Gấu vào làng giết đôi vợ chồng già ở Ấn Độ

(VOH) - Bà Baipilli Urvasi khi đi đổ rác vào buổi sáng đã bị con gấu hoang tấn công, chồng bà lao vào giải cứu nhưng cả hai vợ chồng đều đã chết khi đươc đưa đến bệnh viện Palasa.

Theo Daily Mail, trong một buổi sáng Chủ nhật, như mọi ngày bà Urvasi, 50 tuổi, ngụ tại huyện Srikakulam, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ ra khỏi nhà đi đổ rác thì bị một con gấu hoang tấn công. Chồng bà, ông Tirupathi Rao, 55 tuổi khi nghe tiếng vợ kêu đã nhảy vào giải cứu nhưng cũng bị con gấu tấn công. Con gấu cũng giết sáu con vật nuôi trong nhà và một con chó đi lạc. Sau đó, nó tấn công anh Ratti Appanna, là người hàng xóm và khi ba người đàn ông khác đến cứu anh Ratti cũng tiếp tục bị con gấu tấn công làm tất cả họ đều bị thương nặng.

Các cán bộ kiểm lâm hứa bồi thường cho gia đình ông Rao 500.000 rupee (khoảng 7.400 USD).

Con gấu đã bị đánh đến chết bởi dân làng

Con gấu được cho là đã vào làng vào tối thứ Bảy và ở lại qua đêm trong một vườn điều. Một vài đứa trẻ đang chơi gần đó phát hiện con gấu trên và họ đã chụp được hình gấu trên điện thoại.

Sau vụ tấn công khiến hai vợ chồng thiệt mạng và làm bị thương người trong làng. Người dập tập trung lại truy tìm và đã giết con gấu.

Hai vợ chồng ông Rao không qua khỏi dù được đưa đến bệnh viện.

Con gấu nằm trên mặt đất khi bị dân làng liên tục tấn công bằng gậy tre và đá.