Phu nhân của Kim Jong-un và 3 điều nổi bật ở người phụ nữ quyền quý

Hình ảnh của đệ nhất phu nhân Triều Tiên - Ri Sol-ju tuy chưa thực sự 'phủ sóng' mạnh mẽ nhưng cũng được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm.

Không giống như các vị Phu nhân trước đó, bà Ri Sol-ju - Đệ nhất phu nhân của Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại hầu hết các sự kiện trong và ngoài nước. Chính vì vậy, truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm đến người phụ nữ này.

Làn da đẹp không tì vết của đệ nhất phu nhân Triều Tiên

Mặc dù không đẹp kiểu sắc sảo, quý phái như nhiều vị phu nhân khác, bà Ri Sol-ju thu hút với gương mặt phúc hậu tròn đầy, cùng nụ cười dịu dàng hiền hậu và đặc biệt nhất là làn da trắng mịn không tỳ vết của bà.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-1
Làn da trắng mịn, căng bóng của phu nhân Triều Tiên khiến phái đẹp ai nấy đều ngưỡng mộ.

Phụ nữ Triều Tiên lúc nào cũng phải chấp hành những chính sách, quy định khá nghiêm ngặt nên việc làm đẹp hay trang điểm dường như không mấy phổ biến tại đất nước này.  Đặc biệt, cũng là một người phụ nữ có gia đình trải qua quá trình sinh nở, nhưng làn da của bà Bà Ri Sol-ju vẫn căng mướt, mịn màng không tỳ vết, chỉ nhìn qua thôi cũng đủ khiến chị em ngưỡng mộ.

Từ thời còn là sinh viên, bà Ri Sol-ju đã nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, hiền thục và cho đến tận bây giờ khi đã trở thành Đệ nhất phu nhân, nhìn bà vẫn rất trẻ trung xinh đẹp. Cùng với nét đẹp thuần hậu, làn da căng mướt mịn màng của bà vẫn đẹp mịn màng như thời thiếu nữ.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-2

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-3
Với nhan sắc trẻ trung như nữ sinh cùng làn da căng mịn không tì vết, bà Ri Sol-ju lúc nào cũng nổi bật giữa các quan khách hay nhiều khi còn lấn át cả các vị phu nhân khác.

Nhưng nếu ngắm nhìn bà Ri Sol-ju, ngay cả khi trang điểm rất nhẹ hầu như chỉ duy nhất một màu son nền nã thì Đệ nhất phu nhân Triều Tiên vẫn ghi điểm trọn vẹn với nhan sắc dịu dàng, phúc hậu của mình.

Phong cách thời trang mang thương hiệu Ri Sol-ju

Trong tất cả những sự kiện xuất hiện cùng chồng, bà Ri Sol-ju đều gây ấn tượng với truyền thông bằng phong cách thời trang thanh lịch kín đáo không kém phần sang trọng. Trước những ấn tượng cộp mác cứng rắn, nghiêm túc trong chính sách cũng như con người của đất nước Triều Tiên thì Đệ nhất phu nhân xuất hiện như một hình tượng làm mềm mại, hài hòa lại tất cả những cứng nhắc ấy.

Bà Ri Sol-ju với sự tinh tế nhẹ nhàng cùng gu thời trang được đánh giá chuẩn mực mà vẫn hiện đại, đang mở ra một cuộc cách mạng thời trang "thay máu" hoàn toàn những quan điểm đã cũ của phái đẹp Triều Tiên.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-4

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-5
Bà Ri Sol-ju thường chọn cho mình những bộ đầm trơn màu với kiểu dáng kín đáo thanh lịch và với những điểm nhấn hiện đại trẻ trung.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-6

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-7
Đệ nhất phu nhân Triều Tiên luôn xuất hiện với những bộ váy chuẩn mực, kín đáo nhưng vẫn hiện đại tinh tế chứ không hề cứng nhắc, khô khan

Có thể thấy phong cách của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên học hỏi khá nhiều từ phong cách Hoàng gia châu Âu qua những thiết kế đầm dáng suit chuẩn mực, luôn đi quần tất kín đáo, luôn đi cao gót màu đen kinh điển... hay đơn cử là tay luôn cầm một chiếc clutch sang trọng thay vì đeo túi một bên vai.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-8

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-9

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-10


Những sự kiện ngoài trời, thay vì diện đầm trang trọng như thường thấy, Đệ nhất phu nhân chọn áo khoác dáng dài mix một cây đồ đen tinh tế, sang trọng đồng điệu cùng chồng.

Tuy không nhiều nhưng thỉnh thoảng bà Ri Sol-ju cũng nhấn nhá một vài món đồ hiệu quen thuộc. Ví dụ như thiết kế Diorama đình đám từ thương hiệu Dior. Chiếc túi được rất nhiều tín đồ hàng hiệu yêu thích bởi sự tinh tế, sang trọng và vô cùng trang nhã.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-11
Mẫu túi Diorama tinh giản, sang trọng mà Đệ nhất phu nhân Triều Tiên sở hữu. Chiếc túi có giá khoảng 30 triệu đồng.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-12

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-13
Chiếc túi đồng hành cùng Đệ nhất phu nhân trong rất nhiều sự kiện.

Một thiết kế khác cùng tông màu đen kinh điển ngay cả túi xách thì Đệ nhất phu nhân Triều Tiên cũng cầm trên tay chứ không đeo vai. Đây chính là thiết kế Chanel 2.55 trứ danh mà phái đẹp toàn thế giới ai cũng mê mẩn.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-14
Đây chính là mẫu túi Chanel 2.55 huyền thoại góp mặt trong danh sách túi hiệu của Đệ nhất phu nhân.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-15
So với chiếc túi Diorama ở trên thì thiết kế Chanel 2.55 này ít được sử dụng hơn.

Chiếc túi thứ 3 trong bộ sưu tập túi hiệu của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên là Dior Lady, chiếc túi đã đồng hành cùng bà từ năm 2012 đến giờ.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-16
Thiết kế clutch Lady Dior có giá khoảng hơn 31 triệu đồng.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-17

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-18

Trước những quy tắc hay chính sách nghiêm nghị, cứng nhắc của đất nước Triều Tiên từ xưa đến nay dành cho phụ nữ, Đệ nhất phu nhân đang dần nới lỏng tất cả bằng phong cách thời trang thanh lịch hiện đại của mình.

Điểm nhấn sang trọng cho những bộ đầm trang nhã của bà Ri Sol-ju là ba thiết kế túi xách hàng hiệu. Dior chính là thương hiệu mà Đệ nhất phu nhân đặc biệt yêu thích, cả ba chiếc túi đều có kiểu dáng tinh giản hợp với tính cách cũng như phong cách thời trang của bà.

Dấu ấn kiểu tóc buộc nửa đầu của Ri Sol-ju

Nếu tinh ý sẽ thấy, trong tất cả những sự kiện bà Ri Sol-ju đồng hành cùng chồng, bà đều chỉ trung thành với một kiểu tóc duy nhất.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-19
Mái tóc dài tự nhiên nhẹ nhàng được buộc nửa đầu vừa gọn gàng vừa nữ tính và rất hợp với phong cách chuẩn mực, sang trọng của Phu nhân.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-20
Bà Ri Sol-ju lúc nào cũng chọn kiểu tóc nửa đầu gọn gàng, phần tóc mái vén lệch tạo độ phồng nhẹ nhàng.

voh-ri-sol-ju-va-3-dieu-noi-bat-cua-nguoi-phu-nu-quyen-quy-nhat-trieu-tien-21
Kiểu tóc buộc nửa đầu luôn gắn liền với hình ảnh của bà Ri Sol-ju, kiểu tóc hội tụ đầy đủ nét nữ tính, gọn gàng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục

Bên cạnh phong cách thời trang ngày càng tinh tế sang trọng, có 2 điểm mà bà Ri Sol-ju lúc nào cũng chuyên tâm giữ cho riêng mình: Gương mặt thuần hậu với làn da căng mướt, kiểu tóc đơn giản tôn lên nhan sắc dịu dàng của phu nhân.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến ga Đồng Đăng, bắt đầu chuyến công du Việt Nam: Đúng 8 giờ 13 phút ngày 26/2, Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ nước CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng, tỉnh Lạng Sơn...
'Bản sao' Tổng thống Donald Trump - Chủ tịch Kim Jong-Un đến Hà Nội, nhiều người vây quanh: Howard X và Russell White là cặp đôi giống hệt Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-Un, vừa mới xuất hiện trước báo giới và người dân Việt Nam tại Nhà hát lớn Hà Nội.