100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn, hài hước

(VOH) - Lời chúc mừng sinh nhật anh trai tưởng chừng chẳng quan trọng nhưng lại là một cách giúp bạn thể hiện tình yêu thương, sự kính trọng của mình.

Lời chúc mừng sinh nhật anh trai tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều tình cảm và thể hiện sự quý trọng. Bởi vậy, bạn tuyệt đối đừng quên ngày đặc biệt của người đã bảo vệ, nhường nhịn, chăm sóc và hy sinh cho mình trong cuộc đời này.

1. Những dòng cap, stt chúc mừng sinh nhật anh trai lầy lội, “bựa”

Một người anh, dù có chọc phá em mình mỗi ngày nhưng chắc chắn sẽ có mặt khi bạn cần. Những cặp anh - em hay “bốp chát” nhau như thế thì cần stt chúc mừng sinh nhật anh trai bá đạo nhất, những lời chúc mừng sinh nhật anh trai lầy lội nhất để khiến cho dịp này trở nên đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một lời chúc sinh nhật anh trai bá đạo lại vẫn ấm áp, cảm động thì nhớ tham khảo gợi ý sau.

1. Chúc mừng sinh nhật một người anh thông minh, hài hước, dí dỏm, duyên dáng... và những điểm ấy khiến em nhớ đến bản thân mình! 

2. Cuối cùng thì anh cũng đã 18 tuổi! Đã đến lúc anh phải học cách trưởng thành và đối xử với em trai như một người anh đúng nghĩa rồi đấy. Bớt rượt em, kí đầu em, đá mông em,... đi nhé. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và trở thành một người anh trai mẫu mực.

3. Chúc mừng sinh nhật anh trai của em! Người ta thường nói rằng khi ta càng lớn, ta càng trở nên thông minh hơn. Nhưng khi nhìn thấy chúng ta vẫn tiếp tục làm những điều ngu ngốc giống như chúng ta đã làm khi còn nhỏ, em đoán chắc chúng ta là ngoại lệ đối với quy tắc đó, hehe.

4. Được liên quan đến tôi thực sự là món quà duy nhất mà anh cần đấy. Chỉ nói thế thôi. Chúc mừng sinh nhật anh!

5. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Mặc dù em thực sự không chắc tại sao chúng ta lại tổ chức tiệc sinh nhật cho anh trong khi Mẹ mới là người đã vất vả nhất trong ngày này.

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 1

6. Anh đang bước sang một độ tuổi hoàn hảo. Đủ già để nhận ra sai lầm của mình nhưng cũng đủ “trẻ trâu” để mắc thêm sai lầm. Chúc mừng sinh nhật anh trai!

7. Dù cuộc sống có tồi tệ đến đâu, chúng ta vẫn phải có một người mà bạn có thể thoải mái ngốc nghếch khi ở cạnh. Rất vui vì em đã có anh, anh hai của em! Chúc anh có một sinh nhật rực rỡ.

8. Một nhà thông thái đã từng nói: “Quên quá khứ đi, vì bạn không thể thay đổi chúng được”. Còn em chỉ muốn nhấn mạnh thêm: "Quên quà sinh nhật đi, anh không có nó đâu".

9. Hãy biết ơn và yêu thương lấy người em gái tội nghiệp này đi vì em đã dành 3 giờ đồng hồ để tìm kiếm cap chúc mừng sinh nhật anh trai trên internet cho anh đấy. Và sau đó em đã tìm được rồi này. Happy birthday!!!

10. Em định mua cho anh một món quà nào đó thật “căng đét” và tuyệt vời nhưng em nhớ ra là anh đã có nó rồi. Còn điều gì nữa, chính xác là đứa em gái cực kỳ ngoan ngoãn và hiểu chuyện, bênh vực anh khỏi bị mẹ mắng mỗi khi anh trốn tiết đi chơi, về trễ và để dành tiền nạp games. Chúc mừng sinh nhật hoành tráng luôn nhé anh trai!

Xem thêm:

50 lời chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, ý nghĩa nhất

74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương

2. Lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn

Bất kỳ người em nào cũng đôi lần tìm kiếm một thông điệp hoàn hảo cho thiệp chúc mừng sinh nhật để chúc người anh của mình mọi điều tốt đẹp nhất. Nếu bạn là mẫu người thích giữ mọi thứ giản dị nhưng vẫn ngọt ngào, bộ sưu tập những lời chúc sinh nhật anh trai ngắn gọn dưới đây sẽ rất phù hợp với bạn. Những gợi ý này rất hoàn hảo để viết trong thiệp hoặc làm cap chúc mừng sinh nhật anh trai trên Facebook. 

1. Cùng là con trai với nhau, ăn nói khô khan không lãng mạn nên em chỉ biết chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn thôi. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ, thêm tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn, thành công hơn anh nhé!

2. Người anh trai yêu quý của em, chúc anh có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ, tuổi mới thành công mới!

3. Thêm một tuổi mới nữa rồi, chúc anh trai có một ngày ngập tràn yêu thương và tiếng cười, nhận được nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp!

4. Anh trai thân mến, chúc anh sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn đầy sức sống dù cho hôm nay anh đã già thêm một tuổi anh nhé!

5. Hôm nay là một ngày đặc biệt vì đó là ngày anh trai yêu quý của em ra đời. Chúc anh cuộc đời suôn sẻ, luôn luôn vui vẻ và ngày càng yêu thương em nhiều hơn!

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 2

6. Vậy là người anh đáng kính của em lại thêm một tuổi, tuổi mới trưởng thành, giỏi giang, đẹp trai, phong độ hơn anh nhé!

7. Chúc mừng sinh nhật người anh tốt bụng của em, cảm ơn anh vì luôn luôn nhường nhịn và lặng lẽ bảo vệ em. Chúc anh trai của em tuổi mới nhiều niềm vui, nhiều thành công và kiếm được thật nhiều tiền!

8. Chúc anh trai có một ngày sinh nhật đầy ắp yêu thương, nhận được nhiều quà và lời chúc ý nghĩa. Chúc anh tuổi mới đẹp trai, phong độ, gặp nhiều may mắn, nhanh chóng thăng quan tiến chức trong công việc.

9. Hôm nay anh trai của em lại thêm một tuổi rồi, em chẳng biết chúc gì, chỉ muốn nói là chúc anh sinh nhật vui vẻ, công việc suôn sẻ, sức khỏe dồi dào, anh trai yêu quý nhé!

10. Hôm nay là một ngày đẹp trời vì đó là ngày người anh đáng yêu của em sinh ra đời. Chúc anh tuổi mới gặt hái được nhiều thành công cả trong sự nghiệp lẫn tình duyên nhé!

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 3

Xem thêm:

30 Lời chúc sinh nhật bố ấm áp nhất - Đừng ngại nói lời yêu thương vì bố xứng đáng nhận được nhiều hơn như thế!

70 lời chúc sinh nhật mẹ chồng chân thành, ấm áp

3.  Lời chúc mừng sinh nhật anh trai bá đạo, vui vẻ

Nếu ngày thường, phận làm em phải cam chịu làm nhân vật chính của những trò đùa của anh trai thì hôm nay, ngày sinh nhật của anh ấy là cơ hội hiếm có để “trả đũa”. Những câu chúc mừng sinh nhật anh trai hài hước, lời chúc sinh nhật anh trai bá đạo sẽ giúp bạn một tay trong ngày đặc biệt này.

1. Chúc mừng sinh nhật ông anh già của tôi! Chúc anh dù già thêm một tuổi nhưng nhan sắc vẫn thăng hoa, tiền vô như nước và mau chóng rước chị dâu về nhà cho tôi nhé!

2. Vậy là anh trai của tôi đã già hơn một tuổi nữa rồi. Tôi chỉ muốn chúc anh tôi sinh nhật vui vẻ, thêm tuổi mới thì anh tôi hãy chín chắn thật sự, đừng có trẻ con đi giành đồ ăn của tôi nữa!

3. Bây giờ là đúng 0:00 giờ, là giây phút thiêng liêng mà người anh trai đáng kính của tôi già hơn một tuổi. Chúc anh thêm tuổi cũng thêm sự đẹp trai, thêm sự thông minh, thêm sự bản lĩnh và thêm yêu thương người em này hơn, anh nhé!

4. Chúc mừng sinh nhật “ông anh già” của em, chúc anh trai tuổi mới gặt hái được thành công mới, thời tới cản không kịp, may mắn, đào hoa bủa vây có chạy lên mây cũng không thoát.

5. Chẳng biết chúc gì cho ngày sinh nhật của anh trai tôi vì anh tôi quá hoàn hảo rồi, công danh sự nghiệp, tình duyên và cả sự đẹp trai cũng đã quá đủ rồi! Anh thích lời chúc này chứ, anh trai?

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 4

6. Điều buồn cười ở anh là dù số tuổi tăng dần qua mỗi năm nhưng mức độ trưởng thành thì lại là hằng số. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ! Anh có thấy hài lòng với lời chúc sinh nhật anh trai hài hước này không?

7. Quên tuổi tác đi và hãy thổi nến sinh nhật của mình, vì mọi thứ về anh đều thật tuyệt vời rồi! Chúc mừng sinh nhật anh trai của bé!

8. Happy birthday anh trai! Em định chúc anh nhiều điều mà nhìn gương mặt “ba chấm” của anh làm em tuột mood quá. Thôi không chúc gì cả. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

9. Về nhan sắc có thể anh không trẻ bằng em nhưng độ “trẩu tre” thì em tin là anh hơn em đấy. Trưởng thành lên và mang con dâu về cho ba mẹ, mang chị dâu về cho em út đi nhé. Anh cũng đừng quên lời Đen Vâu nói nha: mang tiền về cho mẹ đừng mang ưu phiền về cho mẹ. Em gái đây rất là tin tưởng vào anh đấy!

10. Đôi khi anh làm em phát điên, nhưng em hứa em thực sự thương anh lúc anh thức! Còn khi anh ngủ, em không chắc là em không trả thù đâu nhé. Chúc mừng sinh nhật người anh dễ thương của bé. Cuộc sống này sẽ tẻ nhạt biết bao nếu không có hũ muối là anh.

Xem thêm:

80 lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước nhưng chân thành

150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa

4. Lời chúc mừng sinh nhật anh trai hay và ý nghĩa nhất

Sinh nhật thường là dịp vui nhưng đôi khi cũng mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc. Ví như bỗng nhiên em gái muốn cảm ơn anh trai vì đã ở bên cạnh và chăm sóc mình trong suốt những năm qua. Những lời chúc sinh nhật hay cho anh trai sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, suy nghĩ cũng như thể hiện được việc anh trai có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.

1. Anh trai à, anh là một người anh đáng kính vì luôn nhường nhịn và yêu thương em. Cảm ơn anh vì suốt thời gian qua đã luôn che chở, bảo vệ em trước mọi vấp ngã trong cuộc sống, luôn bênh vực khi em bị ức hiếp. Hôm nay là một ngày đặc biệt với anh nhưng cũng rất quan trọng với em, chúc mừng sinh nhật anh trai nhé!

2. Hôm nay anh trai của em lại thêm một tuổi mới nữa rồi, em chẳng biết nói những lời mỹ miều, chỉ biết chúc anh trai sinh nhật vui vẻ, thêm một tuổi thì suy nghĩ cũng chín chắn và trưởng thành hơn, quyết đoán hơn. Em luôn yêu quý, kính trọng anh đấy!

3. Thời gian trôi qua nhanh quá, mới đây mà lại đến sinh nhật anh trai nữa rồi. Chúc anh tuổi mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và thành công. Em biết là cuộc đời sẽ gặp nhiều chông chênh nhưng anh trai của em sức dài vai rộng, kiên cường, bản lĩnh, em tin rằng anh sẽ vượt qua mọi thử thách để đi đến được đỉnh vinh quang.

4. Vậy là anh trai của em đã thêm tuổi mới, chúc anh có một ngày thật vui, thật hạnh phúc anh nhé! Anh là người anh đáng kính, em cảm ơn vì tất cả những hy sinh và tình yêu thương mà anh trai đã dành cho em, em thật sự may mắn khi có anh làm anh trai của em!

5. Sống chung một nhà nhưng mà anh em mình lại chẳng mấy khi thân thiết, tâm sự với nhau, chỉ toàn mày tao í ới. Nhưng hôm nay là sinh nhật anh, em phá lệ để chúc anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, lớn rồi thì bớt đi chơi lại, ngày càng đẹp trai nhé!

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 5

6. Cuộc sống bộn bề, em biết có những lúc mệt mỏi lắm nhưng cố gắng lên anh nhé, hôm nay thêm một tuổi nữa rồi đấy, trách nhiệm cũng nhiều hơn rồi đấy. Chúc anh trai của em có một ngày sinh nhật hạnh phúc, nồng ấm và ngập tràn tiếng cười nhé!

7. Bây giờ là 0:00 giờ rồi nhưng em vẫn chưa ngủ bởi vì em đang chờ đợi khoảnh khắc đặc biệt này, khoảnh khắc người anh trai đáng quý của em ra đời. Chúc mừng sinh nhật anh trai nhé, cảm ơn anh vì đã luôn bảo vệ, che chở, chăm sóc và yêu thương em. Chúc anh tuổi mới gặt hái được nhiều thành công, vui vẻ, khỏe mạnh!

8. Anh trai yêu quý của em, chúc mừng sinh nhật anh ngày hôm nay nhé! Em thật sự cảm thấy hạnh phúc vì có anh làm anh trai của em đấy. Dù gia đình ta không mấy khá giả nhưng anh luôn nhường nhịn và yêu thương em, đó chính là điều đáng quý và hạnh phúc nhất đối với em. Hôm nay là ngày của anh em chúc anh cười nhiều hơn, vui vẻ hơn, nhận được nhiều quà và lời chúc ý nghĩa.

9. Cảm ơn anh trai vì đã xuất hiện trong cuộc sống và trở thành người anh tuyệt vời của em. Hôm nay là sinh nhật anh, em chúc anh sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào, ngày càng đẹp trai, phong độ nhé anh!

10. Anh trai à, anh có biết anh là một người anh vô cùng đáng kính không nhỉ? Anh luôn biết cách dỗ dành, che chở và yêu thương em. Chúc anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ bên bạn bè, gia đình và người em này nhé!

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 6

Xem thêm:

Tràn đầy yêu thương với những lời chúc sinh nhật con trai hay nhất

85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa

140 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo

5. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật anh trai hay nhất

Hầu hết chúng ta đều xem anh trai là người bạn đầu tiên trong cuộc đời. Những câu thơ chúc mừng sinh nhật anh trai đầy cảm động sẽ thể hiện cho anh ấy thấy mối quan hệ anh em này đặc biệt và quý giá như thế nào đối với bạn.

1. Hoa hồng đỏ tô màu rực rỡ

Chúc mừng anh tuổi mới đón chào

Và bao mơ ước ngọt ngào

Cùng anh tiếp bước đi vào tương lai.

 

Và chúc anh trẻ hoài đẹp mãi

Bao cô nàng muốn lại kề bên

Tình yêu chấp cánh vụt lên

Thiên đường hạnh phúc ấm êm nhé người.

                                                         (Sưu tầm)

 

2. Chúc cho anh sinh nhật vui vẻ

Cùng gia đình khe khẽ cười vang

Nhất là được cùng với nàng

Nắm tay dạo phố rộn ràng cười vui

Và chúc anh đẩy lùi buồn khổ

Niềm tin thì tuôn sổ không thôi

Để cho anh mãi yêu đời

Không còn sầu nhớ một thời đã qua.

                                                  (Sưu tầm)

 

3. Chúc sinh nhật muộn màng anh nhé

Lòng chân thành nhỏ bé gửi trao

Chúc anh sức khoẻ dồi dào

Gia đình hạnh phúc ngọt ngào yêu thương

Và chúc anh mau vương tình nhớ

Với cô nàng môi nở cười tươi

Tình cảm thắm thiết rạng ngời

Niềm vui mãi mãi một đời anh nha.

                                            (Sưu tầm)

 

4. Em nhớ anh như nhớ ngôi nhà

Khoai mì, củ sắn, cháo qua loa

Con cá con cua ngoài ruộng lúa

Cây xoài cây ổi ở trong vườn

Ước gì anh vẫn ngồi đàn hát

Cực khổ mà anh vẫn nói cười

Dù giận hay hờn đàn em nhỏ

Sao bằng nghĩa tình anh em ta

Em biết anh buồn không muốn nói

Bởi chuyến đi này đi quá xa

Em nhớ anh nhiều không thể nói

Sinh nhật của anh vắng vẻ quà

Năm này năm nữa muôn năm nữa

Nhớ đến anh là nhớ chuyến đi xa

Em chẳng biết làm sao cho trọn

Nhớ anh như nhớ một ngôi nhà.

                        (Sinh nhật anh trai - Hàn Giang)

 

5. Chúc anh sinh nhật thật vui

Nụ cười rạng rỡ cho đời hân hoan

Chúc anh tim mãi rộn ràng

Tình yêu hạnh phúc ngập tràn mãi nha

Chúc anh tình cảm mặn mà

Cho tim anh được thiết tha ấm nồng.

                                                  (Sưu tầm)

 

6. Hôm nay sinh nhật anh trai

Cơ mà em chẳng chúc nhiều được đâu

Chúc anh tuổi mới bớt sầu

Công danh sự nghiệp ào ào đi lên

Tình trường chớ bớt, hãy thêm

Để không còn cảnh đêm đêm khóc thầm

Ấy chà, không phải em nhầm

Chúc anh mạnh khỏe, vững tâm với nghề

Chớ mà sa ngã anh nghe

Một điều nhẫn nhịn, tứ bề đều vuông

Bấy nhiêu nhưng cả tấm lòng

Út xin gửi tặng tới ông anh già.

                                            (Sưu tầm)

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 7

7. Anh trai yêu quý của em

Hôm nay sinh nhật anh, em xa quá.

Em có quà cho anh đó

Nhưng đợi xong việc sẽ tặng anh.

Tuy chậm trễ nhưng có lòng

Tuổi mới em chúc anh luôn vui vẻ

Hạnh phúc, thành công, mạnh khoẻ

Quan trọng là mau có vợ anh nhé!

                                        (Sưu tầm)

 

8. Chúc luôn mạnh khỏe như Rồng

Mừng trong nắng hạ vầng đông đón chào

Sinh hiền dáng đẹp to cao

Nhật soi rạng rỡ mai đào tặng cho.

                                         (Sưu tầm)

 

9. Hôm nay sinh nhật anh trai

Công thành danh toại tháng ngày em mong

Cả nhà vui sướng chờ trông

Ngày anh thành đạt vinh danh gia đình

Chim non tung cánh trời xanh

Công danh sự nghiệp, như nguyện lòng anh.

                                                               (Sưu tầm)

 

10. Hôm nay sinh nhật anh trai

Thằng em trai út tặng bài thơ thôi

Em đây xin chúc mấy lời

Mong anh tuổi mới, xuân ngời như hoa

Chúc anh vạn việc thăng hoa

Công danh sự nghiệp, tư gia yên bình

Anh em nặng nghĩa ân tình

Cùng một cha mẹ, chung hình chui ra

Anh em nay tạm xa nhà

Nhưng luôn che chở có hà chi đâu

Dù đời lắm nhiều bể dâu

Cầu chúc anh vững, tâm đầu ý chung

Gia đình trong ấm cả vùng

Dù đi khắp nẻo trung phùng bốn phương

Giờ đây sống xa quê hương

Anh em trọn giữ tình thương ruột già

Dù nay cha mẹ ở xa

Anh em mình vẫn thuận hòa ấm êm

Anh nhường nhịn, em kính trên

Luôn lấy chữ “Nghĩa” đặt lên hàng đầu

Chúng ta xa quê đã lâu

May có anh cả, chị dâu ở nhà

Chăm sóc cho mẹ và cha

Lo cho em út ở xa chưa về

Tình anh nghĩa chị ân cần

Đói no sớm tối tảo tần vẫn vui

Chỉ cần cơm mắm,cà thôi

Có tình yêu ấy cuộc đời vẫn vui

Chúc anh luôn nở nụ cười

Để anh em với mọi người cùng vui

Khi xưa sắn luộc khoai nùi

Hương thơm vẫn tỏa ngàn đời không quên

Năm mới xuân đến tuổi lên

Chúc anh tất cả công nên nghiệp thành.

                                                    (Sưu tầm)

Xem thêm: 

111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

6. Lời chúc mừng sinh nhật anh trai bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật anh trai bằng tiếng Anh, tại sao không? Dưới đây là những gợi ý lời chúc sinh nhật anh trai bằng tiếng Anh đầy tình cảm mà bạn có thể tham khảo. Đôi khi một lời chúc không chỉ thể hiện tấm chân tình mà còn cho thấy người chúc là em trai/em gái anh ấy thật dễ thương, hiểu chuyện.

1. Let my deep blessing always surround the magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing.
Tạm dịch: Hãy để những lời chúc phúc sâu sắc của em luôn quay quanh chuyến du lịch tuyệt vời của cuộc đời anh. Em hy vọng anh luôn có sức khỏe tốt và luôn thuận buồm xuôi gió trong những năm về sau.

2. Bro, no matter what life throws at us, I’ve always got your back. Happy birthday my brother!
Tạm dịch: Anh trai à, dù cuộc sống có ném đá chúng ta đi chăng nữa, em vẫn luôn ủng hộ anh. Chúc mừng sinh nhật anh trai của em!

3. With love and best wishes to the most amazing boy in the world, happy birthday my brother!
Tạm dịch: Bằng tình yêu và lời chúc tốt đẹp nhất đến người con trai tuyệt vời nhất trên đời này, chúc mừng sinh nhật anh trai của em!

4. Wishing you a very happy birthday today. I hope you will be showered with spoils and joys!
Tạm dịch: Chúc anh trai một sinh nhật thật hạnh phúc. Em hy vọng rằng anh sẽ chìm đắm trong thật nhiều chiến lợi phẩm và niềm vui!

5. I should call you "The Wall", because you support me and help me stand tall. Happy birthday brother!
Tạm dịch: Em nên gọi anh là “Bức tường”, bởi vì anh đã hỗ trợ và giúp em vững vàng hơn trên đôi chân của mình. Chúc mừng sinh nhật anh trai!

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 8

6. Brother, I cannot find the exact phrases to tell you how proud we are for what you have become all these years! Happy birthday and I wish you all the best things in life.
Tạm dịch: Anh trai, em không thể tìm thấy từ ngữ nào để nói rằng em rất tự hào về những gì anh đã làm trong những năm qua. Chúc mừng sinh nhật và em chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

7. Brother, I hope all your birthday dreams and wishes come true. Happy birthday to you!
Tạm dịch: Anh trai à, em chúc tất cả ước nguyện trong ngày sinh nhật của anh đều sẽ trở thành sự thật. Chúc mừng sinh nhật anh nhé!

8. Brother, I hope today will be your best birthday yet. Keep smiling!
Tạm dịch: Anh trai, em hy vọng rằng hôm nay sẽ là một ngày sinh nhật tuyệt vời nhất của anh. Luôn giữ nụ cười trên môi anh nhé!

9. Happy birthday brother! Stay as bright, bubbly and lovely as you are.
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh luôn tỏa sáng, sôi nổi và đáng yêu như vậy nhé!

10. Happy birthday to the world’s kindest and greatest boy, my brother!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật chàng trai tốt bụng và tuyệt vời nhất thế giới, anh trai của em!

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 9

Xem thêm:

Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

130 stt tự chúc mừng sinh nhật bản thân mình, viết cho ngày sinh nhật của tôi

7. Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp

Nếu bạn nghĩ món quà sinh nhật là “nhân vật chính” thì hãy suy nghĩ lại vì tấm thiệp mới chính là nơi chứa đựng trái tim của người tặng. Một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp và gửi gắm những tình cảm chân thành sẽ giúp bạn bày tỏ trọn vẹn mọi thứ. Những câu chúc sinh nhật anh trai đã được gợi ý ở trên. Bây giờ, mời các bạn tham khảo đến những mẫu thiệp đẹp chúc anh trai sinh nhật vui vẻ nhé.

Nếu bạn có hoa tay, đồ dùng và kỹ năng cần thiết, một tấm thiệp handmade mừng sinh nhật anh trai luôn là một lựa chọn độc đáo. Có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và tham khảo từ đơn giản đến cầu kỳ nếu bạn tự làm thiệp sinh nhật. 

100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 10
Thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai thiết kế cắt tạo hình 3D
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 11
Những cô em gái khéo tay có thể tạo những tấm thiệp sinh nhật DIY duyên dáng và ấn tượng này bằng cách sử dụng chỉ thêu nhiều màu sắc
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 12
Những tấm thiệp sinh nhật này trông như được cắt dán phức tạp (và đắt tiền) nhưng chúng lại khá dễ làm và thành phần chỉ là giấy cắt
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 13

Hãy khám phá khả năng design của bạn thông qua việc thiết kế những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp nhất
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 14
Một mẫu thiệp mừng sinh nhật cho những người anh trai thuộc “hệ mèo”
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai 15
Ngoài ra, nếu bạn muốn trang trọng và lịch sự, những mẫu thiệp mừng sinh nhật có thiết kế cầu kỳ, sang trọng là lựa chọn sáng giá

Hãy cảm ơn người anh trai của mình bằng những lời chúc mừng sinh nhật hài hước, ý nghĩa. Tuy chỉ là lời nói nhưng nó sẽ giúp tình cảm anh em khăng khít hơn, bền chặt hơn. Tiếc gì một lời chúc dành cho người anh trai đã yêu thương, chăm sóc bạn trong ngày đặc biệt của anh ấy. Hãy để ngày sinh nhật anh trai đáng nhớ hơn nhờ có những lời chúc mừng tốt đẹp!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet