100 stt 20/10 hay, cap chúc mừng ngày 20/10 hài hước thú vị cho những người phụ nữ

VOH - Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy đăng một dòng status 20/10 để nhờ mạng xã hội gửi đến những người phụ nữ quanh ta một lời chúc tốt đẹp bạn nhé!

Ngày xưa, xã hội vô cùng hà khắc khiến cho những người phụ nữ không được tự do làm điều mình muốn, luôn phải e dè, rụt rè, không dám phản kháng hay chạy theo ước mơ, họ không thể tự quyết định cuộc sống của mình. Theo thời gian, từ những tranh đấu và sự nỗ lực, vai trò của người phụ nữ dần được công nhận. Để đến hôm nay ngoài ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì Việt Nam ta còn dành riêng một ngày 20/10 để tôn vinh vai trò của những người phụ nữ Việt.

1. Status 20/10 hay dành cho chị em phụ nữ

Những dòng cap 20/10 hay chính là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng nửa kia của thế giới nhân ngày đặc biệt này. 

  1. Nếu thế giới không có những người phụ nữ thì còn nghĩa lý gì? Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  2. Phụ nữ chính là nguồn cảm hứng to lớn nhất của thế giới, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  3. Phía sau thành công của những người đàn ông là những người phụ nữ chịu nhiều hy sinh. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc tất cả những người phụ nữ đều hạnh phúc!
  4. Những người phụ nữ quanh tôi đều thật tuyệt vời và tài giỏi. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những người phụ nữ nhận được nhiều hoa và quà.
  5. Phụ nữ sinh ra chính là những đóa hoa xinh đẹp xứng đáng được yêu thương, che chở. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những cô gái sự hạnh phúc.
status 20/10 1
  1. Có rất nhiều lý do để hạnh phúc và sự hiện diện của những người phụ nữ xung quanh tôi chính là một trong những lý do tạo nên điều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10!
  2. Nếu không có những người phụ nữ trong cuộc đời, chúng ta chẳng là gì cả. Vai trò của những người phụ nữ rất to lớn để tạo nên xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  3. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc những người phụ nữ luôn tươi thắm như những đóa hoa hồng, rực rỡ như ánh nắng ban mai.
  4. Nhỏ bé nhưng những người phụ nữ luôn có nội lực mạnh mẽ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  5. Không chỉ hôm nay mà tất cả những ngày còn lại, Phụ nữ đều cần được yêu thương và tôn trọng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  6. Thật sự không có ngôn từ nào có thể diễn tả được tầm quan trọng của những người phụ nữ trong cuộc sống. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  7. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, một ngày mang ý nghĩa tuyệt vời dành cho một nửa của Việt Nam.
  8. Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì chỉ cần bạn là một người phụ nữ, tôi chúc bạn có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc.
  9. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để nói lời cảm ơn đến những người phụ nữ quanh ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  10. Phụ nữ là để yêu thương, để nâng niu và trân trọng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
status 20/10 2

2. Cap 20/10 ấn tượng, độc đáo

Bạn đang tìm kiếm những dòng cap chúc mừng 20/10 vừa ấn tượng vừa thu hút, hãy tham khảo ngay những stt độc lạ dưới đây.

  1. Hôm nay 20/10 em không phải làm gì cả, cứ nghỉ ngơi cho khỏe, việc nhà cứ để đấy… mai làm cũng được.
  2. 20/10 em thích Iphone hay được ai hôn?
  3. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam
    Phụ nam hãy nhớ chớ than thở gì
    Nắng vừa chạm đến bờ mi
    Khoanh tay lễ phép “ăn gì… anh mua”.
  4. Chúc các bạn nữ:
    Hay ăn chóng béo
    Tiền nhiều như kẹo
    Tình chặt như keo
    Dẻo dai như mèo
    Mịn màng trắng trẻo
    Sức khỏe như heo.
  5. Nhân dịp 20/10 xin chúc các chị em:
    Trẻ trung như heo sữa
    Bốc lửa như heo hơi
    Chịu chơi như heo nái
    Hăng hái như heo con
    Sắc son như heo đất
    Đủ chất như… heo thịt.
status 20/10 3
  1. Buổi tối anh đói cồn cào
    Ship cho anh chút ngọt ngào đi em.
  2. Em có biết con sư tử và em khác nhau điểm gì không?
    Sư tử trong sở thú còn em ở trong tim anh.
  3. 20/10 mình chỉ chúc các bạn nữ sẽ đẹp như avatar Facebook.
  4. Có những cô gái sinh ra để tạo nên lịch sử nhưng cũng có những cô gái sinh ra để… xóa đi lịch sử.
  5. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2. Thăng hoa như I2. Bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.

Xem thêm:
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta

120 stt phụ nữ mạnh mẽ cá tính, cap về phụ nữ hiện đại bản lĩnh
Phụ nữ và những góc khuất tâm hồn chưa một lần thổ lộ

status 20/10 4

3. Stt chúc 20/10 dành cho bà đầy ý nghĩa

Đã bao lâu bạn không về thăm và gửi những lời chúc ý nghĩa dành tặng người bà của mình? Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy gửi đến bà món quà nho nhỏ cùng stt chúc 20/10 ý nghĩa sau nhé!

  1. Bà ơi, hôm nay là 20/10 nhưng vì công việc con không về thăm bà được. Bà đừng buồn con nha. Con chúc nội 20/10 năm nay và nhiều năm sau nữa vẫn mãi khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Con yêu bà thật nhiều.
  2. "Bà ơi bà cháu yêu bà lắm, tóc bà trắng màu trắng như mây...". Chúc bà của cháu có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cháu yêu bà rất nhiều.
  3. Bà đã nhận được quà của con chưa ạ? 20/10 ở xa nhưng trái tim con luôn hướng về bà đó ạ. Con chúc bà của con mãi mạnh khỏe, vui vẻ và tươi trẻ. Bà là người đẹp nhất trong lòng con mà. Con yêu bà rất nhiều.
  4. Nhân ngày 20/10, cháu chúc bà luôn mạnh khỏe và bình an. Bà phải sống thật lâu, thật lâu để làm chỗ dựa cho cả gia đình mình bà nhé.
  5. Bà ơi, cháu thật hạnh phúc và may mắn vì được làm cháu nội của bà. Đi học xa nhà cháu luôn mong đến ngày nghỉ để được về cuộn tròn trong vòng tay của bà thôi đó. Hôm nay nhân ngày 20/10, cháu không biết nói gì hơn chỉ biết chúc bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu khôn lớn và trưởng thành bà nhé. Cháu yêu bà thật nhiều.
status 20/10 5
  1. Bà ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp của bà đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm nay nhân ngày 20/10 cháu mong bà luôn mạnh khỏe, an vui. Cháu yêu bà rất nhiều.
  2. Chúc bà ngoại thân yêu của cháu luôn vui vẻ, nhiều năng lượng và bình an nhân ngày 20/10 bà nhé. Cháu cảm ơn bà ngoại vì tất cả.
  3. Nhân ngày 20/10 cháu có món quà nhỏ tặng bà. Cảm ơn bà đã vất vả để nuôi dạy mẹ cháu, cho cháu có một người mẹ tuyệt vời như ngày hôm nay. Cháu cũng rất hạnh phúc vì được làm cháu của bà. Cháu mong bà sẽ sống thật lâu để cháu được đền đáp công ơn của bà, bà nhé!
  4. Bà thân yêu của con ơi, hôm nay là ngày 20/10 đó ạ. Con không biết nói gì hơn chỉ biết chúc bà thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con yêu bà thật nhiều.
  5. Ngoại yêu dấu! Năm nay 20/10 con không về nhà được con nhớ ngoại lắm đó. Ở phương xa, con vẫn luôn cầu chúc ngoại luôn bình an và mạnh khỏe. Con yêu ngoại thật nhiều.
status 20/10 6

Xem thêm:
35 Bài thơ về ông bà xúc động, cảnh tỉnh lòng hiếu thảo trong chúng ta!
Những lời chúc mừng thọ ông bà, cha mẹ ý nghĩa ý nghĩa hơn triệu món quà
Tổng hợp những lời chúc ông bà sống lâu trăm tuổi hay nhất 2022

4. Cap chúc 20/10 cho mẹ

Đừng quên gửi những stt chúc 20/10 cho mẹ - người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời bạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

  1. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!
  2. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua… Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều.
  3. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm!
  4. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.
  5. Nhân ngày 20/10 sắp đến, con chỉ mong muốn một điều là "Con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng: Con rất yêu mẹ!”
status 20/10 7
  1. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.
  2. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  3. Mẹ ơi, con xin lỗi vì nhiều lần làm mẹ không vui, để mẹ phải lo lắng, rơi nước mắt vì con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, trưởng thành và sống tốt như kỳ vọng của mẹ. Nhân ngày 20/10 gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ.
  4. Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Với con, người phụ nữ đó không ai khác là mẹ. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10 mà còn nhiều ngày sau nữa.
  5. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều rằng: “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”.

Xem thêm:
50 lời chúc mừng 20/10 cho em gái ngắn gọn hài hước hay nhất
40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa
30 bài thơ chúc mừng 20/10 ngắn gọn, hài hước hay nhất

status 20/10 8

5. Stt 20/10 hài hước 

Cười thả ga với những dòng cap 20/10 hài hước dành tặng chị em phụ nữ. 

  1. Phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang, kiên cường, bất khuất, chơi gì cũng phất, từ chứng tới vàng, nhiều chị chơi ngang, găm thêm tí đất, chiều về tươm tất, cơm nước chồng con, sáng sau cười giòn, đêm qua có thưởng! Chúc mừng 20/10.
  2. Chúc chị em 20/10 tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả.
  3. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng các ban ngành liên quan, chúc chị em một ngày 20/10 tưng bừng, hừng hực, tinh thần rạo rực.
  4. Kính chúc toàn thể chị em
    Đang là thiếu nữ cộng kèm thiếu nhi
    Ngày thêm xinh đẹp nhu mỳ
    Ba vòng chuẩn đẹp khác gì hoa khôi
    Niềm vui ngày một nhân đôi
    Nụ cười luôn nở trên môi hì hì
    Muội phiền tan biến hết đi
    Thành công đạt được những gì ước mong. 
    Chúc mừng 20/10.
  5. Chúc các chị mặt hoa da phấn
    Cùng các em môi mận má đào
    Chưa yêu cố kiếm anh nào
    Có rồi cố giữ chớ trao tay người.
status 20/10 9
  1. Chúc bạn gái Việt Nam từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.
  2. Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình yêu: quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.
  3. Không phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông. 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên.
  4. 20/10 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!
  5. Chúc các Mẹ nụ cười rạng rỡ
    Được chồng yêu, nâng đỡ như hoa
    Nhan sắc thì phải nói là
    Càng ngày càng đẹp mặn mà có duyên.

Xem thêm:
140 status hài hước câu like mặn như muối biển cho bạn 'F5' lại trang cá nhân
Status câu nói vui hài hước giúp bạn 'giảm tải' áp lực của guồng quay cuộc sống
150 câu nói hài hước bá đạo của giới trẻ ngày nay về tình yêu và cuộc đời

status 20/10 10

6. Stt chúc 20/10 ý nghĩa cho cô giáo

Những stt chúc cô giáo 20/10 ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngày quan trọng này. 

  1. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
  2. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất và dành tặng những tình cảm sâu sắc nhất đến cô giáo trong ngày 20/10.
  3. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống.
  4. Gửi lời chúc 20/10 tặng cô, chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường học tập.
  5. Chúng em xin cám ơn cô đã dành hết tâm sức và trí lực để dạy dỗ và yêu thương chúng em. Năm nay đã là năm học cuối, tuy vẫn muốn ở dưới đôi cánh chở che của cô nhưng chúng em biết rằng chúng em phải lớn và phải bay trên đôi cánh của chính mình. Chúng em sẽ cố gắng học tập để trưởng thành, hiểu biết và vươn xa. Chỉ mong cô ở lại luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Cô mãi là người thầy mà chúng em quý trọng nhất.
status 20/10 11
  1. Em chúc tất cả các cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!
  2. Nhân ngày 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn cô.
  3. Tập thể lớp… chúc tất cả các cô giáo xinh đẹp của bọn em một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi. Chúng em chúc cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo. Chúng em yêu cô thật nhiều.
  4. Chúng em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10. Em cũng mong cô tha thứ cho những trò nghịch ngợm của bọn em thời gian qua. Và hơn hết, chúng em muốn nói rằng chúng em yêu cô thật nhiều.
  5. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

Xem thêm:
75 lời chúc mừng 20/10 dành cho cô giáo ngắn gọn ý nghĩa
15 bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 ý nghĩa và súc tích nhất
45 bức tranh đẹp nhất tặng mẹ, bà, cô giáo, chị em nhân dịp 20/10

status 20/10 12

7. Stt chúc 20/10 cho vợ, người yêu

Ngày 20/10 là dịp để các anh người yêu, các anh chồng thể hiện tình cảm yêu thương với nàng. Đó có thể là món quà bất ngờ, là sự ấm áp của chiếc ôm hay là đôi câu chúc ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay những câu cap chúc 20/10 cho vợ, người yêu ngọt ngào và lãng mạn sau. 

  1. Xin chúc đồng chí vợ một ngày 20/10 nhiều niềm vui. Đồng chí cứ nghỉ ngơi, chơi bời tưng bừng lên nhé.
  2. Chúc người phụ nữ ngày ngày chăm sóc cái dạ dày của tôi thật vui vẻ và hạnh phúc vào ngày 20/10 nhé. 
  3. 20 tháng 10 trời xanh mây trắng nhưng anh không say nắng mà chỉ say “I love you” với em.
  4. Nhân ngày 20/10, chúc các chị em:
    Vui như chim sẻ
    Khoẻ như đại bàng
    Giàu sang như chim phượng
    Làm lụng như chim sâu
    Sống lâu như chim đà điểu.
  5. Nhân ngày 20/10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.
status 20/10 13
  1. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
  2. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.
  3. Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
  4. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?
  5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được Mặt Trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

Xem thêm:
45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu
40 lời chúc mừng 20/10 cho crush hay và ý nghĩa khiến nàng liêu xiêu
Gợi ý món quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng, bố mẹ, bạn bè

status 20/10 14

8. Stt về 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp

Những stt chúc ngày 20/10 dành cho bạn bè, đồng nghiệp là dịp để bạn kết nối và rút ngắn khoảng cách với mọi người. 

  1. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tươi vui, khỏe mạnh và thành công.
  2. Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.
  3. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn, đặc biệt thành công trong công việc.
  4. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!
  5. Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,... đặc biệt là từ người thương...
status 20/10 15
  1. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại.
  2. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!
  3. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn một ngày thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Và chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  4. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
  5. Chúc cô bạn xinh đẹp của mình có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công.

Xem thêm:
40 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ độc đáo và hài hước
50 lời chúc mừng 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất
Tiếp thêm năng lượng cho ngày mới bằng 50 lời chúc tốt lành

status 20/10 16

9. Status 20/10 buồn

Trong ngày 20/10 luôn có 2 thái cực đối lập nhau: một bên hạnh phúc với những bó hoa tươi thắm nhưng ở bên kia lại là sự buồn bã với nỗi lòng không ai thấu. Những stt 20/10 cô đơn sau sẽ giúp bạn vượt qua cảm xúc tiêu cực này. 

  1. Sai lầm của 1 người con gái là quá tin vào 1 người con trai.
    Sai lầm của 1 người con trai là quá thờ ơ nên đánh mất người con gái tin mình.
  2. Là một người phụ nữ - em phải học cách tự an ủi mình, tự chăm sóc cho mình. Luôn luôn là bến đỗ bình yên thay vì cầu toàn một chỗ dựa ở tuổi trẻ.
  3. Có 1 đứa ngốc! Bề ngoài thì mạnh mẽ, vô tư, hay cười nhưng thực ra trái tim nó hay buồn và rất dễ bị tổn thương.
  4. Người hay cười là người nhiều tâm sự.
    Người hay nghe tâm sự của người khác là người không để người khác biết tâm sự của mình.
  5. Em vẫn cứ lặng lẽ đợi chờ một bóng hình mà em đã đánh rơi. Em vẫn cứ lặng lẽ dõi theo một bóng hình mà em cố lãng quên. Em vẫn cứ lặng lẽ mang yêu thương đặt vào con tim ấy. Em vẫn cứ lặng lẽ đợi chờ một ngày kia ai đó quay trở về bên em. Ai đó quan trọng đối với em lắm! Và em tin - Yêu thương rồi sẽ trở về.
status 20/10 17
  1. Buồn nhất không phải là không có ai ở bên cạnh. Mà buồn nhất là khi có người bước vào cuộc đời mình. Và lại bước ra đi.
  2. Có phải dạo này mình quá khác rồi không? Lạc lõng trong cuộc sống. Lạc lối trên con đường mình đang đi. Có lẽ cái cảm giác cô đơn nhất không phải là khi ở 1 mình. Mà là khi ở giữa rất nhiều người. Nhưng lại cảm thấy chẳng ai có thể hiểu mình.
  3. Lại thêm một năm trôi qua, bao nhiêu ngày lễ đến rồi đi như một cơn gió. Có những ngày lễ dành riêng cho gia đình, người thân, có những ngày lễ để ở bên bạn bè và có ngày lễ dành để trải qua với một người đặc biệt nào đó. Ngày 20/10 cũng sắp đến rồi. Nhưng năm nay cũng như bao năm qua, bạn lại chẳng có người đặc biệt nào tặng quà cho bạn cả.
  4. Khi không còn là của nhau, người ta lạnh lùng đến đáng sợ.
  5. Ngày 20/10 này, phố phường sẽ chật kín người. Những địa điểm vui chơi, giải trí lại đông đúc và nhộn nhịp đến mức kẻ một mình như ta khó mà chen vào được.
status 20/10 18

Xem thêm:
Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa
80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ
Những status tâm trạng buồn cô đơn một mình trong đêm giữa cuộc sống và tình yêu

10. Status 20/10 tiếng Anh

Hãy đăng tải những dòng cap chúc 20/10 bằng tiếng Anh ý nghĩa để không khí ngày lễ thêm phần náo nhiệt!

  1. To the woman of my dream: you fill my days with happiness and my world with love. Happy Vietnamese Women's Day!
    Tạm dịch: Gửi người phụ nữ trong mơ của tôi: Bạn giúp mỗi ngày của tôi đều ngập tràn hạnh phúc và tình yêu. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  2. You just smile and the world changes. Let the harmony and colors of spring shine in your life!
    Tạm dịch: Bạn chỉ cần mỉm cười và thế giới sẽ thay đổi. Hãy để sự hài hòa và sắc màu của mùa xuân tỏa sáng trong cuộc sống của bạn!
  3. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Wishing you a day filled with goodness and warmth.
    Tạm dịch: Tôi chỉ muốn cảm ơn bạn từ tận đáy lòng vì tất cả những gì bạn đã làm! Chúc bạn một ngày tràn ngập điều tốt lành và sự ấm áp.
  4. It is difficult to find a friend like you. With you by my side, I feel blessed. Best wishes to you on Vietnamese Women’s Day my best friend.
    Tạm dịch: Rất khó để tìm được một người bạn như bạn. Có bạn bên cạnh, tôi cảm thấy mình thật may mắn. Những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến bạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn thân nhất của tôi.
  5. May each and every moment of your day be filled with happiness. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Chúc cho mỗi khoảnh khắc trong ngày hôm nay của bạn đều tràn ngập hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  6. You can do almost anything you put your mind to. You can swim the deepest ocean and climb the highest peak. You can face adversity and still walk dauntless. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could every say. Today is yours, as any other day. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Bạn có thể làm hầu hết mọi thứ mà bạn đặt hết tâm trí vào. Bạn có thể bơi dưới đại dương sâu nhất và leo lên đỉnh cao nhất. Bạn có thể đối mặt với nghịch cảnh và vẫn bước đi không nản chí. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, giàu lòng trắc ẩn hơn cả những lời có thể nói. Hôm nay là của bạn, như bất kỳ ngày nào khác. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  7. I just wanted to thank you from the bottom of my heart for all things you do! Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Tôi chỉ muốn cảm ơn bạn từ tận đáy lòng của tôi cho tất cả những điều bạn làm! Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam!
status 20/10 19
  1. I was raised by an extraordinary woman who taught me never to cry and get up every time I fail. Happy Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Tôi đã được nuôi dưỡng bởi một người phụ nữ phi thường, người đã dạy tôi không bao giờ khóc và đứng dậy mỗi khi thất bại. Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam.
  2. Women are always a source of inspiration for the family and society. Happy Vietnamese Women’s Day to you!
    Tạm dịch: Phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng cho gia đình và xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  3. Women can do anything! Congratulations on International Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì! Xin chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam!
  4. This day belongs to you. May you prosper and stood affirm in the course of life. Happy International Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Ngày hôm nay thuộc về bạn. Chúc bạn thịnh vượng và khẳng định được vị thế trong cuộc sống. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
  5. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn tất cả những nụ cười mà bạn mang lại và cảm ơn đã làm cho cuộc sống của tôi tươi sáng hơn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  6. Think like a queen. A queen is not afraid to fail. Failure is another stepping stone to greatness. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Thất bại là một bước đệm khác cho sự vĩ đại. Chúc mừng ngày Phụ nữ việt Nam!
  7. Being a woman itself is a superpower. Celebrate that. Happy Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Bản thân là phụ nữ đã là một siêu năng lực. Hãy kỷ niệm vì điều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
  8. Salute to a woman who is a symbol of courage and a sign of perfection. Happy Vietnamese Women’s day!
    Tạm dịch: Phụ nữ là biểu tượng của lòng dũng cảm và là dấu hiệu của sự hoàn hảo. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
status 20/10 20

Một trong những điều tuyệt diệu nhất trong cuộc sống chính là sự có mặt của những người Phụ nữ trên thế gian. Họ lan tỏa sự ấm áp cùng những năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, tạo nên sự vui vẻ và ý nghĩa cho cuộc đời. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet