30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công

(VOH) - Lời chúc công việc sẽ giúp bạn bè, người thân của bạn tự tin hơn ở bản thân, tự tin hơn trong công việc. Hãy gửi đến họ những lời chúc ấm áp chứa nhiều năng lượng này khi họ cần bạn nhé!

Mỗi người đều có một công việc riêng nhưng để thành công ai cũng phải nỗ lực, cố gắng. Hãy tiếp thêm động lực và động viên những người bạn, những người thân yêu bằng cách gửi đến họ một lời chúc công việc tốt lành. Một lời chúc tuy giản đơn nhưng sẽ giúp họ tự tin hơn, vững bước hơn và cảm nhận được sự quan tâm từ bạn đến sự nghiệp, sự thành công của họ!

1. Lời chúc công việc thuận lợi trong công việc ngắn gọn

Dành tặng những câu chúc công việc thuận lợi cho người bạn yêu thương sẽ giúp họ thêm tự tin vươn tới thành công. 

  1. Công việc và cuộc sống luôn song hành, có thành công thì phải có trở ngại. Đừng lo lắng, khó khăn này chỉ là thử thách để bạn rèn giũa bản thân!
  2. Vị trí mà bạn đang có khiến nhiều người ganh tị, cừ lắm bạn thân. Nhưng nhớ đừng ngủ quên trong chiến thắng dù công việc đang rất thuận lợi, hãy nỗ lực hơn mỗi ngày bạn nhé!
  3. Bạn đã đổ nhiều mồ hôi và công sức cho công việc này, thành quả đang chờ bạn phía trước, cố lên chỉ còn một chút nữa thôi!
  4. Hãy nghĩ đến thành công phía trước, những phần quà, những lời tán thưởng để thấy những giờ tăng ca, những nỗ lực và công sức của hiện tại thật ý nghĩa. Cố lên bạn nhé, chúc công việc của bạn luôn thuận buồm xuôi gió!
  5. Hãy làm mọi thứ để thành công, dù nhiều lần thất bại cũng không được nản lòng, thành công chỉ gọi tên những ai kiên trì. Cố lên bạn tôi!
lời chúc công việc 1
  1. Tuổi trẻ cần có những trải nghiệm và thất bại mang đến ta nhiều kinh nghiệm nhất. Tôi tự hào về bạn của tôi vì luôn tươi cười trước khó khăn, bạn thật tuyệt vời!
  2. Chúc bạn mọi điều tốt lành trong công việc này, bạn rất phù hợp với vị trí hiện tại, tôi tin bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa chứ không chỉ dừng ở đây!
  3. Không có gì khó hiểu khi bạn gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm tư cho công việc này, chúc mừng bạn đã hái được trái ngọt!
  4. Không chỉ có đam mê mà bạn còn có khả năng và kinh nghiệm. Tôi tin rằng bạn sẽ không chỉ dừng lại ở thành tích này, bạn thật sự có tài đấy, cố lên!
  5. Tôi biết những may mắn trong công việc của bạn không phải tự dưng mà đến. Nó được tích lũy bằng sự cố gắng, nỗ lực và công sức của bạn, làm tốt lắm bạn thân!

Xem thêm:
Những status công việc hay và ý nghĩa giúp bạn hiểu và có thêm động lực làm việc
‘Bỏ túi’ 98+ câu nói hay về may mắn trong công việc và cuộc sống
80 status động lực trong công việc, cap truyền động lực trong cuộc sống

2. Những lời chúc tốt đẹp trong công việc hay nhất

“Bỏ túi” những lời chúc tốt đẹp trong công việc cho người thân, bạn bè để tạo động lực cho họ trên bước đường tiến tới thành công.

  1. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản. Muốn có được thành công chắc chắn cậu sẽ phải trải qua rất rất nhiều khó khăn, nhưng mình luôn tin bạn sẽ vượt qua tất cả. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và may mắn để thành công trong sự nghiệp.
  2. Năng lực của anh mọi người đều ngưỡng mộ, chúc anh sớm thăng quan tiến chức và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.
  3. Thành công là kết quả của sự cố gắng lâu dài. Chúc sự nỗ lực hiện tại của anh sẽ sớm được ghi nhận, thăng quan tiến chức để đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
  4. Với sự cố gắng, nỗ lực và tâm huyết mà anh bỏ ra cho công ty, em tin chắc sớm muộn anh cũng sẽ được lên chức. Chúc anh sớm nhận được tin vui nhé!
  5. Anh đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh sẽ đạt nhiều thành công hơn và sẽ sớm được lên chức. Chúc anh giữ vững được tâm thế như hiện tại và gặp nhiều may mắn.
lời chúc công việc 2
  1. Thành công đến từ 90% năng lực và 10% may mắn, chúc bạn tôi nắm bắt tốt cơ hội để thành đạt.
  2. Cố gắng có thể chưa đủ để có được thành công, nhưng không có cố gắng thì chắc chắn thất bại. Chúc em thành công với dự định của mình.
  3. Gửi lời chúc thành công đến người bạn tri kỉ của tôi. Hãy theo đuổi khát khao vĩ đại mà cậu đã ấp ủ bấy lâu nay, tôi luôn bên cạnh bạn lúc bạn cần. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.
  4. Với năng lực đang có, chúng tôi tin bạn sẽ sớm thành công, tự tin lên nào, chúng tôi ủng hộ bạn.
  5. Không quan trọng vị trí bạn đứng mà quan trọng đi đúng hướng, bạn hãy cố gắng thật nhiều để thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới nhé! Mọi người tin tưởng bạn.

3. Lời chúc thành công trong công việc mới

Hãy dành tặng những lời chúc công việc mới ý nghĩa cho người thân, bạn bè để ngày làm việc đầu tiên thêm hứng khởi. 

  1. Chúc khởi đầu mới của bạn gặp nhiều thuận lợi và sự mạo hiểm này sẽ mang lại thành công cho bạn!
  2. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong công việc mới, hãy tin tưởng ở bản thân và vững bước trên con đường đã chọn.
  3. Công việc mới sẽ có những khó khăn mới nhưng bằng nghị lực và khả năng vốn có tôi tin bạn sẽ hoàn thành tốt nó, chúc bạn thành công!
  4. Công việc mới chính là mục tiêu mới, hãy chinh phục nó bằng sự nỗ lực của bạn. Hãy tự tin lên, tôi tin bạn sẽ làm được!
  5. Chúc mừng bạn đã phỏng vấn thành công công việc mà bạn ao ước. Sẽ có khó khăn đấy nhưng thành công nào mà không có chông gai, cố lên bạn của tôi!
lời chúc công việc 3
  1. Công việc mới của bạn là niềm khao khát của nhiều người, tôi rất tự hào về bạn của tôi. Hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn xứng đáng với vị trí đó!
  2. Chúc mừng sự cố gắng của bạn đã được đền đáp, công việc mơ ước này cuối cùng cũng là của bạn. Nhưng tôi tin đây chỉ mới là sự bắt đầu, sự nghiệp của bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa!
  3. Công việc mới sẽ có nhiều bỡ ngỡ, đừng lo lắng vì tôi tin bạn sẽ quen dần với nó thôi. Chúc mừng khởi đầu mới của bạn, bạn cừ lắm đấy!
  4. Chúc công việc mới của bạn luôn suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Bạn của tôi cố lên, công việc này dường như sinh ra là dành cho bạn, bạn rất phù hợp với nó!
  5. Chúc mọi điều tốt lành và may mắn bủa vây bạn với công việc mới này, chúc bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp, chúc mừng bạn!

Xem thêm:
Mỗi ngày mới một câu nói giúp bạn có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống
140 châm ngôn sống tốt tích cực, danh ngôn sống lạc quan ý nghĩa
140 status cố gắng vì tương lai ngắn, cap về sự cố gắng nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống

4. Những lời chúc công việc cho người yêu hài hước nhất

Lời chúc công việc cho người yêu là nguồn động lực rất lớn giúp nửa kia vượt qua khó khăn, gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

  1. Cầu chúc cho mọi điều tốt đẹp đến với em, anh nghĩ năng lực,kiên trì và quyết tâm trong em hoàn toàn xứng đáng để được thành công. Sớm thôi, ngày ấy không còn xa đâu, cố gắng lên nhé!
  2. Anh không ước gì ngoài những điều tốt nhất cho em bây giờ và mãi mãi. Chúc em yêu may mắn và thành công!
  3. Nhận được công việc mới với mức thu nhập cao rồi, đừng có quên anh người yêu này đấy nhé! Chúc mừng em vì đã tìm được cho mình một công việc phù hợp. Hãy cùng ăn mừng thôi nào!
  4. Thật tuyệt vời khi em đã có được công việc mà bản thân yêu thích. Anh biết người yêu của anh rất giỏi giang mà. Anh chúc em mãi tự tin, rạng rỡ và thành công nhé! Anh yêu em!
  5. Phía trước có vô vàn những thử thách khắc nghiệt nhưng anh tin, người anh yêu sẽ vượt qua mọi khó khăn và gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp.
lời chúc công việc 4
  1. Anh đừng có làm việc quá sức đấy nhé! Phải dành thời gian để nghỉ ngơi và bên em nữa. Chúc anh luôn may mắn và thành công.
  2. Chúc mừng người em yêu đã đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp. Nhân dịp đặc biệt này, đừng quên khao em một bữa tiệc linh đình đấy nhé!
  3. Anh có được thành công là nhờ sự động viên thường xuyên của em đấy nhé! Em rất mong chờ một buổi tiệc hoành tráng để thể hiện lòng biết ơn của anh đấy. Chúc mừng người em yêu vì những thành công mà anh đã đạt được.
  4. Niềm vui của anh sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những lời chúc của em đúng không nào? Chúc mừng cho thành công mới, chúc anh mọi sự hanh thông nhé!
  5. Anh làm gì thì làm nhưng phải biết tự chăm sóc bản thân và dành thời gian đưa em đi chơi đấy nhé! Chúc anh sẽ đạt được thật nhiều thành công trong thời gian tới. Em yêu anh!

5. Những lời chúc công việc đầu năm tốt lành

Hãy trao gửi những lời chúc công việc đầu năm tốt lành tới người thân, bạn bè để ngày làm việc đầu tiên thêm vui vẻ.

  1. Gửi tới bạn lời chúc ngày đầu đi làm an vui và tươi trẻ, năm mới thành công mới nhé bạn của tôi.
  2. Gửi bạn lời chúc an lành cho thứ 2, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, vạn sự tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, ấm áp tình yêu cho thứ 7, cho ngày Chủ nhật hạnh phúc.
  3. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em đồng nghiệp luôn có "4 chữ lắm": lắm tiền, lắm sức khỏe, lắm thành công, lắm may mắn.
  4. Xuân sang năm mới đến, chúc các chị lúc nào cũng xinh, các anh rủng rỉnh, các em job tới linh đình.
  5. Chúng mình đồng nghiệp bao lâu. Năm mới cậu tớ cùng nhau nâng tầm. Còng lưng cõng lộc, cõng tiền. Cuối năm rủng rỉnh tình mình thêm thân.
lời chúc công việc 5
  1. Năm mới chúc bạn luôn tự tin, chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công! Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với công việc, sự nghiệp của bạn!
  2. Bạn là một chiến binh anh dũng trong công việc, cuộc sống. Năm mới, chúc bạn tiếp tục cống hiến, chăm chỉ để đạt được nhiều thành công hơn nữa! Chúc mừng năm mới và chúc mừng công việc mới của bạn!
  3. Chúc mừng năm mới và chúc may mắn cho công việc mới của bạn. Chúc cho công việc mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công trong tương lai.
  4. Chúc mừng năm mới, chúc bạn thành công trong công việc mới! Chúc cho sự khởi đầu của bạn trong năm mới được suôn sẻ, thuận lợi!
  5. Năm mới đến, chúc team mình làm đâu thắng đó, sự nghiệp cùng lên như gió.

Xem thêm:
Viết gì cho ngày đầu năm? Gợi ý cho bạn 20+ status năm mới này
Hòa vào nhịp điệu hân hoan giàu xúc cảm ngày cuối năm qua 25 status giao thừa ý nghĩa
Gửi gắm đôi dòng status về mùa xuân ăm ắp niềm yêu đời để bạn khởi đầu năm mới thật hân hoan!

6. Lời chúc công việc thành công bằng tiếng Anh 

Dưới đây là những lời chúc công việc thành công bằng tiếng Anh hay mà bạn có thể tham khảo.

  1. You never know what’s waiting for you at your new job. Therefore, you can just do what you can do and hope for the best. Every little mistake will make sense sooner or later. Just be patient.
    Tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ biết có điều gì đang chờ đợi bạn ở công việc mới. Vì vậy, hãy làm những gì bạn có thể và hy vọng những điều tốt đẹp nhất. Những sai lầm nhỏ sẽ đều có ý nghĩa của nó chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Hãy kiên nhẫn bạn nhé!
  2. Try finding exciting things in something that may seem very normal and boring. For example, a new job may be the beginning of an adventure that you’ll never forget. Sounds nice, doesn’t it?
    Tạm dịch: Hãy thử tìm kiếm những điều thú vị trong một thứ gì đó có vẻ rất bình thường và nhàm chán. Ví dụ: một công việc mới có thể là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ không bao giờ quên. Nghe hay đấy, phải không?
  3. Believe in yourself. New job is a chance to show everyone that your personality is so much more than people can think. You have everything to charm your new co-workers, so go ahead and don’t waste your time!
    Tạm dịch: Hãy tin vào chính mình. Công việc mới là một cơ hội cho mọi người thấy bạn tuyệt vời hơn những gì họ nghĩ. Bạn có sức hút với những đồng nghiệp mới, hãy tiếp tục và đừng lãng phí thời gian!
  4. I know you’re scared. Trying to fit in is always scary. But you have nothing to be afraid of, because you are amazing, and everyone at your new job will fall in love with your personality. Keep your head up, champ!
    Tạm dịch: Tôi biết bạn đang sợ hãi. Cố gắng hòa nhập luôn thật đáng sợ. Nhưng bạn không có gì phải sợ, bởi vì bạn thật tuyệt vời, và mọi người ở nơi làm việc mới của bạn sẽ yêu thích bạn thôi. Ngẩng cao đầu nào, nhà vô địch!
  5. Congratulations on getting a new job! You have worked really hard for this, and you definitely deserved it. Wishing you the best of luck. I hope your new job will make it easier for you to wake up every morning.
    Tạm dịch: Chúc mừng bạn đã nhận được một công việc mới! Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn thật xứng đáng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. Tôi hy vọng công việc mới của bạn sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi thức dậy mỗi sáng.
lời chúc công việc 6
  1. So happy to hear that you got a new job! You deserved it. I have never met someone who works as hard as you do. I absolutely adore your ambitions. May this job bring you a lot of joy!
    Tạm dịch: Rất vui khi biết bạn có một công việc mới! Bạn thật sự xứng đáng. Tôi chưa từng gặp ai làm việc chăm chỉ như bạn. Tôi thích tham vọng của bạn. Mong rằng công việc này sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui!
  2. A new job is a big responsibility. But don’t get scared! You have everything to cope with all of the difficulties. May this chapter of your life be filled with happiness and excitement only.
    Tạm dịch: Công việc mới là một trách nhiệm lớn. Nhưng đừng sợ! Bạn có mọi thứ để đương đầu với khó khăn. Chúc cho chương này của cuộc đời bạn chỉ tràn ngập hạnh phúc và phấn khích.
  3. There’s no need to worry about your new job. It’s just another great opportunity to show everyone that you are an amazing human being and a hard worker. Show them how you do it!
    Tạm dịch: Không cần phải lo lắng về công việc mới của bạn. Đó chỉ là một cơ hội khác để cho mọi người thấy rằng bạn là một con người tuyệt vời và là một nhân viên chăm chỉ. Hãy chỉ cho mọi người thấy bạn đã làm điều đó như thế nào!
  4. It can be hard to be accepted at a new workplace, but no doubt everyone will love you, because you are the most amazing person in the world. You’re gonna make it!
    Tạm dịch: Có thể khó được chấp nhận tại một nơi làm việc mới, nhưng chắc chắn mọi người sẽ yêu quý bạn, bởi vì bạn là người tuyệt vời nhất trên thế giới. Bạn sẽ làm được thôi!
  5. A new job is an amazing chance to show the world what you are capable of. You have everything to be great. Just use it and never give up on your dreams.
    Tạm dịch: Công việc mới là một cơ hội để cho cả thế giới thấy khả năng của bạn. Bạn có mọi thứ để trở nên tuyệt vời. Chỉ cần sử dụng nó và không bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn.

Công việc là điều quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người, hãy chúc mừng người thân của bạn khi họ tìm được một công việc tốt hoặc gặt hái được thành công trong công việc. Hãy giúp họ tự tin hơn, có thêm nhiều động lực để phấn đấu bằng những lời chúc công việc tốt lành này!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet