30+ status động viên tiếp thêm niềm tin, động lực trong tình yêu và cuộc sống

VOH - Có những ngày mệt mỏi vật vã chẳng có động lực làm gì cả, thật sự cảm thấy cả thế giới như đang chống lại mình. Khi ấy hãy đọc những status động viên để vực dậy ý chí bạn nhé!

Cuộc đời là một cuộc hành trình vì vậy bạn sẽ phải tự thân vận động và dùng đôi chân của mình để đi đến nơi mà bạn muốn. Trong cuộc hành trình đó ắt hẳn phải có gian truân và khó khăn, vì vậy những lời động viên giúp bạn có thêm sức mạnh và ý chí thiết nghĩ là một điều cần thiết. Cùng đọc và ngẫm những status động viên dưới đây những khi mệt mỏi và chơi vơi giữa cuộc đời bạn nhé!

Status động viên trong cuộc sống

  1. Lúc này nếu ngủ bạn sẽ có một giấc mơ, nhưng lúc này nếu học bạn sẽ giải thích được ước mơ. (Sưu tầm)
  2. Thời gian có thể không chứng minh được nhiều thứ nhưng có thể nhìn thấu được rất nhiều chuyện. (Sưu tầm)
  3. Cuộc đời ngắn tựa bàn tay, ngọt ngào không hết đắng cay làm gì? (Sưu tầm)
  4. Ngủ là một kiểu giải thoát, ngủ say rồi sẽ không buồn không tức, không phiền não, không cô đơn, là thời gian tạm mất trí nhớ mà Thượng Đế ban tặng bạn. Mong rằng giấc mộng đẹp sẽ chữa lành nỗi đau của bạn. (Sưu tầm)
  5. Tình yêu sẽ gặp tình yêu, người tốt sẽ gặp người tốt, niềm tin sẽ gặp niềm tin. Thứ năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra là một thứ ánh sáng cho cuộc đời này. (Sưu tầm)
  6. Cuộc đời con người có 10% là do chúng ta tạo nên, và 90% còn lại là cách chúng ta chấp nhận mọi chuyện như thế nào. (Irving Berlin)
  7. Tâm trạng giống như quần áo, bẩn rồi thì mang đi giặt, ánh mặt trời tự nhiên sẽ soi rọi, hong khô. Ánh nắng đẹp là thế, hà tất phải tự mình chuốc lấy phiền não? Mỗi ngày hãy sống thật tốt, cả vạn tương lai tươi đẹp cũng chẳng thể sánh bằng một hiện tại ấm áp, an lành. (Sưu tầm)
  8. Cuộc sống có nhiều thứ phải nghĩ, nhưng đừng nghĩ quá nhiều sẽ làm ta mệt mỏi. Cái gì bỏ qua được thì bỏ qua, chuyện gì tha thứ được thì tha thứ. (Sưu tầm)
  9. Nghĩ quá nhiều sẽ hủy hoại bạn. Hủy hoại thực tại, thay đổi mọi thứ xung quanh, khiến bạn lo lắng và làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn bạn nghĩ. Đừng nghĩ quá nhiều. (Sưu tầm)
  10. Đừng để cho cách cư xử của người khác phá hủy sự yên bình trong tâm mình. (Dalai Lama XIV)
  11. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó. (Sưu tầm)
status-dong-vien-luc-met-moi-voh-2
Ảnh: Internet
  1. Hãy chọn thứ mình thích, chỉ cần mình thích là được. (Sưu tầm)
  2. Cái gì không thể tiếp tục thì hãy từ bỏ đi. Con đường nào không thể bước tiếp thì dừng lại thôi. Cuộc sống này bắt buộc chúng ta phải lựa chọn từ bỏ hoặc bị từ bỏ, tổn thương hoặc bị tổn thương. Nhớ lấy và không bao giờ cho phép mình yếu mềm. (Sưu tầm)
  3. Thanh xuân của mình, hãy yêu người mình thích, ăn những gì mình thèm và làm những gì mình muốn. Sống mà, phải vui lên! (Sưu tầm)
  4. Có một số người xuất hiện trong cuộc đời bạn chỉ để làm bạn sáng mắt ra. (Sưu tầm)
  5. Bạn có thể thất vọng thất bại nhưng bạn sẽ sụp đổ đến tận cùng nếu từ bỏ mọi ước mơ. (Sưu tầm)
  6. Hãy cười thật nhiều trước khi hiện tại chỉ còn là một tấm ảnh. (Sưu tầm)
  7. Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. (Sưu tầm)
  8. Hạnh phúc không tùy thuộc vào bạn là ai, bạn làm gì mà tùy thuộc vào bạn nghĩ gì. (Sưu tầm)
  9. Càng lớn, chúng ta càng hiểu, thế giới xung quanh tồn tại quá nhiều chuyện mà chỉ có thể tập cách chấp nhận, làm cách nào cũng không thể thay đổi. (Sưu tầm)
  10. Gian nan vất vả cho ta lớn, thử thách gập ghềnh giúp ta khôn. (Sưu tầm)
  11. Hôm qua là quá khứ, hôm nay mới là hiện tại cần phải nắm giữ. (Sưu tầm)
  12. Ai cũng có những ngày không ổn, điều đó chẳng sao cả. (Sưu tầm)
status-dong-vien-luc-met-moi-voh-1
Ảnh: Internet

Xem thêm:
140 stt cố gắng vì tương lai ngắn, cap về sự cố gắng nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống
140 stt động lực trong công việc, cap truyền động lực trong cuộc sống
74 stt về cuộc sống khó khăn vất vả, cap vượt qua khó khăn trong cuộc sống

Status động viên trong tình yêu

  1. Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng thì chẳng có cuộc chia ly nào cả. (Sưu tầm)
  2. Trưởng thành là khi bạn biết cách chấp nhận sự ra đi của những người mà mình tưởng chừng như không thể sống nổi nếu như thiếu họ. (Sưu tầm)
  3. Ngủ đi em, đừng lo chuyện ngày mai. Ai của ai chẳng còn quan trọng nữa. Tình yêu suy cho cùng cũng chỉ là câu hứa, nên lắm người quên em nhớ để làm gì? (Sưu tầm)
  4. Với tuổi thanh xuân, không quan trọng là ta chọn ai mà là ta đã yêu như thế nào. (Sưu tầm)
  5. Duyên phận lắm mới cùng đi một đoạn, còn so đo chi kể ngắn hay dài. (Nguyễn Thiên Ngân)
  6. Trong đời nên ít nhất một lần vì ai đó mà quên đi bản thân, không cầu có kết quả, không cần phải đồng hành, không mong sở hữu, thậm chí không hy vọng bạn yêu tôi, chỉ cầu trong những năm tháng thanh xuân đẹp nhất, tôi gặp được bạn. (Sưu tầm)
  7. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận được một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn. (Sưu tầm)
  8. Người không muốn đợi bạn thì năm phút cũng là trễ. Người muốn đợi bạn, thì dù sớm muộn cũng vẫn sẽ ở đó. (Sưu tầm)
  9. Nhân sinh là một lần rồi lại một lần gặp gỡ trùng hợp. Đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng và sai, tốt và xấu. Duyên đến hết lòng trân trọng, duyên tận tự sẽ phân ly. (Đột nhiên đến Tây Tạng / Trần Khôn)
  10. Rồi một ngày, sẽ có người bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn hiểu ra tại sao mình và những người trước đó không có kết quả. (Sưu tầm)
status-dong-vien-luc-met-moi-voh
Ảnh: Internet

Sẽ có những ngày bạn vô cùng mệt mỏi, chán chường và bế tắc, đó là những lúc lời động viên vô cùng cần thiết giúp bạn có thêm niềm tin vào chính mình, vào cuộc sống này. Qua những câu status động viên trên đây mong rằng trước những sóng gió, những vấp ngã, những thất bại trong tình yêu và cuộc sống bạn vẫn có dũng khí để tiếp tục tiến về phía trước. 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.