Người hâm mộ lại “đi bão” trong ngày đón các nhà vô địch môn bóng đá SEA Games 30 trở về

(VOH) - Đông đảo người hâm mộ với cờ đỏ sao vàng hôm nay lại “đi bão” bên ngoài sân bay Nội Bài để chờ đón đội tuyển bóng đá nam và nữ về nước.

Một ngày sau chiến thắng vang dội của các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEA Games, trong lòng người hâm mộ bóng đá vẫn ấp ủ cả một “bầu trời” hân hoan, sung sướng và họ sẵn sàng khoác cờ, áo xuống đường đón chào các chàng trai đội tuyển U22 và đội tuyển bóng đá nữ trở về.

SEA GAMES

Xe chở các cầu thủ di chuyển về trung tâm Hà Nội trong sự chào đón của CĐV (Ảnh: TTO)

SEA Games 30

Từ chiều, đông đảo người hâm mộ đã có mặt ở Sân bay Nội Bài chờ đón các cầu thủ (Ảnh: TPO)

SEA Games 30

Cổng C-5 sân bay Nội Bài, người hâm mộ tập trung đánh trống, hò reo, tạo không khí rất sôi động (Ảnh: TTO)

SEA GAMES

CĐV lái máy cày đi đón các nhà vô địch bóng đá SEA Games (Ảnh: TTO)

Ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay Nội Bài vào tối nay 11/12, HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đã được đón về thẳng trụ sở Chính phủ dự buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cũng có mặt trong buổi gặp gỡ này.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đội tuyển bóng đá nam và nữ giành HCV SEA Games 30 - Tối 11/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp mặt Đội tuyển bóng đá nam và nữ đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Bế mạc SEA Games 30: Tạm biệt Philippines, hẹn gặp lại ở SEA Games 31 tại Việt Nam - Tối 11/12, SEA Games 2019 đã chính thức khép lại sau hơn 10 ngày diễn ra tại Philippines.

Nguyễn Thị Ánh Viên vừa nhận giải Nữ vận động viên hay nhất SEA Games 30 - Tại lễ Bế mạc SEA Games 30 vừa diễn ra, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của Việt Nam đã được Ban tổ chức trao giải Nữ vận động viên hay nhất SEA Games 30.