80 lời chúc mừng sinh nhật chồng ngọt như ‘lê hấp đường phèn’

(VOH) - Tuyển tập lời chúc mừng sinh nhật chồng hài hước, ngọt ngào mà các chị em nhất định phải ‘bỏ túi’.

Hãy là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật chồng vì điều đó sẽ thể hiện sự quan tâm và tình cảm mà bạn dành cho một nửa của mình. 

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm không thể bỏ qua. Những lời chúc từ đơn giản cho đến ngọt ngào đều giúp bầu không khí giữa hai người trở nên lãng mạn hơn. Ngoài ra, đây cũng là dịp hâm nóng tình yêu, bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến người “bạn đời” của mình nên chị em nhớ học cách chúc mừng sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ấm áp được gợi ý dưới đây. 

“Cá vàng lội vũng nước trong,
Đẹp duyên chồng vợ non sông giữ bền.”

1. Lời chúc sinh nhật chồng ngắn gọn, đơn giản

Bạn đã chọn quà cho anh ấy, lên kế hoạch cho bữa tiệc, mua chiếc bánh yêu thích của anh ấy và tìm thấy một tấm thiệp hoàn hảo. Công việc còn lại chính là suy nghĩ về thông điệp và lời chúc sinh nhật chồng ngắn gọn mà bạn sẽ gửi gắm bên trong chiếc thiệp này. 

Thế nhưng, việc viết những lời chúc sinh nhật cho chồng tưởng chừng như đơn giản lại có thể làm khó nhiều cô vợ. Dẫu vậy, bạn cũng đừng để áp lực về việc viết gì trong tấm thiệp làm bạn bị ảnh hưởng nhé. Thay vào đó, hãy sử dụng một trong những lời chúc mừng sinh nhật chồng đơn giản nhất mà chúng tôi đã đưa ra dưới đây.

1. Ước mơ của em rất đơn giản đó là được sống và kết hôn với người mà em yêu. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, cảm ơn anh đã đến để biến giấc mơ của em thành sự thật!

2. Chúc mừng sinh nhật chồng của em, em chúc anh tuổi mới gặt hái được thành công mới, luôn vui vẻ, hạnh phúc, cười nhiều hơn mỗi ngày, em yêu anh!

3. Anh à! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua muôn ngàn chông gai, sóng gió để đi đến ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật anh, vậy là chúng ta đã ở bên nhau thêm một năm nữa rồi đó!

4. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Chúc anh luôn vững vàng sự nghiệp, tình yêu của chúng ta ngày càng vững bền theo thời gian, cảm ơn anh vì đã đến bên em.

5. Chúc chồng tuổi mới ngày càng chững chạc, ngày càng thành công và luôn vững tin vào cuộc sống, vì ở đâu đó trong cuộc đời luôn có em phía sau ủng hộ anh!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 1

6. Chồng à, hôm nay là một ngày đặc biệt em chẳng biết nói gì hơn chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và là bờ vai vững chắc cho gia đình chúng ta.

7. Chồng à, lại thêm một năm nữa trôi qua, chúc mừng sinh nhật anh nhé! Em hy vọng gia đình nhỏ của mình mỗi ngày đều tràn ngập tiếng cười và luôn hạnh phúc như bây giờ, mãi yêu anh!

8. Chúng ta đã đồng hành với nhau được bao lâu rồi anh nhỉ? Hôm nay là sinh nhật anh, là một ngày đặc biệt, một cột mốc quan trọng trên con đường hạnh phúc của chúng ta, chúc chồng sinh nhật vui vẻ!

9. Hôn nhân được xây dựng dựa trên tình yêu và trách nhiệm và chồng của em đã làm thật tốt cả 2 điều này. Hôm nay sinh nhật anh, em chẳng biết nói gì hơn là chúc anh sinh nhật vui vẻ, cảm ơn anh vì đã là người chồng, người cha tuyệt vời của em và các con.

10. Em là một người khô khan, không quen nói lời hoa mỹ nhưng tình yêu em dành cho anh luôn bền bỉ. Chúc mừng sinh nhật anh, em chưa bao giờ hối hận khi quyết định làm vợ anh!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 2

Xem thêm: 

Những lời chúc sinh nhật vợ cực mùi mẫn giúp bạn ghi điểm cực mạnh

95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'

70 lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất

2. Lời chúc sinh nhật chồng ý nghĩa

Những lời chúc sinh nhật chồng đầy ý nghĩa không chỉ là món quà tinh thần mà vô hình chung còn là sợi dây gắn kết hai người hoặc cả gia đình lại với nhau. Nếu hai mẹ con chúc mừng sinh nhật người đàn ông trụ cột trong gia đình, đừng quên mang đến cho anh ấy những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất nhé. Bất kỳ người chồng, người cha nào cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi được nhận những lời yêu thương từ người thân.

1. Điều hạnh phúc nhất trên đời đó là được bên cạnh và thấy anh cười mỗi ngày. Chúc mừng sinh nhật chồng của em, em sẽ luôn dõi theo từng bước chân anh, sẽ luôn bên cạnh anh dù ngày mai có bất cứ chông gai, khó khăn gì đi chăng nữa.

2. Anh à! Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời của em, đã cho em biết thế nào là hạnh phúc. Và một ngày đặc biệt của một người đặc biệt như hôm nay em chỉ mong Thượng Đế ban phước lành cho tình yêu của chúng ta, mong anh có nhiều sức khỏe, luôn gặp may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!

3. Chồng à! Anh chính là nguồn động lực, là chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời của em. Sau mỗi ngày bộn bề với cuộc sống, căn nhà nhỏ ngập tràn tiếng cười và hơi ấm của anh khiến em cảm thấy bình yên vô cùng. Cảm ơn anh đã xuất hiện, chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em!

4. Cho đến ngày anh xuất hiện cuộc sống của em mới thật sự hoàn thiện, anh tuy không phải là một người đàn ông hoàn hảo nhưng là một người chồng tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật chồng, chúc cho tình yêu của chúng ta luôn nồng ấm mãi theo thời gian!

5. Chồng yêu, hôm nay là ngày sinh nhật của anh, em nghĩ là tình yêu của chúng ta chính là món quà quý giá nhất phải không anh? Em chúc anh tuổi mới sự nghiệp vững vàng, luôn luôn khỏe mạnh để luôn là bờ vai vững chãi nhất cho em và các con!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 3

6. Dù phía trước còn rất nhiều gian khổ, khó khăn nhưng em thật lòng muốn cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hôm nay là sinh nhật anh, đánh dấu một chặng đường dài mà chúng ta đã cùng bước qua, hãy luôn nắm tay em cùng nhau đi hết đoạn đường còn lại anh nhé!

7. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Dù anh không phải người đàn ông giàu có, không phải người đàn ông quá thành đạt nhưng bằng sự cố gắng, chịu thương, chịu khó em tin rằng em đã không chọn lầm người. Anh chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mẹ con em. Hai mẹ con em chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn tươi trẻ, bình an, gặt hái được nhiều thành công trong tuổi mới!

8. Mỗi người sinh ra đều mang trong mình một sứ mệnh, và sứ mệnh của em chính là ở cạnh bên cùng anh đi hết con đường đời. Chúc mừng sinh nhật chồng, em hứa rằng em sẽ luôn là một người vợ hiền, là hậu phương vững chắc cho anh vững tâm phấn đấu sự nghiệp, xông pha ngoài xã hội!

9. Chồng à! Dù cuộc sống của chúng ta không xa hoa, giàu có nhưng em cảm ơn anh vì đã lo lắng cho em được đủ đầy, anh luôn yêu thương và nuông chiều em hết mực. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh luôn thành công trong cuộc sống, người đàn ông hoàn hảo của cuộc đời em!

10. Điều đúng đắn nhất trong cuộc đời em đó chính là gặp gỡ và kết hôn với anh, một người đàn ông lãng mạn, ngọt ngào và trách nhiệm. Cảm ơn thượng đế và bố mẹ đã mang anh đến, chúc mừng sinh nhật chồng, em yêu anh, mãi yêu anh!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 4

Xem thêm:

Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người

150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa

3. Những stt chúc mừng sinh nhật chồng yêu trên Facebook hài hước, bá đạo

Có những tin nhắn chúc mừng sinh nhật chồng ngắn gọn và ngọt ngào thì cũng không thể thiếu những stt chúc mừng sinh nhật chồng hài hước như “cà khịa” về tuổi của anh ấy. Những lời chúc mừng sinh nhật chồng bá đạo sẽ khiến anh ấy mỉm cười không ngớt. Những lời chúc mừng sinh nhật chồng “bựa” sẽ làm sôi động thêm bữa tiệc sinh nhật cùng gia đình. Chị em hãy thử dùng thêm một số cụm từ dễ thương để đưa vào bài đăng chúc mừng sinh nhật chồng yêu trên Facebook nhé. Bằng cách đó, mọi lời chúc trong ngày sinh của chồng sẽ trở nên nổi bật hơn.

1. Chúc chồng tuổi mới sự nghiệp phấp phới, làm ăn phát đạt, ngày càng chững chạc và yêu em nhiều hơn!

2. Chúc mừng sinh nhật anh chồng đẹp trai, chúng ta có nên đi nhậu lai rai vì ngày hôm nay không anh nhỉ?

3. Cảm ơn ngày hôm nay, ngày người đàn ông này cất tiếng khóc chào đời để mang trong mình sứ mệnh giúp em thoát ế!

4. Em đây không thích thảo mai, lại càng không muốn giả nai làm trò, em chỉ muốn nói là chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh tuổi mới kiếm được nhiều tiền hơn để về đưa cho em!

5. Đây là một tin nhắn toàn chữ nhưng ngập đường và mật ong, nhưng lại không thể ngọt ngào bằng em và tình yêu của em dành cho chồng, chúc mừng sinh nhật anh!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 5

6. Anh yêu à hãy nhớ rằng, vào ngày sinh nhật, lượng calo không được tính, cảm giác lo lắng sẽ bốc hơi, deadline có thể bị bỏ lỡ và con của chúng ta có thể tự chăm sóc bản thân mình. Vậy nên hãy tận hưởng cảm giác tự do này và chúc mừng sinh nhật anh, my iron man!

7. ​​Hubby thân mến, em muốn tặng anh một điều gì đó thật đặc biệt vào ngày sinh nhật của anh. Nhưng suy đi nghĩ lại thì anh đã có món quà tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay rồi… Đó chính là em, cô vợ hiền từ thục đức của anh đây! Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em!

8. Chúc mừng sinh nhật ông xã! Anh biết là em yêu anh nhiều hơn đống mỹ phẩm và các anh chồng khác trên màn ảnh mà đúng không?

9. Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân nhất của tôi, chiếc gối tay và chiếc chân ấm yêu thích, aka chồng em. Chúc mừng sinh nhật darling!

10. Không hiểu sao khi đi mua sắm quà mừng sinh nhật cho em, cuối cùng em lại tìm được rất nhiều quà cho anh. Sinh nhật của anh luôn đắt đỏ, bởi vì anh rất đắt giá. Chúc mừng sinh nhật, cục vàng của em!

Xem thêm:

Tạo ấn tượng bằng những lời chúc sinh nhật hài hước

80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa

4. Những lời chúc mừng sinh nhật chồng yêu bằng tiếng Anh

Chúc mừng sinh nhật chồng yêu tiếng Anh là gì nhỉ? Các chị vợ xinh đẹp ơi, đừng cứ mãi “Happy birthday” khi đã có những lời chúc mừng sinh nhật chồng yêu bằng tiếng Anh cực kỳ chất lượng dưới đây nhé.

1. As we travel the way of life, my love for you grows stronger every day. May your Birthday shimmer with all of the colors you dream of!
Tạm dịch: Trong hành trình cuộc sống của chúng ta, tình yêu em dành cho anh cứ lớn lên mỗi ngày. Mong rằng sinh nhật của anh sẽ được thắp sáng bởi muôn ngàn sắc màu ước mơ.

2. Happy Birthday to the love of my life and the husband of my dreams! Wishing you all the best today and throughout the coming year!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời em, của người chồng trong mơ của em. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh hôm nay và mãi về sau!

3. You suddenly look more mature, wise, smart, clever and beautiful. Is it a miracle of the heavens or is it your Birthday today? So let’s celebrate this special day of your life!
Tạm dịch: Đột nhiên trông anh thật trưởng thành, thông thái, thông minh, lanh lợi và thật đẹp trai đấy. Đó là phép màu đến từ thiên đường hay vì hôm nay là sinh nhật anh? Chúc mừng ngày đặc biệt trong đời anh nhé!

4. Today is a perfect day to tell you that you are the most amazing person I have ever met in all my life. Warm wishes for a Happy Birthday to you!
Tạm dịch: Hôm nay là một ngày hoàn hảo để nói rằng anh là người tuyệt vời nhất mà em từng gặp trong cuộc sống này. Chúc anh có một ngày sinh nhật thật ấm áp!

5. Happy Birthday, sweetheart! I’m so glad that God sent you into this world!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Em rất vui mừng vì Chúa đã mang anh đến thế gian này!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 6

6. Only you with your generous heart could warm my world with so much love. Happy Birthday for my husband and my true love!
Tạm dịch: Chỉ có anh bằng trái tim rộng lượng mới có thể sưởi ấm cho thế giới của em với thật nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật chồng của em, tình yêu đích thực của em!

7. It seems such a great day to say that you make this world a better place to live in. I’m glad to have met you. May all your Birthday wishes come true!
Tạm dịch: Dường như hôm nay là ngày tuyệt vời để nói rằng anh đã làm thế giới này trở thành một nơi thật đáng sống. Thật mừng vì em đã gặp được anh. Mong rằng tất cả những điều ước của anh đều trở thành sự thật!

8. Darling! On the occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.
Tạm dịch: Anh yêu! Nhân sinh nhật anh, chúc anh gặt hái được nhiều thành công. Mong rằng anh mãi mãi yêu em giống như những ngày đầu tiên và mong rằng anh luôn ở bên cạnh em.

9. Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Happy Birthday to the best husband in the whole wide world!
Tạm dịch: Anh có tin vào phép màu không? Em tin, vì em đã tìm thấy anh! Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt vời nhất trên thế gian này!

10. With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!
Tạm dịch: Mỗi năm em lại thấy mình càng yêu anh hơn. Chúc mừng sinh nhật tình yêu ngọt ngào của em!

(Tối ưu) 80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 7

Xem thêm:

Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

5. Tổng hợp những bài thơ chúc mừng sinh nhật chồng yêu

Đổi mới và sáng tạo hơn, các chị vợ có thể làm thơ ngắn chúc sinh nhật chồng. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật chồng hài hước nhưng ý nghĩa sẽ làm cho tuổi mới của anh ấy thêm đặc biệt và đáng nhớ hơn. Nếu tâm ý có thừa nhưng khả năng lại có hạn, các bài thơ chúc mừng sinh nhật chồng yêu dưới đây sẽ giúp hội chị em một tay.

1. Em là cô gái không biết yêu lặng lẽ

Đôi mắt như lửa kia nào giấu được ai

Mặc cho người đời dè bỉu chê bai

Mặc cho tình yêu của em có thể làm anh sợ hãi

 

Em muốn nói rằng yêu anh mãi

Chỉ mình anh. Duy nhất một mình anh

Trời là anh, mà đất cũng là anh

Đến cả gió, cả mưa và không khí

 

Anh còn nhớ những ngày đông không nhỉ

Chạm tay nhau đã giật bắn lên rồi

Đấy là lúc mình yêu nhau quá đỗi

Trái tim liền phát điện đến khắp nơi

 

Tình yêu mình chẳng biết đến nghỉ ngơi

Dẫu bây giờ đã là chồng, là vợ

Em nói yêu anh cả bằng hơi thở

Rất yên bình trong những giấc mơ xanh

 

Hôm nay là sinh nhật của anh

Em lại nói cái điều anh vẫn biết

Bởi không có món quà nào hơn được hết

Lửa tình em không biết tắt bao giờ…

                                  (Bài thơ viết ngày sinh nhật chồng - Thụy Anh)

 

2. Sinh nhật nhé vợ hiền mến chúc

Mong chồng yêu vạn phúc vạn an

Công danh sự nghiệp đàng hoàng

Trong ngoài gia đạo thiếp chàng đồng tâm.

                                                            (Sưu tầm)

 

3. Hai mươi năm chung lối song hành

Từng nếm trải biết bao lần cay đắng

Hai mươi năm tưởng như dài thăm thẳm

Có ai ngờ thoắt đó, đến thật nhanh

 

Thắp ngọn nến lòng, em mừng sinh nhật anh

Bạn đời nhé! lời nguyện cầu duy nhất :

“Tay trong tay…con đường như bất tận

Trọn kiếp này – xin kiếp nữa – bên nhau”

 

Nếu thời gian là liều thuốc nhiệm mầu

Thì thời gian cũng vô tình tương tự

Ta từng biết hận thù và tha thứ

Thôi! phủi tay cười , mặc dâu bể chuyển xoay.

 

Em ghép vần thơ tặng một nửa – hôm nay

Như một thoáng quay về thời lãng mạn

Khi hạnh phúc như dòng sông phẳng lặng

Trôi dịu dàng… con sóng hát bình yên

 

Quên hết đi anh những chua chát muộn phiền

Đời là thế – Ta làm sao tránh khỏi

Nương dựa vào nhau – tìm cho mình một lối

Giữa ngổn ngang mặt – trái, của tình người.

 

Em viết cho ngày sinh nhật tuổi bốn mươi

Bằng ngôn ngữ của một thời son trẻ

Để anh hiểu tình yêu là như thế

Mà mỉm cười với hạnh phúc hôm nay…

                                   (Viết cho một nửa tôi - Huỳnh Gia)

 

4. Chúc anh sinh nhật tuổi năm nay

Sức khoẻ dẻo dai hạnh phúc đầy

Thể dục thể thao ngày hai bận

Vui cùng con trẻ với thơ hay.

                                     (Sưu tầm)

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 8

5. Gởi anh yêu chúc mừng ngày sinh nhật

Đoá hoa hồng cùng tất cả niềm vui

Bởi bây giờ mình còn cách xa xôi

Nên đành gởi bằng dòng thơ viết vội.

 

Yêu em nhiều thì mong anh đừng giận dỗi

Đợi năm sau mình chung lối chung đường

Em sẽ đền cho anh cả tình thương

Để bù lại… mong đừng buồn anh nhé!

 

Sinh nhật này xin chúc anh luôn khoẻ

Mãi an vui môi hé nở nụ cười

Như nắng hồng ấm áp khắp muôn nơi

Cùng người thân bên gia đình trọn vẹn.

 

Sinh nhật này cho em lần lỗi hẹn

Thương em thì đừng giận nhé anh yêu

Tuy xa xôi em vẫn chúc thật nhiều

Sinh nhật anh được bao điều mong đợi.

                                                    (Sưu tầm)

 

6. Sắp đến sinh nhật của chồng

Mà em chưa biết tặng chồng quà chi

Trong lòng mẩm tính nghĩ suy

Tặng gì độc lạ mà chi ít tiền

Tặng quà gì để động viên

Chúc mừng sinh nhật chồng hiền được vui

Chỉ cần đơn giản …nhỏ thôi

Mà thật ý nghĩa để rồi chồng yêu

Suy đi tính lại rất nhiều

Cuối cùng em quyết mua liều một đôi

Là giày da xịn hẳn hoi

Chân đi thoải mái không hôi chút nào

Giày này giá cũng không cao

Chờ ngày sinh nhật em trao tặng chồng

Chắc chàng sẽ rất hài lòng

Món quà tuyệt đẹp mà không đụng hàng

Hôm nay khoe trước xóm làng

Mọi người đừng kể với chàng nghe chưa

Em muốn chàng thật bất ngờ

Khi nhận quà đẹp như mơ thế này.

                                     (Quà độc - Hoàng Yến)

 

7. Một người chồng tuyệt vời như anh

Là hiếm và không phổ biến

Một người chồng hoàn hảo như anh

Chỉ có thể là một

Một người chồng tuyệt vời như anh

Là duy nhất và độc quyền

Một người chồng tuyệt vời như anh

Làm cho cuộc sống vui vẻ để sống

Đối với một người chồng như vậy

Hoàn hảo về mọi mặt

Với rất nhiều tình yêu em ước

Một sinh nhật tuyệt vời!

                                 (Sưu tầm)

 

8. Mùa xuân vừa chạm ngõ

Chim én hót trên cành

Nụ mai cười hé nở

Đón mừng sinh nhật anh

Từ nửa vòng trái đất

Từ bên này đại dương

Theo sóng tràn biển nhớ

Tặng anh cả mùa thương

Gom tháng mười xanh biếc

Góp nỗi nhớ nồng nàn

Nhờ tháng hai đỏ thắm

Tặng anh đời đá vàng

Nắng xuân cùng gió Tết

Cùng nhau khẽ thì thầm

Trăng sao nhìn len lén

Nụ hôn xuân ngại ngần …

Mùa xuân tình miên viễn

Dù chẳng được gần nhau

Trong tim em ấp ủ

Khối tình anh ngọt ngào.

                              (Xuân và Anh - Dạ Hương)

 

9. Chúc mừng sinh nhật anh yêu

Chúc tuổi mới tươi như hoa thiên lý, 

Khỏe như đá kim cương

Sức mạng rắn rỏi phi thường

Vượt qua mọi khó khăn vất vả.

                                         (Sưu tầm)

 

10. Em cám ơn mình nhé chồng ơi

Dành tặng cho em cả cuộc đời

Các con chúng ta đều thành đạt

Hạnh phúc tuổi già được thảnh thơi.

                                          (Sưu tầm)

Xem thêm: 

111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

6. Những lời chúc mừng sinh nhật chồng ở xa đầy ấm áp

Sẽ thật đáng tiếc nếu vợ chồng không ở cạnh nhau vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, điều này cũng khó tránh khỏi khi một trong hai bạn phải công tác, học tập xa nhà hoặc có việc đột xuất. Thế nên, tin nhắn chúc mừng sinh nhật chồng, lời chúc mừng sinh nhật chồng ở xa là một phần không thể thiếu. Ngoài ra, nếu muốn gửi gắm thông điệp một cách tình cảm hơn, bạn có thể chọn một tấm ảnh thật đẹp của hai vợ chồng và viết những dòng cap chúc mừng sinh nhật chồng thật yêu thương để chia sẻ lên mạng xã hội.

1. Năm nay là năm đầu tiên hai vợ chồng mình cưới nhau và cũng là sinh nhật đầu tiên mà em không ở bên cạnh để chúc mừng mình. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, em rất nhớ hai cha con mình và em sẽ sớm hoàn thành công việc để về cùng hai cha con. Yêu thương rất nhiều!

2. Công việc vô tình khiến vợ chồng ta không ở cạnh nhau vào dịp quan trọng như thế này. Nhưng khoảng cách chẳng là gì nếu ta xem nhau là tất cả, anh nhỉ? Em chúc chồng sinh nhật vui vẻ. Chúc anh luôn mạnh khỏe và công tác thuận lợi, em và gia đình luôn bên cạnh anh.

3. Được nên duyên vợ chồng với anh là điều mà em cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc đời này. Năm nào chúng ta cũng phải đón sinh nhật xa nhau, nhưng em mong là chúng ta quen với việc đón sinh nhật một mình chứ đừng quen với việc vắng mặt nhau trong cuộc đời. Chúc anh có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa và trọn vẹn. Mãi luôn yêu anh!

4. Gửi đến anh - định mệnh của cuộc đời em. Thật buồn vì ngày hôm nay em không thể ở bên cạnh và cho anh một ngày sinh nhật trọn vẹn. Mong anh có thể hiểu và thông cảm cho em. Nhưng mà darling à, Happy birthday anh! Em sẽ sớm về và bù đắp cho anh nhé.

5. Tuy anh và em cách nhau hàng ngàn cây số thế nhưng tình cảm ta dành cho nhau thì ngược lại. Chúng ta sẽ được sum họp sớm thôi, em tin điều đó. Chúc mừng sinh nhật chồng em. Yêu anh!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 9

6. Honey à, thật trống trải khi phải thức dậy nhưng không có anh bên cạnh và hôm nay lại là sinh nhật của anh. Thật xin lỗi anh vì chuyến đi công tác đột ngột này. Anh đừng buồn em nhé, em xin hứa sau khi về sẽ đền bù cho anh thật thoả đáng. Nhân ngày sinh nhật của anh, em mong ước mọi điều đến với anh đều mang ý nghĩa tốt lành. Love you! 

7. Mỗi ngày trôi qua mà không có anh dài đằng đẵng vậy. Nhưng em sẽ luôn cố gắng học tập vì em biết anh vẫn ở quê nhà dõi theo và chờ đợi em. Cảm ơn anh vì luôn hiểu và ủng hộ em trên con đường học vấn và sự nghiệp. Chúc mừng sinh nhật chồng của em. Em sẽ mang về cho anh món quà mà em biết chắc là anh rất thích. Love!

8. Chồng yêu ơi, hai mẹ con chúc mừng sinh nhật chồng nhé! Mẹ con em yêu anh rất nhiều, sớm về đoàn tụ với gia đình anh nha. Cả nhà nhớ anh nhiều lắm. Anh nhớ ăn uống đầy đủ và tự chăm sóc tốt cho bản thân của mình. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

9. Em mong anh sẽ không quá cô đơn và buồn bã khi phải đón sinh nhật một mình. Nhưng anh à, chỉ năm nay thôi, em xin lỗi đã không ở bên và cho anh một ngày kỉ niệm hoàn chỉnh. Sinh nhật năm nay của anh có thể vắng em nhưng không thể vắng những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho tuổi mới của anh. Anh sẽ mãi là người em yêu thương và tin tưởng nhất. Chúc mừng sinh nhật anh, mọi điều tốt đẹp nhất trên đời sẽ luôn ưu ái và đến bên anh. Love you! 

10. Này anh! Hôm nay là ngày sinh nhật của anh! Bánh. Nến. Đồ uống. Quà tặng. Tất cả sẽ không có vì anh không thể ở nhà cùng em đón sinh nhật. Nhưng hãy thử một năm đón sinh nhật cùng đối tác và đồng nghiệp nhé. Em tin là anh sẽ rất vui và hào hứng bên cạnh họ. Chúc mừng sinh nhật của chồng em! 

7. Những câu chúc mừng sinh nhật chồng bằng tiếng Hàn

Không chỉ có tiếng Anh, những lời chúc mừng sinh nhật chồng bằng tiếng Hàn cũng được hội em sử dụng khá nhiều. Những dòng cap chúc mừng sinh nhật chồng bằng tiếng Hàn sẽ rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ, chồng là người Hàn Quốc hoặc chỉ đơn giản là giúp bạn tạo nên sự mới mẻ cho ngày đặc  biệt này.

1. 생일축하해, 나의사랑. 난사랑해요!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Em yêu anh!

2. 특별한 오늘, 가장 행복했으면 합니다. 멋진 생일 보내세요!

Tạm dịch: Vào  ngày đặc biệt này anh muốn em là người hạnh phúc nhất. Hãy có một ngày sinh nhật vui vẻ nhé.

3. 생일 축하해요! 모든 소원이 이루어지길 바랍니다. 

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật chồng! Chúc cho tất cả mong ước của anh sẽ trở thành sự thật!

4. 오늘특별한날이에요. 늘행운이있고인생에성공하시겠어요.

Tạm dịch: Hôm nay là một ngày đặc biệt. Chúc anh luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

5. 어느 날 하늘 에서 천사 가 이 세상 으로 내려 왔데. 그 천사 는 바로 당신 이야! 생일 추카 추카! 

Tạm dịch: Người ta nói rằng một ngày nọ, một thiên thần từ thiên đường đã xuống trái đất, và thiên thần này…  chính là anh! Happy birthday!

6. '생일' 인 오늘만 행복 하지 말고 1 년 365 일, 하루 하루 가 생일 처럼 행복 하길 바래요! 멋진 생일 보내세요! 난사랑해요!

Tạm dịch: Không chỉ trong ngày sinh nhật mà 365 ngày trong năm, vẫn hạnh phúc như ngày hôm nay anh nhé. Chúc mừng sinh nhật! Em yêu anh! 

7. 생일 축하 합니다, 대쉬 남자 친구! 하나님 의 축복 이 항상 당신 에게 떨어지 기를 바랍니다!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh chồng bảnh trai!  Em cầu mong phước lành của chúa luôn đến với anh!

8. 오늘같은 특별한 날 행복한 일들이 많이 생기길 바랍니다. 모든 것 성공하시기를 빕니다. 난사랑해요!

Tạm dịch: Trong một ngày đặc biệt như thế này, chúc anh thật nhiều hạnh phúc. Em cũng chúc anh mọi điều thành công. Em yêu anh!

9. 즐거운고평안한고행복한인생이있기를바랍니다.생일축하해요.  난사랑해요!

Tạm dịch: Mong anh sẽ có cuộc sống vui vẻ, bình an và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật anh! Em yêu anh!

10. 행복한 생일 보내면 좋겠습니다!

Tạm dịch: Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc.

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 10

Xem thêm: 

Những câu nói hay bằng tiếng Hàn dễ thương hài hước dành cho tuổi thanh xuân thả thính

150 biệt danh tiếng Hàn cho nam và nữ, bạn bè, người yêu hay

8. Viết thiệp chúc mừng sinh nhật chồng

Không phải stt chúc mừng sinh nhật chồng và cũng không phải tin nhắn, bí quyết tuyệt đối của sự tinh tế và chân thành chính là tấm thiệp chúc mừng sinh nhật chồng. Nếu bạn là người khéo tay, hãy thử trổ tài làm thiệp chúc mừng sinh nhật chồng yêu mình nhé. Đừng quên viết thêm những lời chúc tốt đẹp nhất vào thiệp mừng sinh nhật chồng yêu nhé.

1. Nồng nhiệt như mặt trời, tình cảm và ấm áp như mặt trăng, lấp lánh như những vì sao và suy nghĩ thông thái như một nhà hiền triết khiến em ngày càng yêu anh nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật người chồng hoàn hảo của em. Không ai có thể giống như anh! Không một ai vì anh là tuyệt nhất.

2. Gửi đến tình yêu, cuộc sống và là trụ cột của gia đình nhỏ xíu này, chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Nhờ có anh mà em mới được nếm hương mật của tình yêu và hiểu được tầm quan trọng của một người bạn đời trong cuộc sống này. Em yêu anh rất nhiều!

3. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông cao quý nhất, tốt bụng nhất, khiêm tốn nhất và vị tha nhất mà em biết. Chồng, cảm ơn anh rất nhiều vì đã là chỗ dựa vững chắc cho em. Không có anh, cuộc sống của em như mất đi một phần ý nghĩa. 

4. Một người phụ nữ bình thường như em cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi có được một người chồng hết sức phi thường và hoàn hảo như anh. Chúc mừng sinh nhật chồng của em. Tình yêu và sự ủng hộ của em luôn đồng hành cùng anh trên mọi hành trình. 

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 11

5. Giống như anh, em cũng không mong đợi bất cứ điều gì từ cuộc sống vì cuộc sống đã ban tặng cho em món quà vô giá nhất chính là anh. I love you to the moon and back. Happy birthday darling!

6. Em đã trải qua 3 lần hạnh phúc tột cùng trong đời: khi anh cầu hôn em, khi chúng ta kết hôn và khi thiên thần nhỏ của chúng ta chào đời. Cảm ơn chồng đã cho em những món quà hạnh phúc đó. Chúc mừng sinh nhật anh!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 12

7. Em không mong cầu sự giàu có hơn người. Em không tìm kiếm những thú vui trần tục. Em cũng chẳng mong anh tạo nên tiền đồ quá lớn lao xuất sắc. Tất cả những gì em muốn chính là sự đồng hành của anh cho đến hơi thở cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt nhất trên thế giới!

8. Những cái ôm của anh làm tim em nở rộ, những nụ hôn làm sống dậy những hân hoan và những cái chạm nhẹ nhàng của anh đủ khiến em yêu anh vô điều kiện. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông mà em đã mong chờ nhất. Chúc anh có một ngày kỷ niệm vui vẻ, honey!

80 lời chúc sinh nhật chồng yêu 13

9. Thời gian chắc chắn có thể xóa nhòa mọi thứ nhưng không thể xóa đi dấu ấn của tình yêu vô điều kiện mà anh đã để lại trong trái tim em. Xin Chúa ban phước cho anh với tất cả những gì anh muốn trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt vời của em!

10. Anh đã luôn dành cho em nhiều hơn những gì em xứng đáng. Tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện của anh và con đã giúp em trở nên vui vẻ và tuyệt vời hơn từng ngày. Chúc mừng sinh nhật chồng aka anh bạn thân!

Đừng nghĩ rằng đã kết hôn rồi thì những lời chúc mừng sinh nhật không còn quan trọng, hãy lấy ngày đặc biệt này làm cơ hội hâm nóng tình yêu bạn nhé. Lời chúc sinh nhật chồng sẽ không còn khó nói vì đã có những gợi ý trên đây. Hãy là người đầu tiên gửi lời chúc mừng cho người đồng hành với bạn, chắc chắn chồng của bạn sẽ rất vui và xúc động.

Nguồn ảnh: Internet