90 stt nhớ người yêu hay, cap nhớ người yêu ở xa ngắn gọn ý nghĩa

(VOH) - Nỗi nhớ chính là một cảm xúc thi vị trong tình yêu, là một chất xúc tác không thể thiếu để giúp tình cảm thêm mặn nồng, cháy bổng. Cùng đọc và ngẫm những câu status nhớ người yêu bạn nhé!

"Có những nỗi nhớ không thể nói thành lời, chỉ biết lặng im ngước nhìn trời cao,

Tự hỏi rằng: Người ấy đang làm gì?, có nhớ đến ta không?"

Nếu dựa vào khoảng cách để giúp ta nhận ra có bao nhiêu tình cảm dành cho đối phương, vậy thì nỗi nhớ chính là thước đo chính xác nhất. Dù là một tình yêu hạnh phúc hay một mối tình vụn vỡ thì nỗi nhớ cũng luôn hiện hữu nếu bạn vẫn còn tình cảm với người ấy.

Hãy để những câu status nhớ người yêu cùng bạn hòa vào nỗi nhớ và xét xem vị trí của người ấy rốt cuộc có bao nhiêu quan trọng trong lòng bạn, và ngược lại bạn ở đâu trong lòng người ta!

1. Stt nhớ người yêu lãng mạn

Hãy thêm “gia vị” ngọt ngào vào tình yêu của hai bạn với đôi dòng cap nhớ người yêu lãng mạn sau.

  1. Nếu anh thường xuyên cảm thấy nhịp tim đập loạn không thể giải thích được thì cũng đừng lo lắng, vì đó chính là nỗi nhớ của em dành cho anh đấy!
  2. Lúc này, anh đang ghen tị với chim trời, vì sao. Chúng có thể xuyên mây, vượt gió để đến bên em, còn anh thì chỉ có thể ôm ấp nỗi nhớ mong trong lòng.
  3. Em giống như không khí vậy, vô hình nhưng không có thì anh không thể sống nổi, nhớ em...
  4. Em thích một bản nhạc vì một người, thích một thành phố vì một người, thay đổi lối sống vì một người, để rồi một người biến em thành một bản nhạc với toàn những nốt nhớ nhung.
  5. Em rất thích hỏi “anh nhớ em bao nhiêu?”, anh không thể trả lời vì nỗi nhớ dành cho em nhiều như những ánh sao trên bầu trời, không thể nào đếm nổi.  
status nhớ người yêu 1
  1. Một năm anh chỉ nhớ em 12 tháng, một tuần anh chỉ nhớ em 7 ngày, 1 ngày anh chỉ nhớ em 24 giờ. Món nợ tình cảm này, anh đang đợi em hồi đáp.
  2. Không phải vì cô đơn mới nhớ em, mà là lúc nào anh cũng nhớ em kể cả đang hòa vào bất cứ cuộc vui nào.
  3. Định mệnh cho anh gặp em, cảm giác khiến anh thích em, thời gian khiến anh yêu em, khoảng cách khiến anh nhớ em.
  4. Anh biết nhiều thứ tiếng nhưng lại không thể lý giải được tiếng lòng mình vì sao lại cứ liên tục nhớ em?
  5. Khi tia nắng đầu tiên thức dậy vào buổi sáng, tôi nghĩ đến em, khi cơn gió nhẹ đầu tiên thổi vào buổi chiều, tôi nghĩ đến em, khi giấc mơ đến, tôi được gặp gỡ em.

Xem thêm: 42 Status lãng mạn trong tình yêu - Tình yêu không chỉ thể hiện bằng lời nói mà cần được chứng minh bằng hành động

2. Stt nhớ người yêu ở xa

Yêu xa là khi ốm đau, buồn tủi chỉ biết ôm chiếc điện thoại, là cảm giác chơi vơi vô định khó diễn tả thành lời. Thế nhưng, niềm tin dành cho nhau không bao giờ tắt. Sau tất cả, khoảng cách địa lý không thể nào ngăn cách được tình yêu mà đôi ta dành cho nhau. Những stt yêu xa nhớ người yêu sau sẽ giúp hai bạn thắt chặt nhân duyên này. 

  1. Mỗi lần anh nhớ em, một vì sao trên trời lại rớt xuống. Nếu có một ngày bầu trời đêm không sao, thì em biết tại sao rồi đó!
  2. Chúng ta cách nhau ngàn ki-lô-mét, nhưng em lúc nào cũng ở trong tâm trí anh. Anh nhớ em!
  3. Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ: Anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh.
  4. Em vẫn luôn đợi anh, vì anh xứng đáng được chờ đợi.
  5. Anh xa nhớ, anh có khỏe không? Em lâu lắm mới viết thư tay. Đầu thư em chẳng biết nói gì ngoài câu em ở đây nhớ anh vơi đầy!
status nhớ người yêu 2
  1. Yêu xa là trông ngóng, là nhớ mong đến mỏi mòn, là xa mặt nhưng không cách lòng.
  2. Khoảng cách không bao giờ chia cách hai trái tim thực sự thuộc về nhau.
  3. Nước mắt em rơi nhưng lòng không nguội, vì phía nơi nào vẫn còn có anh.
  4. Yêu một người ở xa là gửi nhớ, gửi thương qua mây qua gió là có một người để đợi, là có một chốn để tìm về, là vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có nụ cười, của một người ở xa…
  5. Yêu xa là những lúc bất chợt em cười một mình khi nghĩ về anh. Yêu xa là khi người ta sống và yêu bằng kỉ niệm.

Xem thêm: Status yêu xa – Thay lời muốn nói cho những cảm xúc chênh vênh

3. Status nhớ người yêu cũ

Người yêu cũ - cụm từ khiến cho bao trái tim phải rỉ máu. Họ đã từng cho ta cảm giác an toàn, cho ta một khoảng trời hạnh phúc. Nhưng giờ đây, khoảng trời ấy lại dành cho một ai khác, chỉ còn ta với kỷ niệm, với nỗi nhớ mong đến quặn lòng. Nếu mệt quá, hãy để đôi dòng status nhớ người yêu cũ sau giúp bạn vơi đi nỗi buồn.

  1. Khi nhớ em, anh ép mình uống hết một chai rượu, cơn say sẽ khiến anh mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ. Nhưng khi tỉnh dậy, anh lại tiếp tục nhớ đến em...
  2. Người pha rượu bất cẩn đã pha trộn bất lực và vô tâm với nhau, để em mãi say không tỉnh trong tình yêu bơ vơ này cùng với nỗi nhớ anh day dứt...
  3. Không biết từ bao giờ, em đã lặng lẽ ở trong lòng anh, một chút ngọt ngào, một chút bất ngờ, anh cố gắng vờ như không quan tâm đến em, chỉ thầm chôn chặt em trong lòng, cứ để nỗi nhớ lấn át trái tim mình.
  4. Thời gian trôi nhanh, bao nhiêu vui buồn đều đã lấy đi hết, chỉ còn kỷ niệm là vẫn vẹn nguyên. Hôm nay, tôi lại nhớ đến em!
  5. Giống như bí mật chim và cá, một người hứa hẹn với đại dương, một người hẹn thề với trời xanh, rằng chúng ta mãi cũng không gặp lại. Nhưng tại sao, nỗi nhớ cứ dằn vặt thế này?
status nhớ người yêu 3
  1. Bạn có biết cảm giác nhớ một ai đó là như thế nào không, nó giống như uống một ly nước đá lạnh lẽo, rồi rất lâu sau đó mới rơi nước mắt.
  2. Một lần nghĩ đến em, một lần đau lòng. Một lần đau lòng, là một lần nghĩ đến em. Đến khi nào thì nỗi nhớ nhung này mới có thể nguôi ngoai trong tôi?
  3. Sau chia tay, điều giết chết chúng ta không phải tình yêu mà là nỗi nhớ và những kỷ niệm.
  4. Tôi từng trồng một cây si, đến mùa chia tay cành lá xum xuê. Mỗi khi ngước lên bầu trời tôi đều tự nhủ: yêu em không đau, nghĩ đến em không đau, nhớ đến em càng không đau, tôi chưa từng đau...
  5. Nếu mệt mỏi, hãy chọn cách quên đi. Đừng để suy nghĩ trở thành liều thuốc độc, đừng để nỗi nhớ cứa vào tim. Hãy để em khóc đến bình minh, rồi chôn em một mình trong đại dương nước mắt.

Xem thêm: Những câu nói mang cảm xúc phức tạp với người yêu cũ

4. Status nhớ người yêu ngắn siêu dễ thương

Đôi dòng stt nhớ người yêu dễ thương sau sẽ khiến trái tim của đối phương tan chảy và càng yêu bạn nhiều hơn đấy!

  1. Anh chỉ nhớ em khi anh làm một việc, đó là khi anh “thở”.
  2. Những thằng con trai khác nghiện game, thuốc lá, cờ bạc; còn anh chỉ nghiện một mình em thôi.
  3. Không thể thấy em bằng mắt nhưng anh luôn thấy em bằng trái tim mình.
  4. Suy nghĩ của tớ đơn giản lắm. Ngoài cậu ra không có thứ gì khác cả.
  5. Trên thế giới có 6 tỷ người. Anh nhớ em bởi vì 5,999,999,999 người còn lại không thể nào thay thế một người đặc biệt như em.
status nhớ người yêu 4
  1. Một giây không ở bên em là một lời nhắc nhở rằng: Anh nhớ em.
  2. Em quá đặc biệt để anh có thể quên em. Anh nhớ em.
  3. “Chết đuối” trong tình yêu của em… là cái chết tươi đẹp hơn một cuộc sống mà không có tình yêu ấy. Anh nhớ em
  4. Anh đã làm ba điều ngày hôm nay: Nhớ em, nhớ em và nhớ em.
  5. Thầy giáo dạy anh một giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy không dạy anh là 1 ngày xa em lại bằng 1 thế kỷ. Anh nhớ em!

Xem thêm: 150 cap dễ thương đáng yêu để đăng status nồng nàn mùi 'thính' ngắn gọn, xúc tích và đậm đà vị ngọt

5. Stt mưa nhớ người yêu

Trời đang mưa hay lòng này đang khóc, nhớ một người mà không thể đến bên. Hãy trút bỏ những gánh nặng trong lòng vào đôi dòng stt lạnh nhớ người yêu sau.

  1. Khi trời đổ cơn mưa, có nghĩa là ông trời đang khóc thay nỗi nhớ của anh dành cho em đó, anh thật sự rất nhớ em!
  2. Cơn mưa lạnh lẽo không thể làm dịu mát tình yêu của anh, cuồng phong không thể thổi bay suy nghĩ trong anh, tiếng động không che lắp được nhịp đập trái tim anh, và đêm đen đã không thể che giấu được tình cảm của anh nữa rồi, anh rất nhớ em!
  3. Mưa về làm em nhớ nhiều hơn, nhớ những câu chuyện đã lâu chưa kể, nhớ những con người đã lâu chưa gặp, nhớ những khoảng trời riêng đã lâu chưa tìm về.
  4. Nếu tình yêu là một giọt mưa anh sẽ gửi em cơn mưa rào… 
    Nếu tình yêu chỉ là một người thì em sẽ gửi em cho anh.
  5. Mưa bao giờ cũng làm mọi thứ trở nên nhạt nhòa còn nỗi nhớ thì cứ dài rộng ra…!
status nhớ người yêu 5
  1. Mưa bao giờ cũng thế, cũng cô đọng trong em từng nỗi nhớ chơi vơi và nhớ nhất vẫn là anh.
  2. Mưa hôm nay nghe lạnh lùng hơn hôm qua và có gì đó ảm đạm hơn mấy hôm trước. Em lại ngồi bên cửa sổ và nhìn mưa. Lại ngồi ngẩn ngơ và lại viển vông những suy nghĩ mông lung đến lạ.
  3. Tiếng mưa bên hiên làm em nhớ anh, nhớ giọng nói, nụ cười của anh. Giọng nói, nụ cười ấy như đang tan trong màn mưa.. tí tách… giòn tan… đầy hạnh phúc.
  4. Gió cuốn bụi bay… Anh loay hoay giữa dòng đời lặng lẽ. 
    Mưa rơi, mắt nhòe… Anh bước nhẹ về hướng không em.
  5. Mỗi lần em khóc trời lại đổ mưa. Người ta nói mưa là nước mắt của thiên thần… Yêu em… thiên thần của anh!

Xem thêm: Hòa mình vào thanh âm tí tách của mưa qua 30+ status buồn man mác

6. Stt tâm trạng nhớ người yêu

Gửi đến người ấy vài dòng stt về nhớ người yêu cảm động sau để "giữ lửa" cho tình cảm này mãi bùng cháy nhé!

  1. Em có biết vì sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út hay không? Vì ở ngón tay ấy có một mạch máu chạy thẳng đến tìm. Khi anh đeo chiếc nhẫn này vào tay của em tin tức là trái tim của chúng ta đã gắn bó với nhau. Dù sau này có bao nhiêu sóng gió đi nữa chúng ta cũng mang mãi không chia xa.
  2. Nếu phải dùng một con số để diễn tả mức độ anh nhớ em, chắc anh sẽ phải chế ra một hệ thống số mới để giải thích cho em hiểu.
  3. Giữa 7 tỷ người trên Trái Đất, anh lại gặp được em. Anh gọi đó là định mệnh.
  4. Nụ cười của em với anh cũng như ánh mặt trời vậy, vừa ấm áp vừa là nguồn sống của anh.
  5. Chỉ cần em yêu anh là được, cả thế giới này hãy cứ để anh lo. Anh nhớ và yêu em rất nhiều!
status nhớ người yêu 6
  1. Nếu em cảm nhận gió lạnh thoảng qua vai, hay ánh trăng đêm nay có đượm buồn, thì em nên biết rằng, ở đâu đó rất xa, có một người hằng đêm luôn nhớ tới em.
  2. Tưởng chừng những tiếng cười vô tư, những cuộc nói chuyện giản đơn, những lời đùa giỡn vu vơ… lại khiến chúng ta yêu nhau.
  3. Em đừng làm việc vất vả quá, sau này chỉ cần yêu anh là đủ rồi. Ước mơ của em, ta cùng thực hiện, tương lai của em, anh cùng em đi.
  4. Điều khiến chúng ta hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu thích. Mà đó là tìm được người yêu mình hết lòng sâu đậm, dù có ra sao cũng mãi không rời xa.
  5. Anh không thể không ở bên em. Anh nhớ em và anh yêu em.

Xem thêm: Những dòng status tâm trạng buồn mệt mỏi về tình yêu

7. Stt nhớ người yêu không ngủ được

Những stt mất ngủ vì nhớ người yêu siêu ngọt ngào sau sẽ khiến trái tim người ấy thổn thức, chỉ mong trời sáng thật nhanh để chạy đến ôm bạn vào lòng. 

  1. Chúc ngủ ngon làm gì, em đây chỉ muốn được ngủ cạnh anh mỗi tối thôi nhé!
  2. Chỉ muốn nằm lười trong lòng anh phơi nắng, nhớ anh sẽ ngước mắt lên hôn anh thật sâu.
  3. Anh muốn ngủ nhưng bộ não và con tim của anh không ngừng “nói chuyện” về em.
  4.  Em mất ngủ không phải vì suy nghĩ, trằn trọc mà là nhớ anh hết cả đêm dài.
  5. Anh có 1 ước mơ mà cần thêm một người thực hiện cùng. Và em là người anh cần. Em có thể giúp anh được không? Anh ước… anh và em mãi mãi bên nhau.
status nhớ người yêu 7
  1. Em ạ! Anh nhờ bưu điện gửi đến cho em 1 món quà. Đó là nỗi nhớ anh dành cho em lúc này. Nhưng thật tiếc, họ đã từ chối. Họ bảo nó quá lớn và không thể gửi được. Vậy bây giờ anh phải làm sao? 
  2. Anh ghét em lắm, em biết không? Vì suốt đêm em cứ bay lượn trong đầu anh, làm anh không ngủ được?
  3. Em có mệt không, khi ngày đêm cứ chạy nhảy trong tâm trí anh?
  4. Lý do anh thức đến tận khuya không phải vì anh sợ ngủ. Mà vì mỗi khi ngủ anh đều mơ thấy em.
  5. Dạo gần đây, anh hay bị mất ngủ, có lẽ anh đang bị mắc một căn bệnh – căn bệnh mang tên… tương tư em.

Xem thêm: Tuyển tập 36 stt mất ngủ hài hước tới tâm trạng khiến 'hội cú đêm' phải gật gù

8. Stt đêm khuya nhớ người yêu cũ

Với những ai từng vấp ngã trong tình yêu, đêm chính là bạn, là người đồng hành, là tri kỷ. Chỉ về đêm, ta mới thật sự được yếu mềm, được khóc, được làm tất cả những thứ điên rồ mà không một ai có thể phán xét. Đôi dòng stt đêm khuya nhớ người yêu cũ sau sẽ phần nào đó giúp bạn vơi đi những muộn phiền. 

  1. Lại một đêm trăng tĩnh lặng, trăng không cô đơn, vì luôn có sao bầu bạn, còn em thì đang rất nhớ anh.
  2. Khi em thấy cô đơn lòng em nhớ ai? Anh mong bước chân em về trong sớm mai. Đừng mang bóng đêm vô tình về vây kín trong tâm hồn, hãy nghe trái tim hát lời yêu thương.
  3. Em rất hay lặng lẽ nhớ anh, đặc biệt là những lúc chỉ có một mình, khi màn đêm buông xuống. Dù là đơn độc nhưng với em đó chính là một loại hạnh phúc.
  4. Khi anh nhớ em, kí ức là liều thuốc duy nhất cùng anh đi qua đêm dài.
  5. Mỗi khi nghĩ đến em lại thấy đau lòng, không hiểu sao anh luôn nghĩ đến em, giống như đêm bình yên, gió nổi lên vô cớ.
status nhớ người yêu 8
  1. Đêm khuya… Lặng lẽ cảm xúc mang tên ai đó… Hoặc có khi trống rỗng! Chỉ là thời gian và không gian quá tĩnh lặng. Thôi thúc ta phải suy nghĩ về những ngổn ngang. Tiếng lòng ai đâu hay!
  2. 80% những người thức khuya đều buồn, cô đơn hay nhớ về ai đó.
  3. Khi tôi một mình trong đêm, dòng suy nghĩ bỗng nhớ về anh, nhớ về những kỉ niệm của hai ta. Dù chỉ là quá khứ nhưng sao trái tim vẫn rỉ máu.
  4. Đêm khuya lắm rồi. Chắc ai đó ở phương trời xa đã chìm vào giấc mộng ngọt ngào. Còn ta vẫn ở đây ngắm trăng, nhờ những vì sao mang đến cho ai đó những điều tuyệt vời nhất.
  5. Ở màn đêm có hai thứ rất quyến rũ. Đó là bóng tối và sự yên lặng. Bóng tối thì có thể che dấu rất nhiều thứ. Còn sự yên lặng thì có thể giết chết rất nhiều thứ.

Xem thêm: Tổng hợp status về đêm khuya đầy tâm trạng của những kẻ cô đơn gửi gắm nỗi sầu lên internet

9. Stt say rượu nhớ người yêu

Người ta vẫn nói: “Người say không biết nói dối”. Với kẻ nặng tình, dù tỉnh hay say, nỗi nhớ về một ai đó chưa bao giờ nguôi ngoai. Hãy chia sẻ nỗi buồn của bản thân vào những status nhớ người yêu dưới đây.

  1. Nếu em gọi anh, lúc em say… đó là lúc những miền nhớ trong em đã đi rong theo cảm xúc và những loạn nhịp bên ngực trái tim mình.
  2. Quả thật khi say mới biết mình yêu ai thật lòng.
    Chỉ nhớ về một người và muốn một người mà thôi. Nhưng tiếc là chẳng thể..
  3. Em tự hỏi: "Mạnh mẽ đã thành quen, sao cơn say lại làm em quên mất?". Ừ thì mạnh mẽ thật lâu, em cũng cần một bờ vai tựa vào để khóc. Khóc không phải yếu mềm, mà chỉ để những mệt mỏi trong tim được phóng sanh, thoát kiếp.
  4. Thằng thích uống rượu có thể vì một đứa con gái mà bỏ uống.
    Còn thằng không biết uống rượu có thể vì một đứa con gái mà bắt đầu uống.
  5. Say… là lúc những bí mật trong em đến lúc cần được giải bày. Em từng hứa với mình: "Sẽ cất giữ chúng thật lâu để cả những cơn mưa ngâu cũng phải lắc đầu chịu trận". Ừ thì em đã cất thật sâu nhưng vào những lúc say, chúng lại chẳng mảy may ở lại.
status nhớ người yêu 9
  1. Sau khi đàn ông say rượu sẽ nghĩ đến phụ nữ nhưng không chỉ một người. 
    Phụ nữ sau khi say rượu sẽ nghĩ đến đàn ông nhưng bao giờ cũng chỉ một người, chính là người đàn ông đã bỏ rơi họ.
  2. Rượu làm nổi lên những điều thầm kín nhất.
  3. Say rượu say bia say lại tỉnh
    Chỉ sợ say tình tỉnh lại say.
  4. Hoa đẹp hoa thơm hoa vẫn tàn
    Tình nặng tình sâu tình vẫn tan
    Rượu đắng rượu cay rượu vẫn cạn
    Người hứa người thề người vẫn quên.
  5. Uống rượu không phải để say
    Uống rượu để biết đắng cay thế nào?
    Uống rượu không phải để sầu
    Uống rượu để biết trong đầu nhớ ai.

Xem thêm: 58 status say rượu - lời nói thật lòng trong cơn say

Nỗi nhớ chính là một xúc cảm trong ái tình, chính là chất xúc tác giúp ta nhận ra tình cảm của mình với đối phương có bao nhiêu sâu đậm. Nỗi nhớ khi còn yêu giúp ta thêm trân trọng người yêu nhưng nỗi nhớ khi chia tay, hay khi yêu đơn phương lại chính là dằn vặt, là đau khổ. Mong rằng những câu status nhớ người yêu sẽ giúp bạn hiểu hơn về cảm xúc của mình với một nửa còn lại.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet