Gia Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng rơi vào trầm cảm vì nhớ vợ

(VOH) - Sau cuộc hôn nhân với diễn viên Thanh Hiền, Gia Bảo rơi vào trầm cảm. Anh bắt đầu nhậu nhẹt để quên những ký ức đau buồn.

Trong tập phát sóng số 35 của chương trình Lối Ra, Gia Bảo đã có những chia sẻ chân thành với MC Đinh Tiến Dũng. Anh thừa nhận chuyện bản thân quá bận rộn dẫn đến việc quên mất trách nhiệm chăm sóc gia đình của một người chồng, người cha đúng nghĩa. Giờ đây, Gia Bảo cảm thấy mọi chuyện đã quá muộn màng vì gia đình không còn nguyên vẹn như trước.

Nam diễn viên tâm sự: "Đến lúc, cô ấy nói muốn dừng lại, tôi nghĩ cô ấy giận hờn nên cứ lướt qua và vấn đề ngày càng lớn. Ngày cô ấy dọn đi, tôi cảm thấy như chỉ còn một mình ở ngoài biển, tôi bất ngờ đến chấn thương tâm lý và chơi vơi vì không tin vào điều đó".

Gia Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ (Nguồn: F Giải trí)

Sinh trưởng trong gia đình truyền thống nghệ thuật có ông nội là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu, Gia Bảo được hấp thu tinh hoa của các bộ môn kịch, hài, cải lương... từ sớm. Dù thành công trong công việc nhưng nam diễn viên lại không hạnh phúc trong chuyện hôn nhân.

5 năm sau khi hôn nhân tan vỡ, Gia Bảo vẫn còn nhiều nuối tiếc vì những sai sót nhỏ của mình tích tụ dần thành vấn đề lớn trong gia đình. Năm 2014, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Thanh Hiền và có chung một con gái. Đây cũng là lúc anh đạt được dấu mốc mới trong sự nghiệp khi thắng giải quán quân một cuộc thi hài. Lúc đó, nam diễn viên chỉ nghĩ đơn giản mình đi làm thì chẳng có gì sai cho đến lúc khoảng cách giữa hai vợ chồng anh ngày một lớn.

Gia Bảo kể: “Thời điểm đó, tôi bận đến mức không có thời gian ngủ. Tôi ra khỏi nhà lúc 8-9h sáng và phải đến 4-5h sáng hôm sau mới kết thúc công việc. Về đến nhà, sợ làm phiền vợ con nên tôi vào ngủ ở phòng riêng. Tôi nghĩ phải tranh thủ lúc đang hot mà không nghĩ đến việc mọi thứ dần thành thói quen…”

Gia Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng rơi vào trầm cảm vì nhớ vợ 1
Gia Bảo nhớ lại những ngày chạy show miệt mài

Sau khi ly hôn, Gia Bảo sợ nhìn thấy những kỷ niệm của mình và vợ cũ nên anh thường đắm chìm trong bia rượu cùng bạn bè. Ấy thế mà cách trốn chạy này không giúp cho anh giảm bớt nỗi đau, ngược lại nó còn khiến diễn viên rơi vào trầm cảm.

Xem thêm: NSND Hồng Vân, diễn viên Gia Bảo và các anh em nghệ sĩ lên tiếng về vụ việc của Hữu Tín

Tâm sự với MC Đinh Tiến Dũng về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc cho biết bản thân từng nhiều lần níu kéo vợ cũ. Anh nhận ra lỗi lầm của mình và năn nỉ vợ quay về nhưng bất thành. Điều đó như một vết thương một lần nữa bị xát muối nên nam diễn viên quyết định buông tay để giải thoát cho cả hai.

Gia Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng rơi vào trầm cảm vì nhớ vợ 2
Anh từng nhiều lần níu kéo vợ cũ

Anh trải lòng: “Lúc vợ cũ bỏ đi, bao nhiêu chữ giá như xuất hiện trong đầu tôi. Giá như mình cố gắng một chút, mình quan tâm đến cô ấy hơn một chút thì mọi chuyện đã khác. Cô ấy từng cảnh báo nhưng vì quá bận rộn nên tôi lơ là. Trái tim tôi như bị ai bóp nghẹn, tôi cố gắng níu kéo suốt 2,3 năm mới có thể dừng lại.

Bài học khó nhất là học cách chấp nhận. Tôi đến một thành phố cả hai từng có nhiều kỷ niệm, cảm giác đau đớn đó không biết phải diễn tả thế nào. Tuy nhiên, tôi vượt qua bằng cách đi ăn, đi coi phim và đi du lịch một mình, thậm chí đến những nơi mình và người ấy từng đến mà trước đây tôi từng né tránh để đối mặt với sự thật".

Gia Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng rơi vào trầm cảm vì nhớ vợ 3
Nam diễn viên từng rơi vào trầm cảm

Chuyện hôn nhân tan vỡ là vấn đề chẳng ai mong muốn, song Gia Bảo lại một lần nữa vướng vào rắc rối khi tin đồn anh lấy vợ chỉ để “che mắt” thiên hạ về giới tính của mình bất ngờ nổ ra. 

Một lần khác, vì vội vàng bước ra sân khấu nên Gia Bảo gạt tay vợ lúc cô đang giúp anh đi một đôi hia khá to và nặng, nam diễn viên cũng bị đồn là vũ phu. Cháu nội của NSƯT Bảo Quốc nói anh biết ơn vợ vì luôn đồng hành và giúp đỡ anh trong sự nghiệp, vậy nên dù đôi lúc ấm ức vì bị khán giả hiểu lầm, anh chấp nhận ôm hết mọi điều tiếng.

Gia Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng rơi vào trầm cảm vì nhớ vợ 4
Giờ đây, anh chỉ muốn dành toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái

Hiện tại mục đích lớn nhất nam diễn viên sinh năm 1988 là dành hết tình thương cho con. Anh cảm thấy có lỗi vì không thể cho con gái một gia đình trọn vẹn và nhìn con lớn lên mỗi ngày. Chính vì thế, Gia Bảo hy vọng bản thân có nhiều thời gian ở bên cạnh con hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.