65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước

(VOH) – Lời chúc mừng sinh nhật bố tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng biết bao tình cảm và cả những điều mà đôi khi con chưa có dịp để nói.

Bạn đã bao giờ nói lời chúc mừng sinh nhật bố chưa? Bố và các con ít tâm sự nhưng trong lòng mỗi người luôn dành sự mến mộ đặc biệt cho người đàn ông trụ cột trong gia đình.

"Công Cha cao tựa núi non

Dài sông, rộng biển - cho con nên người."

Mẹ gần gũi với con cái hơn bố, nhưng không vì thế mà tình yêu thương của bố lại ít hơn mẹ. Bố là người lặng lẽ hy sinh, chịu nhiều cực nhọc để nuôi con thành người. Vì vậy, bố luôn xứng đáng được nhận những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày của riêng mình.

1. Lời chúc mừng sinh nhật bố ngắn gọn nhưng vẫn ngập tràn tình cảm

Bố không hay bày tỏ tình cảm của mình với con cái như mẹ nhưng không vì thế mà tình yêu thương của bố ít hơn mẹ. Dù không nói ra nhưng mỗi chúng ta vẫn cảm nhận được tình cảm nồng ấm và mãnh liệt từ người đàn ông trụ cột của gia đình. Vì vậy, nhân ngày sinh nhật bố hãy thể hiện sự quan tâm bằng những hành động hay những lời chúc mừng sinh nhật bố ngắn gọn, đơn giản nhưng chứa cả tấm lòng.

Chúc mừng sinh nhật bố 1
  1. Điều may mắn nhất trên cuộc đời này chính là bố vẫn ở đây vào ngày đặc biệt này để con có thể bên cạnh nói lời chúc mừng sinh nhật bố!
  2. Bố yêu của con, chúc bố sinh nhật vui vẻ, sống lâu, sống khỏe. Hôm nay là ngày đặc biệt của bố và của gia đình mình, gia đình yêu bố nhiều lắm!
  3. Hôm nay con chẳng biết nói gì hơn là chúc mừng sinh nhật ba, ba hãy nhớ là phải luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để bên cạnh chúng con mãi mãi. Ba luôn là người con yêu quý và tôn trọng nhất trên đời!
  4. Cha thân yêu, cảm ơn cha vì công ơn sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ con nên người. Hôm nay là ngày sinh nhật cha, con chúc cha luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, vui vẻ cha nhé!
  5. Nhân sinh nhật cha, con chúc cha sức khỏe dồi dào, sự nghiệp thăng tiến. Con cảm ơn cha vì tất cả những điều tốt đẹp nhất mà cha đã mang lại cho chúng con, chúng con yêu cha hơn tất cả mọi thứ!
  6. Hôm nay là một ngày đặc biệt vì đó là ngày ba yêu quý của con ra đời. Con hy vọng rằng ba của con luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống như bây giờ để luôn là trụ cột vững chắc cho gia đình mình, ba nhé!
  7. Cảm ơn cha vì đã là cha của con, con cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Hôm nay là ngày sinh nhật cha, con chỉ muốn nói rằng con yêu cha rất nhiều, chúc cha có một ngày sinh nhật ngọt ngào, ấm áp bên gia đình ta.
  8. Bố thân yêu, nhân ngày sinh nhật bố con chẳng chúc gì nhiều chỉ mong rằng tất cả những ước nguyện của bố sẽ thành hiện thực.
  9. Ba là người ba tuyệt vời, con cảm ơn ba vì tất cả những hy sinh của ba dành cho con và gia đình. Chúc ba sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào!
  10. Không một lời lẽ, ngôn từ nào có thể giúp con diễn đạt được sự yêu thương và kính trọng đối với cha, chúc cha sinh nhật vui vẻ, hãy luôn tươi cười như vậy cha nhé!
Chúc mừng sinh nhật bố 2
  1. Hôm nay là sinh nhật bố. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống. Con sẽ cố gắng làm một đứa con hiếu thảo để đem đến cho bố những niềm vui và niềm hạnh phúc trong cuộc đời.
  2. Chúc mừng sinh nhật bố. Con hy vọng hôm nay là ngày bố được tận hưởng trọn vẹn cảm giác được yêu thương.
  3. Tuổi mới con chúc bố sống thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc bố nhiều sức khỏe để chứng kiến chúng con trưởng thành, thành đạt. Con yêu bố nhiều.
  4. Thật đáng tự hào khi được làm con của bố. Chúc bố bước sang tuổi mới luôn mạnh khỏe và thành công.
  5. Năm nay sinh nhật bố, con chẳng dành thời gian về thăm bố được. Con nhớ bố lắm. Ở nơi xa, con chẳng thể làm gì nhiều cho bố, chỉ có thể gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến bố. Bố hãy luôn giữ vững niềm tin rằng chúng con sẽ khôn lớn, sẽ thành đạt. Hãy luôn nở nụ cười trên môi bố nhé!

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ đầy yêu thương

2. Cap, status chúc mừng sinh nhật nhật bố hài hước, vui vẻ

Nếu không quen nói lời hoa mỹ, những lời chúc mừng sinh nhật bố hài hước sẽ giúp bạn dễ bày tỏ tình cảm hơn đồng thời khiến không khí gia đình trở nên vui vẻ. Nếu ngại nói trực tiếp, chúng ta cũng có thể viết cap chúc mừng sinh nhật bố, stt chúc mừng sinh nhật bố trên mạng xã hội để thể hiện sự quan tâm của mình trong ngày đặc biệt này.

Chúc mừng sinh nhật bố 3
  1. Cha yêu của con, nhân ngày sinh nhật cha con chỉ muốn chúc cha nhiều sức khỏe để mỗi ngày đều nấu món ngon cho con ăn. Cha biết không cha chính là đầu bếp nhà hàng 5 sao hạng sang mà con ưng bụng nhất đấy!
  2. Bố thân yêu ơi, chúc mừng sinh nhật bố nhé! Chúc bố luôn vui vẻ, khỏe khoắn để có thể cùng con bình luận bóng đá, hét to thật to để cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà.
  3. Chúc ba tuổi mới có thật nhiều niềm vui và con tin rằng chẳng có niềm vui nào hơn việc có một người con tuyệt vời như con, ba nhỉ!
  4. Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh. Thắp sáng một gia đình. Chúc mừng sinh nhật ba, cây nến to bự nhất của nhà ta!
  5. Cha ơi, chúc mừng sinh nhật cha, chúc cha tuổi mới sức khỏe dồi dào, tiền vô ào ào, sự nghiệp thăng tiến, để sau này con còn có cái mà nhờ vả!
  6. Chúc mừng sinh nhật người bố đẹp trai, phong độ của con, chúng bạn của con luôn ngưỡng mộ và ganh tị vì con có một người bố quá lịch lãm đấy, hãy luôn giữ vững phong độ ấy nhé bố!
  7. Ba ơi, thêm một tuổi nữa rồi sức khỏe không còn cường tráng đâu, nên nhớ là nhậu ít lại thôi. Nhưng mà có đi thì đừng quên rủ con theo đấy, con chỉ uống tiếp và chở ba về vì lo lắng cho ba thôi!
  8. Chúc mừng cha của con thêm một tuổi mới, không phải cộng tuổi để già hơn mà là để thấy dù có bao nhiêu tuổi cha của con vẫn luôn phong độ, trẻ trung, cường tráng như thời thanh niên, cha nhé!  
  9. Bố ơi lại thêm một tuổi rồi, chúc bố khỏe mạnh, tuổi càng tăng nhưng số đo vòng bụng bia thì càng giảm. Nhớ là ít uống bia lại thôi chừa cho con uống với, yêu bố nhất trên đời!
  10. Chúc mừng sinh nhật vị siêu nhân có nhiều siêu năng lực nhất trong lòng con. Và con chỉ mong rằng nhân ngày sinh nhật mình, siêu nhân bố có thể dùng siêu năng lực để biến tất cả ước mơ thành hiện thực!
Chúc mừng sinh nhật bố 4
  1. Chúc mừng sinh nhật người bố may mắn nhất trần đời vì có cô con gái đáng yêu ngoan ngoãn như con của bố. Chúc bố tuổi mới thật nhiều niềm vui, dồi dào sức khỏe và luôn yêu thương mẹ và con!
  2. Chúc ba tuổi mới có thật nhiều niềm vui. Chúc mừng ba đã có những đứa con tuyệt vời là chị em chúng con và một người vợ hoàn hảo là mẹ.
  3. Chúc mừng sinh nhật bố, chúc bố thêm tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh để luôn ở bên cạnh chúng con.
  4. Chúc ông bố đẹp trai nhất thế giới của con sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc.
  5. Chúc ba sinh nhật vui vẻ, tuổi mới sức khỏe dồi dào, trong túi có tiền, trong tay có việc trong lòng có mẹ và con.

Xem thêm: Tạo ấn tượng bằng những lời chúc sinh nhật hài hước

3. Những lời chúc mừng sinh nhật bố hay và nhiều ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của bố, ngoài việc tặng những món quà, ăn bữa cơm sum vầy thì đừng quên gửi đến bố những lời chúc mừng. Một lời chúc sinh nhật bố ý nghĩa không chỉ thể hiện được sự quan tâm, tình cảm bạn mà còn giúp bố cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc đặc biệt là tự hào hơn.

Chúc mừng sinh nhật bố 5
  1. Thật hạnh phúc vì ngày sinh nhật bố gia đình ta được quây quần bên nhau. Bố là trụ cột của gia đình, là bóng cây cổ thụ to lớn, cảm ơn vì đã che chở chúng con qua biết bao sóng gió của cuộc đời, con yêu bố!
  2. Chúc mừng sinh nhật người bố vĩ đại của chúng con. Cảm ơn bố vì những hy sinh, vì những giọt mồ hôi, vì những đêm không ngủ, vì đã nỗ lực để gồng gánh gia đình ta được như ngày hôm nay. Gia đình tự hào vì bố lắm, chúng con và mẹ yêu bố và ngưỡng mộ bố vô cùng!
  3. Gửi ba yêu quý của con, hôm nay là một ngày đẹp vì đó là ngày kỷ niệm sự ra đời của một người ba tuyệt vời, con chúc ba luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.
  4. Chúc cha tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và nghị lực để luôn thành công trong cuộc sống và luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Cảm ơn cha vì tất cả những điều tốt đẹp nhất mà cha đã mang đến cho chúng con!
  5. Công ơn sinh thành dưỡng dục của bố cả cuộc đời này con không bao giờ quên. Nhân ngày sinh nhật bố, con cảm ơn bố vì những hy sinh, những vất vả để nuôi dạy con nên người, và con cũng muốn nhắn nhủ một lời xin lỗi vì nhiều lần không nghe lời khiến bố nhọc lòng. Cảm ơn và xin lỗi bố thật nhiều!
  6. Con không hay nói lời ngọt ngào nhưng hôm nay là ngày sinh nhật ba, là một dịp đặc biệt và con muốn nói với ba rằng ba là người con hâm mộ nhất trên đời này, ba thật sự là người ba vĩ đại nhất thế gian!
  7. Không phải diễn viên hay ca sĩ, cha chính là thần tượng lớn nhất đời con. Nhân sinh nhật cha, con muốn gửi lời cảm ơn và sự ngưỡng mộ vô bờ bến đến cha, chúc cha sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh, an yên.
  8. Sự khỏe mạnh và nụ cười của ba chính là động lực cố gắng của con mỗi ngày. Con hy vọng không chỉ năm nay mà nhiều năm sau nữa gia đình ta vẫn luôn hạnh phúc cùng nhau đón mừng sinh nhật ba như thế này. Chúc ba tuổi mới nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.
  9. Cha thân yêu, chúc mừng sinh nhật cha, chúc cha sức khỏe dồi dào, con mong ước mỗi ngày đều có thể nhìn thấy nụ cười và ánh mắt hiền từ chất chứa yêu thương từ cha như hôm nay. Con tự hào và ngưỡng mộ cha lắm!
  10. Cảm ơn bố vì đã dành cả một đời hy sinh, vất vả vì chúng con, hôm nay là ngày sinh nhật bố và con tin rằng sự trưởng thành của chúng con, hạnh phúc gia đình ta chính là món quà tuyệt vời nhất mà bố mong đợi!
Chúc mừng sinh nhật bố 6
  1. Bố thân yêu, chúc bố sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, mong rằng mỗi ngày đều có thể thấy nụ cười của bố. Cảm ơn bố vì đã là bố của con!
  2. Bố à, cả một đời bố đã vất vả vì chúng con. Hôm nay sinh nhật bố, chúng con chẳng có gì ngoài món quà nhỏ, và lời chúc sức khỏe đến bố. Chúng con chúc bố luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn yêu đời, luôn luôn phong độ và sống mãi bên chúng con. Chúng con yêu bố.
  3. Chúc mừng sinh nhật người bố đáng kính của con. Mỗi lần đón sinh nhật cùng bố là mỗi lần nhìn bố già đi thêm một tuổi. Con hy vọng rằng thời gian trôi qua thật chậm để bố của con vẫn còn tươi trẻ. Chúc bố thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhân dịp đón chào tuổi mới.
  4. Gửi đến người cha già vĩ đại nhất của con những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này. Con chỉ mong bố và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, vui vẻ để sống lâu bên anh em con.
  5. Không một lời lẽ, ngôn từ nào có thể giúp con diễn đạt được sự yêu thương và kính trọng đối với cha, chúc cha sinh nhật vui vẻ, hãy luôn tươi cười như vậy cha nhé!

Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương của cha mẹ

4. Những lời chúc mừng sinh nhật bố bằng tiếng Anh hay nhất

Trong tiếng Anh, có rất nhiều lời chúc mừng hay và ý nghĩa mà chúng ta có thể sử dụng để gửi đến những người thân thương của mình. Do đó, muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật bố bằng tiếng Anh cho độc đáo và mới lạ thì bạn có thể sử dụng những câu chúc mừng gợi ý dưới đây.

Chúc mừng sinh nhật bố 7
  1. Happy birthday dad! I wish nothing but absolute best for you as this is what you truly deserve! Proud to call myself your son!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bố. Con không mong muốn gì ngoài những điều tốt nhất dành cho bố. Con rất tự hào khi được là con trai của bố.
  2. Dear dad, I hope you know how much you really mean to me. Thank you so much for everything. Happy birthday!
    Tạm dịch: Bố thân yêu, con hy vọng bố biết rằng bố thực sự có ý nghĩa với con như thế nào. Cảm ơn bố rất nhiều, vì tất cả mọi thứ. Chúc mừng sinh nhật bố!
  3. You have been there for me since the day I was born; I want you to be there for me till my last breath! I love you, daddy, thanks for always believing in me. Happy birthday.
    Tạm dịch: Bố đã ở đó kể từ khi con ra đời. Con muốn có bố mở bên cạnh cho tới hơi thở cuối cùng. Con yêu bố và cảm ơn bố vì đã tin tưởng con. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  4. To my dearest Dad: You are my compass. Thanks for always showing me the right path and for guiding me in the right direction. Happy birthday, I love you.
    Tạm dịch: Gửi người bố thân yêu nhất của con: Bố là chiếc la bàn của con. Cảm ơn vì đã luôn chỉ cho con con đường đúng đắn và đã hướng dẫn con đi đúng hướng. Chúc mừng sinh nhật, con yêu bố.
  5. Thanks for making all the sacrifices silently and working hard all day and night just to get us a better life, you are one of the most important persons in my life! I love you, happy birthday dad!
    Tạm dịch: Cảm ơn bố vì đã âm thầm hy sinh, làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm chỉ để giúp chúng con có cuộc sống tốt đẹp. Bố là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời con. Con yêu bố, chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  6. I wonder if you know how much I love you, daddy. I may not tell you enough, but I do love you with all my heart. Happy birthday!
    Tạm dịch: Con tự hỏi không biết bố có biết rằng con yêu bố nhiều như thế nào không. Có lẽ những điều con nói là chưa đủ nhưng con yêu bố bằng tất cả trái tim mình. Chúc mừng sinh nhật bố yêu!
  7. Thank you for always showering us with your kindness and fatherly love. Thank you for making our life beautiful with your existence. Happy birthday dear father.
    Tạm dịch: Cảm ơn cha đã luôn yêu thương và làm cho cuộc sống của chúng con trở nên tươi đẹp hơn. Chúc mừng sinh nhật cha yêu.
  8. You are the source of my courage and encouragement. I don’t ever feel hopeless in life because I know you are always there to hold me up. Happy birthday!
    Tạm dịch: Bố là nguồn động viên của con. Con không bao giờ cảm thấy tuyệt vọng trong cuộc sống này bởi con biết rằng bố luôn ở bên cạnh con. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  9. Happy birthday dad! May all your fish be big, your beers stay cold, and your sports teams have a winning season!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bố! Chúc cho tất cả những chú cá của bố luôn lớn, bia của bố luôn lạnh và các đội thể thao của bố có một mùa giải thắng lợi!
  10. Dad, we're both getting older, but I will always be your little girl. Happy Birthday!
    Tạm dịch: Bố ơi, cả hai chúng ta đều sẽ già đi, nhưng con sẽ mãi là con gái nhỏ của bố. Chúc mừng sinh nhật bố!

Xem thêm: Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

5. Các bài thơ chúc mừng sinh nhật bố hay nhất

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa thì những bài thơ chúc mừng sinh nhật bố cũng được nhiều người chọn để thay mình gửi gắm tình cảm. Nếu bố của bạn là người yêu thích thơ ca, có tâm hồn nghệ sĩ thì đây cũng là một trong những cách chúc mừng sinh nhật cực phù hợp. 

Cùng lựa chọn những bài thơ chúc mừng sinh nhật bố thật hay để tạo bất ngờ cho người đàn ông mạnh mẽ nhất nhà nhé.

Chúc mừng sinh nhật bố 8
  1. Hôm nay sinh nhật Ba
    Chẳng có chi làm quà
    Chỉ có tấm thiệp xinh
    Chúc Ba mãi không già.

    Hôm nay Ba đi làm xa
    Con nhớ Ba từng ngày
    Nhớ lúc khi trường tan
    Có Ba chờ đón đưa.

    Ba ơi con biết ơn Ba,
    Dưỡng nuôi con nên người
    Dạy con bao điều tốt
    Con thương Ba thật nhiều.

    Ba ơi con biết ơn Ba,
    Dưỡng nuôi con nên người
    Dạy con bao điều tốt
    Con mãi mãi yêu Ba.
    (Mừng sinh nhật ba - Thơ: Nguyễn Võ Phương Nhi)
     
  2. Bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông
    Thời gian mải miết trôi không đợi người
    Tới ngày sinh nhật cha rồi
    Lòng con sao thấy bồi hồi cha yêu.

    Chúc cha sức khỏe thật nhiều
    Mong cha may mắn vạn điều bình an
    Đông qua xuân lại ngập tràn
    Ầu ơ ru cháu hân hoan cả nhà.

    Cha luôn cất tiếng hát ca
    Cho cháu ngoan ngủ cả nhà thêm vui
    Làm sao quên được cha ơi
    Cũng lời ru ấy của lời cha ru.

    Ngọt ngào như gió mùa thu
    Bàn tay êm dịu nhẹ đưa giấc nồng
    Cháu – con cha bế cha bồng
    Tấm lòng rộng mở như sông ngân hà.

    Vui cùng con cháu trong nhà
    Tình cha cao rộng hơn là Thái Sơn
    Con còn như chiếc lá non
    Cha là bóng cả cho con nép vào.

    Thơ này biết nói làm sao
    Tình cha sâu đậm dâng trào trong con
    Chúc cha thêm một tuổi tròn
    Vui – khỏe – hạnh phúc cháu con sum vầy.
     
  3. Bữa ni sinh nhật cha rồi
    Mười hai tháng nữa cha tròn bẩy mươi
    Bảy mươi độ tuổi thất tuần
    Mong rằng sẽ được bình an.

    Mấy vần con gửi thay quà
    Chùm thơ lục bát con dành tặng da
    Chúc cha mạnh khỏe an lành
    Cùng mẹ sống mãi muôn đời bên con.
     
  4. Thu vàng trải sắc hồng tươi
    Thoảng trong cánh gió vạn lời hát ca
    Hân hoan theo khúc nhạc hòa
    Chúc mừng sinh nhật ba ba vui cười.

    Tuổi người ở cửa năm mươi
    Tấm lòng sáng tỏ một trời nghĩa nhân
    Thanh cao tựa ánh trăng ngần
    Hiền từ đức độ giữ thân ở đời.

    Hôm nay sinh nhật của người
    Quà mừng con gửi cả trời biển thơ
    Câu từ vụng dại ngu ngơ
    Đầy lòng hiếu thảo con khờ tặng ba.

    Tình thân con kính thay quà
    Mừng ngày sinh nhật của cha vẹn đầy
    Chúc ba tuổi mới như cây
    Bách Tùng sống mãi đủ đầy trăm năm

    Qua đi những buổi thăng trầm
    Phúc hoài lộc tấn thân Tâm an nhàn
    Sinh thần con chúc bình an
    Niềm vui sức khỏe ngập tràn Bách Niên.
    (Sinh nhật ba - Phuongtim)
     
  5. Hôm nay con chợt nhớ
    Ngày sinh nhật bố yêu
    Nên viết đôi ba câu
    Dành tặng bố của con.

    Chúc bố nhiều sức khỏe
    Cuộc sống nhiều niềm vui
    Hạnh phúc luôn ngập tràn
    Sống một đời thong dong.
     
  6. Chúc bố luôn rạng rỡ cười
    Tuổi già hạnh phúc hồng tươi đạo đời
    Hưởng thụ phúc lộc của trời
    Cùng với con cháu cuộc đời trần gian.
     
  7. Thêm một lần sinh nhật
    Là già thêm một tuổi
    Có đôi lời yêu thương
    Con muốn gửi đến ba.

    Cuộc đời này thật ngắn
    Mong ba sống thật lâu
    Để tận hưởng hạnh phúc
    Mà chúng con báo đáp.
     
  8. Sáu mươi đã là gì
    Ba con vẫn tươi trẻ
    Chúc ba luôn phong độ
    Như trai trẻ đôi mươi.
     
  9. Bao nhiêu điều muốn nói
    Không thốt ra thành lời
    Nên mượn bài thơ này
    Chúc mừng sinh nhật bố.

    Chúc bố sống thật vui
    Bên người vợ yêu thương
    Bên đàn con yêu dấu
    Cùng những đứa cháu thơ.

    Chúc bố nhiều may mắn
    Cuộc sống toàn niềm vui
    Cùng những điều bình an
    Sống một đời trọn vẹn.

Xem thêm: 111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

6. Viết thiệp, thư chúc mừng sinh nhật bố

Hãy ghi những lời chúc hay, ý nghĩa lên một thiệp chúc mừng sinh nhật ba thật xinh xắn. Món quả nhỏ nhưng chứa cả tấm lòng này ắt hẳn sẽ khiến ba thật cảm động.

Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 9
Thiệp chúc mừng sinh nhật bố đơn giản, kèm lời chúc ý nghĩa
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 10
Một tấm thiệp đẹp được viết những lời chúc sinh nhật tình cảm sẽ khiến bố vui cả ngày
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 11
Gợi ý mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật bố tối giản
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 12
Một chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật bố đẹp, dễ thương thích hợp cho con gái gửi tặng bố
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 13
Muốn gửi lời chúc sinh nhật bố bằng tiếng Anh, bạn có thể tham khảo mẫu thiệp này
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 14
Lời chúc sinh nhật bố đầy ý nghĩa kém với một chiếc thiệp nhẹ nhàng là gợi ý dành cho những cô con gái
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 15
Lời chúc dễ thương trên tấm thiệp chúc mừng sinh nhật ba
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 16
Chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật bố đáng yêu, đơn giản
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 17
Nếu thích style truyền thống bạn có thể chọn thiệp chúc mừng sinh nhật bố như thế này
Tổng hợp cap, thơ, thiệp cùng 65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước 18
Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật bố vui tươi, thích hợp để đăng Facebook

Một lời chúc mừng sinh nhật bố tuy đơn giản nhưng chứa đựng muôn ngàn ý nghĩa cùng tình yêu thương dạt dào. Đó cũng là một cách nuôi dưỡng tình cảm gia đình, giúp mọi người thêm khắn khít, gắn kết với nhau hơn. Chắc hẳn bất cứ người bố nào cũng sẽ vô cùng trân trọng và xúc động nếu ngày sinh nhật nhận được một lời chúc mừng từ các con. Hãy làm điều đó vì sau bao nhiêu hy sinh, vất vả bố của bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn như thế!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet