50 lời chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, ý nghĩa nhất

(VOH) - Có rất nhiều cách bày tỏ yêu thương và gửi lời chúc mừng sinh nhật em trai chính là một trong những cách đơn giản nhưng tình cảm nhất để giúp cậu em hiểu được tình yêu thương của bạn!

Sinh nhật là một ngày quan trọng với mỗi con người và những lời chúc mừng là điều ai cũng mong muốn nhận được. Hãy mang đến những niềm vui nho nhỏ cho người em trai đáng yêu của bạn bằng cách gửi đến cậu bé những lời chúc sinh nhật dễ thương, ý nghĩa nhé. Những lời chúc mừng sinh nhật hài hước, tươi vui và ý nghĩa bên dưới sẽ giúp bạn có thêm một số gợi ý đấy!

1. Lời chúc mừng sinh nhật em trai ngắn gọn

Nếu bạn là một người không giỏi thể hiện tình cảm cũng như nói những lời nói dài dòng, những lời chúc sinh nhật em trai ngắn gọn dưới đây sẽ giúp bạn. Bỏ túi ngay những lời chúc này để thể hiện sự quan tâm với em trai trong ngày sinh nhật của cậu nhóc nhé. Điều này vừa giúp cậu em vui vẻ và nhận thấy được sự quan tâm từ bạn trong ngày đặc biệt!

1. Chúc em sinh nhật thiệt là vui vẻ, hay ăn chóng lớn và thiệt là nhiều quà! Happy Birthday!!!

2. Chúc em trai tuổi mới thêm vui, thêm khỏe, thêm hạnh phúc, thêm thành công. Chúc cho em những điều may mắn nhất!

3. Mừng sinh nhật cậu nhóc. Anh chúc em một tuổi mới vui vẻ. Thành công và thành công hơn nữa. Hãy cứ mạnh mẽ, rắn giỏi như vậy cậu nhóc nhé.

4. Mừng sinh nhật em bé 18 tuổi của chị. Chúc cậu nhóc của chị tận hưởng một ngày tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Hãy luôn giữ sức khỏe thật tốt để hoàn thành những kế hoạch của em nhé.

5. Em sắp bước qua tuổi … và  sắp sửa trưởng thành trở thành một chàng trai trưởng thành. Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé em trai!

6. Chúc mừng sinh thần hotboy nhà mình! Chúc thằng em của chị tuổi mới ăn no, ngủ kỹ, học giỏi và mau chóng ra trường để đi làm kiếm tiền nuôi bà chị già này nhá!

7. Mừng sinh nhật cậu nhóc lém lỉnh. Anh chúc em bước qua một tuổi mới vui vẻ, Thành công và thành công hơn nữa. Hãy cứ mạnh mẽ, rắn giỏi như vậy cậu nhóc nhé.

8. Nhân dịp sinh nhật thằng em láu cá của chị, chị chúc cho tất cả những điều ước vào ngày sinh nhật của em sẽ trở thành hiện thực.

9. Chúc em trai qua tuổi mới yêu đời hơn, đẹp trai hơn. Trong tương lai sẽ sống theo cách mà mình muốn, chúc cho em những gì tốt đẹp nhất, may mắn nhất và thành công trên mọi lĩnh vực.

10. Chúc em tuổi mới vạn điều như ý. Vui tươi như bông thiên lý. Sức khỏe tựa như đá kim cương. Body rắn rỏi phi thường. Vượt qua chướng ngại đường đời chông gai.

chúc mừng sinh nhật em trai

2. Lời chúc mừng sinh nhật em trai ý nghĩa

Không có món quà tinh thần nào lớn hơn một lời chúc chân thành và ý nghĩa, đó chính là lý do mà bạn đừng quên gửi lời chúc mừng sinh nhật em trai ý nghĩa vào ngày này nhé. Đây cũng chính là cơ hội mà bạn có thể bày tỏ hết những lời thầm kín bấy lâu cho em trai đang dần bước đến tuổi trưởng thành.

1. Chúc mừng sinh nhật em trai yêu quý! Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời vì đó là ngày kỷ niệm em của chị sinh ra đời. Chúc em có những khoảnh khắc vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, không chỉ trong hôm nay mà suốt những năm tháng về sau luôn luôn hạnh phúc.

2. Chúc mừng cậu em trai đáng yêu thêm một tuổi. Tuổi mới bắt đầu mới, thành công mới, mong rằng tất cả mọi sự tốt lành luôn quay quanh cậu em trai tuyệt vời của tôi.

3. Một điều tuyệt vời nhất trên đời này chính là sự xuất hiện của cậu em đáng yêu bên cạnh gia đình chúng ta. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày em sinh ra đời, chúc em mãi luôn vui vẻ, hoạt bát, tràn đầy năng lượng như bây giờ!

4. Vậy là em trai nhỏ của chúng ta lại thêm một tuổi nữa rồi, chúc em có thật nhiều niềm vui, thật nhiều tiếng cười trong ngày hôm nay. Thêm tuổi mới gặt hái được thật nhiều thành công trong cuộc sống em nhé!

5. Thời gian trôi qua thật nhanh quá, cậu em trai của tôi ngày nào còn nhỏ xíu giờ đã cao lớn đến thế này rồi. Gia đình chúc em trai có một ngày sinh nhật đáng nhớ, ngày càng thành công, giỏi giang hơn nữa nhé!

6. Em trai à cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, chính nước mắt và thất bại sẽ giúp em kiên cường, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn đấy. Đừng cảm thấy tuyệt vọng vì những vấp ngã và khó khăn trên đường đời, vì đằng sau luôn có gia đình bên cạnh em. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, gia đình yêu em!

chúc mừng sinh nhật em trai

7. Em trai nhỏ của chúng ta là một cậu thanh niên đầy nghị lực, thông minh và bản lĩnh. Mọi người tin rằng dù trên con đường thành công có muôn vàng khó khăn thì em cũng sẽ vượt qua để đi đến đích. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, gia đình, bạn bè luôn bên cạnh ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của em!

8. Chúc mừng sinh nhật cậu em trai nhỏ của chúng ta! Hôm nay thật đặc biệt vì sự có mặt của em trên thế giới này, một cậu em ấm áp, tình cảm, dễ thương và hài hước. Cảm ơn em vì những điều tuyệt vời em đã mang đến cho mọi người, gia đình yêu thương em!

9. Em trai của chúng ta, em có biết rằng gia đình rất tự hào về em không nhỉ? Em là cậu bé chăm ngoan, học giỏi, siêng năng, tốt bụng, thật thà, cảm ơn Chúa vì đã mang em đến với thế giới này, chúc em sinh nhật vui vẻ!

10. Thanh xuân là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi con người và em đang trong thời khắc đó. Đừng bỏ lỡ nó mà hãy tận hưởng và cháy hết mình em trai nhé. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, một đời an yên, hạnh phúc!

chúc mừng sinh nhật em trai

Xem thêm:
 140 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo

111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa
Tổng hợp lời chúc mừng sinh nhật tháng 12 dành cho những ai ra đời vào dịp cuối năm

3. Cap, status chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, bá đạo

Những lời chúc mừng sinh nhật em trai không nhất thiết lúc nào cũng phải thật trang trọng và ý nghĩa, bởi đôi lúc cứ vui vẻ, hài hước mới chính là “bản chất” của anh chị em trong gia đình. Gửi đến em trai một chiếc cap hay status chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, bá đạo cũng là một cách để bạn bày tỏ tình cảm và giúp cậu em mãi không quên.

1. Vậy là lại lớn hơn một chút nữa rồi đấy em trai nhỏ à! Chân đã dài hơn, quần áo cũng đã chật hơn, thì mọi người cũng mong là em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn, bớt mè nheo và nhõng nhẽo hơn!

2. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng em trai à em đã cao hơn mọi người rồi đấy. Đừng có nghĩ mình vẫn còn là cậu bé con năm nào để vòi vĩnh, xin xỏ và tiêu xài hoang phí nữa nhé. Gia đình sẽ bắt đầu khắt khe hơn với em đấy. Chúc mừng sinh nhật cậu em đáng yêu của chúng ta!

3. Em trai nhỏ tốt bụng hôm nay đã cao như thế này rồi cơ à, thật nhanh quá! Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dẻo dai, ngày càng đẹp trai, phong độ, mau chóng để lộ người yêu nha!

4. Thêm một tuổi thì đã không còn nhỏ nữa rồi, em trai của chúng ta giờ đây đã là một cậu thanh niên khỏe khoắn. Mong rằng em sẽ thật sự trưởng thành, chín chắn theo số tuổi tăng dần này, chúc mừng sinh nhật cậu em trai lém lỉnh!

5. Chúc mừng sinh nhật cậu em trai cứng đầu của tôi! Tuổi mới chẳng biết chúc em điều gì, chỉ muốn nói rằng đã lớn hơn rồi thì hãy dễ thương hơn một chút, dễ bảo hơn một chút và bớt bắt nạt người anh/chị này lại đi nhé!

chúc mừng sinh nhật em trai

6. Chị còn nhớ ngày này 20 năm trước, có một đứa bé to mồm ra đời, in ỏi cả bệnh viện. Hôm nay nhớ lại, chị cảm thấy rất vui vì có một cậu em bé bỏng, đáng yêu như thế. Chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu!

7. Ngày này … năm về trước, một cậu bé đã khóc thật to để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cậu bé ấy chính là em, em hãy mỉm cười thật nhiều để thấy rằng từng giây, từng phút trong cuộc đời đều tràn đầy hạnh phúc. Và anh/chị muốn nói với em rằng: “Chúc em sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới”

8. Vì hôm nay là ngày sinh nhật của em, nên anh/chị có thể đảm nhiệm các công việc nhà của em để em có thể lột da mặt, trả lời các tin nhắn sinh nhật và cuộc gọi của bạn, và tiệc tùng. Tốt nhất là trong 24 giờ duy nhất, biết chưa! Ngày mai thì khác. Chúc mừng sinh nhật em!

9. Anh/chị muốn cảm ơn em cho vô số những kỷ niệm thời thơ ấu tuyệt vời của chúng ta. Chúc mừng cho cuộc sống trưởng thành của chúng ta. Chúc mừng sinh nhật em, em trai tuyệt vời của anh/chị!

10. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của em nha, em trai. Đừng thay đổi hình tượng của em nha, một chàng baby đáng…đánh đòn ^^

4. Tổng hợp những bài thơ chúc mừng sinh nhật em trai hay nhất

Thay vì những lời chúc đơn giản thì bạn có thể chọn gửi những bài thơ chúc mừng sinh nhật em trai ý nghĩa. Thơ ca vừa giúp tâm hồn thoải mái và cũng là một lời chúc ấn tượng để bạn gửi đến em trai nhân dịp đặc biệt.

4.1. Bài thơ số 1

Hôm nay …. tháng …..

Chúc mừng em được sinh ra trong đời

Chúc em vui vẻ thảnh thơi

Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang

Chúc em kiến thức vững vàng

Giúp em phát triển hành trang ngành nghề

Chúc em thỏa chí đam mê

Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

4.2. Bài thơ số 2

Sắp ngày sinh nhật của em trai

Hai mấy năm qua chẳng thấy dài

Vừa mới ngày nào còn bé xíu

Bây giờ ra dáng gã điển trai

Năm nay chị tặng em quà khác

Không chỉ riêng em thấy bất ngờ

Chị cũng không tin mình viết được

Tặng em sinh nhật những vần thơ

Chúc em tiến bộ thật là nhanh

Công việc cũng như chuyện học hành

Chúc mừng sinh nhật em trai

Chúc em sức khỏe nhìu nhìu nhé cưng

Chúc em thêm tuổi tưng bừng

Chuyện mừng luôn có, chuyện vui luôn về

Hạnh phúc êm ấm tràn trề

Con ngoan học giỏi vâng lời mẹ cha

Tình yêu mãi được thăng hoa

Ngày này sinh nhật, nhận quà mỏi tay!

4.3. Bài thơ số 3

Hôm nay sinh nhật em trai

Công thành danh toại tháng ngày chị mong

Cả nhà vui sướng chờ trông

Ngày em thành đạt vinh danh gia đình

Chim non tung cánh trời xanh

Công danh sự nghiệp, như nguyện lòng em.

c

4.4. Hôm nay sinh nhật em tôi

Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau

Chúc em cuộc sống muôn màu

Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi

May mắn thì luôn mỉm cười

Thành công rực rỡ trong đời em nghe

CHÚC bạn hôm nay, ngày đẹp tươi

MỪNG vui phấn khích, đất trời này

SINH ra tinh nghịch lí và lắc .

NHẬT ký từ đây, ôi tuyệt vời.

4.5. Bài thơ số 5

Mừng em trai tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý

Khỏe như đá kim cương

Sức mạnh rắn phi thường

Vượt qua được mọi khó khăn.

4.6. Bài thơ số 6

Đây là nến, đây là hoa.

Còn đây là những túi quà xinh xinh.

Bánh kem thắp sáng lung linh.

Ồ! Hôm nay chính là sinh nhật…..

Quà, thơ chị tặng được không ?

Sinh nhật vui vẻ mấy dòng thơ đây

Đơn giản chỉ có thế này

Gửi đến tặng em nhân ngày em sinh

Đây thực là tấm chân tình

Chị xin gửi tặng nhân sinh nhật em.

4.7. Bài thơ số 7

Chúc vẹn bình yên giữa cuộc đời

Chúc nhiều hạnh phúc ngỡ ngàng khơi

Chúc luôn khoẻ mạnh làm thân vững

Chúc vẫn an nhiên để trí ngời

Chúc cõi duyên tình êm vạn nẻo

Chúc đường sự nghiệp ấm ngàn nơi

Chúc bao ước nguyện thành như ý

Chúc cả lời thơ mãi tuyệt vời.

4.8. Bài thơ số 8

Hôm nay sinh nhật em tôi.

Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau.

Chúc cho em một cuộc sống muôn màu.

Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi.

May mắn thì luôn mỉm cười.

Thành công rực rỡ trong đời em nghe.

4.9. Bài thơ số 9

CHÚC luôn mạnh khỏe như Rồng

MỪNG trong nắng hạ vầng đông đón chào

SINH hiền dáng đẹp thanh tao

NHẬT soi rạng rỡ mai đào tặng cho.

4.10. Bài thơ số 10

Chúc em sinh nhật vui vẻ

Chúc em luôn tươi trẻ mỗi ngày

Nhất là sớm được chung vai

Cùng người yêu dấu đắm say hôn nồng

Chúc em mãi vui trong hạnh phúc

Ngày tháng năm mọi lúc mọi giờ

Chúc em tình đẹp như mơ

Tô lên cuộc sống nên thơ dạt dào.

Xem thêm:
Tạo bất ngờ bằng những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn độc đáo
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

5. Lời chúc mừng sinh nhật em trai bằng tiếng Anh

Nếu bạn ngại bày tỏ lời chúc bằng tiếng Việt thì có thể chọn những câu chúc mừng sinh nhật em trai bằng tiếng Anh. Tham khảo ngay một số câu chúc dưới đây và gửi đến em trai nhân dịp sinh nhật của cậu nhóc nhé!

1. I probably don’t tell you often enough but you are the most wonderful little brother anyone could ever want! You bring me joy each and every day. Happy Birthday to you!

Tạm dịch: Không biết nói bao nhiêu cho đủ, nhưng mà em là người em trai nhỏ tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn có! Em mang đến niềm vui mỗi ngày. Chúc mừng sinh nhật em trai!

2. Though we travel our separate roads, no matter what life brings, I will always be proud to call you, my brother! From the bottom of my heart, happy birthday little brother!

Tạm dịch:  Mặc dù chúng ta có những con đường khác biệt, đừng lo lắng dù cuộc sống có mang lại điều gì, tôi sẽ luôn nghĩ về em, em trai của tôi! Từ tận đáy lòng, chúc mừng sinh nhật em trai nhỏ!

3. Wishing you a Happy Birthday filled with fun and great surprises. You’re a special little brother who’s getting bigger every day!

Tạm dịch:  Chúc em có một ngày sinh nhật ngập tràn niềm vui và bất ngờ. Em là cậu em nhỏ đặc biệt, người đã lớn hơn mỗi ngày!

4. Having a younger brother like you is like opening a present every day! Wish you a birthday filled with joys, dreams, and love!

Tạm dịch:  Có một người em trai như em giống như là mỗi ngày đều được mở quà! Ước rằng em sẽ có một ngày sinh nhật ngập tràn niềm vui, ước mơ và tình yêu!

5. Hope all your birthday dreams and wishes come true. Happy birthday to my little brother!

Tạm dịch:  Hy vọng tất cả ước nguyện của em trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật em trai nhỏ!

chúc mừng sinh nhật em trai

6. On this special day let’s go down the memory lane and celebrate those awesome moments we had together. Have a super birthday and a fantastic year ahead of you.

Tạm dịch: Vào một ngày đặc biệt thế này hãy cùng nhau ghi dấu những kỷ niệm và khoảnh khắc. Chúc mừng sinh nhật em trai và chúc một năm tuyệt vời sắp tới.

7. There’s nothing in this world that can compare to the love of my dearest brother. Have a happy and fun filled birthday!

Tạm dịch: Không có gì có thể so sánh được với tình yêu của em trai tôi. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ!

8. I wish you the double of the best of everything. You truly deserve it! Happy birthday to the coolest and most loving brother around.

Tạm dịch: Tôi ước em trai đạt được gấp đôi những điều tốt đẹp. Em thật sự xứng đáng với những điều đó. Chúc mừng sinh nhật người em trai tuyệt vời và thật nhiều sự yêu thương sẽ luôn quay quanh em.

9. Little brother, I hope all your birthday dreams and wishes come true. I hope today will be your best birthday. Stay as bright, bubbly and lovely as you are. Keep smiling!

Tạm dịch:  Em trai nhỏ à, tôi hy vọng tất cả những ước nguyện của em trong ngày sinh nhật đều trở thành sự thật. Tôi hy vọng hôm nay là ngày sinh nhật tuyệt vời nhất của em. Chúc em luôn tỏa sáng, sôi nổi và đáng yêu như vậy. Hãy luôn giữ nụ cười trên môi!

10. You are a boy who deserves the best. Today is your day to shine above the rest ! Happy birthday, Bro!

Tạm dịch:  Em là người con trai xứng đáng với những điều tốt đẹp. Hôm nay là ngày để em tỏa sáng. Chúc mừng sinh nhật, em trai!

chúc mừng sinh nhật em trai

11. The childhood moments that I’ve shared with you are the closest to my heart than any other. I wish you a great birthday and a great life ahead!

Tạm dịch: Những khoảnh khắc thời thơ ấu của chúng ta luôn gần gũi hơn bất cứ điều gì. Ước rằng em trai có một ngày sinh nhật tuyệt vời và một cuộc sống tuyệt vời ở phía trước!

12. Dear Brother! You have always been there, a protector and supporter, a friend and a helper. I love you, happy birthday!

Tạm dịch:  Em trai thân mến! Em đã luôn ở đó, như một người bảo vệ và ủng hộ, một người bạn và một người trợ giúp. Yêu em, chúc mừng sinh nhật em!

13. The best thing mom and dad have done is to give me a brother like you. Happy birthday my little brother!

Tạm dịch: Điều tuyệt vời nhất mà ba mẹ đã làm chính là tặng cho tôi một người em trai như em. Chúc mừng sinh nhật cậu em nhỏ của tôi!

14. Even though we both are total opposites, I have always loved you to bits. Happy birthday my little brother.

Tạm dịch:  Mặc dù chúng ta hoàn toàn trái ngược, tôi luôn yêu quý em. Chúc mừng sinh nhật em trai nhỏ của tôi!

15. Happy birthday, dear brother! May this year bring the most wonderful things into your life, you truly deserve it!

Tạm dịch:  Chúc mừng sinh nhật em trai thân mến! Có thể năm nay sẽ mang lại cho cuộc sống của em những điều tuyệt vời nhất đấy, em thật sự xứng đáng với những điều đó!

6. Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật em trai

Một người anh, người chị tinh tế ngoài gửi cho em những lời chúc mừng sinh nhật thì còn có thể tặng em những mẫu thiệp xinh xắn. Những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật em trai ý nghĩa với những câu chúc do tự tay anh chị viết lên sẽ khiến em nhớ mãi không quên.

chúc mừng sinh nhật em trai
Mẫu thiệp số 1
chúc mừng sinh nhật em trai
Mẫu thiệp số 2 có thể chèn hình ảnh
chúc mừng sinh nhật em trai 10
Mẫu thiệp số 3 sang trọng
chúc mừng sinh nhật em trai 11
Mẫu thiệp số 4
chúc mừng sinh nhật em trai 12
Mẫu thiệp số 5 dễ thương

Thật tuyệt vời nếu ngày đặc biệt thế này em trai của bạn nhận được thật nhiều những lời chúc mừng từ người thân yêu, trong đó không thể thiếu bạn. Hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật em trai để bày tỏ yêu thương, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỷ niệm khó quên, giúp tình cảm anh/chị em ngày càng khăng khít hơn!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet