Status chia tay đau đớn, cap sau khi chia tay cô đơn buồn bã

(VOH) - Dù biết yêu là đau nhưng người ta cứ yêu hết mình để rồi đôi khi thứ nhận lại không phải là hạnh phúc mà sự tổn thương, trống rỗng khi chia tay.

Khi yêu ai cũng mong rằng mình sẽ có một tình yêu đẹp và cùng với người ấy nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Thế nhưng mọi chuyện đâu phải lúc nào cũng như ta mong muốn. Chia tay là điều không ai muốn nhưng đôi khi tình yêu không thể cứu vãn nữa thì đó là một cách tốt để giải thoát cho hai bên. Có rất nhiều nguyên nhân khiến những người yêu nhau nói lời chia tay và việc này đôi lúc sẽ kéo theo sự hối tiếc cùng với tâm trạng cô đơn, buồn bã.

Để vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng như tìm lại niềm tin trong tình yêu, bạn hãy thử đọc những status chia tay sau để nhận được sự đồng cảm từ sự mất mát của chính bản thân.

1. Những status chia tay khiến tim như thắt lại

Tự nhủ với lòng rằng, thời gian qua, mọi chuyện rồi cũng quay về quỹ đạo cũ. Thế nhưng, dù cố chôn chặt hình bóng người ấy trong tim thì chỉ cần một cơn gió cũng đủ thổi bay lớp vỏ bọc mạnh mẽ của ta. Đôi dòng stt chia tay không đủ để làm bạn nguôi ngoai nỗi nhớ nhưng cũng sẽ giúp bạn vơi đi chút nỗi buồn. 

  1. Sau chia tay mỗi người sẽ có cách nhìn nhận mối tính của mình khác nhau, người thì mỉm cười vì những kỉ niệm đẹp, có người oán trách người khác hoặc đau khổ vì tình yêu. Thật sự đau lòng khi nhớ về những lời hứa trước kia nay đã tan thành mây khói.
  2. Em nhớ anh đã từng hứa hẹn nhiều điều với em, về một tương lai tươi sáng của hai chúng mình nhưng giờ đây tất cả đã tan vỡ. Em phải trở về với hiện tại thôi.
  3. Chúng ta chia tay vì đâu? không hợp? hay vì duyên phận không đến được với nhau? dù gì chúng ta cũng đã chia tay. Cố mà bước tiếp.
  4. Đôi lúc, chỉ cần một điều nhỏ nhặt cũng khiến mình vui cả ngày. Cũng có lúc, chỉ cần một câu nói ngắn thôi cũng đủ làm thế giới sụp đổ.
  5. Quá khứ đã xảy ra tôi không hối hận, tình yêu trao đi không hối tiếc, hối hận nhất là khi trao trọn con tim cho một người không thật lòng.
status chia tay 1
  1. Tuổi thanh xuân của tôi khờ dại và hồn nhiên lắm, trao trọn con tim và tình yêu cho anh và giờ đây tôi chẳng còn lại gì.
  2. Ranh giới giữa hạnh phúc và đau khổ cách nhau bởi một đêm. Khi mà anh còn trao cho tôi cử chỉ thân mật nhưng sáng hôm sau lại trao cho tôi tin nhắn chia tay.
  3. Ai đã từng yêu cũng hiểu cảm giác khi tình yêu tan vỡ, dù đau khổ nhưng đó là những cảm xúc giúp ta trân trọng hạnh phúc.
  4. Chia tay rồi, không thể làm bạn vì đã từng mấy lần làm đau nhau. Chia tay rồi, cũng không thể hận nhau vì đã từng trao nhau hạnh phúc.
  5. Thôi! Buông tay, mệt lắm rồi, tình cảm từ một phía nó đau đớn lắm. Sao lại phải rơi nước mắt vì một người không yêu mình?

Xem thêm: Tuyển chọn mẫu tin nhắn chia tay bạn trai, bạn gái khiến bạn phải rơi lệ

2. Những status chia tay người yêu mang nỗi đau day dứt

Chia tay khiến con người ta có cảm giác như mất đi cả thế giới. Có thể lỗi lầm xuất phát từ một trong hai, có thể bởi chúng ta đã gặp nhau không đúng lúc và còn hàng tỷ những lý do khác nữa. Cố quên hình bóng của một người từng là tất cả đâu phải ngày một ngày hai, mà thậm chí cần cả một đời. Hãy gửi gắm những tâm tư vào đôi dòng stt cảm xúc khi chia tay sau để thấy lòng nhẹ nhàng hơn. 

  1. Cả đời chỉ yêu một lần là tốt nhất. Yêu quá nhiều sẽ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen, đổi người yêu quá nhiều sẽ hay so sánh. Đến cuối cùng, bạn sẽ không còn tin vào tình yêu nữa. Thực ra, đối với tình yêu, càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc.
  2. Đừng bao giờ tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được. Đừng bao giờ nói mình không còn yêu người đó nữa nếu bạn không thể buông tay.
  3. Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra.
  4. Những mối quan hệ cũng giống như những mảnh thủy tinh. Đôi khi để chúng tan vỡ còn hơn cố gắng làm mình thương tổn bằng cách gắn nó lại.
  5. Không phải ai bắt đầu cùng bạn cũng sẽ kết thúc cùng bạn. Hãy sẵn sàng đi tiếp mà không có họ nếu bạn phải làm như vậy.
status chia tay 2
  1. Hóa ra, đứng nhìn một người ra đi, rời xa mình đầu không ngoảnh lại, chính là cảm giác này đây, rõ ràng là chỉ cách nhau chưa đến vài thước, nhưng đưa tay ra lại không thể chạm đến, không cách gì chạm vào được nữa.
  2. Khi mới bắt đầu, mọi người đều nghĩ hai người không thể bên nhau lâu dài, và chờ đợi khi nào hai người chia tay. Đến khi trải qua rất nhiều chuyện, ai ai cũng nghĩ không còn điều gì chia cắt được nữa thì… hai người lại chia tay.
  3. Cũng giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng, cũng như chiếc nhẫn ấy, nhẹ nhàng rơi xuống, sau cùng chìm vào đáy nước… Đời này kiếp này, không ngày gặp lại.
  4. Quay lưng rồi hãy là người lịch sự, khi chia tay nhất định nhớ mỉm cười. Vì biết đâu, lần chia xa này sẽ trở thành vĩnh viễn.
  5. Những mối quan hệ giữa người và người không thể sửa chữa, bởi chúng không nên được sửa chữa. Bạn lên một con tàu giương buồm ra khơi, và đối phương tiến vào chốn huyên náo nơi đất liền, hoặc đã lên một con tàu khác, và bạn chỉ đơn giản là không thể ở bên nhau nữa. Bởi vì điều đó là không nên.

Xem thêm: Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động nghẹn ngào

3. Những stt chia tay nhưng vẫn còn yêu thấm đẫm nước mắt

Còn gì đau lòng hơn khi đang mặn nồng nhưng đột nhiên trở thành hai người xa lạ, phải tập quen dần với cuộc sống không còn người ấy ở bên, từ bỏ những ký ức tưởng chừng là đẹp nhất. Những stt buồn khi chia tay mà vẫn còn yêu dành cho kẻ nặng tình sau sẽ giúp bạn trút bỏ mọi nỗi lòng. 

  1. Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.
  2. Khi anh nghĩ về việc đi qua em trong hành lang và thậm chí không nghĩ tới việc nói lời chào – đó là khi anh sẽ thực sự bắt đầu nhớ em.
  3. Một vài trái tim được hàn gắn, một vài trái tim nát tan, mặc dù chẳng bao giờ có ai muốn vậy, bởi tình yêu luôn được thề thốt đầu bạc răng long. Tôi đã khóc và cầu nguyện, và van xin, chỉ mong tình yêu bền vững. Hy vọng là tất cả những gì tôi cần, và đau đớn là tất cả những gì tôi tìm thấy.
  4. Đàn ông sẽ không bao giờ hiểu được trong những giọt nước mắt chứa đựng bao nhiêu tình cảm và suy nghĩ phức tạp của phụ nữ, cũng không bao giờ hiểu được khi chia tay phụ nữ khóc phần nhiều là vì chính bản thân họ. Vì những lời thề non hẹn bể yếu ớt. Vì nỗi đau và sự tuyệt vọng tràn ngập trong lòng.
  5. Chia tay không phải là không yêu, nguyên nhân chủ yếu nhất không phải là vì muốn đối phương tốt hơn mà là làm cho bản thân mình dễ chịu hơn.
status chia tay 3
  1. Người ta buồn bằng cách khóc thật to, gào thét cho thỏa nỗi lòng. Tôi thì khóc bằng nụ cười mà thôi.
  2. Nói quên thì dễ lắm nhưng làm lại rất khó. Chia tay lâu rồi nhưng cảm giác như chỉ vừa hôm qua, nỗi ám ảnh đó cứ dây dứt từng ngày. Mỗi khi nhớ về lại khóc.
  3. Lúc trước tôi đợi người yêu tôi... Còn giờ đây, tôi đợi cho trái tim này hết yêu người...
  4. Chia tay rồi thì đừng nhắc bất cứ chuyện gì về người ấy nữa. Hãy xếp thói quen đó vào quá khứ. Nói ra dễ lắm nhưng thực hiện với khó khăn.
  5. Người ta đau lòng thường không phải vì tình yêu đã kết thúc, mà bởi vì khi mọi thứ kết thúc rồi nhưng vẫn còn yêu.

Xem thêm: Những stt hối hận khiến ai cũng phải 'một lần nhìn lại' chính mình

4. Những status chia tay bạn bè xúc động, nghẹn ngào

Trong quãng đời học sinh, có lẽ thời cuối cấp là khoảng thời gian đẹp nhất. Ở đó có sự ngây ngô, có chút rung động với mối tình  “gà bông” chớm nở, có những hờn giận, cãi vã vu vơ… Những ký ức ấy đã tạo nên một thời học sinh đáng nhớ và đáng trân trọng. Những stt chia tay bạn bè cấp 3 sau sẽ giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tuyệt đẹp này. 

  1. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho tôi từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, tôi vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa để có bạn và được ở bên bạn như những ngày đã qua.
  2. Bạn tôi ơi, hết hôm nay nữa thôi, tôi và bạn sẽ mỗi người một lối. Mai đây trên đường đời tôi chúc bạn luôn vững bước và thành công. Nếu mệt mỏi hay vấp ngã, hãy luôn nhớ phía sau bạn luôn có tôi dõi theo.
  3. Tuổi học trò như những ngày nắng, đi qua những ngày nắng phải đón nhận những ngày mưa. Đó là lúc tôi và bạn phải chia tay nhau.
  4. Hãy gói lại những kỷ niệm về tình bạn giữa hai chúng ta. Một ngày nào đó khi mở ra xem, nó sẽ sưởi ấm tâm hồn bạn.
  5. Những cơn gió tháng chín dành cho một thời thiếu niên sôi nổi đi qua… Thời gian trôi đi nhưng ký ức vẫn luôn ở lại trong tim mỗi chúng ta.
status chia tay 4
  1. Từng thân đến thế nhưng chỉ vì một vài người mang lại cho cậu cảm giác mới mà buông bỏ người cậu từng coi là tri kỷ.
  2. Cuộc sống của mình có rất nhiều sự thật diễn ra nhưng chẳng ai biết rõ đến khi nó kết thúc cũng chẳng ai hay cụ thể ra sao… Nhưng cuối cùng vẫn thật sự cảm thấy may mắn bởi quãng thời gian đã trải qua toàn là nụ cười và những nụ cười ấy thật sự rất hạnh phúc.
  3. Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.
  4. Mùa hè đến cũng là mùa của học sinh chia tay bạn bè, thầy cô, mái trường. Giờ đây, không còn đám bạn to xác chơi, quậy phá với nhau mà thay vào đó là cảm xúc lưu luyến, bịn rịn, nhớ đến kỉ niệm học trò suốt 3 năm cấp 3.
  5. Thời cấp 3 là những tình cảm ngây ngô, là tâm hồn trong sáng như màu áo trắng tinh khôi đến trường. Cái thời đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ, tuổi thanh xuân của mỗi người, trong tôi có bạn, có thầy cô và có mái trường thân yêu.

Xem thêm: Câu nói thấm thía về thời học sinh - Thời mà ai cũng phải trải qua nỗi buồn khi hoa phượng nở

5. Những stt chia tay ngắn, càng nghe càng thấm

"Nếu thực sự muốn thì người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn thì người ta sẽ tìm lý do". Dù kết quả chuyện tình có như thế nào, bạn hãy là chính bạn, hãy tự yêu bản thân mình trước khi trao tình cảm cho ai khác. Nếu bạn còn vấn vương tình cũ, hãy “mượn” những status chia tay buồn sau để giải tỏa tâm trạng.

  1. Người xưa nói rất đúng, người đi trà cũng nguội.
  2. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến. Người đã muốn đi ắt không vì mình mà ở lại đâu.
  3. Ta chia tay nhau không phải vì hết yêu mà là vì chúng ta không được ở bên nhau nữa.
  4. Ta lướt qua đời nhau như những người xa lạ. Nghĩ về tình cảm trước kia mà tim quặn đau.
  5. Đằng sau nụ cười ấy là cái mác tự vệ che giấu cho nỗi buồn bên trong.
status chia tay 5
  1. Có những mối quan hệ tưởng chừng khắc cốt ghi tâm, đời đời gắn bó đã tuyệt giao trong im hơi lặng tiếng.
  2. Say rượu say bia say lại tỉnh
    Chỉ sợ say tình tỉnh lại say.
  3. Chúng ta có một cuộc đời để yêu chứ không phải chỉ để yêu một người…
  4. Rồi ta sẽ khóc vì những tin nhắn khiến ta cười.
  5. Cần bao nhiêu nước mắt để đổi bình yên bên anh?

Xem thêm: Tổng hợp 50 stt chất về tiền, tình yêu và cuộc đời 'càng đọc càng thấm'

6. Những stt chia tay tuổi học trò đầy tiếc nuối, nhớ thương

Tuổi trẻ của chúng ta là những ngày trốn học đi chơi, là những ngày cuối gằm xuống bàn để ăn vụng, là những ngày phơi mình dưới nắng để đến trường… Những ngày tháng vô lo vô nghĩ ấy nay chỉ còn là kỷ niệm và được ta xếp ngăn nắp trong tim. Những stt chia tay lớp học, bạn bè sau cũng là một phần của ký ức khó phai đó. 

  1. Tiếng chuông vào giờ, tan lớp. Tiếng cô giảng bài, tiếng thầy dạy dỗ. Tiếng chúng bạn tíu tít. Tiếng ăn vụng trong giờ. Tiếng lật sách, tiếng bút thước. Tất cả những âm thanh ấy đều là thanh xuân.
  2. Hóa ra ảnh tốt nghiệp lại là bức ảnh duy nhất chụp chung của tớ và cậu.
  3. Bạn cùng bàn đó là người không cần phải đợi đến giờ thể dục giữa giờ hay lễ chào cờ mới có thể nhìn trộm. Cậu ấy ở ngay bên cạnh tôi, tuy không thuộc về tôi nhưng có thể để đầu óc treo ngược cành cây và nói, tôi vẫn luôn ở đây. 
  4. Dù chưa qua nhưng cứ nghĩ sắp phải chia tay, lại thèm cái cảm giác được cùng nhau học hành, được cùng nhau quậy phá và cả được tung tẩy với bạn bè.
  5. Tuổi học trò ơi, dù chưa xa nhưng sẽ nhớ mãi, nhớ thầy cô, nhớ bạn bè, nhớ trường lớp, nhớ cả tiếng ve kêu, hoa phượng nở và cả hoa bằng lăng tím biếc …
status chia tay 6
  1. Thứ không thể quên được là gia đình, thứ không thể trở lại là thanh xuân.
  2. Mấy ngày cuối cùng, những bạn nam cho dù bình thường có nghịch ngợm đến đâu cũng khoác lên mình bộ đồng phục ký đầy tên của cả lớp. Vài người bình thường mình ghét cũng cảm thấy dễ thương. Chỉ là, đã không thể tụ tập đông đủ nữa rồi.
  3. Cảm ơn cậu vì lúc nào cũng ở bên cạnh tớ, làm tớ vui kể cả khi chúng ta đều đang đói cồn cào!
  4. Cảm ơn thời gian đã cho chúng ta gặp nhau để tôi biết thế nào là tình bạn chân thành. Hẹn bạn một ngày không xa mình sẽ gặp lại!
  5. Chúng ta đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù chúng ta đi tới đâu, chúng ta cũng mang theo mình một phần của nhau.

Xem thêm: 55 status tuổi trẻ - Một thời thanh xuân ngông cuồng ai cũng khắc sâu trong tâm trí

7. Những status chia tay cảm động khiến bạn rơi nước mắt

Càng trưởng thành, chúng ta càng nhận ra, không phải yêu nhau sẽ đồng hành cùng nhau đến cuối đời. Đôi dòng stt chia tay người yêu sau hy vọng sẽ giúp bạn vơi bớt nỗi buồn.

  1. Giỏi chịu đựng, giỏi kìm nén. Không có nghĩa là không biết đau.
  2. Ánh mắt kẻ si tình, khẽ nhìn người tình si
    Vì tim người vô tri, hay tình ta vô vị!
  3. Sau này tôi mới biết, bông hoa đó không phải là của tôi. Chẳng qua là tôi đã đi ngang qua vào đúng mùa hoa nở đẹp nhất…
  4. Chúng ta có trăm ngàn sự lựa chọn…
    Nhưng cuối cùng, ta vẫn chọn làm tổn thương nhau...
  5. Buông tay không phải vì không yêu. Mà là vì vô tình phát hiện ra bản thân đã trở thành chướng ngại hạnh phúc của người kia.
status chia tay 7
  1. Người vô tư mang cho ta chút thương hại
    Ta vô tình tưởng đó là tình yêu.
  2. Có những con đường, tự mình phải bước tiếp
    Có những nỗi đau, tự mình phải vượt qua
    Có những giọt nước mắt, tự mình phải lau khô
    Có những nụ cười, tự mình phải tìm lại
    Có những con người, tự mình phải lãng quên...
  3. Mọi thứ bắt đầu bằng một sự vô tình
    Và rồi kết thúc trong một sự cố tình.
  4. Khi không còn vị trí đặc biệt trong lòng ai đó, tốt nhất ta nên chọn cách im lặng và ra đi.
  5. Anh không dám yêu một ai khác vì anh sợ lúc em về sẽ không tìm thấy anh.

Xem thêm: Status lời hứa sâu sắc khiến bạn đọc đến đâu, ‘thấm’ đến đó

8. Những stt sau chia tay hài hước giúp bạn lấy lại năng lượng

Nếu bạn đang buồn vì thất tình, hãy đọc ngay những status sau khi chia tay nguoi yêu bá đạo sau để lấy lại niềm vui cho cuộc sống nhé!

  1. Tình yêu như bát bún thiu
    Ăn nhiều đau bụng yêu nhiều đau tim.
  2. Hoa hồng tuy đẹp nhưng có gai
    Muốn hái được hoa phải có tài
    Bất tài vô dụng đừng có hái
    Gai đâm chảy máu biết trách ai?
  3. Chỉ tay lên trời... Yêu em vô đối... 
    Úp mặt xuống gối... Nói dối ngại ghê.
  4. Ớt nào mà ớt không cay
    Ai yêu mà chẳng phải day dứt lòng.
  5. Vì đời là niềm đau... nên mất nhau là quy luật.
    Tình quay lại là tình thương hại... mà tình thương hại thì làm gì có tương lai.
    Hạnh phúc là phải do 2 đứa cùng khâu vá, chứ không phải 1 đứa phá 1 đứa khâu.
status chia tay 8
  1. Hôm qua hứa hẹn trăm đường
    Hôm sau như tóc Đan Trường chia đôi.
  2. Cây chỉ xanh khi cành có lá… anh chỉ cười khi bia đá khắc tên em.
  3. Bồ công anh chỉ bay khi có gió
    Em chỉ cười khi con chó nó cắn anh.
  4. Hôm nay trời trở gió... ngồi nhìn con chó em lại nhớ anh.
  5. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, thì em vẫn chúc anh ở nơi ấy sóng gió triền miên không yên ngày nào.

Xem thêm: Caption về người thứ 3 thử thách cuộc tình - Câu nói lên nỗi lòng kẻ thứ ba đến sau trong tình yêu

9. Những status chia tay động viên người đang rơi vào sự cô đơn

Chia tay không phải là kết thúc mà là bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp với người xứng đáng. Những stt sau chia tay dưới đây sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

  1. Có những cảm xúc vu vơ thoáng qua. Vì quá cô đơn mà ta ngộ nhận đó là tình yêu tha thiết. Có những tình yêu thiết tha. Vì quá quen thuộc mà ta lại lầm tưởng rằng đó là cảm xúc thoáng qua.
  2. Tình yêu và quá khứ tôi sẽ không hối hận, những gì đã trải qua chỉ sẽ để lại những kinh nghiệm và giúp tôi trưởng thành hơn trong tình yêu.
  3. Một khi buông tay nhau chúng ta sẽ mất hết mọi thứ. Đôi lúc, buông tay có nhiều hơn lại cứ níu kéo nhau trong tình yêu. Con người có bản lĩnh sẽ nên biết dừng lại và kết thúc hơn là cứ mãi níu kéo.
  4. Tôi chấp nhận sống một mình, còn tốt hơn là sống cùng với nhau nhưng quá cô đơn. Sống với nhau mà cô đơn chẳng khác nào tự dày vò bản thân và nỗi cô đơn nhân lên gấp trăm ngàn lần. Bên cạnh nhau mà vẫn cảm thấy cô đơn, vẫn đau khổ thì tốt nhất sống một mình vẫn tốt hơn rất nhiều.
  5. Đôi khi thật khó để buông tay nhưng đó là việc mà chúng ta phải làm.
status chia tay 9
  1. Chia tay rồi thì thôi, còn níu kéo gì nữa. Càng níu kéo, họ càng khinh cho đấy. Có biết chưa!
  2. Tự hứa là không dằn vặt bản thân mình nữa, khi đã đánh mất họ không thể quay lại với mình nữa đâu.
  3. Đau đớn nhất là khi cố níu kéo mối tình đã phai nhạt, giống như nắm lấy cây xương rồng, càng siết chặt càng đau.
  4. Cô gái ơi, em muốn làm bồ công anh trước gió hay làm xương rồng mạnh mẽ trước mọi bão giông?
  5. Có những điều mà đi rồi ta hơi tiếc nhưng có nhiều thứ mất đi rồi ta thật thật khỏe.

Xem thêm: Nhắn gửi những lời tâm tình tới người mình yêu với hơn 60 câu status chân thành và ấm áp

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy hối hận và sẽ khóc thật to vì đã nói ra lời chia tay nhưng khi ngẫm nghĩ lại có thể bạn thấy mình đã quyết định đúng đắn. Một khi tình cảm đã không còn thì níu kéo cũng chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi, thế sao lại không chọn các giải thoát cho đôi bên? Dù tâm trạng sẽ bị hụt hẫng khi phải rời xa người mình yêu nhưng thời gian rồi sẽ chữa lành vết thương lòng và bạn sẽ tiếp tục bước đi trên con đường mới mà không có người ấy bên cạnh.

Hy vọng những status chia tay sẽ phần nào giúp bạn nguôi ngoai đi nỗi buồn, gắng gượng để bước tiếp đến tương lai. Rồi một ngày nào đó, vết thương lòng cũng sẽ lành lại, bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo với mình và sống hạnh phúc hơn.


Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet