Yoona (SNSD) xác nhận tham gia ‘Hush’ – drama mới của đài JTBC cùng ‘ảnh đế’ Hwang Jung Min

(VOH) - Thông tin Yoona (Girl’s Generation) sẽ tham gia diễn xuất trong phim mới ‘Hush’ của đài JTBC đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sáng ngày 25/3, tờ News1 đưa tin nhà đài JTBC đã chính thức xác nhận Im Yoona sẽ đảm nhận vai nữ chính Lee Ji Soo của phim Hush. Đây là một bộ phim truyền hình gốc dựa trên tiểu thuyết Silence Warning của tác giả Jin Jung Young. Với đề tài khai thác đời sống của các phóng viên dưới nhiều khía cạnh từ công việc, lý tưởng, những trăn trở cũng như chuyện tình cảm, thông qua đó khắc họa đời sống của không chỉ nhà báo, phóng viên mà còn là đời sống của dân công sở nói chung.

voh-yoon-tham-gia-phim-hush-voh.com.vnanh2
Yoona được xác nhận đảm nhận vai nữ chính của bộ phim "Hush"

Trong phim, diễn viên Im Yoona sẽ hóa thân là một phóng viên thực tập sinh với tên “Lee Ji Soo”. Cô là người thẳng thắn chính trực, không ngại nói những gì cần nói dù cho đó có là buổi phỏng vấn xin việc. Với mơ ước trở thành một phóng viên thực thụ, Lee Ji Soo sẽ được dẫn dắt của người thầy Han Joon Hyuk (do Hwang Jung Min đảm nhận). Thông qua đó, Yoona cũng sẽ cho thấy quá trình trưởng thành như một phóng viên thực thụ với diễn xuất ngày càng tiến bộ hơn.

voh-yoon-tham-gia-phim-hush-voh.com.vnanh1
Nữ ca sĩ/ diễn viên được nhận xét có tạo hình khá phù hợp với nhân vật

Trước đó, Yoona từng gặt hái được thành công khi tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh EXIT (Lối thoát trên không) cùng nam diễn viên Jo Jung Suk. Bộ phim đã thu hút hơn 9,4 triệu lượt khán giả, hoàn toàn chiếm lĩnh vị trí ngôi vương trong phòng vé. Bên cạnh đó, EXIT cũng giúp Yoona được vinh danh không ít lần tại các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Nhận lời tham gia Hush, Yoona sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm kể từ sau The King Loves (Khi nhà vua yêu).

voh-yoon-tham-gia-phim-hush-voh.com.vnanh3
Yoona trong bộ phim "EXIT" (Lối thoát trên không)

voh-yoon-tham-gia-phim-hush-voh.com.vnanh4
Yoona trong bộ phim truyền hình mới nhất cách đây gần 3 năm

Trong khi đó, nam diễn viên Hwang Jung Min sẽ đảm nhận vai Han Joon Hyuk - một phóng viên kỳ cựu với lý tưởng mang lại một thế giới công bằng hơn. Đồng thời, anh cũng sẽ là người hướng dẫn cho nữ chính Ji Soo trên bước đường hoàn thiện bản thân. Hush là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại đầu tiên sau 8 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của "ông hoàng phòng vé" Hwang Jung Min. Nam diễn viên hiện là một trong ba người duy nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn có tổng lượt vé tích lũy vượt mức 100 triệu vé, đồng thời sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá đủ cả Grand Bell, Blue Dragon đến Baeksang. 

voh-yoon-tham-gia-phim-hush-voh.com.vnanh5
"Đế vương phòng vé" Hwang Jung Min

voh-yoon-tham-gia-phim-hush-voh.com.vnanh6
Sự xuất hiện của Hwang Jung Min hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho bộ phim

“Hush” dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Han Hyo Joo xem xét tham gia phim mới cùng Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo và Kwon Sang Woo: Thông tin Han Hyo Joo, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo, và Kwon Sang Woo cùng góp mặt vào phim mới khiến khán giả háo hức mong chờ.
Park Bo Gum gây sốt với mái tóc ngắn cũn trong Itaewon Class, fan nghi ngờ anh sắp nhập ngũ?" Xuất hiện chớp nhoáng trong tập cuối Itaewon Class với vai trò cameo, thế nhưng nam diễn viên Park Bo Gum vẫn gây sốt với tạo hình điển trai, cuốn hút của mình.