200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất

(VOH) - Những lời chúc sinh nhật con gái tuy đơn giản nhưng sẽ giúp con của cha mẹ cảm thấy được yêu thương. Vậy những lời chúc như thế nào thật ý nghĩa, chúng ta cùng xem nhé!

Sinh nhật là một ngày vô cùng đặc biệt đối với mỗi con người nhất là với những cô con gái sống tình cảm. Ngoài những món quà nhỏ xinh thì những lời chúc mừng sinh nhật sẽ tạo nên không khí vui tươi, ấm áp và những kỷ niệm cho con gái của cha mẹ!

Cuộc sống bận rộn, chính vì vậy cha mẹ không quen nói lời ngọt ngào, và những lời chúc mừng sinh nhật con gái dưới đây sẽ giúp cha mẹ có thêm những gợi ý.

1. Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa cho con gái từ 1 đến 6 tuổi

Khoảng thời gian từ 1 - 6 tuổi tuy bé chưa hiểu được hết ý nghĩa của các lời chúc sinh nhật, nhưng qua đó bé có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương của cha mẹ dành cho mình. Vì thế, bạn đừng quên dành những lời chúc sinh nhật con gái yêu của mình trong những dịp đặc biệt này nhé!

1.1 Stt chúc mừng sinh nhật con gái 1 tuổi

Lễ thôi nôi hay sinh nhật 1 tuổi của con là một dấu mốc cực kỳ đặc biệt, mang ý nghĩa rất lớn đối với mọi đứa trẻ. Do đó, cha mẹ hãy gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất và lưu giữ khoảnh khắc trọng đại này bằng những stt, cap, lời chúc mừng sinh nhật con gái 1 tuổi để bé sau này lớn lên có thể đọc lại.

  1. Con gái yêu của ba mẹ, con chính là món quà quý giá nhất trên đời này, hãy luôn sống vui vẻ, hạnh phúc con nhé. Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của con gái!
  2. Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi con gái yêu, chúc con luôn xinh đẹp, vui vẻ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống!
  3. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ba mẹ vô cùng hạnh phúc vì sự hiện diện của con. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu tròn 1 tuổi, ba mẹ luôn đồng hành bên con trong mỗi hành trình cuộc sống!
  4. Bố mẹ chẳng quen nói lời ngọt ngào nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt, chúc mừng sinh nhật con gái, chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con gái yêu của bố mẹ!
  5. Vậy là cô con gái bé bỏng của cha mẹ đã tròn một tuổi, hãy luôn mỉm cười vui vẻ như thế này con nhé, cha mẹ yêu con!
    chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-voh-1
  6. Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của con gái yêu! Ba mẹ mong rằng con mỗi ngày đều hạnh phúc, mỗi ngày đều tươi cười, chúc con tuổi mới gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống, con nhé!
  7. Cha mẹ chỉ biết nói rằng chúc mừng sinh nhật con, chúc những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với con, cha mẹ yêu con!
  8. Hôm nay là một ngày đặc biệt của con. Chúc mừng sinh nhật thiên thần đáng yêu của ba mẹ nhé!
  9. Con gái biết không, con chính là cả thế giới của ba mẹ, chúc mừng sinh nhật con, chúc con sẽ đạt được tất cả ước nguyện con nhé!
  10. Cô công chúa bé bỏng của cha mẹ, con có biết rằng con vô cùng đáng yêu và dễ thương không? Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của con!

1.2 Lời chúc mừng sinh nhật con gái 2 tuổi

Tuổi lên 2 của bé sẽ trở nên thật trọn vẹn và đầy ý nghĩa khi bạn dành tặng những lời chúc mừng sinh nhật con gái 2 tuổi dưới đây cho bé.

1. Chúc bé con của mẹ thêm tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và chóng lớn nhé.

2. Con gái yêu của ba mẹ, rồi con sẽ lớn lên và rực rỡ như những đóa hoa hướng dương trên cánh đồng. Chúc con tuổi thứ 2 thật tuyệt vời ông mặt trời con nhé.

3. Gửi đến con yêu những điều tốt đẹp nhất dịp con tròn 2 tuổi. Hạnh phúc của ba mẹ là được nhìn thấy con lớn ngoan và khỏe mạnh.

4. Bé con của ta ơi, chúc bé tròn tuổi mới thật vui khỏe và luôn tươi cười như ánh mặt trời buổi sớm mai.

5. Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với con trong tương lai sau này. Chúc con tuổi lên 2 thật hồng và ấm áp.

6. Bé con đã mang đến rất nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cho gia đình ta. Ba mẹ luôn dành những điều tốt nhất cho con. Và chúc con tròn 2 tuổi thật ngoan, thật khỏe và thật vui con nhé.

7. Con gái xinh đẹp của ta, chúc con đón tuổi thứ 2 thật hồng và ấm áp.

8. Không biết chàng gái năm 20 tuổi của ba mẹ có còn nhõng nhẽo như cậu nhóc 2 tuổi này không nhỉ? Chúc con tuổi mới bớt nhõng nhẽo hơn nhé, yêu con.

9. Chúc mừng tiểu công chúa của ba mẹ tròn 2 tuổi. Mong con ngày càng khôn lớn và xinh đẹp như một đóa hoa.

10. Tuổi lên 2 của con, ta chỉ mong những điều tuyệt vời nhất đến với con. Chúc con sẽ chóng trở thành một thiếu nữ xinh đẹp tài sắc vẹn toàn, yêu con.

11. Chúc con gái cưng của mẹ lên 2 tuổi ngày càng xinh xắn, đáng yêu hơn nữa nhé. Con phải ăn ngoan ngủ ngoan để nhanh lớn và mẹ con mình cùng làm điệu.

11. Mong con gái của ba mẹ sẽ lớn lên trong bình yên và hạnh phúc. Chúc con tròn 2 tuổi ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời ông bà, cha mẹ

12. Sinh nhật 2 tuổi của con, ta chỉ mong con luôn vui vẻ, xinh xắn và mãi hồn nhiên như thế.

1.3 Lời chúc mừng sinh nhật con gái 3 tuổi

Ngoài những món quà đáng yêu cho bé trong dịp sinh nhật 3 tuổi, những lời chúc từ cha mẹ cũng là điều quan trọng không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý về câu chúc sinh nhật con gái 3 tuổi mà bạn có thể tham khảo.

  1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 tới người con gái xinh đẹp nhất trên đời, mẹ gửi tất cả tình yêu và những lời chúc tốt đẹp đến con.
  2. Con gái yêu, con là người 3 tuổi dễ thương nhất trên thế giới. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  3. Vào ngày này, 3 năm trước, con đã đến bên cuộc đời mẹ. Đó là khoảnh khắc đẹp nhất đối với mẹ vì ngày đó mẹ đã được làm mẹ, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 cho con, con gái yêu.
  4. Mẹ không thể tin được rằng con đã bước sang tuổi thứ 3 hôm nay. mẹ cảm thấy như chúng ta chỉ mới ở bên nhau được vài tháng, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  5. Mẹ gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp và tình yêu dành cho con, con gái yêu, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 tới con. 3 là một con số đẹp và hôm nay con sẽ bước sang tuổi thứ 3, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  6. Hôm nay, con gái yêu của mẹ bước sang tuổi thứ 3 và đó là ngày tuyệt vời nhất đối với con trong năm. Mẹ sẽ mang đến những chiếc bánh thơm ngon nhất cho con, vì con xứng đáng nhận được điều đó, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 đến với con.
  7. Cảm ơn con rất nhiều vì đã làm cho cuộc sống của mẹ tuyệt vời, lối vào của con đã thay đổi tất cả mọi thứ, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  8. Cuộc sống thật tươi đẹp và đặc biệt kể từ ngày con đến với cuộc đời chúng mẹ, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  9. Cầu Chúa giúp con trở thành một cô gái thành đạt trong tương lai, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  10. Khi nhìn thấy con cười, mẹ như mọi hạnh phúc trên đời đã đến với con, nhưng khi nhìn thấy con buồn, mẹ lại thấy tủi thân lắm, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con, con yêu.
  11. Nhân ngày sinh nhật lần thứ 3 của con, mẹ cầu chúc mọi điều tốt đẹp và may mắn cho con, mẹ hy vọng con sẽ làm được điều gì đó to lớn và đặc biệt trong cuộc đời mình.
  12. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 đến cô gái dễ thương và thông minh nhất trên thế giới. Con thật rực rỡ và con đang chứng minh rằng mỗi ngày, chúng mẹ đều tự hào về con, con thân mến, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  13. Cảm giác được làm mẹ thật tuyệt vời và mẹ đang cảm nhận điều đó khi có con bên đời, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
  14. Mẹ đang gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp đến người con gái đã mang lại rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của mẹ, chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của con.
chúc mừng sinh nhật con gái 2

1.4 Lời chúc mừng sinh nhật con gái 4 tuổi

Bốn tuổi là độ tuổi mà bé có thể hiểu đơn giản về ý nghĩa của ngày sinh nhật và lời chúc của mọi người xung quanh. Do đó, bạn có thể dùng những câu chúc mừng sinh nhật con gái 4 tuổi vui nhộn, dễ thương, dễ hiểu để các bé có thể cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho bé.   

  1. Chúc con lên 4 tuổi ăn thật nhiều để mau lớn, ngủ thật nhiều để phát triển chiều cao. Đặc biệt lên 4 tuổi rồi thì không được khóc nhè nữa nha, lớn rồi mà khóc nhè là xấu lắm.
  2. Sinh nhật của con, ba mẹ chúc đơn giản thế này thôi. Chúc con luôn ngoan ngoãn, nghe lời ba mẹ và ông bà. Đặc biệt chúc con không tè dầm mỗi đêm nữa con nhé!
  3. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con yêu ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe, hồn nhiên vui tươi như bây giờ. Con mãi là nguồn sống, là động lực giúp mẹ hạnh phúc mỗi ngày. Mẹ yêu con. Cả gia đình sẽ luôn bên con.
  4. Bé cưng của mẹ, sinh nhật con mẹ chỉ ước rằng tuổi mới con ăn ngoan, ngủ ngoan và chóng trở thành một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và hạnh phúc. Mẹ yêu con nhiều lắm!
  5. Công chúa nhỏ của ba. Mừng con tròn 4 tuổi. Chúc con tuổi mới luôn vui tươi và cười toe toét mỗi ngày. Chỉ bấy nhiêu thôi là ba mẹ đủ cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc rồi. Thương con nhiều lắm!
  6. Con gái cưng của mẹ, mới hôm nào con còn nũng nịu trong vòng tay mẹ. Vậy mà hôm nay con gái đã lên 4 tuổi, đã biết lấy nước cho mẹ uống mỗi khi mệt rồi. Chúc mừng sinh nhật con với mọi điều tốt đẹp nhất.
  7. Gửi đến những vì sao trên trời lời cầu chúc tuyệt vời nhất cho con yêu của ba mẹ. Chúc con tuổi lên 4 luôn hồn nhiên và hạnh phúc. Ba mẹ sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất đến với con, để con được lớn lên trong vòng tay yêu thương ấm áp của gia đình.
  8. Niềm vui to lớn của ba mẹ chính là mỗi ngày được nhìn thấy con vui cười lớn lên. Chúc con tuổi lên 4 thật đẹp và thật ấm áp con nhé!
  9. Chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu của mẹ. Mẹ chúc con lên 4 tuổi sẽ ăn nhiều hơn để mau tăng cân nha. Mẹ thương con nhiều lắm lắm!
  10. Mừng sinh nhật tuổi lên 4 tiểu bảo bối của mẹ. Mẹ chúc cho tiểu bảo bối tuổi mới ăn mau chóng lớn, ở trường vâng lời thầy cô, ở nhà vâng lời ông bà cha mẹ để không bao giờ bị phạt nè.

1.5 Lời chúc mừng sinh nhật con gái 6 tuổi

Sáu tuổi, bé đã bắt đầu bước vào một hành trình phát triển mới, hành trình học hỏi và tiếp xúc với rất nhiều bạn bè xung quanh. Chính vì thế, nhân dịp sinh nhật bé 6 tuổi, cha mẹ hãy tiếp thêm động lực và sức mạnh cho bé bằng những lời chúc mừng sinh nhật con gái 6 tuổi đầy ý nghĩa dưới đây.

1. Gái yêu của ba mẹ! Hôm nay là ngày đặc biệt với ba, với mẹ, và với cả con. Ba mẹ chúc con gái sinh nhật vui vẻ, luôn khỏe mạnh và vững bước trên đường đời. Ba mẹ yêu con <3.

2. Mừng sinh nhật lần thứ 6 con gái bé bỏng của ba. Hãy luôn mỉm cười và bước qua những khó khăn trong cuộc sống con yêu nhé!

3. Con gái à, con chính là món quà quý giá nhất mà Thượng đế đã ban tặng cho ba mẹ con biết không. Hãy sống vui vẻ, hạnh phúc nhé con. Ba mẹ luôn đồng hành cùng con trên mỗi cung đường! Chúc mừng sinh nhật gái yêu!

4. Mẹ đang tự hỏi hôm nay sẽ tặng món quà gì nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 con gái yêu của bố. Nhưng mẹ chợt nhận ra, con chính là món quà dễ thương nhất trên đời rồi !

5. Ba mẹ chỉ muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con gái. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con. Ba mẹ yêu con rất nhiều!

6. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 6 con gái yêu, chúc con luôn xinh đẹp, vui vẻ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống!

7. Hôm nay là ngày sinh nhật của con, bố không biết chúc gì, chỉ chúc con sẽ đạt được mọi mơ ước, thành công trong cuộc sống này!

8. Con đừng buồn vì mình đã lớn hơn và phải đối diện với nhiều khó khăn hơn trong cuộc sống. Bởi bố tin rằng, con gái yêu của bố sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin, nhiệt huyết để chinh phục mọi ước mơ đã đặt ra. Chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa !

9. Chúc con yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! chúc con hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô nhé!

10. Không quan trọng hôm nay là ngày sinh nhật bao nhiêu tuổi bởi với ba mẹ, con luôn là một cô bé dễ thương và cần được che chở. Ba mẹ chúc con sẽ có một ngày sinh nhật hạnh phúc, ý nghĩa bên những người mà con thương yêu !

chúc mừng sinh nhật con gái 3

Xem thêm: 
Top 77 status hay khi đăng ảnh trẻ con siêu ngọt ngào
111 lời chúc mừng thôi nôi cho bé trai, bé gái hay và ý nghĩa
30 Lời chúc đầy tháng cho bé trai, bé gái ý nghĩa, ấn tượng nhất

2. Lời chúc mừng sinh nhật hài hước cho các bé từ 7 đến 12 tuổi 

Độ tuổi này con đã hiểu hầu hết ý nghĩa của các câu chúc mừng sinh nhật, do đó cha mẹ có thể dùng những câu chúc hài hước hoặc những câu chúc mang nhiều ý nghĩa hơn để dành tặng cho con yêu của mình.

2.1 Những lời chúc sinh nhật con gái từ 7 đến 9 tuổi

Dưới đây là một số gợi ý về những câu chúc mừng sinh nhật con gái từ 7 đến 9 tuổi mà bạn có thể tham khảo:

- Chúc mừng sinh nhật con gái 7 tuổi:

  1. Con là niềm tự hào vô cùng to lớn đối với ba mẹ. Chúc con luôn hạnh phúc với những gì con có và phấn đấu để có được. Sinh nhật lần thứ 7 vui vẻ nhé, con yêu! 
  2. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 7 thiên thần nhỏ của mẹ. Chúc con tuổi mới tràn đầy an lành và may mắn
  3. Chúc Mọi điều tốt lành, những sự khôn ngoan, niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với con trong năm tuổi mới. Sinh nhật lần thứ 7 vui vẻ, con nhé! 
  4. Cha mẹ chỉ mong con luôn bình an và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 7 của con gái yêu. 
  5. Vậy là con gái yêu đã 7 tuổi rồi đấy. Chúc con sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa con nhé. Ba mẹ yêu con. 
  6. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con. Bố mẹ yêu con rất nhiều! 
  7. Chúc mừng sinh nhật con gái của Bố Mẹ. Chúc con tuổi mới càng có thêm nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi. Mãi xinh đẹp như ngày nào nhé. Mãi yêu con. 
  8. Chúc con yêu tuổi mới: Vui khỏe, may mắn và học giỏi. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu tròn 7 tuổi.
  9. Chúc mừng cô công chúa của mẹ tròn 7 tuổi. Ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con! 
  10. Chúc mừng con gái yêu tròn 7 tuổi. Chúc con luôn xinh đẹp và có đôi chân dài, để mẹ con đi đâu cũng hãnh diện. Và quan trọng nhất, chúc con luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Chúc mừng sinh nhật con gái 8 tuổi:

  1. Nhân dịp sinh nhật của con, ba mẹ chúc con mau ăn chóng lớn, học ngày càng giỏi và luôn vâng lời ông bà cha mẹ để cả nhà ta luôn hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Thương con nhiều lắm.
  2. Này cô bé, vậy là con lên 8 tuổi rồi đó. Lớn thêm một tí là không được nhõng nhẽo nữa đâu. Dù con không nhõng nhẽo, thì cha mẹ vẫn luôn yêu thương con. Chúc mừng sinh nhật con nhé!
  3. Thấm thoắt mà bé con của mẹ đã tròn 8 tuổi và học lớp 3 rồi. Mẹ chúc con sinh nhật thật vui, năm học này đạt thành tích thật tốt. Mẹ thương con nhất trên đời.
  4. Này người bạn nhỏ, mẹ chúc người bạn nhỏ của mẹ tuổi lên 8 thật vui và tràn ngập tiếng cười. Con không cần phải xuất sắc nhất, con chỉ cần sống vui khỏe và hạnh phúc là được rồi. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật con!
  5. Happy Birth Day con yêu! Chắc chắn bé cưng của mẹ hiểu nghĩa của từ Happy Birth Day đúng không nào? Đó chính là chúc mừng sinh nhật con, chúc con tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và học hành thật giỏi nè.
  6. Chúc con cưng của ba tuổi lên 8 thật vui. Con thích quà gì có thể nói nhỏ với ba để ba mua tặng nào!
  7. Mừng con tròn 8 tuổi. Mong sao con mau chóng thành cô gái tuổi 18 để cùng ba đi đá bóng nè!
  8. Thêm tuổi mới phải ngoan và luôn vâng lời thầy cô, ba mẹ con nhé! Chúc con có 1 sinh nhật thật vui và thật ấm áp, đặc biệt là nhận được nhiều quà tặng!
  9. Chúc mừng bé yêu của ba mẹ thêm tuổi mới. Tám tuổi vẫn còn nhỏ nên con có thể nhõng nhẽo nhưng đừng mè nheo nhé. Vui vẻ với đúng độ tuổi của mình là niềm mong ước của ba mẹ đối với con.
  10. Chúc mừng sinh nhật con gái. Mong con mãi luôn vui vẻ, yêu đời, chăm ngoan học giỏi nhé!

- Những lời chúc sinh nhật con gái 9 tuổi:

  1. Chúc mừng sinh nhật cô bé thông minh, xinh đẹp, dễ thương, hài hước, bố mẹ chúc con sinh nhật vui vẻ. Chắc là con thích lời chúc mừng này của ba mẹ lắm đúng không nào!
  2. Có hơi quá khi mà cha mẹ chúc rằng con sẽ đạt được tất cả nguyện ước trong ngày hôm nay, vậy nên cha mẹ sửa lại rằng con sẽ dần dần đạt được từng mong ước một theo thời gian con nhé!
  3. Lớn hơn một tuổi rồi, bố mẹ chỉ chúc con gái yêu bớt khóc nhè, bớt mè nheo, nhõng nhẽo, trưởng thành hơn và hãy dành thời gian bên bố mẹ nhiều hơn. Chúc con sinh nhật vui vẻ!
  4. Nhớ ngày nào công chúa nhỏ của cha mẹ nhăn nheo như một con khỉ, đỏ hỏn và chẳng có sợi tóc nào thì hôm nay con đã 9 tuổi thế này, tóc đã đen mượt như thế này, đã xinh đẹp như thế này. Cảm ơn Chúa vì con thật sự đã được thừa hưởng gen đẹp từ cha mẹ rồi!
  5. Mừng con gái tròn 9 tuổi, bố mẹ đang tự hỏi rằng hôm nay sinh nhật con sẽ tặng món quà dễ thương nào cho con nhưng lại chợt nhận ra không thể làm được điều đó. Bởi vì bản thân con gái yêu của bố mẹ chính là món quà dễ thương nhất trên đời rồi!
  6. Chúc con sinh nhật vui vẻ! Mẹ mong rằng sang tuổi mới con càng thêm thông minh và tài giỏi và đầy phúc lành nhé!
  7. Chúc con ngày càng thêm xinh đẹp và khôn ngoan. Hãy đi thật nhiều để cảm nhận cuộc sống này, con nhé! Sinh nhật thứ 9 vui vẻ!
  8. Thời gian trôi thật nhanh, mới đây mà con cuẩ mẹ đã 9 tuổi rồi đấy ! Chúc con tuổi mới ngập tràn hạnh phúc, đạt được nhiều thành tích tốt, chinh phục những điều mới mẻ và sống thật tốt, con nhé!
  9. Chúc con sẽ mãi vui tươi và lạc quan như thế nhé. Hãy cười lên, hãy sống lạc quan rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con. Sinh nhật thứ 9 vui vẻ con nhé!
  10. Chúc con luôn thành công trong mọi việc con làm, hài lòng với những gì con có và không ngừng phấn đấu cho những điều tốt hơn! Sinh nhật lần thứ 9 vui vẻ nhé, con yêu!
    chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-voh-4

2.2 Lời chúc sinh nhật con gái từ 10 đến 12 tuổi

Bạn có thể dùng những lời chúc dưới đây để dành tặng cho con gái vào dịp sinh nhật từ 10 đến 12 tuổi nhé.

- Lời chúc sinh nhật con gái 10 tuổi:

  1. Con gái của mẹ, chúc con tuổi lên 10 thật vui vẻ, học hành giỏi giang và luôn là cô con gái chăm ngoan của mẹ nhé!
  2. Chúc mừng sinh nhật con gái của ba! Ba chỉ ước con mãi bé bỏng và hồn nhiên thế này để được bao bọc, chở che cho con suốt đời. Chúc con tuổi lên 10 thật đẹp, thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, nhé con!
  3. Mẹ có món quà nhỏ mừng sinh nhật con. Chúc con tuổi mới nhiều sức khỏe, học hành ngon nghẻ và luôn vui vẻ.
  4. Mẹ chúc mừng sinh nhật con, chúc con tuổi lên 10 bớt nghịch ngợm lại để không bị mẹ phạt. Mẹ có quà tặng đặc biệt cho cô bé 10 tuổi của mẹ đấy!
  5. Happy Birthday con gái của ba! Chúc con tuổi lên 10 học thật giỏi, ở trường vâng lời thầy cô, ở nhà vâng lời ông bà, ba mẹ. Ba có món quà cực kỳ thú vị dành cho con, chắc chắn con sẽ rất thích.
  6. Cô gái nhỏ của mẹ, chúc con lên 10 tuổi thật vui, thật nhiều quà tặng, học thật giỏi để sau này có thể trở thành một cô giáo hiền lành, xinh đẹp.
  7. Mới hôm nào còn lẫm đẫm tập đi, vậy mà giờ con gái của mẹ đã 10 tuổi rồi. Nhanh thật. Mẹ chúc con sinh nhật thật vui và nhận được nhiều món quà tặng đúng ý thích.
  8. Tiểu công chúa của ba thêm tuổi mới ngày càng xinh xắn và học giỏi. À con phải lớn nhanh để trở thành một nàng một công chúa thật đẹp và tài giỏi nữa chứ!
  9. Chúc mừng sinh nhật con gái nhỏ của cha mẹ, chúc ccon tuổi mới học giỏi hơn, mau lớn hơn và xinh đẹp hơn. Con luôn là niềm tự hào của cả nhà mình. 
  10. Chúc con tuổi lên 10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc con tuổi lên 10 với thật nhiều điểm 10 trong học tập.

- Lời chúc mừng sinh nhật con gái 11 tuổi:

  1. Con yêu! Con có thể không phải là cô gái xinh đẹp và tài giỏi nhất. Nhưng con biết không? Con luôn là cô gái tuyệt vời, xinh đẹp và đáng yêu nhất trong lòng ba mẹ. Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi của con nhé!
  2. Vậy là con gái yêu đã 11 tuổi rồi đấy. Hãy để những tháng ngày của tuổi 11 trôi qua thật vui vẻ và ý nghĩa con nhé. Ba mẹ luôn yêu và ủng hộ con.
  3. 11 năm trước, cuộc sống của cha mẹ bắt đầu thay đổi khi con xuất hiện, hạnh phúc hơn, ý nghĩa hơn. Bây giờ, cha mẹ chỉ muốn bên cạnh, yêu thương con nhiều hơn nữa.
  4. Chúc cô thiếu nữ của ba mẹ luôn xinh đẹp, ngoan ngoãn và tỏa sáng như ánh trăng rằm con yêu nhé! Chúc mừng sinh nhật tuổi 11 của con.
  5. Hôm nay là một ngày thật đẹp. Bố mẹ chỉ muốn nói rằng con luôn có vị trí đặc biệt trong lòng bố mẹ. Chúc cho con tuổi mới an nhiên và hạnh phúc. Bố mẹ yêu con!
  6. Cô gái của mẹ! Hãy luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc con nhé! Chúc mừng sinh nhật con!
  7. Con gái à! Con không thể tin rằng mẹ đã cảm thấy may mắn như thế nào khi tìm được một người bạn như con đâu. Chính con đã là cho mỗi ngày trong cuộc sống của mẹ trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Với mẹ, sinh nhật của con luôn là một trong những ngày đặc biệt nhất từ ​​trước tới nay. Gửi tới con những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào nhất!
  8. Tuổi mới bắt đầu, con đã trưởng thành hơn rồi đó. Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi của gái yêu nhé. Bố mẹ mong sao những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con.
  9. Thời gian trôi qua, con đã thực sự trưởng thành rồi nhưng con sẽ luôn là thiên thần nhỏ trong lòng mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ!
  10. Hãy luôn sống vui vẻ và hạnh phúc con nhé bởi vì con xứng đáng có được điều đó. Chúc mừng tuổi 11 của con!

- Lời chúc sinh nhật con gái 12 tuổi:

  1. Chắc chắn có rất nhiều điều tuyệt vời đến từ số 12 – đó là một tháng trong năm, số giờ trên đồng hồ, một tá trứng, biểu tượng cung hoàng đạo và những bông hồng! Quan trọng nhất là… CHÍNH LÀ CON!
  2. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 12 con gái yêu dấu của mẹ … Con có thể nhìn thấy cuộc sống qua con mắt của một đứa trẻ nhưng với gái tim của một thiên thần.
  3. Vào ngày sinh nhật thứ 12 của con, có người đã chia sẻ với mẹ một câu nói rất quan trọng mà mẹ cũng muốn chia sẻ với con … Con hãy có một ngày sinh nhật lần thứ 12 thật vui vẻ nhé!
  4. Mẹ chưa bao giờ cảm thấy tuyệt vời như vậy vào ngày sinh nhật của con. Chúc mừng sinh nhật thứ 12 của chàng gái của mẹ!
  5. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu dấu nhất của mẹ, bằng cách nào trông con không giống như một đứa trẻ lớn hơn mười một tuổi. Nhưng đó là một điều tuyệt vời bởi sự trưởng thành của con có vẻ đã làm con trẻ trung hơn.
  6. Hey, sinh nhật vui vẻ! Lại một năm nữa qua đi và con sẽ là một thiếu nữ thực sự.
  7. Chúc mừng sinh nhật lần thứ mười hai của con! Ta hy vọng hôm nay con sẽ cảm thấy rất đặc biệt. Bởi sau mọi chuyện, không phải ngày nào con cũng được ăn mừng ngày sinh nhật của mình.
  8. Chúc mừng sinh nhật. Ở tuổi 12 của con, con đã đủ tuổi để có một kỳ tích vào ngày sinh nhật của con, nhưng con vẫn còn quá trẻ để giải quyết được một rắc rối thực sự, vì vậy hãy thật cẩn thận nhé!
  9. Bước qua tuổi 12 tuổi thực sự là một độ tuổi dậy thì. Vì vậy, hãy tập hợp tất cả bạn bè của con lại với nhau, nhảy, hát, khiêu vũ và cùng chơi một điệu rock n roll!
  10. Chúc mừng sinh nhật lần thứ mười hai! Con không phải là một cô gái lớn, nhưng con là một cô gái trẻ. Ta yêu con theo cách con ở hiện tại và bất cứ điều gì con sẽ là ở tương lai.
chúc mừng sinh nhật con gái 5

Xem thêm:
29 bài thơ về trẻ em ngắn gọn, thơ viết về thiếu nhi hồn nhiên
50 câu tục ngữ thành ngữ nói về trẻ em
Tổng hợp 50+ lời chúc dành cho em bé mới sinh hay nhất

3. Lời chúc sinh nhật con gái từ 13 đến 18 tuổi hay nhất 

Tuổi 13 đến 18 là khoảng thời gian mà con bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì nên sẽ có những thay đổi về ngoại hình và tính cách. Chính vì thế, đây là thời điểm mà cha mẹ nên sát cánh cùng con, bên cạnh động viên con và đừng quên dành cho chon những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp sinh nhật nhé.

3.1 Lời chúc mừng sinh nhật con gái từ 13 đến 15 tuổi

13 đến 15 tuổi là một trong những khoảng độ tuổi đẹp nhất của người con gái. Do đó, sẽ thật ý nghĩa khi con được nhận những lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào từ cha mẹ. Nếu bạn chưa tìm được một lời chúc mừng sinh nhật con gái 13 tuổi, 14 tuổi và 15 tuổi thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

  1. Tuổi 13 thật tuyệt vời và ý nghĩa. Chúc cho tuổi 13 của con gái yêu sẽ ngập tràn niềm vui nhé. Cha mẹ yêu con!
  2. Chúc con có một bữa tiệc sinh nhật tuổi 13 thật vui vẻ và đáng nhớ. Hãy tận hưởng những tháng ngày của tuổi 13 một cách vui vẻ và hạnh phúc con nhé! Yêu con rất nhiều.
  3. Chúc con bước vào tuổi 14 thật vui vẻ và hạnh phúc. Hãy luôn nhớ rằng con mãi là niềm tự hào của bố mẹ. Bố mẹ yêu con rất nhiều!
  4. Tuổi mới có thật nhiều điều tốt đẹp đang đợi con khám phá đó. Hãy vui vẻ đón nhận con nhé. Bố mẹ luôn ở bên cạnh, ủng hộ và yêu thương con!
  5. 14 tuổi! Con đã trưởng thành thật rồi. Chúc những dự định trong tương lai của con gái sẽ thành công. Đừng quên ba mẹ luôn bên cạnh con.
  6. Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa và đặc biệt đối với bố mẹ. Thiên thần nhỏ ngày nào của bố mẹ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp rồi. Chúc cho con tuổi mới sẽ có thật nhiều niềm vui, mỗi ngày với con sẽ là khoảng thời gian thật ý nghĩa. Bố mẹ yêu con!
  7. Tuổi 14 là một trong những tuổi đẹp nhất của đời người. Và trong khoảnh khắc con gái ba mẹ tròn tuổi mới, ba mẹ chúc con ngày càng xinh đẹp, học hành giỏi giang và luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.
  8. Con gái à! Suốt 15 năm qua, bố mẹ đã rất vui, rất hạnh phúc bởi luôn có con bên cạnh. Bố mẹ mong rằng sẽ có thật nhiều dịp sinh nhật được ở bên cạnh con. Chúc cho con luôn mạnh khỏe, bình an. Hãy sống những ngày của tuổi 15 thật vui và ý nghĩa con nhé! Yêu con!
  9. Thời gian trôi qua nhanh quá. Mới ngày nào con chào đời, con còn là đứa trẻ bé xíu mà bây giờ con đã là cô thiếu nữ xinh đẹp rồi. Chúc cho con luôn bình an và hạnh phúc. Cha mẹ vẫn luôn sát cánh bên con. Yêu con rất nhiều!
  10. Con yêu! Mẹ muốn gửi tới con gái yêu tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này. Chúc mừng sinh nhật 14 tuổi của con.
  11. Chúc mừng con gái ngoan của mẹ tròn 14 tuổi. Chúc cô thiếu nữ ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng như ánh trăng rằm con nhé!
  12. Này con gái dễ thương của ba, vậy là con đã 15 tuổi rồi đấy, không còn là một cô nhóc trẻ con nữa đâu. Chúc con tuổi mới điệu đà và nữ tính hơn để tận hưởng tuổi 15 thật tuyệt vời, nha con!
  13. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15, con yêu. Chúc con tuổi mới thật đặc biệt, tài năng, sự khôn ngoan và lòng nhiệt thành!
  14. Chúc mừng sinh nhật thứ 15 của con! Mẹ chúc mọi điều ước mà con ước trong ngày hôm nay đều trở thành hiện thực trong tương lai
  15. Con thân mến, Chúc mừng sinh nhật! Mong ước mọi điều tốt lành và tuyệt vời sẽ đến với con trong độ tuổi trăng tròn này!
  16.  Chúc mừng con gái ngoan của mẹ tròn 15 tuổi. Chúc cô thiếu nữ ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng như ánh trăng rằm con nhé!

3.2 Lời chúc mừng sinh nhật con gái từ 16 đến 18 tuổi

Sinh nhật 18 tuổi đánh dấu một cột mốc quan trọng của tất cả các cô gái, đánh dấu sự trưởng thành và chín chắn khi sắp sửa rời xa vòng tay cha mẹ. Chính vì điều này, cha mẹ nên dành cho con những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa, nhất là vào dịp sinh nhật để con có thêm hành trang bước vào đời. 

Dưới đây là một số gợi ý về lời chúc mừng sinh nhật con gái 16 tuổi, 17 tuổi và 18 tuổi mà bạn có thể tham khảo:

  1. Con gái à! Hôm nay bố mẹ chẳng biết nói gì hơn là chúc con sinh nhật vui vẻ! Hãy đong thời gian của con bằng những nụ cười và đếm số tuổi của con bằng số bạn bè con có. Chúc con gái của bố mẹ luôn thành công trong cuộc sống và trên con đường đã chọn!
  2. Thêm tuổi mới rồi, có thể trên con đường đời sẽ có những khó khăn đang chờ con chinh phục, nhưng ba mẹ tin rằng con sẽ mạnh mẽ vượt qua được tất cả vì con gái của ba mẹ là một cô gái kiên cường, thông minh và bản lĩnh!
  3. Chúc mừng sinh nhật nàng công chúa xinh đẹp của cha mẹ! Chúc con tuổi mới trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, mọi mong ước và kế hoạch đều suôn sẻ con nhé. Con là báu vật của cha mẹ, cha mẹ yêu con hơn tất thảy mọi thứ trên đời!
  4. Thiên thần bé nhỏ, chúc mừng sinh con, chúc con mỗi ngày đều hạnh phúc, đều vui vẻ và ngày càng xinh đẹp, giỏi giang, trưởng thành theo năm tháng. Tuổi mới chính là khởi đầu mới giúp con gặt hái được thành công mới, cố gắng lên con yêu nhé, ba mẹ tin rằng con sẽ làm tốt thôi!
  5. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu, ba mẹ chẳng biết chúc gì hơn là mong con sẽ đạt được tất cả ước nguyện trong cuộc đời mình. Con gái của ba mẹ xinh đẹp, giỏi giang lắm, hãy vững tin vào cuộc sống con nhé!
    chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-voh-6
  6. Công chúa nhỏ của bố mẹ, con là tất cả thế giới của bố mẹ. Bố mẹ biết rằng trong cách dạy dỗ có đôi khi bố mẹ còn nhiều thiếu sót nhưng cũng mong con thấu hiểu và đừng giận bố mẹ nhé. Chúc con gái của bố mẹ tuổi mới vui vẻ, ngày càng xinh đẹp và thành công!
  7. Tuổi mới là bước ngoặt cho một khởi đầu tốt đẹp hơn. Dù ngoài cuộc sống đôi lúc có chông chênh, không phải lúc nào cũng màu hồng, không phải ai cũng yêu quý con, nhưng con hãy luôn ghi nhớ rằng con chính là báu vật của cha mẹ, nếu lỡ không may gặp khó khăn, vấp ngã hãy quay về nhà, cha mẹ luôn dang rộng vòng tay để bảo bọc con. Cha mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời!
  8. Cảm ơn vì sự có mặt của nàng công của bé nhỏ trên thế giới này, cảm ơn con vì con chính là kết tinh tình yêu của bố mẹ, là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế ban tặng cho bố mẹ. Ngày hôm nay, ngày sinh nhật con, bố mẹ chỉ muốn chúc con đạt được tất cả ước mong, ngày càng thành công hơn trong cuộc sống!
  9. Ba mẹ không thể tin được là thời gian lại có thể trôi nhanh đến như vậy, mới đây mà con gái của ba mẹ đã lớn hơn một tuổi nữa rồi. Hôm nay, chúng ta nhất định phải ăn mừng thật hoành tráng cho ngày đặc biệt này vì sự thông minh, lém lỉnh, đáng yêu và xinh xắn của cô công chúa nhỏ nhà ta.
  10. Chúc mừng sinh nhật thiên sứ nhỏ, chúc mừng con hôm nay đã trưởng thành hơn một chút, đã cao hơn một chút, đã lại xinh đẹp hơn nữa rồi. Cảm ơn con vì đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ, ba mẹ yêu con rất nhiều!
  11. Thật khó tin là mẹ đã từng nắm tay con để dắt con băng qua đường. Vậy mà bây giờ con đã sẵn sàng đi trên một con đường rộng mở! Chúc mừng con gái đã đến tuổi lái xe!
  12. Thật vui khi thấy con thay đổi từ một cô gái bé nhỏ trở thành một người phụ nữ trẻ chín chắn. Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất mà thế giới dành cho con. Chúc con một ngày sinh nhật 17 tuổi tuyệt vời.
  13. 18 tuổi là một cột mốc quan trọng và mẹ biết con sẽ thích ứng được với sự tự do đầy mới lạ này bằng tất cả sự duyên dáng và chín chắn mà con có được trong những năm qua.
  14. Dường như 18 năm đúng là thời gian để biến một đứa bé dễ thương trở thành một người phụ nữ trẻ đẹp. Con đã trưởng thành rất nhiều và đó là niềm vui của người đã nhìn thấy con trưởng thành.
  15. Con trẻ tuổi, thông minh và mạnh mẽ. Hãy tận dụng tất cả những gì con có và làm những thứ con có thể vào một ngày nào đó. Chúc tuổi 18 của con thật ngọt ngào.
    chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-voh-7

Xem thêm:
Tổng hợp những dòng cap về mẹ và cô con gái nhỏ dễ thương
13 cách đặt biệt danh cho con gái hay dễ thương, cá tính
Tổng hợp 100 tên ở nhà cho bé gái hay và dễ thương nhất

4. Lời chúc sinh nhật cho con gái vui vẻ, ngắn gọn trên 18 tuổi 

Trên 18 tuổi là lúc mà con đã bắt đầu cuộc sống tự lập của mình, bắt đầu bước ra ngoài xã hội để va chạm với những thử thách của cuộc sống. Do đó, những lời chúc, lời động viên của cha mẹ chính là bệ đỡ để con có thể vượt qua những khó khăn và bước tiếp trên hành trình trưởng thành của mình. Vì thế, cha mẹ đừng quên dành cho con những lời chúc mừng  sinh nhật con gái 19, 20, 21 tuổi nhé.

1. Chúc mừng con gái tròn 19 tuổi. Chúc con gái của ba mẹ tuổi mới luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé. Bước sang tuổi 19, ba mẹ hy vọng con sẽ định hướng tốt cho tương lai của mình vì đây là khoảng thời gian khá chênh vênh. Mong con mạnh mẽ cố gắng thật nhiều cho bản thân. Hãy tập sống lối sống “để gió cuốn đi" như ba mẹ từng dạy và luôn trân trọng những thứ mình đang có nhé.

2. Vậy là con gái của ba mẹ đã bước sang sinh nhật tuổi 19 rồi. Lời chúc mừng sinh nhật con gái 19 tuổi mà ba mẹ muốn gửi đến con là chúc con tuổi mới xinh đẹp như những đóa hoa và sống tử tế, lấp lánh như những vì sao trên trời. Ba mẹ luôn yêu thương và dõi theo con trên mọi chặng đường.

3. Nhân dịp sinh nhật tuổi 19 của con gái, ba mẹ chẳng biết nói gì hơn ngoài những lời chúc ấm áp nhất gửi đến con. Ba mẹ cũng thầm cảm ơn Thượng đế vì đã mang con đến - món quà tuyệt vời nhất của gia đình ta. Gia đình mãi yêu con – cô gái xinh xắn, đáng yêu.

4. Gửi con gái của ba mẹ, mặc dù con nay đã 19 tuổi rồi nhưng con mãi là tiểu công chúa của ba mẹ. Nhân dịp sinh nhật tuổi 19, ba mẹ chúc con luôn tươi trẻ, lạc quan và hạnh phúc với những gì con đã lựa chọn.

5.Đúng là không thể đùa với lửa và không thể khi dễ với thời gian. Chỉ mới ngày nào con còn lon ton tập đi, vậy mà giờ đây con đã là thiếu nữ 19 tuổi dịu dàng, xinh xắn. Ba mẹ lúc nào cũng ở bên cạnh và đồng hành cùng con. Chúc con tuổi mới sẽ học hành thành tài, trở thành một nữ bác sĩ như con mong ước.

6. Mừng sinh nhật tuổi 20 của con gái yêu. Chúc con luôn xinh xắn, vui tươi, và học giỏi nhé. Ba mẹ luôn tự hào về con!

7. Gửi đến con, đóa hoa tuyệt đẹp tuổi 20! Mong con luôn mạnh mẽ và kiên cường, hạnh phúc trong cuộc sống.

8. Vậy là con yêu của bố mẹ đã tròn 20 tuổi. Chúc con một sinh nhật vui tươi, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Chúc mọi điều tốt đẹp đều đến với con nhé.

9. Bước đường tuổi 20 sẽ có nhiều niềm vui, hào hứng và cả sự lo lắng. Chúc con luôn hạnh phúc và tận hưởng từng cung bậc cảm xúc tuổi trẻ nhé.

10. Tuổi trẻ chẳng bao giờ quay trở lại, vậy nên hãy tận hưởng trọn vẹn những tháng ngày 20 của mình bên ba mẹ và các chị em của con nhé. Chúc mừng sinh nhật tuổi 20 của con!

11. Nhìn đôi mắt con lấp lánh niềm hạnh phúc và rạng ngời khi bước sang tuổi 21. Mẹ vừa hạnh phúc theo con nhưng cũng không cầm được giọt nước mắt. Thời gian trôi nhanh quá, chúc con yêu tuổi 21 thật tuyệt vời và lúc nào cũng sống trong tình yêu đong đầy con nhé.

5. Lời chúc mừng sinh nhật con gái bằng tiếng Anh

Bên cạnh những lời chúc bằng tiếng Việt cực kỳ ý nghĩa, cha mẹ có thể thử thay đổi chúc mừng sinh nhật con gái yêu bằng tiếng Anh, không những giúp đổi mới bầu không khí mà còn có thể giúp con phát triển khả năng ngôn ngữ.

1. Life is too short to be wasted on stress and worries. Play with your friends, dance to the beat of your heart and follow your passion ceaselessly. Happy birthday!
Tạm dịch: Cuộc sống này thật sự quá ngắn ngủi để lãng phí vì những căng thẳng và lo lắng. Hãy đi chơi với các bạn của con, nhảy theo nhịp điệu của con tim và chạy theo niềm đam mê của mình con nhé! Chúc mừng sinh nhật con gái!

2. Flowers bloom with the perfect balance of sunlight and raindrops, just like how you have grown marvellously with the perfect mix of happy and sad moments. Wonderful birthday!
Tạm dịch: Hoa nở bằng sự cân bằng hoàn hảo của ánh nắng và hạt mưa, cũng giống như sự trưởng thành tuyệt vời của con chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa những khoảnh khắc hạnh phúc và nỗi buồn. Có một ngày sinh nhật tuyệt vời con nhé!

3. Don’t worry about growing old, but fret about living a life filled with fear and regrets. So, follow your dreams! The road will be full of ups and downs, but a strong girl like you will get through it, and that I’m very much sure of! Happy birthday!
Tạm dịch: Đừng lo lắng vì con đã lớn hơn một chút nhưng cần băn khoăn về việc sẽ có những sự sợ hãi và hối hận trong cuộc sống. Vậy nên hãy theo đuổi giấc mơ của mình, con đường sẽ đầy rẫy những thăng trầm, nhưng một cô gái mạnh mẽ như con sẽ vượt qua được mọi thứ, và ba mẹ tin chắc chắn như vậy! Chúc mừng sinh nhật con!

4. Every single day since you were born, you've added something so amazing to my world that I can't even imagine my life without you in it. Happy Birthday my beloved daughter!
Tạm dịch: Mỗi một ngày từ khi con ra đời, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt vời đến thế giới của cha mẹ mà từ đó cha mẹ không thể tưởng tượng được nếu cuộc sống không có con. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu!

5. No matter how old you are, to me you will always be my little girl. Have a brilliant Birthday!
Tạm dịch: Không quan trọng con bao nhiêu tuổi, với bố mẹ con luôn là một cô gái bé nhỏ. Chúc con có một ngày sinh nhật thật rực rỡ!

chuc-mung-sinh-nhat-con-gai-voh-8

6. Today is a very special day, because it is the day when I (we) first saw my (our) angel. May you never grow up for me (us)! Have a lovely birthday!
Tạm dịch: Hôm nay là một ngày đặc biệt, vì đó là ngày cha mẹ lần đầu tiên được gặp gỡ thiên thần của mình. Đối với cha mẹ con không cần phải trưởng thành. Chúc con có một ngày sinh nhật thật dễ thương.

7. You are the most beautiful gift anyone has ever been gifted with. Happy Birthday to the best daughter in the whole wide world!
Tạm dịch: Con chính là món quà xinh đẹp nhất mà ai cũng muốn có. Chúc mừng sinh nhật cô con gái tuyệt vời nhất thế gian này!

8. Happy Birthday to my little girl. I wish you to love life and never stop dreaming! May beauty and happiness surround you today and always!
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật cô gái nhỏ của ba mẹ. Ba mẹ ước rằng con sẽ yêu cuộc sống và không bao giờ ngừng ước mơ. Những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ luôn quay quanh con!

9. I (We) feel so proud and happy to see that my (our) little girl has grown into such a fine, young and beautiful girl. Much love and blessings coming your way.
Tạm dịch: Bố mẹ cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc vì cô gái nhỏ của mình đã trưởng thành thật khỏe mạnh, tràn đầy sự tươi trẻ và đã là một cô nàng xinh đẹp. Yêu con rất nhiều và mong rằng phước lành sẽ đến với con.

10. Happy Birthday to our beloved daughter. May you be blessed with all the good things you deserve.
Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật cô con gái đáng yêu của bố mẹ. Con xứng đáng nhận được những phước lành với tất cả những điều tốt đẹp.

Xem thêm:
Những câu thơ hay về con gái và cha mẹ vui vẻ
Những câu nói hay về con gái đầu lòng
Những lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương của cha mẹ

6. Bài thơ chúc mừng sinh nhật con gái yêu

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những câu chúc sinh nhật ngắn gọn đơn điệu thì có thể thử dùng những bài thơ chúc mừng sinh nhật con gái yêu dưới đây, giúp tạo điểm nhấn và khiến con nhớ mãi khoảnh khắc vui vẻ này.

1. Nay con tròn tuổi trăng tròn

Như cây hoa huệ đang còn vươn cao

Người trồng chẳng quản công lao

Chăm cho cây tốt chen vào vườn hoa

Sắc tươi giữ lại người qua

Hương hoa thơm ngát bay xa theo đời.

 

2. Gửi con gái của mẹ

Hôm nay sinh nhật con gái

Công thành danh toại tháng ngày mẹ mong

Cả nhà vui sướng chờ trông

Ngày con thành đạt đáp công sinh thành.

Chim non tung cánh trời xanh

Mai này thi cử ghi danh với đời

Cuộc đời đẹp lắm con ơi

Cố công đèn sách đôi lời mẹ trao.

 

3. Hôm nay sinh nhật con yêu

Nhớ ngày bên mẹ bao điều mẹ trao

Mẹ luôn vui vẻ tự hào

Vẹn toàn đôi ngả con nào quản chi

Những điều mẹ dạy khắc ghi

Tuổi xuân phấn đấu có thì nghe con

Đẹp xinh như tuổi trăng tròn

Con là hình mẹ còn son ở đời

Lung linh như ánh sao trời

Ngoan hiền đức độ công thời mẹ cha

Xinh tươi như một bông hoa

Mừng con tuổi mới cả nhà hân hoan.

 

4. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu

“Thêm một tuổi mới bao điều ước mơ

Tương lai phía trước đang chờ

Bay xa hãy nhớ tuổi thơ một thời...

Lớn lên đi khắp đất trời

Dựng xây tổ quốc cho đời nở hoa

Dù cho giông bão can qua

Vững tâm bền chí ắt là thành công.

 

5. Hôm nay sinh nhật gái yêu

Ba đi công tác nỏ chiều bánh kem

Ở nhà vui vẻ nghe em

Học hành chăm chỉ nhớ xem vâng lời.

Sinh nhật thứ tám lớn rồi

Chớ có nũng nịu mẹ thời đánh cho

Quà bánh khi về ba lo

Vâng lời học giỏi nhớ cho ba mừng.

chúc mừng sinh nhật con gái 9

6. Mẹ yêu con biết mấy

Cái ngày con ra đời

Một chiều thu mát mẻ

Ôm con mẹ ru hời

Con hiền và ngoan lắm

Chăm chỉ học và chơi

Mẹ dõi theo từng bước

Và yêu con nhất rồi!

Từng bước đi đầu tiên

Trong vòng tay mẹ hiền

Nụ cười con toả sáng

Xoá tan bao ưu phiền…

Giờ đây con đã lớn

Học và chơi thật nhiều

Hôm nay ngày sinh nhật

Mẹ hôn con bé yêu!

 

7. Ảnh con qua thời gian vàng ố,

Con cũng trưởng thành với gánh nặng hai con,

Đời Mẹ nhiều khúc quanh thắng gấp,

Mong lũ con mình vui vẻ hơn thôi,

Con dù lớn vẫn là con của Mẹ,

Vẫn đau đáu nỗi lo dõi bước con đi.

Mong con vui sinh nhật một ngày tròn

Mang hạnh phúc Mẹ cho phân phát lại,

Để quanh con ấm áp những nụ cười.

 

8. Nhân ngày sinh nhật Bé yêu

Mẹ xin nhắn nhủ mấy điều thiết tha

Con là nụ con là hoa

Con là hy vọng con là tình yêu

Con là nắng sớm, mây chiều

Con là tất cả những điều đẹp tươi

Mong con luôn khỏe luôn vui

Trên môi nở mãi nụ cười như hoa.

 

9. Con tui tròn trịa một năm.

Trông con da trắng má hồng thật xinh.

Thần thái như một minh tinh.

Chân dài cái chắc không cần đắn đo.

Chúc mừng con khỏe, ăn no.

Thông minh, chóng lớn, pha trò thật vui.

Trộm vía được phán con tôi.

Sau này sẽ được xướng ngôi nữ hoàng.

Sinh nhật con yêu mẹ nhắc lời

Học hành cố gắng nhé con ơi!

Công danh sự nghiệp luôn làm trọng

Hạnh phúc trong đời chớ để vơi.

Nhân phẩm con người nên rộng mở

Tâm can dọi sáng để lòng ngơi

Tuổi xuân hoa nở niềm vui tới

Nến thắp lung linh đẹp rạng ngời.

 

10. Mừng con thêm tuổi nên người

Bao nhiêu cố gắng xứng lời chúc khen

Năm năm tiểu học đầu tiên

Cùng nhiều thành tích lớn lên từng ngày

Chúc con nổi bật điều này

Chăm ngoan học tập hăng say luyện mình

Tương lai tươi sáng rạng vinh

Hiền tài Phúc đức tốt xinh đủ bề

Nguyện xin ơn Chúa tràn trề

Đồng hành hướng dẫn luôn kề bên con

Chúc Mừng Sinh Nhật vui hơn

Nụ cười ngày tám tháng này như hoa.

7. Thiệp chúc mừng sinh nhật con gái

Tạo một chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật con gái yêu kèm những lời chúc thật hay và ý nghĩa dưới đây chính là một cách đặc biệt ấn tượng để bạn bày tỏ tình yêu thương của mình.

1. Nhân ngày sinh nhật của con gái. Bố/ mẹ không có quà gì đặc biệt, chỉ chúc con gái yêu học thật giỏi, khôn lớn từng ngày. Mai sau trở thành người có ích cho xã hội. Đặc biệt là luôn xinh đẹp và trẻ trung. Mãi yêu con!

2. Happy Birthdays! Chúc con gái yêu sinh nhật vui vẻ! Mau ăn chóng lớn, ngày càng thông minh và xinh đẹp nhé! Yêu con.

3. Chúc mừng sinh nhật con gái của Bố/ Mẹ. Chúc con tuổi mới thành công mới, gặt hái nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Mãi xinh đẹp như ngày nào nhé. Mãi yêu con, con gái của Bố/ Mẹ.

4. Chúc con yêu tuổi mới: Vui khỏe, may mắn và thành công! Chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý, ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!

5. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con gái nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

6. Chúc mừng con gái yêu tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn xinh đẹp và có đôi chân dài, để mẹ con đi đâu cũng hãnh diện. Và quan trọng nhất, chúc con luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc.

7. Chúc mừng thôi nôi Sóc nâu mắt bồ câu ! Chúc con gái trở thành cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

8. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé! Ba mẹ yêu con nhiều!!

9. Chúc con yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc bé mừng sinh nhật bé … tròn … tuổi, chúc bé hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc bé biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em bé nhé!

10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Gia đình mình luôn bên con. Yêu con gái!

chúc mừng sinh nhật con gái 10

11. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc! Happy Birthday!

12. Chúc bé yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé!

13. Happy Birthday! Chúc con yêu tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé!

14.  Chúc mừng sinh nhật thiên thần bé nhỏ quý báu của bố mẹ! Chúc con mỗi ngày lại thêm tuyệt vời và đáng yêu hơn. Và vì thế, con khiến chúng ta kinh ngạc đấy, con gái yêu ạ!

15. Con gái yêu dấu của bố mẹ, con đã cho bố mẹ điều mà không ai có thể làm được – tình yêu và sự gắn kết bất diệt. Và chúng ta mãi biết ơn vì điều đó. Chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu của bố mẹ!

16. Trong tim bố mẹ, con sẽ mãi là cô con gái bé nhỏ, là nàng công chúa xinh đẹp của bố mẹ. Trong mắt bố mẹ, con là người phụ nữ tình cảm và biết quan tâm, thực sự truyền cảm hứng cho bố mẹ và rất nhiều người xung quanh con. Bố mẹ yêu con và cầu chúc con có một sinh nhật tuyệt vời.

17. Bố/mẹ không chỉ biết ơn vì con là con gái của bố/mẹ. Bố/mẹ còn biết ơn tình yêu, tình bạn, lòng tốt và sự hỗ trợ mà con dành cho bố mẹ. Bố/mẹ chắc chắn cũng làm như vậy với con. Cầu chúc con có sinh nhật vui vẻ, con gái yêu!

18. Con gái yêu, con đã làm mọi thứ khiến cuộc đời này thêm ngọt ngào hơn bất cứ đồ ngọt nào trên đời. Chúc mừng sinh nhật thiên thần bé nhỏ của bố mẹ!

19. Chúc mừng sinh nhật, con gái xinh đẹp của bố mẹ! Con mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trái tim bố mẹ mỗi ngày. Cảm ơn con vì đã cho chúng ta lý do để cười mỗi ngày. Con hẳn đã khiến bố mẹ hạnh phúc và bố mẹ hy vọng bố mẹ cũng có thể làm những điều như thế cho con.

20. Gửi tới con gái yêu quý của bố mẹ, vào sinh nhật con, bố mẹ mong tất cả những điều ước của con sẽ trở thành sự thật. Bố mẹ muốn con biết rằng bố mẹ yêu con và cầu mong con có thêm nhiều sinh nhật nữa.

Những lời chúc mừng sinh nhật con gái tuy đơn giản nhưng lại chất chứa thật nhiều tình cảm và sự ấm áp. Hãy để mỗi năm sự trưởng thành của con bạn luôn đáng nhớ và luôn được đánh dấu bởi những lời chúc tốt đẹp. Tuy không giàu giá trị vật chất nhưng sẽ khiến cô bé cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy được quan tâm và có vị trí quan trọng trong lòng cha mẹ!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet