Phương Trinh Jolie từng bị chồng trẻ dọa chia tay vì 'nghiện dao kéo'

(VOH) - Vốn được công chúng quan tâm qua những cử chỉ và lời nói ngọt ngào, tuy nhiên Phương Trinh Jolie cho biết từng bị ông xã dọa chia tay vì lý do đặc biệt này.

Mới đây, trong tập 11 của chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng với chủ đề “Vợ đi làm đẹp, có nên xin phép chồng hay không”. Xuất hiện với vai trò khách mời bên cạnh dàn host chủ lực của gameshow, Phương Trinh Jolie đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cùng đạo diễn Lê Hoàng, Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn.

Trong cuộc trao đổi, đạo diễn Đức Thịnh cho biết bà xã Thanh Thúy thường xuyên đi chăm sóc da mặt, massage hoặc sử dụng các phương pháp chăm sóc sắc đẹp nhưng không phẫu thuật thẩm mỹ. Nam đạo diễn bày tỏ bản thân không thích vợ đi thẩm mỹ, thậm chí những lần vợ đi chăm sóc sắc đẹp đều được anh nhắc nhở: “Không được tiêm bất cứ thứ gì vào mặt”.

Thậm chí, Đức Thịnh còn bày tỏ quan điểm cá nhân của mình: “Tôi thích Thanh Thúy là từ gương mặt của cô ấy, tôi yêu gương mặt cô ấy rất nhiều và thường ngắm cô ấy khi ngủ nữa. Nên mỗi lần ai nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi đều lắc đầu không đồng ý”.

Vì sao Phương Trinh Jolie bị chồng trẻ dọa chia tay? 1
Đạo diễn Đức Thịnh thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về việc phụ nữ thích phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, trái với quan điểm của ông xã Thanh Thúy, diễn viên Quang Tuấn và đạo diễn Lê Hoàng lại có phần “dễ tính” hơn. Theo Lê Hoàng cho rằng đàn ông thích đặt cái đẹp lên trước nên người phụ nữ mới muốn đi làm đẹp. Chưa kể, việc phụ nữ thích làm đẹp là do cách cư xử của người chồng nên việc có xin phép hay không phụ thuộc nhiều thứ. 

Ngoài ra, diễn viên Quang Tuấn cũng đưa ra ý kiến bổ sung cho Lê Hoàng. Anh cho biết nếu người phụ nữ muốn đi “sửa” cho đẹp để chồng ngắm và tốt hơn cho công việc, anh thấy nên ủng hộ. Song, Quang Tuấn không khuyến khích hành động lạm dụng thẩm mỹ vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì sao Phương Trinh Jolie bị chồng trẻ dọa chia tay? 2
Cánh đàn ông đã có những góc nhìn thú vị về chủ đề thẩm mỹ ở phụ nữ

Đứng trên lập trường của phụ nữ, diễn viên Phương Trinh Jolie nhanh chóng tham gia vào cuộc hội thoại. Cô chia sẻ việc phái nữ hiểu rõ bản thân, biết mình chưa đẹp chỗ nào và muốn cải thiện là điều rất tốt. Thậm chí, nếu họ chủ động kiếm tiền để làm đẹp cũng được xem là động lực giúp những người phụ nữ phấn đấu hơn trong cuộc sống. Ấy thế, Phương Trinh Jolie thành thật đưa ra lời khuyên cho tất cả phụ nữ cần biết điểm dừng, tránh sa đà vào "nghiện dao kéo". 

Xem thêm: Choáng váng: Phương Trinh Jolie lần đầu tiết lộ con gái 9 tuổi ở đám cưới, Lý Bình phản ứng thế nào?

Vì sao Phương Trinh Jolie bị chồng trẻ dọa chia tay? 3
Phương Trinh Jolie không ngần ngại bày tỏ ý kiến cá nhân

Với tư cách là một người từng sửa nhiều chỗ trên khuôn mặt, Phương Trinh Jolie bộc bạch tâm sự khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có nhiều chi tiết phải chỉnh đến 2 lần mới ưng ý. Thêm vào đó, cô cảm thấy may mắn khi những lần phẫu thuật thẩm mỹ đều thực hiện trước khi lấy chồng. Bởi trước đó, chồng của người đẹp nhấn mạnh sẽ chia tay nếu cô vẫn còn tiếp tục thẩm mỹ: "Mỗi lần tôi xin chồng đi nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì anh ấy đều nói "Tôi sẽ bỏ bà nếu bà còn tiếp tục đòi đi sửa", 

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện này, Phương Trinh Jolie tiết lộ ông xã từng phẫu thuật cằm theo yêu cầu của cô. Do đó, diễn viên Sắc Đẹp Ngàn Cân khẳng định: "Không chỉ phụ nữ cần đẹp hơn trong mắt chồng/ bạn trai, cánh đàn ông cũng muốn mình đẹp trong mắt phụ nữ".

Vì sao Phương Trinh Jolie bị chồng trẻ dọa chia tay? 4
Chồng trẻ Lý Bình không ủng hộ việc vợ phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể nói, việc phẫu thuật thẩm mỹ chính là một trong những chủ đề gây ra nhiều tranh cãi trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, lựa chọn can thiệp dao kéo là một vấn đề cần được suy nghĩ kỹ lưỡng để không gây ra những hệ lụy về sau. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

(Ảnh: Internet)