Ái nữ của Obama làm thêm tại nhà hàng

(VOH) - Truyền thông Mỹ đưa tin, một trong những “Đệ nhất thiên kim” Mỹ vừa đến làm việc tại một nhà hàng hải sản trong dịp nghỉ hè.

Sasha Obama, cô con gái út 15 tuổi của Tổng thống Mỹ Barrack Obama vừa nhận làm thêm hè tại một cơ sở kinh doanh ăn uống ở Martha's Vineyard, bang Massachusetts.

Sasha được nhân viên an ninh mật đưa lên xe sau khi hết ca làm việc. Ảnh: AP

Tờ báo Boston Herald đưa tin, Sasha, tên đầy đủ là Natasha, được 6 nhân viên an ninh mật đi kèm tới nhà hàng nơi em làm việc.

Martha's Vineyard là địa điểm được gia đình Obama yêu thích cho các kỳ nghỉ mùa hè.

Một bức ảnh được chụp cho thấy, Sasha mặc đồng phục của nhà hàng với áo phông xanh và đội mũ làm việc.

Một đồng nghiệp làm việc chung với Sasha cho biết: "Cô bé làm việc tại quầy thu ngân ở dưới nhà. Chúng tôi tự hỏi tại sao có tới 6 người đến giúp cô bé này như vậy, nhưng sau đó chúng tôi phát hiện ra cô bé là ai".

Tổng thống Obama cùng hai con gái Malia (trái) và Sasha (phải) trong một cửa hàng ở Washington năm 2015. Ảnh: EPA

Mặc dù Nhà Trắng chưa đưa ra bình luận gì về tin này nhưng Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trước đây đề cập đến việc cố gắng để hai cô con gái có được cuộc sống bình thường nhất có thể.

Ngoài công việc ở quầy thu ngân, Sasha còn làm các việc khác như lau dọn bàn và giúp chuẩn bị nhà hàng trước khi mở cửa bán đồ ăn trưa.

Khi Sasha đang phục vụ khách hàng, nhóm an ninh bảo vệ cô có người ngồi đợi trên băng ghế, có người đứng đợi ở chiếc xe hơi gần đó.

Trước đó, cô con gái lớn của Tổng thống Obama là Malia đã có hai đợt thực tập làm việc tại phim trường.