Bé trai 3 tuổi sống sót sau khi lạc trong rừng 3 ngày

(VOH) – Bé trai 3 tuổi đã sống sót thần kỳ sau 72 giờ bị lạc trong rừng sâu đầy rẫy chó sói và gấu tại vùng Siberia – Nga.

Tesin được cứu sống

Bé trai may mắn này tên Tserin Dopchut chỉ có 1 thỏi socola trong túi áo khi đi lạc trong rừng. Tserin đã nằm ngủ trên 1 gò đất khô dưới tán cây cao trong rừng.
 
Ngay sau đó cuộc tìm kiếm bằng máy bay và đường bộ đã được thực hiện, với nhận định ban đầu là bé đã đi theo 1 con chó vào trong rừng sâu. Trước khi mất tích, Tserin được ông bà chăm sóc, sau đó cậu bé đã đi vào khu rừng rậm Khut thuộc Cộng hòa Tuva.

Tesin đã kiệt sức và rất khát, nhưng sức khỏe vẫn bình thường

Trong thời gian bị lạc trong rừng, nhiệt độ xuống thấp, cùng với sự đe dọa của thú rừng và tại nạn có thể rơi xuống dòng sông chảy xiết bất cứ lúc nào. Nhưng cuối cùng Tserin cũng được cứu bởi chú của mình.
 
“Tình hình vô cùng nguy hiểm, nước sông River Mynas chảy xiết và rất lạnh. Nếu như mà bé rơi xuống sông chắc chắn không thể sống nổi, ngoài ra còn có vô số chó sói và gấu trong rừng”, chủ biên tờ Civil Cefense and Emergencies – Cộng hòa Tuva, ông Ayas Saryglar cho hay.