Ảo thuật gia Ấn Độ bị chết đuối khi cố thực hiện màn ảo thuật Houdini nổi tiếng

(VOH) - Ảo thuật gia Ấn Độ không may bị chết đuối khi cố thực hiện màn ảo thuật Houdini nổi tiếng bằng cách sử dụng cần cẩu hạ mình xuống sông trong tư thế bị xiềng xích.

Ông Chanchal Lahiri, một ảo thuật gia người Ấn Độ đã thực hiện màn ảo thuật nổi tiếng thế giới của ảo thuật gia Harry Houdini bằng cách sử dụng cần cẩu hạ mình xuống sông trong tư thế bị xiềng xích. Tuy nhiên, cảnh sát xác nhận nhà ảo thuật gia xấu số đã không may tử nạn.

Khoảnh khắc nhà ảo thuật bị thả xuống sông hôm 16-6

Ông Lahiri hạ mình xuống nước trong tư thế bị xích

Theo đúng mánh khóe của màn trình diễn này, ông Lahiri sẽ tự thoát ra khỏi mớ xiềng xích và bơi đến nơi an toàn, tuy nhiên, ông đã không nổi lên từ dòng sông Hooghly ở Tây Bengal.

Đám đông theo dõi vụ việc trên vào Chủ Nhật đã báo với cảnh sát để triển khai hoạt động tìm kiếm người ngay sau đó. Thi thể của ông Lahiri bị trôi dạt hết 1 km từ nơi ông hạ mình xuống dòng nước và đã được trục vớt vào cuối ngày thứ Hai.

Ảo thuật gia Ấn Độ

Trước đó, Lahiri tuyên bố ông từng thực hiện thành công trò ảo thuật tương tự cách đây 21 năm tại cùng địa điểm này. Ảnh: AFP

Trước đó, ông Lahiri tuyên bố ông từng thực hiện thành công trò ảo thuật tương tự cách đây 21 năm tại cùng địa điểm này. "Tôi ở bên trong một hộp kính chống đạn với dây xích và các ổ khóa, được hạ xuống từ cầu Howrah. Sau đó, tôi thoát ra ngoài trong vòng 29 giây", ông nói.

Khi thực hiện màn biểu diễn tương tự năm 2013, ông Lahiri đã bị các khán giả tấn công vì phát hiện "pháp sư" này thoát ra khỏi lồng qua một chiếc cửa được bố trí sẵn. Sau 6 giây, Lahiri nổi lên mặt nước và bị đám đông la ó, xô đẩy, lôi tóc giả và tuyên bố họ đã nhìn thấy ông thoát ra ngoài dễ dàng như thế nào.