20+ status năm mới vui nhộn, ý nghĩa dành cho bạn và gia đình

(VOH) - Xuân đã về trên khắp phố phường, những khúc ca Xuân rộn ràng khắp nẻo đường, người người nhộn nhịp đi mua sắm. Xuân đã đến thật rồi, cùng hòa vào nhịp Xuân bằng những status năm mới bạn nhé!

"Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ,
Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh."

Trong không khí hân hoan, nhộn nhịp của ngày đầu năm, có lẽ ai trong chúng ta cũng phơi phới niềm vui cùng những dự định mới. Và một trong những điều quan trọng không kém, chính là chụp những tấm ảnh xinh xắn để đăng lên mạng xã hội ghi dấu ngày đầu năm. Những dòng status năm mới vui nhộn, ý nghĩa này sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn đấy!

Stt năm mới hài hước, vui nhộn

  1. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua,
    Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà,
    Vài lời cung chúc tân niên mới,
    Vạn sự an khang vạn sự lành.
    – Sưu tầm
     
  2. Cung chúc tân niên,
    Sức khỏe vô biên,
    Thành công liên miên,
    Hạnh phúc triền miên,
    Túi luôn đầy tiền,
    Sung sướng như tiên.
    – Sưu tầm
     
  3. Chúc một năm mới,
    Nghìn sự như ý,
    Vạn sự như mơ,
    Triệu sự bất ngờ,
    Tỷ lần hạnh phúc.
    – Sưu tầm
     
  4. Mừng năm mới phát tài, phát lộc,
    Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ,
    Sức khỏe có dư, công danh tấn tới,
    Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa,
    Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng!
    – Sưu tầm
     
  5. Đào, mai cây nhỏ được rồi,
    Đâu cần trăm nhánh, vạn chồi, gốc to,
    Chỉ cần cả nhà chung lo,
    Là vui trọn Tết, ấm no đủ đầy.
    – Sưu tầm
     
  6. Đong cho đầy hạnh phúc,
    Gói cho trọn lộc tài,
    Giữ cho mãi an khang,
    Thắt cho chặt phú quý.
    – Sưu tầm
     
  7. Chuẩn bị Tết đến lì xì,
    Đừng quan trọng quá chuyện chi “ít – nhiều”,
    Chỉ cần lòng thành mến yêu,
    Tết vui trọn vẹn trăm điều đó nha!
    – Sưu tầm
     
  8. Mẹ nhờ, ba biểu, chị kêu,
    Làm chân sai vặt trăm điều, cũng hay,
    Ai cần, mình sẽ giúp ngay,
    Thế là vui trọn những ngày Tết ta. 
    – Sưu tầm
     
  9. Một năm vất vả thế là đã qua,
    Ta chào năm mới chúc nhau lời ca,
    Bình an vô sự, mọi điều tốt lành.
    Chúc mừng năm mới!
    – Sưu tầm
     
  10. Năm hết Tết đến, rước lộc vào nhà,
    Quà cáp bao la, mọi nhà no đủ,
    Vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài,
    Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc.
    – Sưu tầm 
status-nam-moi-vui-nhon-y-nghia-voh
 

Xem thêm: Thức tỉnh ý chí, niềm tin vào cuộc sống qua 40 status động lực

Stt năm mới cho bản thân

  1. Tết của tuổi trưởng thành là khi ta đã vững chãi lớn lên, trở thành chỗ dựa cho những người thân yêu, bao bọc lại gia đình bằng sự cố gắng của mình.
    – Sưu tầm
  2. Xuân đến phơi phới trong lòng, bao nhiêu dự định còn đang ấp ủ, mong rằng năm nay sẽ là một năm  của thắng lợi, của thành công.
    – Sưu tầm
  3. Lại một năm nữa trôi qua, đây chính là cột mốc để tôi nhìn lại bản thân mình. Thời gian trôi qua nhanh quá, bao nhiêu dự định còn dang dở ở đó, mong rằng năm mới mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.  
    – Sưu tầm
  4. Rồi những ngày của tháng cuối cùng cũng trôi qua, quan trọng không phải là mình đã làm được gì, đánh mất những gì, mà quan trọng là khi nhìn lại một chặng đường ngắn ngủi, mình có còn cảm thấy hối tiếc điều gì hay không?
    – Sưu tầm
  5. Cuối năm nhưng những dự định vẫn còn dang dở, những ước mơ, công việc và nhiều kế hoạch vẫn chưa thể thực hiện được. Nhưng vẫn phải chuẩn bị để bước vào một năm mới với nhiều điều mới còn chờ đợi mình ở phía trước, cố lên tôi ơi!
    – Sưu tầm
  6. Có rất nhiều điều muốn thực hiện trong năm vừa qua nhưng lại không kịp nữa rồi, đành hẹn mọi sự vào năm mới này. Năm mới mọi sự tốt lành và bình an!
    – Sưu tầm
  7. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn. Một năm mới với nhiều niềm tin và hy vọng!
    – Sưu tầm  
  8. Năm mới của hy vọng, niềm tin và hạnh phúc, đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành, chín chắn trong tôi. Cầu chúc cho chúng ta tất cả những điều tốt đẹp nhất, chúc mừng năm mới!
    – Sưu tầm
  9. Trước không khí rộn ràng ngày Tết, tôi thật chỉ muốn bản thân của năm nay phải cố gắng thật nhiều để cuối năm có chút thành tựu khoe với mọi người, cố lên tôi ơi!
    – Sưu tầm
  10. Trong 365 ngày qua chúng ta có lúc hối hả tất bật, có lúc thanh thản, rảnh rang. Nhưng hôm nay là ngày cuối năm, hãy để mọi lo toan, mọi gánh nặng được trút bỏ hết đi thôi, bình bình, an an mà đón chào năm mới.
    – Sưu tầm
status-nam-moi-vui-nhon-y-nghia-voh-1
 

Xem thêm: Cảm nhận tình cảm gia đình thiêng liêng qua 13 bài thơ sâu sắc

Stt năm mới về gia đình

  1. Năm mới Tết đến, trước cảnh sắc rực rỡ trang hoàn thật chỉ khiến ta muốn quay trở về nhà, chẳng cần gì nhiều ngoài một bữa cơm ấm áp hương vị gia đình.
    – Sưu tầm
  2. Năm mới đến lòng bồn chồn khó tả, tâm trạng trở về quê hương sau một năm dài xa cách khiến tôi lâng lâng niềm vui sướng.
    – Sưu tầm
  3. Đi xa rồi mới thấy thấm, thấy nhớ cái hương vị Tết quê. Mùi thơm ngậy của những chiếc bánh chưng mới vớt ra khói còn bay nghi ngút. Mùi của các loại mứt mẹ làm từ ngày 28 được mang ra bày. Mùi củ hành, củ kiệu trong mâm cơm… Những hương vị giản dị nhưng quen thuộc với mỗi người Việt vào ngày Tết.
    – Sưu tầm
  4. Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại.
    – Sưu tầm
  5. Thời gian trôi nhanh quá, lại một năm nữa trôi qua, ba mẹ tóc đã bạc màu, nhìn thật xót xa. Xuân này chỉ cầu mong ba mẹ sức khỏe dồi dào, nụ cười luôn nở trên môi.
    – Sưu tầm
status-nam-moi-vui-nhon-y-nghia-voh-2
 

Không biết năm vừa qua của bạn thế nào, vui nhiều hay buồn nhiều, nhưng năm mới đã đến, hãy quên đi những muộn phiền đã qua để cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu đón chào một cái Tết hân hoan, vui vẻ nhất. Chúc mừng năm mới, chúc tất cả chúng ta có một năm bình an, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa! 

Nguồn ảnh: Internet