Tin nóng ngày 17/1/2019: Phát hiện xác của thợ mỏ Ấn Độ

(VOH) - Thợ lặn của Hải quân Ấn Độ tìm thấy thi thể của một công nhân hầm mỏ cùng với 4 người khác trong một hầm mỏ bị ngập nước tại phía đông bắc của bang Meghalaya.

Những người đàn ông này đã tiến vào một hầm mỏ bất hợp pháp được gọi là “hang chuột” vào ngày 13/12 và kẹt trong hầm khi nước từ con sông gần đó đổ vào.

 Tin nóng ngày 17/1/2019: Phát hiện xác của thợ mỏ Ấn Độ

Những người thợ mỏ bị kẹt vào giữa tháng 12 năm ngoái.

Hải quân cho biết, thi thể được tìm thấy đầu tiên bởi một phương tiện di chuyển dưới nước ở độ sâu 48m, hiện số phận của những người bị kẹt vẫn chưa được xác nhận.

Chi tiết của nhiệm vụ giải cứu này được Hải quân Ấn Độ đưa ra trong một loạt các bài tweet vào sớm ngày thứ 5.

 

Divers find India mine worker body

(BBC) - Indian navy divers have found the body of a worker who was trapped with 14 others inside a flooded coal mine in the north-eastern state of Meghalaya.

The men had entered the illegal pit, known as a "rat hole", on 13 December, and were trapped when floodwater from a nearby river poured in.

An underwater vehicle first detected the body at a depth of 160ft (48 m), the navy said.

The fate of the other trapped miners is unclear.

The navy added that the body would be brought out from the mine under the supervision of doctors.

The Indian Navy gave some details of the operation in a series of tweets early on Thursday.

Mỹ sắp công bố chiến lược phòng thủ tên lửa thế hệ mới: Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến ​​công bố chiến lược phòng thủ tên lửa cải tiến của Mỹ trong ngày 17/1 (giờ địa phương), xem xét các biện pháp tăng cường an ninh của đất nước.
Người phụ nữ Indonesia bị ‘thú cưng’ vồ chết: Một người phụ nữ Indonesia bị cá sấu và cũng là thú nuôi của cô táp chết khi tại Sulawesi sau khi bị rơi vào bể của nó.

 

Đặc sứ Triều Tiên đã đến Bắc Kinh trên chặng đường tới Mỹ: Theo hãng tin Yonhap, đặc sứ Triều Tiên Kim Yong Chol trên đường đến Washington đã quá cảnh Bắc Kinh. Phía Trung Quốc cũng đã xác nhận thông tin trên.