85 status cuộc sống an nhiên, lời chúc cầu mong một đời an yên

(VOH) - An nhiên là cảm giác an toàn mà ai cũng muốn chiếm hữu và khảm nó vào cuộc đời mình. Nhưng cuộc sống mà, có ai được an nhiên cả đời đâu...

“Cô gái của tôi, chúc em một đời bình yên hạnh phúc"

– Tôn Gia Ngộ / Từng có 1 người yêu tôi như sinh mệnh

Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng, ai trong chúng ta cũng từng vật vã, giằng co với nó. Đặc biệt là càng trưởng thành lại càng cảm thấy bất an khi có nhiều thứ phải tự thân lo lắng, tự thân gánh vác. Chính vì vậy sau những ngày dài mệt mỏi, cuộc sống an nhiên luôn là điều mà ai ai cũng khao khát đạt được.

Cùng đọc và ngẫm những status cuộc sống an nhiên để giữa những chật vật ta vẫn tìm thấy một chút hương vị bình yên bạn nhé!

1. Status cuộc sống an nhiên

Cuộc sống tấp nập, bận rộn với những tranh đua thiệt hơn làm cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Những lúc như vậy, chỉ muốn đi đâu đó thật xa, tìm cho mình một chốn bình yên để tâm hồn được chữa lành những tổn thương.  Những câu status cuộc sống an nhiên dưới đây sẽ xoa dịu những tâm hồn đang mệt mỏi, sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần để đối diện với những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống. 

  1. Bạn sẽ chẳng bao giờ thật sự hạnh phúc nếu cứ tiếp tục giữ lấy những thứ làm cho bạn buồn. Cứ kệ nó và tiếp tục bước đi…
  2. Đôi khi, rào cản được hình thành do chính suy nghĩ hạn hẹp của chúng ta. Hãy nghĩ thoáng ra, vượt qua các chướng ngại vật, bạn sẽ tìm thấy tự do.
  3. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy nghĩ rằng mình còn sống là một đặc ân lớn lao, được hít thở, được suy nghĩ, được tận hưởng và được yêu thương.
  4. Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do, và trở thành bất cứ gì bạn muốn.
  5. Người lạc quan sống ở bán đảo của vô vàn cơ hội, kẻ bi quan quanh quẩn trên hòn đảo do dự suốt đời.
  6. Hôm nay trời nắng đẹp, mang muộn phiền ra phơi, nỗi buồn bốc hơi mất hóa thành mây trên trời.
  7. Mỗi ngày nếu chọn niềm vui thì xin hãy chọn nụ cười đầu tiên. Cười cho cuộc sống thản nhiên, để tâm thanh thản bình yên với đời.  
  8. Ngừng lãng phí thời gian vào những việc không thể thay đổi.
  9. Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp.
  10. Mỗi người trên đời này, chỉ cần nghĩ ít đi thì đều sẽ hạnh phúc.

status-cuoc-song-an-nhien-voh-6

  1. Hạnh phúc nào ở đâu xa, hạnh phúc ngay trong trái tim của bạn thôi.
  2. Hãy sống như một bông hoa hướng dương, luôn hướng về phía mặt trời và chỉ chịu cúi đầu khi đã chết.
  3. Em muốn sống như hoa mặt trời, vươn mình tỏa sáng giữa bầu trời xanh.
  4. Hy vọng em của sau này nhìn lại quãng thời gian tuổi trẻ, có thể mỉm cười nói rằng: “Em chưa bao giờ hối hận”.
  5. Người hạnh phúc nhất không nhất thiết phải là người có mọi thứ tốt nhất, mà là người biết tận hưởng và chuyển những gì xảy đến với mình trong cuộc sống một cách tốt nhất.
  6. Cuộc đời không dài, hãy tha thứ cho tất cả mọi người và mọi sự. Trong cuộc sống có rất nhiều ý đáng để chúng ta hồi vị, trong lúc hồi vị chúng ta sẽ lĩnh ngộ, tiếp thu, mà đó có lẽ là những thứ quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta.
  7. Hãy sống như ngày hôm nay là ngày cuối cùng của bạn, tha thứ là yêu thương vô điều kiện đừng bao giờ ngừng mỉm cười bởi vì cuộc sống thật sự rất ngắn ngủi.
  8. Đối xử với bản thân tốt một chút vì cuộc đời này không dài. Đối xử với người bên cạnh tốt một chút vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.
  9. Mặc dù không có tài năng hơn người, cũng không giàu có, nhưng tôi có nhiệt huyết, đam mê, có thái độ lạc quan với cuộc sống, vì tôi tin: “Chỉ cần nỗ lực, tất cả đều có thể!”.
  10. Hy vọng em có thể ngủ sớm, ban ngày có công việc cần bận rộn, buổi tối có người cần nhớ mong.

status-cuoc-song-an-nhien-voh-7

2. Một đời an nhiên với những status bình yên

Trải qua nhiều được mất của cuộc đời thứ chúng ta mong chỉ là một cuộc sống bình yên với chỉ toàn niềm vui và tiếng cười, lòng không vướng bận những tranh đua thiệt hơn. Với những status bình yên dưới đây chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều tìm thấy một đời an nhiên tự do tự tại.

(Tối ưu) Status cuộc sống an nhiên 3
  1. Hãy cứ hết mình với hiện tại, rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Đúng lúc sẽ hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên.
  2. Cuộc sống thành thị với nhiều áp lực khiến mình mệt mỏi và chán chường. Nhiều lúc chỉ muốn gác lại mọi thứ để về quê "nuôi cá và trồng thêm rau". Cực cái thân nhưng lại khỏe cái tâm...
    Chỉ loay hoay với cây cối, không phân bua, không tranh giành, cũng không ồn ào… chỉ mong một đời an yên.
  3. Chỉ mong sau này, lúc hai tay run run, đôi chân không còn đứng vững, mắt mờ đi và tóc dần bạc trắng bản thân vẫn còn một nơi gọi là nhà để trở về. Chỉ mong đến lúc ấy, sau một giấc ngủ dài và khi mở mắt ra mình vẫn còn nhìn thấy trời sáng. Vẫn còn được ngồi nhâm nhi vài ly trà, dăm miếng bánh, miệng run run nhẩm theo bài ca của thiên nhiên thế là an lòng rồi…
  4. Nếu như cuộc sống có thể đơn giản một chút, kiếm được việc làm, có một chỗ ở, có một người bạn, chỉ yêu một người, thì tốt biết bao.
  5. Trở về nhà, giữa nắng trưa ban hè tiếng chim hót líu lo, nằm gối đầu lên chân mẹ, nghe mẹ kể chuyện xưa thấy mình như trẻ con bé dại, thấy tâm hồn mình bình yên đến lạ.
  6. Hãy xuất hiện trong cuộc sống của người khác như một món quà.
  7. Tôi chưa từng cảm thấy cô độc, lãng mạn mà nói, tôi hoàn toàn tự do.
  8. Phồn hoa đô hội cho họ sự náo nhiệt, nét sống bao giờ cũng tươi mới. Nhưng đôi khi, thứ họ cần là mùi hương ngọt ngào lan ra từ khói bếp, thanh âm bình thản là tiếng chuyện trò rúc rích cùng những người thân thương, và sắc màu đẹp đẽ của ánh hồng hoàng hôn mỗi khi chiều tàn. Chứ không phải trăm ngàn ánh đèn lung linh rực rỡ nhưng nhạt mờ trong tâm khảm, đến vô tận.
  9. Mình không hy vọng năm năm tháng tháng luôn vui vẻ, dẫu sao điều ước ấy quá xa xỉ, chỉ nguyện rằng dẫu cho có gặp phải nhiều khó khăn trắc trở trên đường đời, ta vẫn vẹn nguyên niềm yêu thương cuộc sống.
  10. Hạnh phúc đơn giản chỉ là ăn món mình thích, lấy người mình yêu, làm điều mình muốn, kết giao với những người thành thật, chuyện đời mình không để tâm…Cuộc sống tự nhiên lại bình yên.

Xem thêm: 
Bình yên là gì? Những câu caption bình yên trong cuộc sống giúp bạn nhẹ lòng
30+ status tâm trạng rối bời dành cho những ngày chông chênh mệt mỏi
105 status yêu thương dành cho những người bạn yêu mến!

3. Status an nhiên trong tình yêu

Tình yêu mang lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Để có được hạnh phúc trong tình yêu đôi lúc chúng ta phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách của cuộc sống. Chính vì vậy mà tất cả chúng ta ai cũng muốn có cho mình một tình yêu bình yên nhiều hạnh phúc. Hi vọng, những status an nhiên trong tình yêu dưới đây sẽ mang lại cảm giác bình yên cho những cặp đôi đang yêu nhau. 

  1. So với việc gặp được người khiến tôi rung động, thì tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn.
  2. Hy vọng đời này em có thể sống cuộc sống mà mình mong muốn, yêu được người thật lòng trân trọng em, hoặc tốt hơn, có thể cùng em già đi.
  3. Khi còn trẻ chúng ta dành cho nhau cả thanh xuân, khi đã già chúng ta dành cho nhau cả cuộc đời.
  4. Sẽ có một ngày, bạn không cần một tình yêu quá nồng nhiệt mà chỉ cần một người ở bên cạnh rót cho bạn cốc nước ấm ngày đông và ở bên bạn mỗi khi bạn cần.
  5. Nếu cuối cùng có thể bên nhau, vậy thì muộn một chút cũng không sao.
  6. Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hy vọng rằng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm của chúng tôi. Kiểu như là không phải không rời xa mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi.
  7. Người mà bạn thích nên là động lực chứ không phải nỗi đau của bạn, việc mà bạn thích nên là năng lượng chứ không phải lo lắng bất an.
  8. Mối tình đầu là mối tình mà chúng ta thực sự yêu chân thành, vụng dại, không toan tính.
  9. Tình yêu sẽ đến với những ai vẫn hy vọng dù từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.
  10. Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng cần làm gì cả người ấy vẫn thích bạn.

status-cuoc-song-an-nhien-voh-8

4. Status chúc con một đời an nhiên

Con cái chính là tất cả của bố mẹ, không có tình yêu thương nào vĩ đại bằng tình yêu bố, mẹ dành cho con. Cuộc sống thì khắc nghiệt, thời gian của bố mẹ thì có hạn không thể kề cạnh chăm sóc và yêu thương con mãi mãi nên chỉ có thể cầu mong con một đời an yên. Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương của bố, mẹ qua những status chúc con một đời an nhiên dưới đây.

(Tối ưu) Status cuộc sống an nhiên 5
  1. Có thể vẫy vùng năm châu bốn bể để tuổi trẻ của con không hối tiếc điều gì. Năm dài, tháng rộng phía trước mong con một đời an nhiên.
  2. Thế giới ngoài kia vô cùng phức tạp, con chỉ nên ngây ngô, yếu đuối với những người mà con thật sự tin tưởng. Còn nếu không một ai có thể mang lại cho con cảm giác an tâm khi ở bên, thì nên nhớ, nhất định phải sống mạnh mẽ.
  3. Mong con một đời an yên với những lựa chọn của mình. Mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ tôi luyện con thành tài. Hy vọng cuộc đời con như một bản nhạc với những khúc hát ngọt lành.
  4. Rồi con sẽ lớn, sẽ rời xa vòng tay yêu thương của bố mẹ để đi đến những vùng đất mới. Gặp những con người có tốt, có xấu; trải qua những chuyện có hạnh phúc, có đau khổ. Mẹ mong con luôn vững tâm để đối diện với những khó khăn trong cuộc đời, mỗi một câu chuyện con trải qua sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.
  5. Ngày còn nhỏ, có bố mẹ chở che con như một công chúa trong lâu đài mơ mộng. Sau này, khi có tổ ấm riêng của mình, bố mong con sẽ là bà hoàng của cuộc đời mình. Chúc con gái một đời an yên, hạnh phúc.
  6. Thế giới rộng lớn và nhiều cạm bẫy, con đường phía trước có nhiều bất ngờ khó đoán, chỉ có thể cầu mong cho con được bình an.
  7. Điều đáng sợ nhất khi trưởng thành chính là bước chân ra xã hội phải đối mặt với cuộc sống đầy khắc nghiệt, bố chỉ mong con một đời an yên, chúc con một đời bình an.
  8. Chặng đường phía trước mà con đi ít nhiều sẽ có khó khăn. Nhưng hãy tin tưởng vào bản thân mình con nhé, chúc con bình an.
  9. Sau này con lớn, bước chân ra ngoài xã hội con sẽ thấy chẳng nơi nào ấm êm bằng mái nhà thân thương của mình, chẳng yêu thương nào ngọt ngào bằng tình yêu cha mẹ. Bố mong con nếm đủ mọi đắng cay cuộc đời để biết quý trọng những điều con đang có. Chặng đường dài phía trước hãy thật bình an con nhé.
  10. Không có nơi nào bình an bằng gia đình, nếu quá mệt mỏi với cuộc sống hãy trở về nhà con nhé. Nơi mái nhà luôn có bố, mẹ chào đón với những yêu thương ngọt lành.

Xem thêm: 
Tổng hợp những status mẹ yêu con, câu nói về tình mẹ hay nhất
Tổng hợp những dòng cap về mẹ và cô con gái nhỏ
Top 77 status hay khi đăng ảnh trẻ con siêu ngọt ngào

5. Status chúc em một đời an nhiên

Nếu không thể cùng em đi đến đoạn cuối của hành trình hạnh phúc thì anh mong em một đời an yên, sống một cuộc sống thật hạnh phúc với chọn lựa của bản thân mình. Những status chúc em một đời an nhiên sẽ là những câu chúc với những điều tốt đẹp mà các bạn nam có thể gửi đến người bạn gái của mình.

(Tối ưu) Status cuộc sống an nhiên 6
  1. Em muốn sống cùng anh, trong một thị trấn nhỏ, cùng nhau ngắm hoàng hôn và tiếng chuông bất tận.
  2. Em đi về phía bình yên
    Có căn nhà nhỏ, mảnh vườn to to
    Bỏ quên hết những muộn phiền 
    Thả hồn theo gió, môi mềm khẽ cong.
  3. Nếu như sau này không thể gặp em được nữa, vậy thì chúc em buổi sáng tốt lành, buổi chiều vui vẻ, buổi tối ngủ ngon và chúc em một đời an nhiên.
  4. Trong tất cả lời tạm biệt em thích nhất: Ngày mai gặp lại; còn trong vô vàn câu chúc phúc em thích nhất: Mong em một đời an yên.
  5. Sau nhiều lần cố gắng, cuối cùng chúng ta chọn cách bước về phía không nhau. Đoạn đường dài phía trước không còn nhau  chúc em hồn nhiên, một đời an nhiên.
  6. Chúc em gặp được người nên gặp, yêu được người xứng đáng, hạnh phúc viên mãn mà giản đơn bên nhau. Chúc cho nụ cười của em luôn luôn trong sáng vô ưu, vầng thái dương ngập tràn trong đáy mắt. Chúc cho em trọn một kiếp đời với sự an nhiên.
  7. Người ta đều chúc em một đời phồn hoa tựa gấm, anh lại chỉ mong, khi nhàn rỗi em pha tách trà ấm, cầm tay một người, hạnh phúc nửa đời sau…
  8. Cuộc sống mà em mong muốn nhất chính là thế này: mua một căn nhà, lắp một cái máy chiếu, cùng người mình thương mua rau làm cơm, ăn xong thì cùng nhau đi dạo, về tới nhà thì xem một bộ phim hay một chương trình tạp kĩ, vừa xem vừa ăn hoa quả hay đồ ăn vặt, đến khi buồn ngủ thì cùng nhau nói một tiếng chúc ngủ ngon, chỉ mong một đời an nhiên.
  9. Tất thảy mọi người đều chúc em vui vẻ. Còn tôi chỉ mong em dù rằng trải qua muôn trùng khó khăn gian khổ, vẫn luôn cảm thấy rằng nhân gian thật sự có ý nghĩa.
  10. Mong em trên bàn có hoa, trên chén có trà, ngày mưa có ô, đêm tối có đèn.
    Nguyện cho em thanh đạm không tranh, một đời có người lương thiện bầu bạn.

6. Status cuộc sống an nhiên ngắn, nhiều ý nghĩa

Chúng ta ai cũng mong bản thân mình có một cuộc sống bình yên để tâm hồn được thư thái nhưng cuộc sống với nhiều nỗi lo toan nên thường sẽ không như ý. Chúng ta sống từng ngày với nhiều trách nhiệm phải gánh vác nên hy vọng những status cuộc sống an nhiên ngắn, nhiều ý nghĩa dưới đây cùng sẻ chia nỗi niềm cùng bạn.

(Tối ưu) Status cuộc sống an nhiên 7
  1. Thế giới này rất lớn, cậu đừng khóc, tớ không ôm được cậu.
  2. Hãy dừng lại một chút và dành thời gian yêu lấy bản thân mình. Khi bạn yêu chính bản thân mình, thế gian này cũng sẽ yêu thương bạn.
  3. Bình yên chỉ nằm trong những điều nhỏ bé, bình thường. Có thể nó chỉ là một nụ cười thân thiện đến từ người lạ.
  4. Càng trưởng thành càng không để ý đến việc tranh cãi đúng sai, chỉ cần yên ổn và vui vẻ trôi qua mỗi ngày.
  5. Bình yên không phải là thứ đao to búa lớn gì, nó hiện hữu bên bạn mỗi ngày.
  6. Ráng chiều hoàng hôn, ngôi nhà cuối phố, khói chiều nghi ngút, tiếng cười giòn tan, bình yên quá đỗi.
  7. Ngồi nhìn phố xa tấp nập người qua lại từ một góc quán quen. Cảm giác sống chậm lại làm lòng tôi bình yên đến lạ.
  8. Bình yên không phải là thời gian bình đạm, mà là khi sống trong giông bão ta vẫn thấy lòng thật an nhiên.
  9. Chẳng mong làm công chúa hay hoàng tử, chỉ mong được sống một đời bình yên.
  10. Bình yên đơn giản lắm, mở mắt ra thấy người mình thương và nhắm mắt lại thấy người thương mình.

Xem thêm:
Hiểu biết về bản ngã trong Phật giáo để biết cái tôi là tốt hay xấu
Chánh niệm là gì? Ý nghĩa và cách thực hành chánh niệm
26 Lời chúc bình an gửi đến những ai đang mệt mỏi

7. Những bài thơ về cuộc sống an nhiên

Chúng ta chỉ sống một lần trên đời nên hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc. Nếu chẳng may cuộc sống bạn đang ngột ngạt vì công việc, tình cảm, gia đình thì hi vọng những bài thơ về cuộc sống an nhiên dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn để cuộc sống của bạn tươi mới đầy niềm vui.

(Tối ưu) Status cuộc sống an nhiên 8

1. Cứ an nhiên - Nguyễn Hưng

Vẫn mưa gió trên con đường lữ thứ

Cánh chim bay viễn xứ biết khi nào

Nơi cuối trời màu nắng cũng hư hao

Xuân chẳng đến mộng đào về đâu hỡi?

 

Giữa dòng đời đôi bàn tay chới với

Kiệt cùng yêu chẳng tới được mai hồng

Con đò chiều vẫn lặng lẽ ven sông

Vắng cô lái theo chồng từ độ ấy.

 

Trót phận hẩm đếm niềm vui được mấy

Bao sầu bi lại thấy suốt dặm dài

Chẳng mong đời phải rẽ lối chia hai

Bởi thu úa đành phai trên ngàn lá.

 

Con đường vắng vẫn cơn mưa tầm tã

Ngàn giọt rơi đâu ngã nổi chân người

Mùa cạn mùa chiếc lá lại xanh tươi

Rồi xuân đến tiếng cười vang rộn rã.

 

Dù phận số có bao nhiêu nghiệt ngã

Cứ an nhiên khi đã ngộ ra rằng

Một kiếp người chỉ như ánh sao băng

Đừng lãng phí những nặng lòng không đáng.

2. Vẽ - Hương Ngọc Lan

Em vẽ bình yên một góc trời

Một thời hoa nắng ngủ quên trôi

Một thời môi tím mơ tình tự

Một thủa say mơ phút ngọc cười.

 

Em vẽ bình yên một góc đời

Một màu mây trắng buổi rong chơi

Một loài sâu lá đời yên ả

Mải miết ru tình khúc buông lơi.

 

Em vẽ bình yên một kiếp người

Khóc cười như tiếng tuổi thơ tôi

Đi như thác lũ bàn chân mỏi

Hẹn cuối con đường ru yêu thương.

 

Xin vẽ bình yên giữa đời nhau

Muôn hoa khoe sắc, hoa muôn màu

Dẫu rằng năm tháng màu rêu phủ

Niệm khúc thời gian vẫn thuở nào.

3. Có những ngày tự nhiên thấy bình yên - Sưu tầm

Có những ngày tự nhiên thấy bình yên

Tìm một góc riêng nghe vài bài hát nhỏ

Đầu lắc lư, đôi ngón tay gõ gõ

Thấy cây cỏ xôn xao, lòng cũng trở ngọt ngào.

 

Có một ngày xa hết những ồn ào

Tìm một nơi nào chỉ có hoa và gió

Lòng vui như những ngày xưa bé nhỏ

Được ra triền sông cắt cỏ với ông bà.

 

Có một ngày bỗng thấy nhớ thiết tha

Những lời ca mẹ ru con ngày bé

Sà vào lòng, nghe mùi thơm tóc mẹ

Đời trẻ con, thật quá đỗi tuyệt vời.

 

Có những ngày không muốn nói nhiều lời

Chẳng mong lời mời, không rủ rê ai cả

Chỉ một mình thôi với ngả lòng yên ả

Mọi muộn phiền cũng thong thả trôi đi.

 

Có những ngày như thế, chẳng cần chi

Mà thấy vui bởi vì lòng thanh thản

Trả bon chen, xô bồ, ghét ganh vào quên lãng

Ta viên mãn nhìn đời bằng đôi mắt trẻ thơ.

Có những ngày như thế, thật nên thơ.

4. Chỉ là ta muốn được bình yên - Nguyễn Duy Phú

Chỉ là đôi lúc thấy lòng mình chạnh thôi

Khi chiều nay gió mùa ngang qua ngõ

Yêu thương ấy giờ đã không còn nữa

Để cơn mưa về kéo nỗi nhớ mênh mang

 

Chỉ là đôi lúc muốn một mình lang thang

Hà Nội về đêm có lẽ bình yên nhất

Đêm lặng yên cho cảm xúc rất thật

Gió nhẹ nhàng mùi hương bưởi thoáng qua

 

Chỉ là đôi lúc ta chỉ muốn về nhà

Cuộc sống tính toan ta thấy mình mỏi mệt

Một giấc ngủ thôi mọi muộn phiền sẽ hết

Hai chữ bình yên mang tên gọi là nhà

 

Chỉ là đôi lúc muốn một mình lê la

Nơi quán cũ nghe bản nhạc xưa đã cũ

Phố phường đông cho đôi chân lưỡng lự

Dòng đời xô bồ đến rồi kéo ta đi

 

Chỉ là nhiều khi ta chẳng muốn làm gì

Như con mèo lười nằm ườn mình sưởi nắng

Radio nhạc Trịnh buồn sâu lắng

Một tách cafe nghe con phố giao mùa

 

Chỉ là đôi lúc ta muốn giống ta xưa.

5. Gió trời thêm yêu - Hoa Nắng

Cuối tuần rủ trốn đi xa

Cho quên mệt mỏi la cà khắp nơi

Hưởng thêm chút nắng gió trời

Thoảng mùi hương nhẹ buông rơi cánh mềm.

 

Hoa còn tỏa sắc trong đêm

Sáng nay yểu điệu bên thềm ngát đưa

Nàng Thu ngập nghé như vừa

Gợi lòng chút nhớ tình chưa kịp về.

Xem thêm:
Top những bài thơ hay về cuộc sống hạnh phúc
Tuyển chọn thơ ngắn hay về cuộc sống giúp lòng 'nhẹ tênh'
Chùm thơ về ước mơ hoài bão khơi gợi những điều tốt đẹp

8. Status chúc anh một đời an yên

Cuộc sống là một đoạn hành trình dài trên đó có cả hạnh phúc và khổ đau. Đường đời chưa bao giờ là bằng phẳng và em biết, với những người đàn ông đôi khi sẽ khó khăn hơn khi phải mang trên mình nhiều trách nhiệm, nhiều hoài bão, ước mơ. Hi vọng, đoạn đường anh đi sẽ gặp nhiều may mắn và bình an, những status chúc anh một đời an yên dưới đây chính là tấm chân tình, là lời chúc mà em muốn gửi đến anh.

(Tối ưu) Status cuộc sống an nhiên 9
  1. Dù không cùng nhau bước tiếp trên con đường hạnh phúc nhưng anh là điều tuyệt vời nhất mà thanh xuân em có được. Sau này, ngày dài tháng rộng, trời đất bao la mong anh thật bình an.
  2. Nếu thuận lợi chúng ta hẹn nhau khi bão lòng đã tạnh, nếu không thuận lợi em chúc anh một đời bình an.
  3. Sự bình yên nào cũng có những đánh đổi nhất định, chúng ta đều phải vượt qua giông bão và sóng gió cuộc đời.
  4. Chỉ cần vượt qua khó khăn ngày hôm nay, ngày mai mọi thứ sẽ ổn, bình yên sẽ đến với anh.
  5. Cuộc sống anh và em đã không còn liên quan gì đến nhau nữa rồi. Em quay về sống tốt phần đời của mình còn chúc anh có một cuộc sống an nhiên nhiều niềm vui.
  6. Hạnh phúc đâu cần phải chứng minh, chỉ cần chúng ta vui vẻ, thoải mái, sống cuộc đời an nhiên tràn ngập tiếng cười là đủ rồi.
  7. Chúc anh mạnh mẽ để đối diện với những thử thách cuộc đời. Chúc anh hạnh phúc với những điều anh chọn lựa. Chúc anh một đời an yên với nhiều điều tốt đẹp.
  8. Hạnh phúc khi mình biết đủ và bình yên khi tâm hồn không gợn sóng. Sống cuộc sống không tranh đua thiệt hơn tự nhiên anh sẽ thấy tâm hồn thật bình yên.
  9. Bỏ mặc sự náo nhiệt của thế giới xung quanh, chúng ta ngồi cạnh nhau, lắng nghe mưa rơi, lòng cảm thấy bình yên. Em mong rằng cuộc sống của anh và em sau này luôn có những phút giây bình yên, những ngày tháng an nhiên như này.
  10. Đường đời còn dài, hạnh phúc hay khổ đau không ai lường trước được chỉ mong anh bước qua năm dài tháng rộng phía trước thật vững vàng, có một cuộc sống đáng như mơ. Chúc anh mọi điều tốt lành. 

Cuộc sống này chẳng những ngắn ngủi mà còn hỗn độn, do đó nếu một phút giây nào đó cảm thấy bình yên hãy tận hưởng nó. Những status cuộc sống an nhiên có lẽ là điều mà bất cứ ai cũng muốn tìm thấy giữa cuộc đời bộn bề lo toan vất vả của mình!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet