Mafia thưởng “khủng” cho người “lấy đầu” chó nghiệp vụ Pocho

(VOH) - Tổ chức tội phạm mafia tại Italia vừa ra lệnh phải tiêu diệt cho bằng được kẻ thù “không đội trời chung” của chúng là chó nghiệp vụ đánh hơi thuốc phiện Pocho.

Chó nghiệp vụ Pocho 9 tuổi này thuộc giống Jack Russell được huấn luyện để ngửi mùi thuốc phiện. Chú đã khiến cho tổ chức tội phạm này thiệt hại đến hàng triệu USD.

Từ khi gia nhập làng “cảnh sát” đến nay, Pocho đã giúp cảnh sát thành phố Napoli tìm được hơn 2 tấn thuốc phiện.

The Times đưa tin, tổ chức tội phạm Mafia lâu đời nhất và lớn nhất tại Italia đã ra thông báo treo thưởng 6.000 USD cho “cái đầu” của Pocho.

chó nghiệp vụ Pocho

Chú chó khiến mafia mất ăn mất ngủ

Được biết, chó đắt giá này được đặt theo tên của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Ezequiel Lavezzi, thường gọi là Pocho.

Người chủ đầu tiên của Pocho là một bác sĩ, ông sinh sống gần sân vận động San Paolo, nhưng vì con trai của ông dị ứng với lông chó, nên ông đã tặng Pocho cho cảnh sát.

Indonesia sa thải giám đốc và nhân viên kỹ thuật của Lion Air - Bộ trưởng Giao thông Indonesia Budi Karya đã sa thải giám đốc kỹ thuật và một số kỹ thuật viên của hãng hàng không Lion Air sau vụ rơi máy bay mang số hiệu JT 610 của hãng hôm 29/10 vừa qua.

Nhật Bản hối thúc Hàn Quốc bồi thường vụ lao động bị cưỡng bức - Ngoại trưởng Nhật Bản Taro Kono kêu gọi người đồng cấp Hàn Quốc Kang Kyung Wha có hành động "mạnh mẽ và cương quyết" về việc bồi thường cho những người nạn nhân bị cưỡng bức trong thời kỳ ...