Giá vé concert của Super Junior tại Việt Nam được công bố

(VOH) - Đây là mức giá khá dễ chịu nếu mua trực tiếp, không qua trung gian hoặc “chợ đen”.

Super Junior là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop thời đại gen 2 và đến nay vẫn có lượng fan hâm mộ hùng hậu. Cuối năm ngoái, cộng đồng fan Kpop nói chung và fandom của nhóm nói riêng đã vô cùng vui mừng khi nhóm xác nhận sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam. 

Giá vé concert của Super Junior đã chính thức công bố 1
Super Junior sẽ đến Việt Nam vào tháng 3

Theo thông báo, Super Junior sẽ tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới Super Show 9 vào ngày 11/3 tới đây. Việt Nam cũng nằm trong chặng dừng tour diễn của nhóm và giá vé mới đây đã chính thức được công bố trên fanpage khiến fan phấn khích. Hai hạng vé cao nhất khu đứng có giá trị lần lượt là 3.800.000 và 2.500.000 VNĐ. Ba hạng vé khu ngồi còn lại có giá trị từ 1.500.000 đến 2.500.000 VNĐ.

Giá vé concert của Super Junior đã chính thức công bố 2
Giá vé của concert

Mức giá trên được xem là vừa túi tiền, thậm chí còn rẻ hơn giá vé liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm - lên đến 5 triệu đồng cho hạng vé cao nhất. Hay như concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn diễn ra tại Ninh Bình vào cuối tháng 2 tới đây cũng sở hữu giá vé cao nhất là 5.000.000 VNĐ  Vì vậy, giá vé này của Super Junior sẽ tạo điều kiện cho các fan hâm mộ đến concert của nhóm dễ dàng hơn.

Giá vé concert của Super Junior đã chính thức công bố 3
Mức giá của Super Show 9 còn rẻ hơn concert của Hà Anh Tuấn

Xem thêm: Super Junior mang Super Show 9 đến Việt Nam vào đầu năm 2023

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ với mức giá vé trên, bởi nó không thay đổi nhiều so với lần Super Junior đến Việt Nam cách đây 12 năm trước. Khi ấy, giá vé của Super Show 3 dao động từ 1.260.000 đồng đến 3.150.000 VNĐ. Trong đó hai khu vực sát sân khấu có giá cao nhất là 3.150.000 VNĐ. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự “thất vọng” vì khu vực gần sân khấu đều là hạng vé đứng. Là một nhóm nhạc gen 2 nên hầu hết fan của nhóm đều đã “có tuổi”, đứng liên tục suốt nhiều giờ là khá khó khăn. Nhưng sau tận 12 năm, khán giả Việt Nam mới có cơ hội tại ngộ với thần tượng nên chắc đây cũng không phải vấn đề quá lớn.

Giá vé concert của Super Junior đã chính thức công bố 4
So với 12 năm trước, giá vé hiện tại không thay đổi quá nhiều

Super Junior là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2005 bởi SM Entertainment với 12 thành viên. Không lâu sau này nhóm bổ sung thêm thành viên, đạt đến con số kỷ lục lúc bấy giờ là 13 người gồm có Leeteuk, Heechul, Han Geng, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook và Kibum. 

Với mức giá hợp lý, concert của nhóm nhạc nam huyền thoại chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn fan hâm mộ. Hy vọng rằng sự kiện sẽ diễn ra tốt đẹp và khán giả lẫn nghệ sĩ đều có được những phút giây tận hưởng hết mình.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.