Cuộc săn lùng cá sấu ăn thịt người dài 9 mét ở Philippines

(VOH) - Cư dân của vùng Agusan del Sur, Philippines bắt đầu một cuộc săn lùng con cá sấu được cho là lớn nhất từ trước đến nay, đã tấn công một phụ nữ.

Theo Dailymail, con cá sấu “khủng” có chiều dài hơn 8 mét đang bị người dân ở Philippines săn lùng sau khi nó tấn công ngư dân và gia súc địa phương.

Cuộc truy tìm cá sấu tấn công ngư dân địa phương đã bắt đầu.

Cư dân của vùng Agusan del Sur của Philippines đã tổ chức truy tìm và cố gắng bắt con cá sấu này. Họ tin rằng cá sấu là mối đe dọa khiếp đảm đối với người dân trong làng. Một người dân trong làng nói rằng ông đã gặp con cá sấu này nó dài khoảng 9 mét.   

Người dân địa phương đã bắt đầu một cuộc săn bắt con cá sấu sau khi nó đe dọa cuộc sống của người dân địa phương.

Kỷ lục về cá sấu lớn nhất trước đây được phát hiện cũng  ở Philippines, nó dài hơn 6,0 mét. Con cá sấu này cân nặng một tấn và được ghi nhận từng ăn  thịt ít nhất một ngư dân. 100 người đàn ông trong vùng được huy động và đã tóm gọn cá sấu dài 6,4 mét, và là con cá sấu lớn nhất bị bắt sống trong những năm gần đây.

Con cá sấu lớn nhất  kỷ lục ghi lại là một con dài hơn 6 mét cũng được bắt  tại Philippines

Khu vực mà cá sấu khủng này cư ngụ là một hệ thống sông ở Agusan, một khu vực cách 800 km về phía Đông Nam thủ đô Manila, nó là một mối đe dọa thường xuyên cho dân làng, không ai đủ can đảm để đi bắt nó.

Khi một ngư dân làng bị mất tích và cá sấu trở thành nghi phạm chính. Nhiều người dân theo dõi và chứng kiến ​nó hạ gục một con trâu nước. Từ đó kế hoạch săn lùng cá sấu "khủng" này đã được triển khai.

Clip video săn bắt cá sấu khủng: