30+ status quan tâm, câu nói quan tâm người yêu hay ý nghĩa

(VOH) - Quan tâm chính là hành động thể hiện tình cảm của bản thân mình đối với một người khác. Hãy cùng đọc qua những câu status quan tâm dưới đây và cảm nhận giá trị của sự quan tâm nào.

Để các mối quan hệ trong tình yêu hay tình bạn thêm phần khắng khít thì không thể thiếu đi sự quan tâm. Quan tâm là nền tảng cơ bản của sự yêu thương. Hãy cùng gửi đến những người mà bạn yêu thương những câu status quan tâm hay nhất, để họ có thể cảm nhận được tình cảm của bạn nào.

1. Những câu nói quan tâm người yêu khiến bạn thức tỉnh

Hai con tim rung động mới giúp hai con người xa lạ trở thành một đôi. Sự quan tâm chính là một trong những điều kiện quyết định đến sự tồn tại của mối tình. Những stt quan tâm người yêu sau chính là minh chứng cho điều này.

  1. Khi bạn thực sự quan tâm đến ai đó, lỗi lầm của họ sẽ không bao giờ thay đổi được tình cảm của bạn. Bởi lý trí là nổi giận, còn trái tim mãi mãi giữ những nhịp yêu thương.
  2. Tình cảm sẽ chết đi khi tình yêu không tồn tại. Tình cảm sẽ khép lại khi không còn hai chữ quan tâm.
  3. Thiếu thốn sự quan tâm là một trong những lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông, dù cho trái tim họ vẫn còn yêu nhiều lắm.
  4. Bất cứ ai cũng có thể đem đến sự khác biệt cho cuộc sống của người khác bằng sự quan tâm và tình yêu thương.
  5. Bạn vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho người ấy. Điều này chỉ khiến bạn day dứt thêm thôi. Nếu thật sự muốn níu kéo, hãy nói với người ấy. Còn nếu không, hãy từ bỏ. Thà đau một lần rồi thôi.
status quan tâm 1
  1. Tình yêu thật sự là khi chúng ta quan tâm đến từng cử chỉ nhỏ nhất của đối phương và học cách chăm sóc họ bằng những điều đơn giản nhất.
  2. Sẽ chẳng bao giờ là quá bận nếu thật sự quan tâm một ai đó. Tất cả chỉ là ngụy biện cho một trái tim hết yêu thương mà thôi!
  3. Bất kể ai đó có bận bịu thế nào đi nữa, nếu thật sự quan tâm đến bạn thì họ sẽ dành thời gian cho bạn.
  4. Điều quan trọng nhất để duy trì một mối quan hệ tình cảm bền lâu chính là sự quan tâm của cả hai dành cho nhau.
  5. Nước không đủ thì không đẩy được thuyền lớn, gió không đủ thì không dang nổi đôi cánh to. Quan tâm không đủ thì không thể giữ được sự bền chặt của một mối tình.

Xem thêm: Nhắn gửi những lời tâm tình tới người mình yêu với hơn 60 câu status chân thành và ấm áp

2. Những stt quan tâm quá hóa làm phiền khiến bạn chạnh lòng

Bạn vì dành tình cảm cho họ nên mới ân cần hỏi thăm. Nhưng vốn dĩ, họ đâu xem trọng tình cảm này và sự quan tâm của bạn cũng trở thành vật cản cuộc đời họ. Nếu không may rơi vào tình huống này, hãy “mượn” tạm đôi ba dòng stt quan tâm sau để thả trôi mọi cảm xúc tiêu cực. 

  1. Quan tâm quá nhiều đôi khi đồng nghĩa với làm phiền… Bởi thế hãy quan tâm đúng giới hạn, đúng người. Đừng bao giờ quan tâm như kiểu áp đặt, điều đó khiến mối quan hệ nhanh chóng tan vỡ.
  2. Bất chợt một ngày tôi nhận ra, quá quan tâm một người sẽ tổn thương chính mình.
  3. Ranh giới giữa quan tâm và làm phiền mong manh lắm, chỉ khác nhau ở một điểm là người nhận có cần nó hay không.
  4. Có thể giỏi chịu đựng, giỏi kìm nén cảm xúc… nhưng không có nghĩa là không biết đau. Ừ thì hay cười, lúc nào cũng vui… nhưng không có nghĩa là không thấy buồn.
  5. Quá thân thuộc sẽ thành nhàm chán. Quá quan tâm sẽ thành bó buộc. Quá yêu thương sẽ có lúc đau lòng. Quá sâu đậm sẽ có lúc nhạt nhòa… Hãy giữ tất cả chỉ là một chút thôi nhé.
status quan tâm 2
  1. Người hút thuốc không ngửi được trên người mình có mùi thuốc. Cũng giống như người được yêu mãi mãi cũng không hiểu được người yêu mình có bao nhiêu đau lòng!
  2. Những cô gái hay quan tâm và lo lắng cho người khác thường không may mắn trong tình yêu. Và họ chẳng bao giờ được người khác quan tâm ngược lại.
  3. Luôn sống lo nghĩ cho người khác vì sợ họ bị tổn thương. Để rồi cuối cùng người đáng thương nhất lại là chính mình.
  4. Có lẽ vì bạn quan tâm người ấy quá nhiều cho nên vô tình điều đó làm người ấy coi thường tình cảm của bạn.
  5. Càng chủ động nhắn tin, càng chủ động quan tâm, người ta càng coi thường bạn. 

Xem thêm: 40+ status buồn về cuộc sống giúp bạn giải tỏa những cảm xúc 'cất giấu' trong lòng

3. Những stt không quan tâm cuộc sống cực ngầu

Đời mà, làm sao vừa lòng hết cả thiên hạ. Hãy sống phần đời của mình mặc sự săm soi của mọi người, hướng thẳng đề đích để cho họ thấy, bạn không dễ bị đánh bại. Những stt không quan tâm miệng đời sau sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng, tăng tốc trên hành trình sắp tới. 

  1. Người quan tâm đến tôi, tôi sẽ quan tâm lại gấp bội! Người không quan tâm đến tôi, bạn dựa vào cái gì mà bảo tôi phải tiếp tục?
  2. Đừng quan tâm đến những người nói xấu sau lưng bạn... vì vị trí của họ là ở đó... mãi mãi ở sau lưng bạn thôi!
  3. Ai cũng có thể yêu bạn lúc mặt trời tỏa nắng nhưng bão tố mới là nơi tìm ra được người thực sự quan tâm bạn.
  4. Ai không giả dối, ai không thay đổi, không ai là ai của ai hết. Hà tất phải coi một số người, một số chuyện quan trọng đến thế.
  5. Bạn hãy sống cuộc đời của bạn và hãy làm những gì mà bạn cảm thấy là đúng. Miệng đời kẻ khen người chê nhưng đâu ai sống trong cuộc sống của mình đâu mà hiểu.
status quan tâm 3
  1. Đừng kể rắc rối của bạn cho bất cứ ai. 20% chẳng quan tâm, còn 80% thì vui mừng vì bạn gặp chuyện.
  2. Đừng tin vào những câu triết lý của người khác, hãy tự tìm lẽ sống cho riêng mình. Vì cuộc đời không phải là khuôn mẫu, nó là sự thiên biến vạn hóa.
  3. Duyên đến ta đón, duyên đi ta tiễn. Việc gì phải muộn phiền.
  4. Tôi không quan tâm điều gì xảy ra chỉ sẽ đi theo dòng chảy mà trái tim tôi mong muốn được đi.
  5. Nếu bạn muốn phát triển, hãy ngừng lãng phí thời gian vào những người không quan tâm đến bạn.

Xem thêm: 'Gặm nhấm' 45 stt bất cần - đưa mình ra khỏi vòng xoay mệt nhoài của đời sống

4. Những câu nói quan tâm chồng giúp hâm nóng tình cảm

Ông bà ta từng nói: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển đông cũng cạn”. Hãy làm mới và hâm nóng tình cảm gia đình với những câu nói thể hiện sự quan tâm chồng đầy ấm áp, lãng mạn sau.

  1. Anh thân yêu, những lúc em không thể ở bên cạnh anh, anh nhớ phải chăm sóc bản thân mình thật tốt. Ăn cơm đúng giờ và nghỉ ngơi đúng giờ, anh nhé.
  2. Em vui vẻ là vì trong lòng em có anh. Em thoải mái là vì trong lòng em có anh. Em ngọt ngào là vì em yêu anh. 
  3. Tình yêu em dành cho anh cũng như giá xăng vậy: càng ngày càng tăng nhiều hơn và không bao giờ ngừng lại.
  4. Hạnh phúc của em rất đơn giản, chỉ là cùng anh trao yêu thương, tin tưởng và cùng anh đi hết chặng đường dài.
  5. Em yêu anh mỗi ngày nhiều hơn một chút.
status quan tâm 4
  1. Em có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo anh. Hãy quan tâm đến nó như em đã từng làm anh nhé! Vì em không có nó nữa rồi… và anh đã có cả hai.
  2. Anh à, đừng quá lo lắng, anh vẫn còn gia đình, còn mẹ con em ủng hộ mà, cố lên nha anh!
  3. Mỗi ngày trong năm, mỗi giờ trong ngày, mỗi phút trong giờ, mỗi giây trong phút. Em đều nhớ anh, chồng yêu của em. 
  4. Thành công sẽ không bao giờ từ chối những con người dám nghĩ dám làm. Em nghĩ anh không chỉ làm được, mà còn làm tốt hơn thế. Cố lên nhé anh, em yêu anh!
  5. Không sao đâu anh. Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng vượt qua thời gian này anh nhé!

Xem thêm: Status hay về vợ chồng yêu thương nhau cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống

5. Những câu nói quan tâm bạn trai để chàng thêm yêu bạn hơn

Đâu chỉ mỗi con trai nên chủ động, các nàng cũng cần gửi gắm những câu nói quan tâm người yêu để chàng thêm say mê độ ngọt ngào của bạn nhé!

  1. Mỗi ngày dành cho nhau một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau… Như vậy thôi cũng đã làm đối phương đủ ấm!
  2. Anh là người mang lại bình yên và hạnh phúc cho cuộc sống của em. Em hy vọng hạnh phúc này sẽ kéo dài đến ngày cuối cùng của cuộc đời. Em muốn chăm sóc cho anh, và anh cũng phải làm việc đó cho chính mình nhé!
  3. Cậu à! Tớ còn nói là tớ còn quan tâm, còn muốn tốt cho cậu với tư cách là một người bạn gái. Rồi đến lúc tớ im lặng… tớ phớt lờ mọi thứ thuộc về cậu. Không quan tâm hay để ý những gì thuộc về cậu nữa. Cậu biết không, chính lúc đấy tớ sẽ bỏ cậu lại đấy!
  4. Em cảm thấy mình thật may mắn khi có anh trong đời. Ở bên anh, khoảnh khắc nào cũng đầy yêu thương. Giữ gìn sức khoẻ và chăm sóc bản thân thật tốt anh nhé!
  5. Anh yêu, em yêu anh rất nhiều. Nụ cười của anh khiến em cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự. Để người yêu anh vui vẻ vì nụ cười ngọt ngào của anh, hãy chăm sóc bản thân thật tốt và tiếp tục mỉm cười anh nhé!
status quan tâm 5
  1. Anh và em ở bên nhau sẽ tạo nên một thực thể hoàn chỉnh. Vì vậy, hãy cẩn thận hơn về sức khỏe và tất cả mọi thứ anh nhé! Đó cũng là cách anh chăm sóc cho em.
  2. Em muốn bạn trai của mình như một siêu anh hùng. Vì vậy, tình yêu của em, anh phải mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn! Chăm sóc bản thân thật tốt nhé anh yêu, em yêu anh!
  3. Anh hùng của em, trong mọi tình huống, anh phải bảo vệ em, và anh sẽ thất bại nếu không giữ được sức khỏe tốt. Vì vậy, hãy chăm sóc bản thân và nghiêm túc hơn về sức khỏe của mình.
  4. Nếu hạnh phúc là diều, thì những dòng tin nhắn của em chính là gió thổi diều. Mong người nhận được tin nhắn của em, hạnh phúc sẽ bay cao giống như là diều vậy.
  5. Em gửi tin nhắn này để chúc anh ngủ ngon, dù em biết anh sẽ thức rất khuya. Em chỉ mong anh biết rằng có một người luôn dõi theo và quan tâm đến anh.

Xem thêm: 'Tình bể bình' với 47 cap ngọt ngào khi đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội

6. Những câu nói quan tâm crush khiến người ấy “đổ gục”

Bạn đã có đối tượng và đang trong quá trình “quăng lưới”? Áp dụng ngay những stt quan tâm ai đó kết hợp với vài dòng thả thính để nhanh thoát kiếp FA nhé! 

  1. Lá cây cần nắng quang hợp
    Còn tớ cần cậu quan tâm.
  2. Yêu anh đi, khùng như em thả rông nguy hiểm lắm.
  3. Đông sắp về rồi! Em có người thương chưa?
  4. Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. 
    Muốn hạnh phúc thì đứng đó chờ anh!
  5. Em ơi gió lạnh gần kề. 
    Em mau thu xếp để về bên anh!
status quan tâm 6
  1. Hỏi em đi đứng thế nào,
    Năm lần bảy lượt ngã vào tim anh!
  2. Nếu sốt cao quá thì gọi cấp cứu. 
    Nếu nhớ anh quá thì chờ xíu anh qua.
  3. Đau đầu đã có Panadol, đau bụng đã có Berberin, còn đau tim thì em đến tìm anh có được không?
  4. Em bận với tất cả mọi điều. Nhưng vẫn luôn rảnh để nhớ đến anh.
  5. Ngoài kia bão táp mưa sa. Bôn ba mệt quá về nhà với em.

Xem thêm: Top 50+ cap kiếm người yêu ngắn chất, hài hước, đẩy nhanh tiến độ 'thoát ế'

7. Những stt muốn được quan tâm ngầm nhắc nhở ai đó

Bạn đang cô đơn và rất cần sự an ủi, động viên của mọi người, nhất là người đặc biệt. Hãy đăng ngay dòng stt buồn không ai quan tâm sau để vừa giúp bạn trút bỏ gánh nặng vừa nhận về vô vàn yêu thương. 

  1. Em cần một người biết quan tâm em, biết vui khi em cười và đau khi em khóc. Lúc giận hờn chỉ ngồi im nghe em trách móc, không buông những lời làm tan nát con tim.
  2. Đôi khi, bạn đã chọn để giữ khoảng cách với một ai đó. Không phải vì không quan tâm, mà vì bạn biết rõ rằng, người đó không thuộc về bạn.
  3. Triệu người quan tâm vẫn thấy thiếu, một người vô tâm đã là nhiều…
  4. Suy cho cùng chúng ta làm tất cả để được người khác quan tâm, ấy vậy mà chúng ta càng làm thì lại càng cô đơn.
  5. Đừng bao giờ coi sự quan tâm của người khác là điều đương nhiên, cho dù người ấy có yêu bạn bao nhiêu cuối cùng rồi cũng sẽ có ngày cảm thấy mệt mỏi. Lòng người thường sẽ không mất đi vì chuyện lớn nào đó mà là từ những thất vọng nhỏ tích tụ từng ngày cho đến khi trở thành vết thương chí mạng.
status quan tâm 7
  1. Điều em cần bây giờ là một người quan tâm em, không làm em đau, không làm em khóc, không bỏ mặc em lúc em cần… Là một tình cảm hơn tình bạn nhưng chưa là tình yêu… Một tình cảm không bắt đầu cũng không kết thúc… Một thứ tình cảm không thể gọi tên!
  2. Yêu xa không phải lúc nào cũng có thời gian nhắn tin, gọi điện, quan tâm. Như người ta nói đấy, nếu còn yêu chắc chắn sẽ trở về. Một chút quan tâm đúng mực, một chút thấu hiểu đúng mực và một niềm tin trọn vẹn, tình yêu trọn vẹn từ cả 2 bên thì vạn lý vẫn là của nhau.
  3. Hạnh phúc nhất của tình yêu tuổi trẻ chính là yêu được một người luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn.
  4. Nắng không thể làm tan chảy một trái tim giá lạnh, mưa không thể xóa đi những ký ức đau thương, gió không thể cuốn trôi đi những nỗi nhớ cồn cào. Chỉ có sự quan tâm và một tình yêu chân thành mới có thể lấp đầy những khoảng trống trong tim.
  5. Đôi khi chỉ cần một tin nhắn thôi là lòng mình sẽ ngừng chơi vơi trong nỗi nhớ. Hay cầm điện thoại lên và chợt thấy cuộc gọi nhỡ, cũng đủ ấm lòng thôi trăn trở chuyện cô đơn.

Xem thêm: 'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!

8. Những câu nói hay về sự quan tâm sẻ chia khiến bạn suy ngẫm

Quan tâm là cầu nối gắn kết con người với nhau, giúp ta thêm thấu hiểu, cảm thông, sẻ chia và học hỏi thêm điều mới mẻ. Lưu ngay những status về sự quan tâm để nhận ra giá trị của cuộc sống. 

  1. Đôi khi bạn dựng lên những bức tường không phải để ngăn người khác ở bên ngoài, mà để xem ai đủ quan tâm phá vỡ chúng.
  2. Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác. (William Arthur Ward)
  3. Chúng ta sợ hãi quan tâm quá nhiều vì sợ rằng đối phương không quan tâm một chút nào. (Eleanor Roosevelt)
  4. Con người sẽ luôn tìm cách xoay xở để có thời gian dành cho những người họ quan tâm, những việc họ muốn làm. Chẳng ai bận đến nỗi không thể trả lời bạn cả.
  5. Ranh giới giữa quan tâm và làm phiền mong manh lắm, chỉ khác nhau ở một điểm là người nhận có cần nó hay không.
status quan tâm 8
  1. Bí mật của cuộc đời là quan tâm đặc biệt tới một thứ và quan tâm đủ tới cả nghìn thứ. (Horace Walpole)
  2. Tôi không quan tâm nhiều tới cái đẹp hay sự hoàn hảo. Tôi không quan tâm tới những thế kỷ oai hùng. Tất cả những gì tôi quan tâm là cuộc sống, sự đấu tranh và sự mãnh liệt. (Emile Zola)
  3. Thật khó để khiến những người có mọi thứ quan tâm tới những người chẳng có thứ gì. (Helen Keller)
  4. Người tốt qua đời hoàn toàn không phải đã chết hẳn, họ vẫn đang ở cạnh bên quan tâm chăm sóc chúng ta.
  5. Yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh. (William Arthur Ward)

Xem thêm: Những câu nói thâm thúy ngắn gọn hay về nhân cách sống nghe mà thấm

Trong xã hội ngày nay, sự quan tâm cần được đặt đúng chỗ, đúng người và đúng thời điểm. Đừng lãng phí thời gian với những kẻ không xứng và đừng chùn bước trước những lời đàm tiếu không hay. Hãy là bạn, mạnh mẽ tiến về phía trước. Đôi dòng status quan tâm trên sẽ giúp bạn giải tỏa mọi cảm xúc, hướng tới tương lai tươi sáng hơn. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet