80 stt mất niềm tin vào tình yêu, cap mất niềm tin vào cuộc sống

(VOH) - Có những lúc tuyệt vọng và bất lực trước mọi thứ, cảm thấy bản thân vô dụng, chẳng có tích sự gì trong cuộc đời này. Cảm giác tiêu cực đó khiến ta mệt mỏi, trằn trọc, mất ăn mất ngủ...

Có những khoảnh khắc con người ta buồn bã đến não lòng, nào là tình yêu, tình bạn, rồi cuộc sống,… mọi bế tắc cứ đua nhau ập đến như một cơn sóng dữ, lũ lượt kéo nhau đánh vào bờ. Vì quá mệt mỏi mà bạn mất hết niềm tin, gục ngã và muốn buông xuôi tất cả. Status mất niềm tin chính là cảm xúc lúc này của chúng ta, cảm xúc của cô đơn, tuyệt vọng,…

1. Những stt mất niềm tin đọc đến nhói lòng

Sự tin tưởng, quan tâm nhau sẽ làm cho các mối quan hệ của chúng ta trở nên gắn kết và bền chặt hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào niềm tin cũng được đặt đúng chỗ và đôi lúc việc bị phản bội khiến chúng ta mất niềm tin vào các mối quan hệ. Những stt mất niềm tin đọc đến nhói lòng dưới đây được tạo nên từ câu từ nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng chạm đến sâu thẳm bên trong trái tim của mỗi người.

status mất niềm tin 1
  1. Chỉ có thể hiểu được lòng người khi ta ở bên bờ vực thẳm. Tôi sẽ phải cảm ơn những người mà tôi từng nghĩ là tốt là tri kỷ đã cho tôi một bài học khá lớn về "niềm tin". Tất nhiên tôi sẽ không mất niềm tin ở những người mới đến, nhưng tôi cũng không còn ngây dại như ngày đó nữa.
  2. Trên đời này, niềm tin là thứ dễ đánh mất nhất và cũng là thứ khó lấy lại nhất.
  3. Tôi mất niềm tin vào cuộc sống này rồi. Thế giới này khắc nghiệt tới mức, nhiều khi tôi chỉ muốn đến một nơi thật xa, cách biệt với mọi thứ xung quanh, nơi đó chỉ có riêng mình tôi với cuộc sống bình yên.
  4. Đừng đem tất cả niềm tin đặt hết vào một ai đó. Hãy giữ lại cho mình một chút. Để khi niềm tin ở người mà ta yêu thương nhất mất đi, ta vẫn còn bản thân mình để tin tưởng.
  5. Thất vọng và tức giận sao có thể giống nhau được chứ, tức giận là vì muốn được dỗ dành, còn thất vọng là dù bạn có nói gì tôi cũng không muốn nghe thêm nữa.
  6. Tự nhiên không còn niềm tin về các mối quan hệ xung quanh mình.
  7. Tự mình chọn cách cô lập bản thân với thế giới. Sợ phải đối diện với những thứ mới mẻ, sợ bị tổn thương…
  8. Với tất cả mọi người, tôi vẫn đối xử chân thành như thế, nhưng chẳng còn gửi gắm hy vọng vào ai nữa.
  9. Việc một người rời xa bạn là điều hiển nhiên, không ai có thể mãi mãi ở bên bạn vô điều kiện. Bạn biết đấy, cái bóng cũng rời bạn đi khi trời mưa xuống!
  10. Con người luôn sụp đổ trong thầm lặng. Bạn ngồi đó, nhưng trái tim bạn vỡ tan thành nhiều mảnh, tro tàn rơi vãi khắp nơi. Nếu không phải thất vọng cũng là tuyệt vọng, làm sao chứa được nỗi buồn lẫn niềm vui trong cả hai mắt?

2. Stt mất niềm tin vào người yêu

Trong tình yêu, sự tin tưởng mà đối phương dành cho nhau là điều cần thiết để duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, sẽ có những cuộc tình vì nhiều lý do khác nhau mà người này phản bội người kia để cuộc tình tan rã nhiều nuối tiếc. Tình tan, người đi nhưng sâu thẳm trong trái tim người bị phản bội đã ít nhiều mất niềm tin vào người mình yêu. Để vơi bớt nỗi buồn khi bị người yêu lừa dối, phản bội hãy thả cảm xúc của mình theo những câu từ nhẹ nhàng trong những stt mất niềm tin vào người yêu dưới đây.

status mất niềm tin 2
  1. Đoạn đường phía trước còn dài, em không còn đủ nhẫn nại để đợi chờ một điều vô nghĩa từ anh nữa rồi.
  2. Hóa ra, giới hạn cuối cùng để em từ bỏ một người em từng rất thương, không phải ở khoảnh khắc anh là em buồn rất rất buồn, mà là ở khoảnh khắc anh khiến em vô cùng vô cùng thất vọng.
  3. Không phải lỗi lầm nào cũng được tha thứ, cũng như không có vết thương nào không để lại sẹo. Vì vậy, những lời em nói ra hãy suy nghĩ cho thật kỹ để không làm tổn thương ai. Không phải chỉ duy nhất lý do còn yêu là khiến người ta còn ở lại đâu, mà là vì lần nữa tin tưởng em sẽ thay đổi sau nhiều lần thất vọng mà thôi.
  4. Với một kẻ đã thay lòng thì chẳng có lời nói nào có thể biện hộ được....
  5. Khi không còn niềm tin vào anh thì những gì anh làm, em nghĩ nó dường như không còn liên quan gì đến em nữa rồi. 
  6. Mỗi một lần em tha thứ cho anh
    Anh sẽ yêu em nhiều hơn một chút
    Còn em sẽ yêu anh ít lại một chút
    Cho đến một ngày anh yêu em thật nhiều thì em đã không còn yêu anh nữa rồi.
  7. Thất vọng về anh đối với em đã quá quen rồi, chỉ là lại thêm một lần nữa thôi. Nhưng anh biết không, em đã mất rất lâu để có thể toàn tâm toàn ý yêu anh, để hết yêu anh cũng vậy.
  8. Vì đặt niềm tin quá nhiều nên bây giờ dù là điều vụn vặt nhất cũng có thể khiến con người ta cảm thấy thất vọng.
  9. Không phải ai cũng sẽ yêu em theo cách em nghĩ, họ chỉ yêu em theo cách của họ. Mỗi ngày đừng so sánh ai đó tốt hơn rồi thất vọng. Bởi bây giờ là tốt nhất.
  10. Năm tháng đó không ai lừa dối ai cả, tình cảm ấy là thật, lời hứa ấy cũng là thật. Chỉ tiếc là dù có cố gắng đến mấy chúng ta cũng không thắng nổi thời gian...!

Xem thêm: 
Nhói lòng với loạt stt bị bỏ rơi trong tình yêu, tình bạn và cuộc sống
80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ
100 stt về đàn ông tồi phản bội, cap về người đàn ông trưởng thành chất

3. Stt mất niềm tin vào đàn ông

Đối với phụ nữ, đàn ông được xem là người mà họ có thể tin tưởng, đặt trọn niềm tin. Vậy mà, trên thực tế nhiều người đàn ông lừa dối, phản bội phụ nữ để họ bị tổn thương và mất dần niềm tin. Những stt mất niềm tin vào đàn ông dưới đây sẽ đồng cảm với những ai đã từng bị tổn thương vì quá tin.

status mất niềm tin 3
  1. Có thế giấu vết thương trong lòng, nhưng chẳng thể giấu hết nỗi thất vọng.
  2. Một khi niềm tin nơi một người đã mất thì sau đó dù họ có làm gì đi nữa, chân thành đến đâu cũng chẳng còn ý nghĩa nữa.
  3. Khi niềm tin đã không còn những lời yêu thương bỗng trở nên vô nghĩa.
  4. Không có người đàn ông nào hoàn hảo cả chỉ là họ chưa thể hiện mặt xấu cho chúng ta thấy mà thôi.
  5. Đàn ông là sói, chọn đúng sẽ bảo vệ bạn suốt đời, chọn sai thì cắn chết bạn.
  6. Tờ giấy, một khi đã nhàu nát thì không có cách nào trở về nguyên vẹn. Niềm tin ở người đàn ông cũng vậy, một khi đã mất sẽ không có lại được.
  7. Đừng trách người đàn ông làm bạn thất vọng mà hãy trách bản thân đã đặt quá nhiều niềm tin vào họ.
  8. Thứ làm tôi không tin tưởng nhất lúc này chính là lời hứa của đàn ông. Họ hứa rất nhiều và thất hứa cũng thật nhiều. Chẳng có điều gì đáng để tin tưởng trong lời hứa của họ.
  9. Khi người đàn ông từ bỏ bạn và đi theo một bóng dáng khác, đừng buồn bã, than khóc mà hãy học cách chấp nhận và bình thản đối diện, xem như một bài học về niềm tin ở người đàn ông.
  10. Sau tất cả những đổ vỡ thì mỗi người  chúng ta sẽ trở lại với cuộc sống riêng tư của mình. Chỉ có niềm tin trong nhau là bị đánh mất mà thôi.

4. Stt mất niềm tin vào lời hứa

Chúng ta thường sử dụng lời hứa để tạo niềm tin cho nhau nhưng không phải ai cũng thực hiện được lời hứa của mình với đối phương. Sẽ rất đau lòng và hụt hẫng khi bị thất hứa và niềm tin về lời hứa cũng sẽ vơi dần. Những stt mất niềm tin vào lời hứa dưới đây sẽ thể hiện được nỗi buồn cũng như sự thất vọng khi bị thất hứa.

status mất niềm tin 4
  1. Lúc trước tôi thường mặc định rằng những gì họ nói thì họ sẽ làm được, đâu biết rằng trên thế giới này lại có nhiều kẻ thất hứa như vậy.
  2. "Lời thề chỉ có hiệu lực tại lúc tuyên thệ mà thôi." Mỗi một ai nói với tôi từ này đều không ngừng rời bỏ tôi ngay sau đó.
  3. Em không chờ anh nữa
    Hy vọng đã vỡ tan,
    Những điều người từng hứa
    Theo gió bay ngút ngàn.
  4. Những lời hứa khi ấy rất đẹp, nhưng tiếc rằng lại không thể thành sự thật…
  5. Suy cho cùng, đáng sợ nhất vẫn là thời gian – thứ có thể khiến lời hứa biến thành lời nói dối.
  6. Một khi bạn thất hứa và mất lòng tin ở một người thì cho dù bạn giải thích bao nhiêu cũng vô nghĩa.
  7. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người thì người đó sẽ luôn tìm cách để có thời gian dành cho bạn. Không lý do. Không dối trá. Và không thất hứa.
  8. Sau nhiều lần hứa và thất hứa, tôi đã không còn tin vào lời hứa của anh nữa dù nó có ngọt ngào đến mấy.
  9. Đừng tùy tiện hứa điều gì với bất cứ ai bởi vì một khi không thực hiện được thì niềm tin của họ về bạn cũng từ đó mà vơi đi.
  10. Bây giờ lời hứa đối với tôi như một lời nói vui. Bạn hứa, tôi nghe nhưng để tin và kỳ vọng vào lời hứa đó thì đã không còn nữa.

Xem thêm:
Stt buồn về đêm, stt đêm khuya về tình yêu
Status đêm khuya cô đơn hay, cap buồn về đêm ngắn
Gửi tặng 'hội cú đêm' 36 stt mất ngủ hài hước tới tâm trạng

5. Stt mất niềm tin vào tình yêu

Tình yêu chính là một chất xúc tác tuyệt vời giúp cuộc sống của chúng ta tươi mới, vui vẻ và hạnh phúc, nhưng nó chính là một con dao hai lưỡi, có thể làm bạn hân hoan thì cũng có thể đâm bạn một nhát chới với.

status mất niềm tin 5
  1. Sẽ có lúc người bạn thầm yêu đáp lại tình yêu của bạn, khoảnh khắc đó được gọi là hoang tưởng.
  2. Cuối cùng thì chúng ta sẽ đều hạnh phúc, nhưng đáng tiếc là không phải cùng nhau.
  3. Tình cảm của em, nếu đã nói thu lại, sẽ thu lại đầy đủ, không thừa, không thiếu, không phiền lòng anh.
  4. Chẳng ai là người có lỗi, lỗi là tại chúng ta gặp nhau sai thời điểm.
  5. Bạn không thể mất những thứ chưa bao giờ có, không thể nắm những điều không phải của mình và không thể giữ được những người chỉ muốn ra đi.
  6. Một mối quan hệ không rõ ràng bao giờ cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau.
  7. Ai từng yêu cũng mong tìm thấy hạnh phúc vẹn toàn, thế nhưng cuộc đời vốn dĩ luôn có những sự an bài khiến ta đau đớn.

status mất niềm tin 6

  1. Một khi thất vọng quá nhiều chúng ta sẽ học được cách buông bỏ cho dù là không đành lòng.
  2. Những ngày phải lòng một ai đó không có cảm tình với mình là những ngày rất rất cô đơn, rất rất tội tình.
  3. Tôi hi vọng một ngày nào đó người hiểu được, có những thứ đã mất đi là mất cả một đời. Có những người đã lỡ, là lỡ cả một kiếp.
  4. Người ta nhiều mối quan hệ quá mà, nên chắc mình có im lặng hay phiền lòng, họ cũng chẳng hề để tâm đâu.
  5. Anh thấy đấy, không còn duyên phận, thì dù chúng ta ở cùng một thành phố, cũng chẳng thể gặp lại nhau.
  6. Chỉ mong gặp được người nói được làm được chứ không mong gặp người nói được chỉ vì cảm xúc nhất thời.
  7. Người đến tìm tôi nói lời xưa cũ, rượu đã nhạt rồi uống làm sao cay?
  8. Không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng đôi khi rất trân trọng cũng không thể nào giữ được.

status mất niềm tin 7

6. Stt mất niềm tin vào cuộc sống

Cuộc sống này có quá nhiều thử thách và chông gai, biết rằng đó là lẽ đương nhiên nhưng sức người có hạn, đôi khi ta cũng vì quá mệt mỏi mà mất hết niềm tin vào hiện tại, vào tương lai và vào chính mình.

status mất niềm tin 8
  1. Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác có thể đóng lại theo, và chưa chắc cửa sổ sẽ mở ra để cho bạn leo nữa.
  2. Trong thời khắc đen tối giữa dòng đời, hít một hơi thật sâu, vươn nhẹ đôi vai gầy, bạn sẽ thấy nó vẫn tối như hũ nút vậy.
  3. Bởi vì tôi luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nên người ta đã quên mất việc tôi cũng biết tổn thương.
  4. Bạn sẽ không bao giờ biết được mình mạnh mẽ thế nào cho đến khi mạnh mẽ trở thành sự
  5. lựa chọn duy nhất của bạn.
  6. Cuộc đời này buồn cười lắm, chuyện tồi tệ cứ đua nhau đổ dồn đến một lúc.
  7. Đâu phải cứ buồn là sẽ khóc đâu, bởi vì có những nỗi buồn khiến người ta chẳng thể khóc nổi.
  8. Khi một con người đã trải qua quá nhiều tổn thương thì chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng khiến họ bị mất đi niềm tin.
  9. Nếu hôm nay bạn mệt, ngày mai sẽ còn mệt hơn thế. Nếu hôm nay quá nhiều chuyện tồi tệ xảy ra, đừng lo ngày mai sẽ còn tệ hơn nhiều.
  10. Khi bạn lớn lên, có hai điều bạn nên bắt đầu dừng lại. Một là không nên quá quan tâm hay để ý người khác nói gì về mình. Hai là trưởng thành lên và bớt ảo tưởng vị trí của mình trong lòng người khác.
  11. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.
  12. Những người thức dậy sớm là vì tiền, những người ngủ muộn là vì tình. Tôi không những ngủ muộn mà còn phải dậy rất sớm. Bởi vì những thứ mà tôi thích đều rất đắt. 

status mất niềm tin 9

Xem thêm: 
120 status về trời mưa buồn ý nghĩa, cap về mưa hài hước vui nhộn
Cảm nhận sự bạc bẽo của cuộc đời qua 36 status viết ra dành cho người trưởng thành
Status về trăng chất chứa tâm trạng và sự lãng mạn, mộng mơ

7. Stt mất niềm tin vào bạn bè

Trong cuộc đời mỗi chúng ta chí ít cũng có vài mối quan hệ gọi là tình bạn, và vài tình bạn thân thiết đến mức chẳng có bí mật nào. Cũng chính vì sự tin tưởng tuyệt đối đó mà đến khi một người bạn trở mặt khiến bạn vô cùng hụt hẫng và thất vọng.

status mất niềm tin 10
  1. Khi bạn lừa dối tôi, nói thật tôi chẳng buồn chút nào cả. Nhưng tôi cảm thấy hơi thất vọng về bạn một xíu và kể từ bây giờ tôi không còn tin bạn được nữa.
  2. Ngày dài tháng rộng, ngoảnh đi ngoảnh lại, chớp mắt đã trở thành người dưng.
  3. Có một vài người không còn liên lạc, cũng không ai làm phiền đến cuộc sống của ai, đến cả đôi lời hỏi thăm nhau cũng không nói được.
  4. Ngay từ bé, chúng ta đã được dạy dỗ rằng đừng tin người lạ. Nhưng còn việc đừng tin ngay cả người quen thì mãi sau này lớn lên chúng ta mới tự học được.
  5. Để trưởng thành, bạn cần phải đánh đổi bằng rất nhiều mối quan hệ và đánh mất rất nhiều người gọi là bạn.

status mất niềm tin 11

  1. Một khi đã mất niềm tin nơi một người thì sau đó dù họ có chân thành đến đâu, cũng trở nên vô nghĩa.
  2. Tha thứ là một việc quá dễ dàng với tôi. Nhưng bắt tôi tin tưởng và đặt niềm tin của bạn một lần nữa thì không. Bởi tôi không còn tin bạn nữa dù chỉ 1 lần.
  3. Sự tin tưởng đối với một người không phải là dễ. Và một khi sự tin tưởng này mất đi thì khó mà lấy lại được.
  4. Khi bạn trải qua nhiều lần thất vọng, con người ta trở nên mạnh mẽ và không còn tin tưởng vào bất cứ ai nữa.
  5. Nếu ai đó kể cho bạn nghe về khó khăn của họ, điều đó có nghĩa là họ không phải cần sự giúp đỡ mà họ tin tưởng ở bạn.

8. Cap mất niềm tin vào bản thân mình 

Có lẽ niềm tin mãnh liệt nhất mà chúng ta có được đó chính là tin vào bản thân mình. Chỉ có như vậy chúng ta mới dám đương đầu với những khó khăn, thử thách của cuộc sống. Nhưng, sau nhiều lần thất bại, dần dần chúng ta mất dần niềm tin vào chính bản thân mình. Và những cap mất niềm tin vào bản thân dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi buồn, tìm lại được niềm tin vào chính bản thân mình.

status mất niềm tin 12
  1. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại hãy ngủ một giấc, không cần quá trách mình, tôi biết để đi đến được ngày hôm nay bạn đã rất nỗ lực rồi. Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình, tôi tin bạn sẽ làm được.
  2. Khi con người ta rơi vào thời điểm tuyệt vọng nhất, mọi thứ nhìn thấy đều là sự cứu rỗi.
  3. Trên đời này, thứ đắt đỏ nhất chính là lòng tin. Xây dựng thì lâu nhưng đánh mất chỉ trong vài nốt nhạc.
  4. Ngay đến cả bản thân mình bạn còn không tin tưởng thì sẽ không có ai dám đặt niềm tin vào bạn cả.
  5. Tôi cứ nghĩ, chỉ cần bản thân mình cố gắng thì mọi chuyện sẽ thành. Ấy vậy mà sau bao nhiêu cố gắng tôi chỉ nhận về toàn thất bại. Phải chăng bản thân tôi chưa đủ tài giỏi để có thể đi đến thành công.
  6. Sau nhiều lần cố gắng rồi thất bại tôi đã không còn tin vào bản thân mình nữa. Một chút cũng không.
  7. Nếu như gặp tôi ở tuổi 18, bạn sẽ thấy tôi tự tin, cuồng nhiệt, dám nghĩ, dám làm, dám lựa chọn đương đầu với những thử thách khó khăn. Nhưng tôi hiện tại lại khác, chỉ lựa chọn một cuộc sống an nhàn, không dám đương đầu, chẳng dám bứt phá.
    Không phải tôi đã già mà chỉ là niềm tin vào bản thân đã không còn mãnh liệt như trước.
  8. Theo thời gian, tất cả mọi thứ đều thay đổi và niềm tin vào bản thân mình cũng thế. Qua một năm vơi đi một ít.
  9. Tôi không dám mở lòng yêu một ai vì sợ rằng tình yêu của mình không làm họ hạnh phúc.
  10. Không dám làm không phải bạn không có khả năng mà chỉ là bạn không tin vào khả năng của bản thân mình mà thôi.

Mỗi người chúng ta đều có những thời khắc tuyệt vọng như thế nhưng trời rồi sẽ lại sáng thôi, rồi bạn sẽ lại bừng tỉnh sau một đêm dài tâm tối. Niềm tin chính là ánh sáng soi rọi cho tương lai của bạn, vì vậy nếu đang mất niềm tin hãy tìm cách lấy lại nó, đừng để sự hụt hẫng và buồn bã này xâm chiếm tâm hồn bạn mãi. Mong rằng những câu status mất niềm tin trên đây có thể phần nào thấu hiểu và sẻ chia nỗi lòng của bạn ở hiện tại!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet