‘Tứ ca’ Lee Jun Ki khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’ trong buổi đọc kịch bản phim ‘Flower Of Evil’

(VOH) - Xuất hiện tại buổi đọc kịch bản phim ‘Flower Of Evil’, nam diễn viên Lee Jun Ki khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước vẻ ngoài trẻ trung, phong độ ở tuổi 38.

Vào ngày 18/5 hôm nay, ekip và dàn cast của bộ phim Flower Of Evil do đài tvN sản xuất đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên sau khoảng thời gian úp mở về dự án. Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn sản xuất (PD) Kim Chul Gyu, biên kịch Yoo Jung Hee và các diễn viên bao gồm Lee Jun Ki, Moon Chae Won, Jang Hee Jin và Seo Hyun Woo,… Buổi đọc kinh bản mở đầu với không khí nhẹ nhàng khi các diễn viên gặp gỡ và gửi cho nhau những lời chào hỏi. Thế nhưng sau đó, mọi người gần như chìm đắm trong nhân vật của mình khi đọc kịch bản phim.

Chia sẻ về vai diễn của mình trong Flower Of Evil, Lee Jun Ki cho biết: “Tôi hy vọng đây sẽ là một bộ phim truyền hình có thể lưu lại trong tâm trí người xem trong một thời gian dài. Tôi và Moon Chae Won đã cảm thấy rất hào hứng khi được trở thành một phần của một bộ phim hay như vậy. Chắc chắn Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”.

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh1
Lee Jun Ki và Moon Chae Won hào hứng khi được tham gia diễn xuất trong bộ phim

Tại buổi đọc kịch bản, Lee Jun Ki cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc cực phẩm của mình. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng “Tứ ca” vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ cùng đường nét khuôn mặt góc cạnh, nam tính của mình. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng thời gian đã bỏ quên Lee Jun Ki vì từ trước cho đến nay, anh vẫn không có nhiều thay đổi là mấy.

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh2
Gần U40, Lee Jun Ki vẫn vô cùng phong độ khiến fan không khỏi xuýt xoa

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên sẽ vào vai một tên sát nhân với hai thái cực tính cách hoàn toàn đối lập

Được biết, Flower of Evil là bộ phim thuộc thể loại kinh dị hành động đầy gây cấn và hồi hộp. Trong phim, Lee Jun Ki sẽ vào vai Baek Hee Sung, một người chồng người cha vô cùng gương mẫu, luôn hài lòng với những gì mình đã có trong cuộc đời. Tuy nhiên, quá khứ mà anh luôn muốn che giấu lại là một kẻ máu lạnh giết người, không có cảm xúc. 

Trong khi đó, Moon Chae Won sẽ vào vai cô vợ Cha Ji Won, một cảnh sát chuyên điều tra các vụ án mạng trong quá khứ. Chính điều này đã khiến cho cuộc hôn nhân của cả hai như đang đi trên một sợi dây với hai thái cực hoàn toàn đối lập, họ sẽ phải đối diện với những sự thật mà mình không bao giờ muốn.

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh4
Moon Chae Won vào vai nữ cảnh sát luôn nhiệt huyết với việc điều tra, nhưng không ngờ rằng chồng cô lại chính là tên sát nhân

Ngoài ra, diễn viên Jang Hee Jin sẽ vào vai Do Hae Soo, con gái của một kẻ giết người hàng loạt, đang phải tự đối mặt với quá khứ kinh hoàng của mình. Seo Hyun Woo vào vai Kim Moon Jin, một phóng viên luôn đói tin, sẽ giúp mang lại những cảm xúc chân thực thông qua lời thoại của mình.

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh5
Jang Hee Jin vào vai con gái của tên sát nhân

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh6
Seo Hyun Woo vào vai một phóng viên, tạo nên sự tương tác hoàn hảo với Lee Jun Ki

Bên cạnh các vai chính, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên đầy tài năng bao gồm: Kim Ji Hoon, Choi Byung Mo, Son Jong Hak, Nam Gi Ae, Yoon Byung Hee, Im Chul Hyung, Choi Dae Hoon, Choi Young Joon, Kim Soo Oh, Jo Kyung Sook, Yang Hye Jin, Im Na Young, và nữ diễn viên nhí Jung Seo Yeon.

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh7
Một số diễn viên khác của bộ phim

Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kim Chul Kyu – người đã được kiểm chứng tài năng khi đạo diễn các bộ phim vừa có yếu tố lãng mạn vừa có yếu tố kinh dị như: Đường đến sân bay, Vũ Khí nhà văn,… Ngoài ra còn có biên kịch Yoo Jung Hee, người được biết đến với khả năng viết chắc tay tạo được nhiều sự chú ý cùng dàn diễn viên chính. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ đang vô cùng mong đợi vào sự kết hợp hoàn hảo từ đạo diễn, biên kịch cho đến dàn diễn viên tham gia bộ phim.

voh-lee-jun-ki-doc-kich-ban-phim-moi-voh.com.vn-anh8
Đây sẽ là dự án tái hợp của Lee Jun Ki và Woon Chae Won kể từ sau bộ phim "Criminal Mind'

Flower Of Evil dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7/2020.