đẹp cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

Mei luôn cố gắng chinh phục Tian nhưng anh lại phũ phàng với cô và thậm chí khiến cô tổn thương. Nhưng mà "ghét của nào trời trao của đấy", cuối cùng thì Tian cũng nhận ra được tình cảm dành cho Mei. Tuy nhiên, lúc này mọi chuyện vẫn còn kịp?

2. Roy Leh Marnya (Chiêu Trò Lừa Gạt)

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh3
 

Chiêu Trò Lừa Gạt bắt đầu lên sóng từ tháng 10/2020 và trở thành bộ phim khiến màn ảnh nhỏ Thái Lan xôn xao hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Chiêu Trò Lừa Gạt còn đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi quen thuộc Pope ThanawatBella Ranee sau cơn sốt Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Nội dung hấp dẫn cộng dàn diễn viên cực phẩm, Chiêu Trò Lừa Gạt đã thu về rating trung bình là 4.12%, trong tập cuối cùng phim vượt mốc 5.3%.

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh4
 

Chiêu Trò Lừa Gạt nói về Aim - một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tính cách vô cùng mạnh mẽ. Cuộc sống của Aim tưởng chừng như hảo hảo nhưng cô lại có một người chồng đào hoa, một mẹ chồng đành hanh và một cô em gái nuôi thâm hiểm.

Sóng gió liên tục ập đến khiến cho Aim có mạnh mẽ thế nào cũng không thể đứng vững. Trong khi đó, bên cạnh cô vẫn luôn có Ramin - người bạn thanh mai trúc mã và cũng yêu thầm cô từ lâu. Ramin đồng hành cùng Aim vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Liệu rằng Aim có thể chiến đấu để giành lại hạnh phúc cho bản thân?

3. Toong Sanaeha (Cánh Đồng Tình Yêu)

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh5
 

Cánh Đồng Tình Yêu là một bộ phim tâm lý Thái Lan do Top Jaron và Toey Jarinporn đóng chính được ra mắt vào tháng 6/2020 trên đài CH3. Cánh Đồng Tình Yêu khá đặc biệt khi lấy bối cảnh tại tỉnh Nakhon Sawan - Thái Lan vào những năm 1970. Tập cuối của phim khép lại với rating 5.7% và tỷ suất người xem trung bình cho toàn phim là 3.95%.

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh6
 

Cánh Đồng Tình Yêu có nội dung khá "cẩu huyết" khi nói về hai nhân vật Paitoon và Yupin. Cả hai yêu nhau nhưng vì cha Yupin là một kẻ nghiện rượu nên mẹ Paitoon đã không cho phép họ đến với nhau.

Tuy nhiên, mẹ của Paitoon lại cố tình buộc Pao kết hôn với Praiwan - người anh trai bị tật nguyền từ nhỏ của Paitoon. Lúc này, Yupin đã trở thành chị dâu của Paitoon, nhưng tình yêu mãnh liệt giữa hai người vẫn không hề bị mất đi. Trước sự ngang trái của cuộc đời, cả hai có thể vượt qua được số phận để về bên nhau?

Xem thêm: Điểm danh 43 cái tên phi thường hoàn mỹ của dòng phim bộ Thái Lan

4. Sorn Ngao Ruk (Chiếc Bóng Tình Yêu)

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh7
 

Chiếc Bóng Tình Yêu được dẫn dắt bởi hai diễn viên trẻ God Itthipat và Richy Oranate và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Kết thúc 17 tập phim, Chiếc Bóng Tình Yêu thu về rating trung bình 4.5%.

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh8
 

Chiếc Bóng Tình Yêu được biết đến là bộ phim ngôn tình Thái Lan kể về cuộc đời đầy sóng gió của ba nhân vật Kwaneoi - Neua - Kwanma. Kwaneoi và Kwanma là hai anh em sinh đôi và vì quá yêu Neua mà Kwaneoi đã nói dối anh là phụ nữ. Khi cả hai quyết định kết hôn thì điều kiện được đặt ra là họ phải lập tức có người thừa kế.

Lúc này, Kwaneoi đã nhờ em gái song sinh Kwanma mang thai hộ mình. Nhưng sau thời gian ngắn tiếp xúc, Neua nhận ra cô vợ hiện tại của mình rất khác so với trước đó. Sau khi biết được sự thật, Neua ôm hận trong lòng và quyết tâm trả thù.

5. Fah Fak Ruk (Bầu Trời Tình Yêu)

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh9
 

Bầu Trời Tình Yêu là bộ phim hài hước, tình cảm Thái Lan do Toey Pongsakorn và Mint Chalida đảm nhận vai chính. Rating tập cuối của phim đạt 4.0% và điều này đã giúp Bầu Trời Tình Yêu trở thành một trong những bộ phim được quan tâm nhất năm 2020 của đài CH3.

VOH-phim-thai-lan-dai-ch3-co-rating-cao-nhat-nam-2020-anh10
 

Bầu Trời Tình Yêu là câu chuyện về Kim Han - một thiếu gia nhà giàu, tính tình thẳng thắn và Tong Rak - cô gái luôn đấu tranh với cuộc sống. Vì người chị Praefah có vấn đề sức khỏe mà Tong Rak đã đồng ý mang thai thay thế chị mình. Trong khi đó Praefah yêu Natee - người thừa kế của tập đoàn Asavakietikul và có nhiều kẻ thù xung quanh.

Cả hai đã bị giết chết để lại người phụ nữ mang thai đơn độc là Tong Rak. Tong Rak định nói với gia tộc Asavakietikul về đứa cháu đích tôn của họ đang trong bụng mình nhưng Kim Han đã ngăn cản. Anh chấp nhận chăm sóc cô và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng mọi chuyện có êm đẹp như họ nghĩ? Hãy xem phim để biết thêm chi tiết nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua