95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'

(VOH) - Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào cùng một chiếc bánh kem, một món quà nhỏ sẽ giúp hai bạn có khoảng thời gian lãng mạn.

Gửi lời chúc mừng sinh nhật người yêu được xem là một nghi thức không thể thiếu trong tình yêu. Vì nó chính là hành động thể hiện sự quan tâm, trân trọng với đối phương.

Mỗi thông điệp chúc mừng sẽ có cách biểu đạt riêng. Bởi vậy, bạn nhớ lưu lại những lời chúc sinh nhật người yêu có thể sử dụng cho mọi hoàn cảnh, mọi đối tượng ở dưới đây để tạo bất ngờ cho người ấy.

1. Tổng hợp những lời chúc sinh nhật người yêu ngắn gọn, ý nghĩa

1.1 Lời chúc mừng sinh nhật người yêu dành tặng bạn nam

Con trai tuy khô khan, ít nói, ít thể hiện nhưng lại dễ dàng bị "đánh gục" bởi những lời ngọt ngào của người mình yêu. Nhân ngày sinh nhật hãy gửi đến anh ấy những câu chúc sinh nhật người yêu thật hay để cảm ơn vì mọi thứ mà anh ấy đã làm cho bạn. 

Chúc mừng sinh nhật người yêu 1
  1. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, chúc anh tuổi mới gặt hái được nhiều thành công, luôn tươi cười, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn!
  2. Sinh nhật đánh dấu sự trưởng thành của anh, và cũng là cột mốc đánh dấu thời gian bên nhau của chúng ta. Chúc mừng sinh nhật anh, mong rằng tình yêu của mình mãi hạnh phúc như thế này, anh nhé!
  3. Anh là một chàng trai ngọt ngào, ấm áp, ở bên cạnh anh em luôn được nuông chiều như một nàng công chúa nhỏ. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương em hơn tất cả mọi thứ trên đời. Chúc mừng sinh nhật người yêu em, chúc anh một ngày ngập tràn niềm vui!
  4. Chúc mừng sinh nhật chàng trai đặc biệt của cuộc đời em, chúc anh tuổi mới của thành công, của hạnh phúc và niềm vui. Em biết cuộc sống rất mệt mỏi và có nhiều chông gai nhưng hãy nhớ rằng em luôn ở đây bên cạnh anh, ủng hộ anh. Em yêu anh rất nhiều!
  5. Hôm nay là một ngày đẹp trời, vì đó là ngày anh sinh ra đời. Hãy cười thật tươi anh nhé, anh có nụ cười đẹp như ánh ban mai. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh hạnh phúc, thành công và chúc cho tình yêu chúng mình luôn bền chặt theo năm tháng.
  6. Có những hạnh phúc thật sự giản đơn, đó chính là được cùng anh đón ngày sinh nhật. Chúng ta lại bên nhau được một năm nữa rồi anh nhỉ. Mong rằng trong suốt những năm tháng sau này em luôn là người mua bánh kem và cùng anh thổi nến như vậy!
  7. Điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời em chính là được gặp gỡ anh, một chàng trai ấm áp, ngọt ngào. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, chúc anh một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!
  8. Anh à! Cảm ơn anh vì những nuông chiều, sự yêu thương, nhường nhịn dành cho em trong suốt năm tháng qua. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hôm nay nhất định phải mở tiệc hoành tráng để chúc mừng ngày đặc biệt này.
  9. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, chúc anh luôn tươi cười, mãi đẹp trai và phong độ như thế này. Anh là một chàng trai tuyệt vời, ấm áp, em là một cô gái hạnh phúc khi luôn có anh bên cạnh bao bọc, chở che!
  10. Khi được hỏi rằng em yêu anh vì điều gì, em thật chẳng biết trả lời như thế nào vì em yêu tất cả mọi thứ thuộc về anh. Đối với thế giới anh là một chàng trai bình thường nhưng đối với em anh là cả thế giới. Chúc mừng sinh nhật tình yêu to bự của em, em yêu anh!

Xem thêm: 35 Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất

1.2 Lời chúc mừng sinh nhật người yêu dành tặng con gái

Con gái thích nghe lời ngọt ngào, nhân sinh nhật của bạn gái hãy tạo bất ngờ cho cô ấy bằng cách gửi một câu chúc sinh nhật chân thành đi nào. Nếu không biết bày tỏ sao cho ngọt ngào thì các chàng trai đừng ngại học ngay những lời chúc mừng sinh nhật người yêu là con gái được tuyển chọn dưới đây.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 2
  1. Chúc mừng sinh nhật em, chúc nàng công chúa của anh mãi xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc. Cười nhiều hơn mỗi ngày em nhé, anh say đắm vì nụ cười ấy mất rồi, yêu em!
  2. Có phải Thượng Đế đã quá ưu ái anh khi mang em đến đây. Em là niềm vui, là hạnh phúc, là động lực để anh cố gắng hơn mỗi ngày. Chúc mừng sinh nhật em, anh yêu em!
  3. Cuộc sống thật sự vất vả và mệt nhọc, nhưng em à chỉ cần được ngắm nhìn và trò chuyện với em mỗi ngày là anh đã thấy mãn nguyện và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh, chúc em mỗi ngày đều tươi cười và vui vẻ như thế em nhé!
  4. Chúc mừng sinh nhật công chúa của anh, chúc em tuổi mới nhiều niềm vui, sự an yên và hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã dành tình yêu cho anh nhiều như thế, một thằng con trai chẳng có gì trong tay. Anh hứa sẽ nỗ lực cố gắng để có thể mang đến em những điều tốt nhất trong cuộc sống.
  5. Em là cô gái ngọt ngào và thích lãng mạn, anh không giỏi nói lời hay nhưng hôm nay là sinh nhật em nên anh sẽ cố gắng. Chúc tình yêu của anh sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, còn hạnh phúc thì anh sẽ là người mang đến cho em, yêu em!
  6. Cuộc sống của anh vốn dĩ giản đơn và nhàm chán nhưng em đã đến mang theo cầu vồng hạnh phúc. Cảm ơn sự xuất hiện của em đã tô vẽ sắc màu cho cuộc sống đen tối vốn có của anh. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em đạt được tất cả nguyện ước của mình, yêu em!
  7. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày sinh nhật của người anh yêu. Cảm ơn em vì sau bao nhiêu thử thách, em vẫn chọn ở lại đây bên cạnh anh. Chúc mừng sinh nhật công chúa của anh, luôn tươi cười và xinh tươi như thế em nhé!
  8. Lại một năm nữa được cùng em đón sinh nhật, còn điều gì may mắn hơn với anh. Chúc em sinh nhật vui vẻ, tuổi mới thành công và đạt được tất cả những nguyện ước. Anh yêu em!
  9. Chúc mừng sinh nhật cô bé bướng bỉnh của anh, cảm ơn vì tình yêu và sự đáng yêu của em dành cho anh. Chúc em tuổi mới luôn xinh tươi, vui vẻ và dễ thương như thế!
  10. Hôm nay trời trong veo, xanh ngắt vì đó là ngày nàng công chúa của anh được sinh ra đời. Cảm ơn cuộc sống vì đã mang em đến đây bên cạnh anh. Chúc em sinh nhật vui vẻ, ngày càng xinh đẹp, thành công em nhé!

Xem thêm: 100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất

2. Những lời chúc sinh nhật người yêu dài hay, chan chứa tình cảm

Khi yêu ai cũng muốn dành cho người mình yêu những điều ngọt ngào và tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, sinh nhật người ấy chính là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm, sự lãng mạn bằng một món quà hay đơn giản là một lời chúc ý nghĩa xuất phát từ trái tim. Những câu chúc sinh nhật người yêu hay nhất dưới đây chắc chắn sẽ khiến người yêu của bạn vừa vui vừa cảm động.

Trong trường hợp cần tìm cap chúc mừng sinh nhật người yêu, stt chúc mừng sinh nhật người yêu đặc biệt là mess dài chúc sinh nhật người yêu ở xa thì các chàng trai, cô gái cũng đừng bỏ qua gợi ý này.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 3
  1. Lại thêm một năm nữa được đón sinh nhật cùng em, chúc em sinh nhật vui vẻ. Hy vọng chúng ta sẽ mãi ở bên nhau và cùng nhau vượt qua mọi sóng gió cuộc đời. Yêu em nhiều!
  2. Cảm ơn ông trời đã cho anh gặp em, cảm ơn em đã cho anh cảm nhận được sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Chúc em bước sang tuổi mới với nhiều điều hạnh phúc, mong cho tình yêu đôi ta ngày càng mặn nồng. Em mãi là công chúa nhỏ của anh.
  3. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em tuổi mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe, sự nghiệp phát triển rực rỡ và mãi là tình yêu to bự của anh.
  4. Chúc cho mọi điều ước của em trong ngày sinh nhật đều trở thành sự thật. Chúc em luôn hạnh phúc với những điều em chọn, anh sẽ mãi đi cùng em trên con đường nhiều gian khó này.
  5. Chúc mừng sinh nhật chàng trai mà em yêu thương. Chúc anh đón tuổi mới với nhiều điều bình an. Chúc anh mạnh mẽ để vượt qua mọi sóng gió cuộc đời. Yêu thương anh nhiều. Cô gái của anh.
  6. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày sinh nhật người con gái anh yêu. Chúc em yêu luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất đến cô gái lương thiện của anh. Happy birthday to my love.
  7. Mỗi người chúng ta gặp trong cuộc đời này đều có cho mình một sứ mệnh riêng và sứ mệnh của em đó chính là khiến cho cuộc sống của anh ngọt ngào, có nhiều sắc màu hơn. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em, bên cạnh em cùng em trải qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống này. Hy vọng, khi anh bước sang tuổi mới sẽ yêu em hơn nữa. Chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé, người em yêu.
  8. Chúc anh yêu có một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe. Em yêu anh!
  9. Anh à! Anh có biết trên thế giới này điều gì là quan trọng nhất không? Nếu anh không biết thì để em chỉ cho anh biết nhé. Điều quan trọng nhất của mỗi người đó là hạnh phúc, chúc anh sinh nhật vui vẻ, em hi vọng em sẽ là người mang lại hạnh phúc cho anh và cuộc đời của anh mãi về sau.
  10. Tình yêu của đời anh. Em là một cô gái rất đặc biệt. Anh luôn thầm cảm ơn vì em đã đến bên cạnh anh. Ngày hôm nay anh chúc em mọi điều an lành, thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui. Anh luôn hy vọng mình sẽ cùng nhau đón nhiều sinh nhật như thế này. Mừng sinh nhật em.

Xem thêm: Tổng hợp những chiếc cap chúc mừng sinh nhật người yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn

3. Tổng hợp lời chúc mừng sinh nhật người yêu ở xa, lời chúc mừng sinh nhật người yêu là bộ đội

Yêu xa đã khó, yêu bộ đội lại càng khó hơn vì không thể bên cạnh nhau thường xuyên, không thể cùng chia sẻ những khoảnh khắc buồn, vui trong cuộc sống. Một mối tình bị thiệt thòi về mặt khoảng cách thường được người trong cuộc bù đắp bằng những phương thức khác, chẳng hạn như gửi lời chúc, tặng hoa, tặng quà vào mọi dịp quan trọng.

Lời chúc, tin nhắn mừng sinh nhật người yêu ở xa, người yêu là bộ đội cũng khác so với những lời chúc của các cặp đôi bình thường khác. Do đó, chớ quên học hỏi những gợi ý sau nếu bạn muốn thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm của mình với người thương một cách trọn vẹn nhất.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 4
  1. Hôm nay là ngày sinh nhật em nhưng anh lại không có bên cạnh để cùng em đón chào tuổi mới và gửi đến em những lời chúc ngọt ngào nhất. Nhưng anh hy vọng em hiểu rằng ở nơi xa anh luôn nhớ về em. Mong rằng chúng ta sẽ sớm ngày gặp lại. Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ.
  2. Chúc mừng  sinh nhật anh, người em thương. Chúc anh đón tuổi mới cùng đồng đội thật vui vẻ. Chúc anh sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về bên em, cùng em xây đắp hạnh phúc.
  3. Anh yêu, ngày sinh nhật năm nay chúng ta tạm thời không thể ở bên cạnh nhau. Em chúc anh luôn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc nhất bên đồng đội của mình trong ngày quan trọng này. Dù em không thể ở bên cạnh anh trong ngày này, nhưng em luôn luôn hy vọng mọi điều tốt nhất đẹp sẽ đến với anh. Yêu anh nhiều.
  4. Có lẽ, em là món quà đặc biệt mà anh còn thiếu trong ngày sinh nhật của mình. Cố lên anh nhé, năm sau chúng ta sẽ cùng nhau đón sinh nhật và sinh nhật của nhiều năm về sau nữa. Chúc anh mọi điều tốt lành. Em nhớ anh rất nhiều. My love.
  5. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Tuy ở xa em nhưng con tim anh luôn hướng về em, anh sẽ luôn bên em!
  6. Sinh nhật năm nay của em không có hoa, không có bánh và cũng chẳng có anh bên cạnh chỉ có tình yêu của anh hướng về em. Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Chúc cho chúng ta sẽ sớm được ở bên nhau.
  7. Anh à, hôm nay là ngày sinh nhật anh và em chỉ biết gửi lời yêu thương nồng nàn nhất theo gió. Em chỉ muốn nói với anh rằng em yêu anh rất nhiều và cuộc đời này em chỉ mong luôn có anh bên cạnh. Mong anh tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ và trở thành chỗ dựa vững chắc cho em trong suốt cuộc đời này.
  8. Em tin rằng cuộc sống quân ngũ sẽ làm cho anh trưởng thành và thời gian xa cách sẽ làm cho tình yêu của chúng ta thêm “đậm vị”. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Em sẽ mãi là hậu phương vững chắc của anh.
  9. Sinh nhật lần thứ hai chúng ta xa nhau, không có bánh kem hay quà nữa rồi… Nhưng trong thời khắc tuyệt đẹp của ngày hôm nay em xin chúc anh sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới ngày càng trưởng thành, trở thành bờ vai vững chắc để em dựa vào. Yêu anh nhiều lắm!
  10. Mặc dù không ở bên em trong thời khắc này, nhưng anh chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh và duyên dáng. Yêu và luôn nhớ em nhiều.

Xem thêm: Status yêu xa – Thay lời muốn nói cho những cảm xúc chênh vênh

4. Stt chúc sinh nhật người yêu trên Facebook hài hước, vui vẻ

Ngoài những stt chúc mừng sinh nhật người yêu ngắn gọn, ý nghĩa thì những stt chúc sinh nhật người yêu vui vẻ, hài hước cũng được nhiều người sử dụng nhằm tạo nên sự độc đáo. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội nhất là Facebook thì những lời chúc không còn gửi qua tin nhắn điện thoại nhiều như trước. Giới trẻ thường chọn cách đăng stt chúc mừng sinh nhật người yêu lên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui cùng mọi người.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 5
  1. Status này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc em sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!
  2. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, chúc anh sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền nhiều trong túi và mua nhiều quà tặng em vì đã chúc mừng sinh nhật anh.
  3. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới và nên nhớ đừng thay người yêu mới!
  4. Sinh nhật em đừng đòi quà anh vì anh là món quà tuyệt vời nhất rồi. Chúc mừng sinh nhật em, người anh yêu thương.
  5. Chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu. Nhưng chỉ được yêu mình anh thôi nhé!
  6. Cám ơn cái ngày em cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, chắc giờ anh còn Ê….sắc…..Ế quá? Chúc mừng sinh nhật em yêu!
  7. Chào anh. Anh có biết tại sao hôm nay em ngủ muộn không? Để chúc một người đặc biệt có sinh nhật hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật anh người yêu của em!
  8. Em thức đến giờ này là muốn trở thành người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh, nếu có ai là người chúc trước em thì anh biết phải làm gì rồi đó. Yêu anh nhiều, chúc anh tuổi mới yêu em nhiều hơn nữa.
  9. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này. Chúc em yêu sinh nhật vui vẻ!
  10. Chúc em luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

Xem thêm: 111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

5. Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật người yêu cũ hay, chân thành

Nhiều người phân vân rằng có nên chúc mừng sinh nhật người yêu cũ? Nếu hai bạn vẫn xem nhau là những người bạn và đối phương vẫn còn độc thân thì chúc mừng sinh nhật cũng là cách để giữ một mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay.  

Chúc mừng sinh nhật người yêu 6
  1. Không có ý gì hết chỉ là em (anh) muốn chúc mừng sinh nhật anh (em) mà thôi. Chúc em (anh) có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, nhận được nhiều quà và lời chúc.
  2. Ngày này đã từng là ngày quan trọng với em/anh vì đó là sinh nhật của anh (em). Giờ đây chúng ta là hai người xa lạ, nhưng những kỷ niệm vẫn mãi ở đó, em (anh) xem anh (em) như một người bạn. Chúc mừng sinh nhật anh (em)!
  3. Hãy gạt bỏ những nỗi buồn đã qua, hôm nay là sinh nhật anh (em) vì vậy em chỉ muốn gửi một lời chúc mừng cho những ký ức thật đẹp đã từng mà thôi.
  4. Chúng ta đã không còn bên nhau nữa nhưng anh (em) vẫn luôn là một người đặc biệt với em (anh). Chúc anh (em) sinh nhật vui vẻ, cảm ơn vì những năm tháng đã qua.
  5. Hôm nay đã từng là một ngày rất quan trọng với em/anh nhưng giờ thì không còn nữa. Chúc mừng sinh nhật anh (em), chúc anh (em) một ngày hạnh phúc, cười thật tươi anh (em) nhé!
  6. Chúng ta giờ đây đã là quá khứ, nhưng em (anh) vẫn luôn xem anh (em) là một người bạn. Chúc mừng sinh nhật người đã từng thương!
  7. Xin lỗi nếu anh (em) cảm thấy phiền vì nhận được tin nhắn này. Chỉ là như một thói quen, đến ngày này em (anh) lại nhớ đến anh (em). Chúc anh (em) sinh nhật vui vẻ!
  8. Chúng ta đã từng vô cùng hạnh phúc nhưng lại không thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Đừng buồn anh (em) nhé, không thể ở cạnh nhau với danh nghĩa người yêu thì chúng ta là những người bạn tốt nhất. Chúc mừng sinh nhật anh (em)!
  9. Dù chẳng còn là gì của nhau nhưng em (anh) muốn chúng ta vẫn xem nhau như những người bạn, vẫn có thể quan tâm nhau vào những ngày đặc biệt như thế này dù chỉ là một tin nhắn. Chúc mừng sinh nhật anh (em)!
  10. Không còn là người mua bánh kem và thổi nến cùng anh (em), nhưng một lời chúc mừng với danh nghĩa một người bạn em (anh) vẫn có thể làm, đúng không? Chúc mừng sinh nhật!

Xem thêm: Cõi lòng tan nát trước những status chia tay thấm đẫm nước mắt

6. Tổng hợp những lời chúc sinh nhật người yêu bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn

Bên cạnh những lời chúc sinh nhật người yêu bằng tiếng Việt thì những câu chúc mừng bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng. Bạn có thể xem vài gợi ý nếu cũng thích cách bày tỏ này.

6.1 Những câu chúc sinh nhật người yêu bằng tiếng Anh

Nếu đã quá quen thuộc với những câu chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng mẹ đẻ thì bạn có thể thay thế bằng những câu chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng Anh. Mỗi một câu chúc mừng đều mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 7
  1. On the occasion of your 20th birthday, wish you were younger, beautiful and happier. The best wishes including luck and the best happiness will come to you in the new age.
    Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, chúc em luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc, may mắn.
  2. Wishing you a happy birthday. Wishing you luck.
    Tạm dịch: Chúc em một sinh nhật thật vui vẻ, nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc mọi điều may mắn sẽ đến với em.
  3. Happy birthday!! I love you so freaking’ much, hope you have an awesome birthday!
    Tạm dịch: Sinh nhật vui vẻ! Tớ yêu cậu rất nhiều, hy vọng cậu có một ngày sinh nhật tuyệt vời.
  4. To the world, you may just be one person. But to me, you are the world. Wonderful birthday, my darling!
    Tạm dịch: Đối với thế giới, em có thể chỉ là một người nào đó. Nhưng với tôi, em là cả thế giới. Chúc em sinh nhật vui vẻ, em yêu!
  5. My birthday wish for you is that you continue to love life and never stop dreaming. May beauty and happiness surround you, not only on your special day, but always.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Chúc em luôn xinh đẹp và hạnh phúc, không những trong ngày đặc biệt này, mà mãi về sau. Hãy luôn yêu đời và không ngừng mơ ước em nhé!
  6. Happy birthday my love! I love you, more than chocolate.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu! Yêu em ngọt ngào hơn cả chocolate.
  7. Sweetheart, may you receive everything that you have wished for on your birthday! I love you to infinity and beyond!
    Tạm dịch: Em yêu, em có thể nhận được mọi thứ mà em mong ước trong ngày sinh nhật! Anh yêu em nhiều nhiều!
  8. Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Happy birthday to the best girlfriend in the whole wide world!
    Tạm dịch: Em có tin vào phép màu? Anh thì tin, bởi vì anh đã tìm thấy em. Chúc mừng sinh nhật cô bạn gái tuyệt vời nhất trên thế giới này!
  9. With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!
    Tạm dịch: Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều và nhiều hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật tình yêu ngọt ngào của anh! 
  10. Darling! On the occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.
    Tạm dịch: Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái được nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

Xem thêm: Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

6.2 Các câu chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng Trung

Nếu những câu chúc sinh nhật người yêu bằng tiếng Anh chưa đủ gây ấn tượng với người mình yêu thì bạn có thể chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng Trung. Hãy tham khảo những cách chúc dưới đây để tìm một câu chúc ý nghĩa nhất bạn nhé.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 8
  1. 在这个特别的日子里,我没有别的话,只想你知道, 每年今天, 你都会收到我的祝福, 感到我永远的爱!
    Tạm dịch: Vào ngày đặc biệt này, em/ anh không biết nói gì cả, chỉ mong anh/ em biết, mỗi năm anh/ em đều sẽ nhận được lời chúc của em/ anh và cảm nhận được tình yêu vĩnh cửu của em/ anh!
  2. 祝你生日快乐, 我要陪你度过以后的每一个生日!
    Tạm dịch: Chúc em/ anh sinh nhật vui vẻ, anh/ em muốn cùng với em/ anh đón sinh nhật mỗi năm!
  3. 祝你生日快乐, 永远漂亮!
    Tạm dịch: Chúc em sinh nhật vui vẻ và luôn luôn xinh đẹp!
  4. 爱不会让我幸福,但爱你让我幸福。祝你生日快乐。
    Tạm dịch: Tình yêu không làm anh hạnh phúc, nhưng yêu em làm anh hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật em.
  5. 愿从此生活多一点小幸运,希望所有的美好与温暖都如期而至。
    Tạm dịch: Hy vọng những điều may mắn sẽ đến với anh/ em. Mong rằng tất cả những điều tốt đẹp và ấm áp sẽ đến như mong đợi.
  6. 我很感谢这个日子, 为我送来了你, 感谢这个日子, 诞生我的爱妻。我希望你永远跟我在一起,每天都感到幸福和快乐!
    Tạm dịch: Anh rất cảm ơn ngày hôm nay, vì nó đã mang em đến với anh, cảm ơn ngày này vì đã sinh ra em. Anh hy vọng em mãi ở bên cạnh anh, mỗi ngày đều cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ!
  7. 没有什么比你脸上的笑容更能让我开心的了。你笑起来真好看。 恭喜,你值得有多最好的。
    Tạm dịch: Không có gì khiến anh hạnh phúc như nụ cười trên khuôn mặt của em, em cười lên trông thật đẹp. Chúc mừng, em xứng đáng với những điều tốt nhất.
  8. 祝您永远这样帅气, 生意越做越大.生日快乐!
    Tạm dịch: Chúc anh mãi đẹp trai như thế này, công việc làm ăn càng ngày phát đạt, sinh nhật vui vẻ!
  9. 祝你永远美丽,收获更大的成功, 每天都快快乐乐地生活!
    Tạm dịch: Chúc em sẽ mãi xinh đẹp, gặt hái được càng nhiều thành công, sống vui khỏe mỗi ngày.
  10. 祝愿你, 在这特别的日子里, 幸福平安, 心情美丽;祝愿你, 爱情甜蜜, 事事如意. 生日快乐!
    Tạm dịch: Trong ngày đặc biệt này, chúc anh bình an hạnh phúc, vui vẻ. Chúc anh hạnh phúc trong tình yêu, mọi sự thuận lợi như ý. Sinh nhật vui vẻ!

Xem thêm: 95 status tiếng Trung về tình yêu, cuộc sống và thanh xuân

6.3 Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng Hàn

Bên cạnh những câu chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng Anh, tiếng Trung thì chúc mừng sinh nhật người yêu bằng tiếng Hàn cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng. Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Hàn dưới đây không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn mang lại nhiều ý nghĩa.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 9
  1. 생일축하해, 나의사랑. 난사랑해요!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của anh. Anh yêu em!
  2. 오늘같은 특별한 날 행복한 일들이 많이 생기길 바랍니다.
    Tạm dịch: Trong một ngày đặc biệt như thế này, chúc bạn có thật nhiều điều hạnh phúc.
  3. 행복하고행복한삶을꾸으십시오.
    Tạm dịch: Chúc em có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.
  4. 모든 소원이 이루어지길 바랍니다. 생일 축하해요!
    Tạm dịch: Chúc mọi điều ước của em thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ!
  5. 생일축하해, 나의사랑.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi.
  6. 즐거운고평안한고행복한인생이있기를바랍니다. 생일축하해요!
    Tạm dịch: Mong rằng các bạn sẽ có cuộc sống vui vẻ, bình an và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật!
  7. 즐겁게생일바랍니다. 예쁘고건강하며행복하시기바랍니다.
    Tạm dịch: Chúc em sinh nhật vui vẻ, luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc.
  8. 생일을 축하합니다. 생일 축하한다, 행복하고. 점점 더 아름다운 학교, 더 귀엽다. 해피 버스데이 무릎에 대해 알려드립니다.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, học giỏi, dễ thương hơn nha. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của lòng tôi.
  9. 건강하고 행복하세요.
    Tạm dịch: Mãi khỏe mạnh và hạnh phúc em nhé.
  10. 생일 축하합니다. 우리의 작은 공주님.행복하고 행복한 삶을 꾸으십시오.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật công chúa bé nhỏ của anh. Chúc em sống vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm: Những câu nói hay bằng tiếng Hàn dễ thương hài hước dành cho tuổi thanh xuân thả thính

7. Thơ chúc mừng sinh nhật người yêu

Gửi thơ chúc mừng sinh nhật người yêu cũng là một cách khá độc đáo và ấn tượng. Mỗi một câu thơ dưới đây đều chứa những tình cảm chân thành, ngọt ngào hay đôi khi là cả sự hài hước nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của người ấy.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 10
  1. Anh tặng em bài thơ mừng sinh nhật
    Có yêu thương chân thật của tình anh
    Có nắng hồng ngày mới sáng long lanh
    Và ngàn hoa giữa trời xanh thơm ngát.

    Có gió hiền ru nồng say khúc hát
    Và mây cao bay dào dạt vấn vương
    Có đàn chim vui hót khắp quê hương
    Và tiếng đàn du dương trên khắp phố.

    Có ngát hương mùa hoa cau đang trổ
    Sóng rì rào nhè nhẹ vỗ bờ xa
    Có anh về mình hát khúc dân ca
    Và lời chúc thiết tha cho tuổi mới.

    Chúc an lành, chúc niềm vui luôn tới
    Chúc em cười, xinh mãi với thời gian
    Sức sống dâng như tiếng hát cung đàn
    Và muộn phiền sẽ dần tan vơi hết.

    Chúc bên em đầy hương hoa như tết
    Chúc tình mình mãi gắn kết thương yêu
    Sinh nhật này em ước nguyện bao nhiêu
    Chúc bấy nhiêu sẽ thành như nguyện ước.
    (Chúc mừng sinh nhật - Nguyễn An Đệ)
     
  2. Sinh nhật em yêu
    Đánh liều xin chúc
    Chúc em hạnh phúc
    Sinh nhật bình an
    Quà xếp hàng dàn
    Thật vui em nhé.
     
  3. Hôm nay cảnh đẹp nắng hanh vàng
    Muôn thú reo mừng cất tiếng vang
    Cánh bướm tung tăng vờn khóm lá
    Chim oanh ríu rít hót rộn ràng.

    Trăm hoa đua nở chào khoe sắc
    Vạn cánh ong bay chúc tụng nàng
    Chúc phúc em yêu tròn tuổi mới
    Mừng ngày sinh nhật em vừa sang.
     
  4. Gửi anh yêu chúc mừng ngày sinh nhật
    Đoá hoa hồng cùng tất cả niềm vui
    Bởi bây giờ mình còn cách xa xôi
    Nên đành gửi bằng dòng thơ viết vội.

    Yêu em nhiều thì mong anh đừng giận dỗi
    Đợi năm sau mình chung lối chung đường
    Em sẽ đền cho anh cả tình thương
    Để bù lại… mong đừng buồn anh nhé.

    Sinh nhật này xin chúc anh luôn khoẻ
    Mãi an vui môi hé nở nụ cười
    Như nắng hồng ấm áp khắp muôn nơi
    Cùng người thân bên gia đình trọn vẹn.

    Sinh nhật này cho em lần lỗi hẹn
    Thương em thì đừng giận nhé anh yêu
    Tuy xa xôi em vẫn chúc thật nhiều
    Sinh nhật anh được bao điều mong đợi.
     
  5. Hôm nay sinh nhật người yêu
    Lăn tăn cả sáng mua liều bó hoa
    Cộng thêm cả tấm lòng ta
    Trái tim chân thật làm quà tặng em

    Lời yêu anh gửi đến kèm
    Và thêm lời nhớ em xem thế nào
    Từ thương anh muốn tay trao
    Và đôi nhẫn cưới hôm nào vu quy!
    (Trái tim làm quà - Kiều Phong)

Xem thêm: 111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

8. Thiệp chúc mừng sinh nhật người yêu

Để lời chúc thêm phần trang trọng thì ngoài những lời chúc chân thành chúng ta cũng nên lựa chọn cho mình một tấm thiệp xinh xắn, đáng yêu. Những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật người yêu dưới đây sẽ dễ dàng khiến cho người ấy của bạn thích thú và cảm động bởi sự chu đáo, tinh tế.

Chúc mừng sinh nhật người yêu 11
Thiệp chúc mừng sinh nhật người yêu đơn giản, xinh đẹp
Chúc mừng sinh nhật người yêu 12
Gợi ý mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật người yêu đơn giản kèm lời chúc ngắn gọn
Chúc mừng sinh nhật người yêu 13
Chúc mừng sinh nhật người yêu tuổi 25 với lời chúc ý nghĩa
Chúc mừng sinh nhật người yêu 14
Muốn có tấm thiệp chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào hơn, bạn có thể "đính kèm" cả lời bày tỏ
Chúc mừng sinh nhật người yêu 15
Lời chúc đơn giản cùng tấm thiệp chúc mừng sinh nhật người yêu trendy phù hợp với các cặp đôi trẻ

Tùy vào kinh tế mà những món quà sinh nhật có thể giản đơn, không đắt đỏ, còn lời chúc thì không tốn tiền nhưng vô giá. Hãy dành tặng nhau những lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn, đầy ắp tình yêu để người bạn yêu cảm nhận được tấm chân tình và sự chân thành của bạn!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet