74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương

(VOH) – Muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật em gái thật hay và hài hước mà bị ‘bí’ ý tưởng thì bạn nhớ tham khảo những gợi ý này.

Những lời chúc mừng sinh nhật em gái chân thành và ngập tràn tình yêu thương sẽ tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng cô gái nhỏ. Mỗi tuổi đều là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành. Vì vậy làm anh, làm chị bạn đừng bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đặc biệt đối với em gái.

1. Lời chúc sinh nhật em gái hài hước

Để không khí thêm sôi nổi và nhiều tiếng cười, những lời chúc sinh nhật em gái hài hước là điều không thể thiếu. Ngoài ra, kiểu chúc sinh nhật này còn thể hiện sự thân thiết của bạn với cô em cùng nhà, thậm chí là trở thành stt chúc mừng sinh nhật em gái hài hước khiến mọi người thích thú.

Chúc mừng sinh nhật em gái 1
  1. Chúc mừng sinh nhật em gái! Chúc em mau ăn chóng lớn, thông minh, học giỏi, xinh đẹp như người đang chúc mừng sinh nhật em!
  2. Vào một ngày đặc biệt như thế này chẳng biết nói gì hơn là chúc em sinh nhật vui vẻ, ngày càng tươi trẻ, dồi dào sức khỏe, em gái nhé!  
  3. Thêm tuổi mới nữa rồi đấy, em gái à! Không còn là con nít để mà mè nheo, nhõng nhẽo nữa đâu. Với cái tuổi này ba mẹ sẽ không còn bênh vực em vô lý nữa, chờ đấy!
  4. Thật nhanh quá, em gái tôi giờ đã thành thiếu nữ rồi! Cảm ơn Chúa vì đã cho nó giống tôi nên mới xinh đẹp như vầy!
  5. Cô em gái mít ướt hôm nay lớn hơn một chút rồi, đừng mãi trẻ con như thế hãy trưởng thành đi, làm người lớn vui lắm em à!
  6. Chúc mừng sinh nhật em gái, bước sang tuổi mới nhanh nhanh giảm cân để để đẹp như chị nhá. Mũm mĩm quá rồi em gái yêu của chị ơi.
  7. Bước sang tuổi mới chúc em của chị chăm ngoan, học giỏi không để mẹ phiền lòng, không để chi âu lo, không để chị phải bao che.
  8. Em thêm một tuổi mới, anh niềm vui gấp bội. Chúc mừng em bước sang tuổi mới, trưởng thành rồi đừng xin tiền anh nữa nhé. Chúc em làm người trưởng thành không nhiều âu lo.
  9. Chúc mừng sinh nhật người em gái yêu quý của chị, mong em ngày càng xinh gái giống chị!
  10. Chúc em gái sinh nhật thật vui vẻ, hay ăn, chóng lớn, nhận được thật nhiều quà và luôn nghe lời chị.

Xem thêm:
Tạo ấn tượng bằng những lời chúc sinh nhật hài hước
140 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo
50 lời chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, ý nghĩa nhất

2. Cap, status chúc mừng sinh nhật em gái bá đạo 

Ngoài những câu chúc mừng sinh nhật em gái ngọt ngào, vui vẻ thì những câu chúc mừng sinh nhật em gái bá đạo cũng được nhiều anh chị chọn để gửi đến người em thân thương của mình. Để lời chúc thêm phần ấn tượng và khó quên, chúng ta hãy tham khảo những cách chúc sinh nhật em gái bá đạo dưới đây nhé.

Chúc mừng sinh nhật em gái 2
  1. Hép bi bớt đây em gái xinh đẹp của chị. Tuổi mới hạnh phúc, thành công, kiếm được nhiều tiền để bao chị đi du lịch nhé!
  2. Mừng em gái có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa. Mong rằng mọi ước mơ của em sẽ thành hiện thực và sớm sớm dẫn người yêu về để chị “kiểm duyệt” nha.
  3. Chúc mừng sinh nhật em gái, chúc em nhiều niềm vui và tiếng cười. À nhớ cười thật lên nhé, đừng cười e thẹn, cười duyên dáng, cười dễ thương, thêm một tuổi là phải học cách sống thật với bản thân đó.
  4. Hôm nay là ngày gì? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỷ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất bình thường như em gái của anh. Chúc em sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ nhé nhóc!
  5. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước. Thêm tuổi mới chúc em gái luôn vui vẻ, hạnh phúc và kiếm được thật nhiều tiền để trả nợ anh. Happy birthday to you!
  6. Chị biết  em sẽ không bao giờ đẹp được như chị nhưng hôm nay là sinh nhật em nên chị dối lòng chúc em bước sang tuổi mới ngày càng xinh đẹp, dễ thương và tìm được người yêu.
  7. Em đã không còn là cô em gái bé bỏng của anh nữa rồi. Trưởng thành rồi thì chững chạc lên em nhé, đừng mãi đeo bám anh để anh có cơ hội kiếm bạn gái nữa nhé. Lớn rồi hãy tự lập đi em.
  8. Chúc mừng sinh nhật em gái yêu quý của anh. Chúc em bước sang tuổi mới kiếm được người chịu đựng được cái tính dở người của em. Chúc em may mắn.
  9. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.
  10. Chúc em gái tuổi mới nhiều niềm vui, may mắn, việc làm suôn sẻ, thuận lợi và kiếm được nhiều tiền. Nhanh nhanh cho mẹ chàng rể để mẹ yên lòng.

Xem thêm:
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất

3. Lời chúc sinh nhật em gái hay và ý nghĩa 

Cô em gái nhỏ dễ thương như thế thì ngoài những món quà phù hợp, nhất định cũng phải nhận được những lời chúc mừng sinh nhật hay nhất. Nếu chưa có ý tưởng nào thì bạn nhanh tay lưu lại những mẫu câu chúc mừng sinh nhật cực hay này nhé.

Chúc mừng sinh nhật em gái 3
  1. Em gái nhỏ của chúng ta lại thêm một tuổi rồi! Bước sang tuổi mới cũng là bước sang trang mới, hãy bắt đầu thực hiện những ước mơ, hoài bão mà em ấp ủ bấy lâu nay, chúc em thành công trên con đường đã chọn!
  2. Chúc mừng sinh nhật em gái, chúc những điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất sẽ đến với em. Tuổi mới ngày càng xinh đẹp và thành công hơn em nhé!
  3. Em gái thân yêu, hôm nay là một ngày thật đặc biệt, đó là ngày thiên thần nhỏ đáng yêu được sinh ra đời. Cảm ơn vì em đã đến thế giới này để vẽ nên nhiều sắc màu rực rỡ trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em luôn tươi cười và hạnh phúc như vậy nhé!
  4. Em là một người em tuyệt vời, em là niềm tự hào của mọi người, hãy luôn vững tin vào cuộc sống và thực hiện ước mơ của mình. Tương lai sáng lạng đang chờ em phía trước, tuổi mới chính là cơ hội mới để em chinh phục mọi thứ. Chúc mừng sinh nhật em gái yêu quý!
  5. Cầu mong những điều hạnh phúc nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong tuổi mới. Ở em luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực mang đến sự vui tươi, hào hứng cho mọi người, cảm ơn em vì điều đó. Chúc mừng sinh nhật cô bé xinh đẹp của chúng ta.   
  6. Hôm nay em lại thêm một tuổi nữa rồi, cũng đã cao lớn hơn, xinh đẹp hơn và trưởng thành hơn. Chẳng biết chúc gì ngoài chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, thật hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên cạnh gia đình cùng những người bạn thân yêu. Chúc mừng sinh nhật em gái!
  7. Cô em gái nhỏ nhắn xinh xắn ngày nào giờ đây đã là nàng thiếu nữ xinh đẹp. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em gặt hái được thật nhiều thành công trong cuộc sống. Gia đình vô cùng tự hào về em đấy!
  8. Em có biết rằng em là cô gái vô cùng xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh không? Thật tự hào vì được là người nhà của em. Chúc em sinh nhật vui vẻ, ngày càng xinh đẹp, duyên dáng và thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên, em nhé!
  9. Thời gian sao mà trôi nhanh quá, thiên thần nhỏ của chúng ta giờ đây đã lớn như thế này rồi. Chúc mừng sinh nhật em nhé, không quan trọng em bao nhiêu tuổi, đối với gia đình em vẫn mãi là bé con được nuông chiều và yêu thương nhất!
  10. Em là nàng công chúa đáng yêu nhất trên đời, hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân hơn nhé. Dù cuộc sống ngoài kia có bao nhiêu đánh đố và thách thức, mọi người tin rằng em sẽ vững vàng vượt qua. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em thật nhiều hạnh phúc và niềm vui trong hôm nay!
Chúc mừng sinh nhật em gái 4
  1. Em gái à! Em có biết rằng em chính là niềm tự hào của gia đình không? Tuy nhỏ nhất nhà nhưng em luôn là cô gái bản lĩnh, mạnh mẽ, không bao giờ e ngại khó khăn, vất vả. Chúc mừng sinh nhật em nhé, dù biết rằng đường đời sẽ có lắm chông gai nhưng mọi người tin rằng em sẽ chiến thắng được tất cả, cô bé nghị lực của gia đình!
  2. Thế giới quá to lớn phải không em gái nhỏ? Nhưng em đừng lo lắng vì gia đình và mọi người luôn bên cạnh ủng hộ, bảo vệ và yêu thương em. Chúc mừng sinh nhật em gái đáng yêu của chúng ta, tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc em nhé!
  3. Chúc mừng sinh nhật em gái! Hôm nay, hãy đi chơi với bạn bè, mừng sinh nhật với gia đình, ăn món mà em thích, làm những điều em muốn. Chúc em đạt được tất cả ước mong, ngày càng thành công trong cuộc sống, nụ cười luôn nở trên môi!
  4. Sống chung một nhà chúng ta lại không mấy thuận hòa. Nhưng em gái à, thật ra mọi người luôn yêu thương em hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em ngày càng xinh đẹp, giỏi giang và thành công hơn, em nhé!
  5. Còn điều gì tuyệt vời hơn ngày hôm nay, ngày mà cô em gái đáng yêu, xinh xắn này chào đời. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em những điều tốt đẹp nhất thế gian vì em xứng đáng nhận được những điều đó!

Xem thêm:
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

4. Những câu chúc mừng sinh nhật em gái ngắn gọn

Ngoài những món quà thì những lời chúc mừng sinh nhật cũng có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chẳng cần những lời chúc màu mè chỉ cần những lời chân thật từ trái tim cũng đủ làm cho em gái của bạn cảm động. Những câu chúc mừng sinh nhật em gái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm dưới đây chính là một minh chứng.

Chúc mừng sinh nhật em gái 5
  1. Chúc em gái có những phút giây tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong ngày sinh nhật của mình nhé. Chúc em sẽ có thêm niềm vui trong cuộc sống, hãy trở thành một cô bé yêu đời nhí nhảnh.
  2. Dù lớn thế nào em vẫn mãi là cô em gái bé nhỏ của chị. Chúc em tuổi mới thật mạnh mẽ để vượt qua những sóng gió cuộc đời ngoài kia. Hãy nhớ rằng chị mãi luôn bên em.
  3. Em gái bé nhỏ của anh, bước sang tuổi mới chúc em thật xinh đẹp, trưởng thành hơn và nhận được nhiều yêu thương hơn nữa.
  4. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em mạnh mẽ đi tiếp con đường em đã chọn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Mãi yêu cô em gái bé nhỏ của chị.
  5. Con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và nhận được nhiều yêu thương. Vì vậy, chị chúc em luôn xinh xắn như một bông hoa và được nhiều người yêu mến. Chúc mừng sinh nhật em gái!
  6. Hôm nay không giống với hôm qua, không giống với ngày mai và đặc biệt hơn các ngày khác. Ngày em gái chị ra đời, ngày chị được “lên chức”. Chúc cho em gái của chị có một sinh nhật thật vui và ý nghĩa, chúc em sẽ gặp nhiều may mắn trong cuốc sống nhé.
  7. Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ. Chúc cho mọi điều ước của em hôm nay đều trở thành sự thật.
  8. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em luôn luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới này.
  9. Hôm nay hãy thật vui để đón chào một tuổi mới em nhé. Chúc cho em gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, những dự định trong tương lai sẽ thành hiện thực.
  10. Cuộc đời sẽ có nhiều khó khăn và mất mát nên anh mong em thật vững tâm để đối diện và mạnh mẽ vượt qua. Hy vọng rằng cuộc sống của em luôn ngập tràn niềm vui.

Xem thêm:
Tổng hợp 40 lời chúc mừng sinh nhật bố chồng ngắn gọn, tình cảm mà bạn không thể bỏ qua
95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'
Ấm áp với 30 lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước nhưng chân thành

5. Tập hợp những bài thơ chúc mừng sinh nhật em gái hay nhất

Ngoài những câu chúc mừng sinh nhật như thường lệ chúng ta có thể sử dụng thơ ca để thay lời chúc sinh nhật em gái. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật em gái dưới đây được đong đầy tình cảm của người anh, người chị. Bạn hãy đọc, cảm nhận và chọn cho mình gợi ý ưng ý nhất nhé.

Chúc mừng sinh nhật em gái 6
  1. Hôm nay anh nhớ
    Ngày mẹ sinh em
    Em đẹp như kem
    Và thật xinh xắn.

    Cuộc đời thật ngắn
    Chúc em thật vui
    Và thật yêu đời
    Cùng nhiều may mắn.

    Luôn luôn khỏe khoắn
    Học giỏi, thành công
    Mau mau có chồng
    Anh ăn cỗ với!
     
  2. Hôm nay đến sinh nhật em
    Chúc em hương sắc càng thêm đậm đà
    Mắt đẹp hơn dải Ngân Hà
    Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều.

    Chúc em vui với người yêu
    Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng
    Anh xin chúc đến nghìn lần
    Những lời hoa mỹ tuyệt trần cho em.
     
  3. Chúc mừng sinh nhật em yêu
    Chúc em sức khỏe nhiều nhiều nhé cưng
    Chúc em thêm tuổi tưng bừng
    Chuyện mừng luôn có, chuyện vui luôn về.

    Hạnh phúc êm ấm tràn trề
    Con ngoan học giỏi vâng lời mẹ cha
    Tình yêu mãi được thăng hoa
    Ngày này sinh nhật, nhận quà mỏi tay.
     
  4. Chúc mừng sinh nhật vui tươi
    Em thêm một tuổi, hát cười hả hê
    Mừng ngày sinh nhật vui ghê!
    Bạn bè đông đúc cùng về chúc em
    Đèn hoa thắp sáng nhìn xem
    Ai xinh rực rỡ khi thêm tuổi hồng?
    Trên cao có ánh cầu vồng
    Tô làn da mỏng sắc hồng thêm xinh
    Tuổi xuân tựa buổi bình minh
    Tương lai chớm mở muôn hình giấc mơ:
    “Cuộc đời đẹp tựa bài thơ
    Sống trong đầm ấm không giờ đổi thay”
    Gửi em lời chúc thật may:
    “Tình yêu, ước vọng giang tay đón chào
    Và vì sao sáng trên cao
    Tiếp em nghị lực bước vào tương lai.”
     
  5. Hôm nay sinh nhật em nhé
    Vội vàng ghép nhạc viết vài dòng thơ
    Chúc em rạng rỡ nụ cười
    Thêm một tuổi mới, nhân mười niềm vui.
    Chúc cho, xuân vẫn rạng ngời
    Đẹp hơn ai hết người người mến yêu
    Gia đình hạnh phúc thật nhiều
    Bạn bè Facebook chắt chiu thâm tình.
    Em cùng vui vẻ hòa mình
    Trao đổi thơ phú, thấm tình em ơi!
    Hằng ngày chào đón bình minh
    Mọi điều tốt đẹp, yên vui trọn đời…
     
  6. Sinh nhật em, chị ở tận phương xa
    Không về kịp, mến tặng quà cho trẻ
    Ngày hôm nay hai mẹ con vui vẻ
    Bên gia đình bè bạn nhé bé yêu!

    Thời gian đi, nhanh lắm nhé bé ơi!
    Đừng suy nghĩ hay bôn ba sẽ mệt
    Gục ngã, buồn, ý chí cũng vỡ tan
    Người sầu khổ là cha mẹ nhé bé!

    Quà của chị không gì to lớn cả
    Chỉ cái hình chị cặm cụi sáng nay
    Và con chữ từ tâm chị viết vội
    Để chúc mừng sinh nhật bé và con.

    “Lời vàng son, từ xưa đời vẫn nói
    Khó hòa lòng, duyên hợp phận làm dâu?
    Nhưng ngày nay, nhà ta không như vậy
    Rể hay dâu …tất cả cũng là con.

    Cảnh chị chồng nàng dâu,thay vào đó
    Tình chị em thắm thiết dưới mái nhà
    Không trở trêu hay nói mách là cà
    Sai thì nói, đúng lắng nghe bày tỏ…

    Chị biết em suy nghĩ cho ngày mai
    Và tất bật tiền nong, cùng quần áo
    Rồi chồng con, rồi bôn ba sữa gạo
    Mệt nhoài người và gánh nặng ba-by…

    Đời phụ nữ chị em mình là thế
    Lo trăm phần nhưng chẳng có bản thân
    Chị thương em không vì thân hay phận
    Mà cũng vì em khờ khạo chị thương.

    Không khôn ranh hay điệu đà chen chợ
    Ở chữ đời có quá nhiều thiệt hơn
    Chị thương em mới lớn đã theo chồng
    Chưa hiểu hết phần trăm đời làm vợ…
    (Thương cô em dâu - Hoài Nhớ)
     
  7. Hôm nay sinh nhật em gái
    Anh đây bận việc không quà chẳng hoa
    Chỉ vài câu chữ phương xa:
    Chúc em hạnh phúc cả nhà ấm êm!
    Chúc em ngày một đẹp thêm!
    Mua may bán đắt tài thêm em à
    Chúc em vang mãi lời ca,
    Làm vui cuộc sống ngân nga tiếng đời.
    Anh đây chỉ có đôi lời
    Làm quà kỉ niệm cho em gái anh.
     
  8. Chúc vẹn bình yên giữa cuộc đời
    Chúc nhiều hạnh phúc ngỡ ngàng khơi
    Chúc luôn khỏe mạnh làm thân vững
    Chúc vẫn an nhiên để trí ngời
    Chúc cõi duyên tình êm vạn nẻo
    Chúc đường sự nghiệp ấm ngàn nơi
    Chúc bao ước nguyện thành như ý
    Chúc cả lời thơ mãi tuyệt vời.
     
  9. Mừng sinh nhật em
    Chẳng có quà gì
    Viết đôi ba câu
    Làm thơ tặng em.

    Xin chúc cho em
    Mạnh khoẻ, bình an
    Luôn luôn xinh đẹp
    Và thật thành công.

Xem thêm: 111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

6. Lời chúc sinh nhật em gái bằng tiếng Anh

Năm nay, bạn hãy thử gửi những lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh cho em gái để tạo sự khác biệt và bất ngờ. Dùng những câu chúc mừng hay ho này làm caption đăng ảnh cũng một ý tưởng thú vị.

Chúc mừng sinh nhật em gái 7
  1. I'm so lucky to have a person so kind and cheerful like you as a sister. Sending a soft Birthday hug to my sweet little sister on her special day!
    Tạm dịch: Thật sự may mắn khi có một người tốt bụng và vui vẻ làm em gái. Gửi đến em gái nhỏ một cái ôm thật ngọt ngào nhân ngày đặc biệt của em!
  2. Today is a real holiday for you, sweet girl. Here's to no homework and no chores. Instead, here's to gifts, cakes, and candles! Happy birthday.
    Tạm dịch: Hôm nay thật sự là một ngày lễ dành cho em, cô gái ngọt ngào. Ở đây không có bài tập về nhà và không có việc nhà. Thay vào đó, chính là những món quà, bánh, và nến! Chúc mừng sinh nhật.
  3. Lots and lots of love and a huge load of best wishes for you! May God give you all the success that you deserve. Happy birthday to my little sister!
    Tạm dịch: Muôn vàn tình yêu và dạt dào lời chúc tốt đẹp nhất dành cho em! Mong Chúa sẽ mang đến em tất cả những thành công mà em xứng đáng. Chúc mừng sinh nhật em gái!
  4. Nothing but kisses, hugs, and huge blessings from all of us to you on your birthday and for the coming years. Happy birthday to you, sweet girl!
    Tạm dịch: Không có gì ngoài những nụ hôn, những cái ôm, những lời chúc phúc to lớn từ tất cả chúng tôi dành cho em vào ngày sinh nhật của em và những năm sau nữa. Chúc mừng sinh nhật, cô gái ngọt ngào!
  5. To the most lovable and fantastic girl on her special day – Happy birthday! You're going to continue to make us so proud, sweet girl!
    Tạm dịch: Gửi đến cô gái đáng yêu nhất và tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của cô ấy – Chúc mừng sinh nhật em! Em hãy tiếp tục khiến chúng tôi tự hào nhé, em gái ngọt ngào!
  6. People say that it is possible to choose own friends from many, but it is obvious that you can’t choose you’re the members of your family. I’m without doubt the luckiest. Happy birthday my little sister!
    Tạm dịch: Người ta nói rằng bạn có thể lựa chọn bạn bè, nhưng không thể chọn người nhà. Tôi chắc chắn rằng mình là người may mắn nhất. Chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ!
  7. You have grown up into a beautiful girl. You've already made us so proud, I just know you'll continue to make us even prouder. Have a blissful birthday!
    Tạm dịch: Em đã trưởng thành thành cô gái xinh đẹp. Chúng tôi rất tự hào về em, chắc rằng em sẽ tiếp tục khiến chúng tôi thêm tự hào. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!
  8. A special child like you deserves nothing but love and blessings from everyone. Your days should be full of happiness and fulfillment, sweet one. Happy birthday my little sister!
    Tạm dịch: Một đứa bé đặc biệt như em chẳng đáng gì ngoài tình yêu thương và những lời chúc phúc từ mọi người. Ngày của em sẽ ngập tràn niềm vui và sự viên mãn, một ngày thật ngọt ngào. Chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ của tôi!
  9. A baby girl like you is rare. Here's to the cutest, sweetest little girl in town. May all your days be filled with ever-increasing happiness. Happy birthday!
    Tạm dịch: Một cô bé như em thật hiếm thấy. Một cô gái nhỏ dễ thương nhất, ngọt ngào nhất thị trấn. Chúc cho tất cả các ngày của em đều ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật em!
  10. Happy birthday, Princess! Put on your best dress, your shiniest shoes, and your glitziest jewelry. – you deserve nothing but to be treated like royalty on this day, and every day. 
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật, nàng công chúa! Hãy khoác lên mình bộ váy đẹp nhất, đôi giày sáng bóng nhất, và món trang sức lấp lánh nhất – Em không đáng được nhận gì ngoài việc được đối xử như hoàng gia vào hôm nay, và mỗi ngày!

Xem thêm: Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

7. Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật em gái bằng tiếng Nhật

Để lời chúc của mình gửi đến em gái trong ngày sinh nhật thêm phần đặc biệt và độc đáo bạn có thể thay thế lời chúc tiếng Việt bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Những lời chúc mừng sinh nhật em gái bằng tiếng Nhật đầy ý nghĩa chính là một trong số đó.

Chúc mừng sinh nhật em gái 8
  1. 家庭別れでも幸せなお誕生日、おめでとうございます。楽しい時がずっと続きますようにね。
    Tạm dịch: Chúc em có một sinh nhật xa nhà nhưng vẫn hạnh phúc . Mong em luôn có những chuỗi tháng ngày vui vẻ nhé.
  2. 今日(きょう)が、太陽(たいよう)の光(ひかり)と笑顔(えがお)と笑(わら)いと愛(あい)に満(み)ちた日(ひ)となりますように。
    Tạm dịch: Chúc em ngày hôm nay sẽ được ngập tràn trong ánh nắng, nụ cười và tình yêu thương.
  3. 家庭別れでも幸せなお誕生日、おめでとうございます。楽しい時がずっと続きますようにね.
    Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật xa nhà nhưng vẫn hạnh phúc. Mong em luôn có những tháng ngày vui vẻ nhé.
  4. 君の誕生日に幸運を祈って。君の日々が幸せで満たされますように!
    Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với em.
  5. あなたの将来に幸あることを心から祈っています!
    Tạm dịch: Cầu cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong tương lai. 
  6. あなたの誕生日が素敵な日になりますように!
    Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật vui vẻ và tuyệt vời!
  7. 誕生日おめでとう。あなたにとってこの1年が健康で幸せに満ちた年でありますように。
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em tuổi mới mạnh khỏe và hạnh phúc.
  8. たくさんの幸せが訪れますように。誕生日おめでとう。
    Tạm dịch:  Sinh nhật vui vẻ nhé! Hạnh phúc sẽ đến với em.
  9. お誕生日おめでとう。
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em!
  10. お誕生日おめでとう。今年があなたにとって、幸せで健康でありますように。
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Hy vọng tuổi mới đến sẽ mang theo thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe đến với bạn.

8. Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật em gái dễ thương

Một tấm thiệp xinh kèm lời chúc ý nghĩa là cả tình yêu thương mà anh chị dành trao đến cô em gái bé nhỏ trong ngày sinh nhật. Dưới đây là những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật em gái dễ thương, độc đáo mà bạn có thể sử dụng để viết những lời chúc ý nghĩa gửi đến em gái của mình.

Chúc mừng sinh nhật em gái 9
Thiệp chúc mừng sinh nhật em gái đơn giản, dễ thương
Chúc mừng sinh nhật em gái 10
Một mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật truyền thống có bánh kem
Chúc mừng sinh nhật em gái 11
Những tấm thiệp màu sắc chắc chắn sẽ một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô em gái
Chúc mừng sinh nhật em gái 12
Muôn đăng status chúc mừng ngày sinh nhật của em gái, bạn có thể tham khảo mẫu thiệp tối giản nhưng vẫn nổi bật
Chúc mừng sinh nhật em gái 13
Hay gửi lời chúc sinh nhật em gái qua tấm thiệp độc đáo và bắt mắt như thế này
Chúc mừng sinh nhật em gái 14
Một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật kèm lời chúc tiếng Anh
Chúc mừng sinh nhật em gái 15
Cô em gái nào mà không thích những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật ngộ nghĩnh, đáng yêu như thế này chứ?
Chúc mừng sinh nhật em gái 16
Với những cô em gái nhẹ nhàng, tình cảm thì bạn nên chọn thiệp chúc mừng phù hợp với tính cách
Chúc mừng sinh nhật em gái 17
Mẫu thiệp chúc mừng em gái bước sang tuổi 22
Chúc mừng sinh nhật em gái 18
Đừng quên gửi lời chúc hay để lại đôi lời nhắn nhủ cho em gái thông qua tấm thiệp nhân ngày đặc biệt nhé

Những lời chúc mừng sinh nhật em gái trên đây chính là gợi ý dành cho anh trai, chị gái. Lời chúc tuy nhỏ nhưng lại có thể khiến cô em gái nhỏ vui vẻ cả ngày đồng thời giúp tình cảm gia đình thêm phần gắn bó. Vì vậy, chúng ta ngại gì mà không bày tỏ với người yêu thương ở bên cạnh?

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet