150 lời chúc 20/10 dành cho tất cả những người phụ nữ thân yêu quanh ta

VOH - Nhân ngày đặc biệt hôm nay, đừng quên gửi đến những người phụ nữ thân yêu quanh bạn một lời chúc 20/10 và một nhánh hoa hồng đỏ thắm nhé.

Hãy quan tâm và yêu thương những người phụ nữ quanh ta vì bằng những hy sinh và nỗ lực họ xứng đáng nhận được tình cảm và sự tôn trọng của những người xung quanh. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, hãy gửi đến mẹ, vợ, chị gái, em gái, bạn bè và người yêu của bạn những lời chúc cũng như một thông điệp yêu thương, một lời cảm ơn chân thành.

Lời chúc 20/10 dành tặng phái nữ

Bên cạnh bó hoa tươi thắm, món quà đặc biệt thì những câu chúc nhân ngày 20/10 cũng rất quan trọng. Đây là cách tuyệt vời để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn vinh phụ nữ trong cuộc sống.

  1. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!
  2. Nhân dịp 20/10, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên cả đất nước này những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!
  3. Ngày 20/10, mong chị em mãi mãi giữ nụ cười xinh tươi bất chấp hoàn cảnh có khó khăn thế nào. Khi dịu dàng, lúc mạnh mẽ, chính những đặc điểm đó của phụ nữ khiến đàn ông khó có thể cưỡng lại sự quyến rũ. Nhân ngày 20/10, chúc phụ nữ Việt Nam có sức khỏe dẻo dai và trí tuệ minh mẫn.
  4. Ngày 20/10 đến, đàn ông lại được nhắc nhở về nhiệm vụ của mình, đó là mang đến hạnh phúc cho phụ nữ. Chúc chị em phụ nữ độc thân sớm tìm được bến đỗ bình yên, còn phụ nữ đã có gia đình sẽ càng thêm viên mãn.
  5. Nhân ngày 20/10, chúc cho mọi phụ nữ trên thế gian thoát khỏi những muộn phiền, lo lắng, luôn vui vẻ, yêu đời và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.
lời chúc 20/10 voh 15
  1. Chúc một nửa thế giới mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của xã hội. 
  2. Ngày 20/10, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!
  3. Chúc mừng ngày 20/10! Nhân ngày này, tôi muốn gửi đến các bạn nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn vui vẻ, thành công và xinh đẹp nhé!
  4. Nhân dịp 20/10, chúc một nửa thế giới mãi xinh đẹp, hạnh phúc và thành công với những gì mình lựa chọn.
  5. Hôm nay là ngày của các bạn. Vì vậy, hãy tận hưởng nó. Chúc các bạn nữ mãi xinh đẹp, rạng ngời và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm:
Những lời chúc 20/10 dành cho bản thân mình hay và ý nghĩa nhất
40 lời chúc mừng 20/10 cho crush hay và ý nghĩa khiến nàng siêu lòng
30 lời chúc mừng 20/10 cho con gái yêu ấm áp dễ thương

Lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa

Những lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam dưới đây tuy ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. 

  1. Phụ nữ được sinh ra để lan tỏa niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  2. Tất cả những người phụ nữ đều xứng đáng được nhận lời chúc mừng vào ngày hôm nay dù bạn là ai, làm công việc gì. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt nam.
  3. Vì sao lại có ngày Phụ nữ Việt Nam? Vì những người phụ nữ Việt Nam xứng đáng được tôn vinh!
  4. Những người phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả những người phụ nữ một ngày vui vẻ!
  5. Hôm nay là một ngày dành riêng cho một nửa của Việt Nam. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
lời chúc 20/10 voh 1
  1. Phụ nữ đã trải qua đau đớn để tạo nên những sự sống. Cô ấy cũng chịu rất nhiều vất vả trong cuộc sống. Vì thế, họ xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Đó chính là lý do có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa!
  2. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, những người Phụ nữ nhất định phải mặc đẹp và ăn món ăn ngon nhất, vì bạn xứng đáng!
  3. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc tất cả những người phụ nữ một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
  4. Không chỉ hôm nay phụ nữ mới đáng được tôn trọng và yêu thương mà hôm nay là ngày sự tôn trọng và yêu thương được nhân đôi. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.
  5. Tất cả phụ nữ đều xứng đáng được nhận hoa hồng vào ngày hôm nay, ngày tôn vinh cô ấy!

Xem thêm: 100 stt 20/10 hay, cap chúc mừng ngày 20/10 hài hước thú vị cho những người phụ nữ

Lời chúc 20/10 hay dành tặng bà

Bà là người phụ nữ tuyệt vời nhất, luôn đồng hành cùng cha mẹ để chăm sóc, dạy bảo con cháu. Trong dịp đặc biệt nãy, hãy gửi đến bà lời chúc mừng 20/10 ý nghĩa nhất nhé!

  1. Cháu mong bà luôn vui vẻ và khỏe mạnh không chỉ riêng trong ngày 20/10 mà là tất cả 364 ngày của năm để cháu luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cảm nhận tình yêu thương của bà suốt đời.
  2. Nhân Phụ nữ Việt Nam, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.
  3. Mong hàng năm vào ngày 20/10, cháu vẫn sẽ luôn được chúc bà của cháu những lời chúc chân thành nhất. Năm nay, cháu chúc bà luôn vui vẻ, bình an, hạnh phúc, mạnh khỏe và sống lâu trăm tuổi.
  4. Cảm ơn đời vì mỗi ngày trôi qua con vẫn luôn có bà bên cạnh. Chúc bà ngày 20/10 có thật nhiều niềm vui bên cạnh con cháu.
  5. Từ nhỏ đến lớn, bà luôn là người tận tình chăm sóc cháu lớn khôn. Bà thương cháu hơn cả chính bản thân mình. Điều cháu mong ước trong ngày lễ 20/10 chính là mỗi ngày bà điều sống vui, sống khỏe để con cháu được quây quần mãi bên bà.
lời chúc 20/10 voh 16
  1. Gửi lời chúc 20/10 cho bà đáng kính của con. Chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu cùng con cháu. Bà mãi là người bà tuyệt vời nhất của con, con yêu bà nhiều lắm!
  2. Bà kính yêu của con! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc bà luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi cùng con cháu. Con vẫn nhớ như in những kỷ niệm ngày bé được vui chơi cùng bà. Mong bà của con sẽ sống thật lâu bà nhé!
  3. Chúc bà của cháu luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, bà phải sống thật lâu để tụi cháu còn báo hiếu bà nhé bà ơi. Cháu yêu bà nhiều lắm!
  4. Nhân ngày 20/10, cháu không biết nói gì hơn chỉ biết chúc bà có thật nhiều sức khỏe để ở bên cạnh cháu, nhìn cháu khôn lớn và trưởng thành, bà nhé. Yêu bà nhiều lắm lắm luôn ạ.
  5. Bà ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp của bà đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm nay, nhân ngày 20/10 cháu mong bà luôn mạnh khỏe, an vui. Cháu yêu bà rất nhiều.

Xem thêm: 50 lời chúc mừng 20/10 cho bà nội ngoại, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất

Lời chúc 20/10 cho mẹ

Ngày 20/10 sắp đến, nếu bạn chưa biết gửi lời chúc gì đến người mẹ yêu quý của mình thì hãy tham khảo những mẫu câu chúc dưới đây nhé!

  1. Con thật may mắn khi có một người mẹ tuyệt vời nhất trên đời, người đã sinh thành và nuôi dạy con khôn lớn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc mẹ luôn tươi cười và có sức khỏe dồi dào.
  2. Con thật sự biết ơn vì sự tồn tại của mình ngày hôm nay và mẹ chính là người tạo ra nó. Chúc mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, nhận được nhiều quà và lời chúc.
  3. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, công việc nhà và những lo toan cứ để chúng con, mẹ chỉ việc ngồi chơi xơi nước và tận hưởng không khí hân hoan này.
  4. Con biết dù cho con có thất bại thảm hại hay trở thành kẻ tồi tệ như thế nào, dù cả thế giới có ghét bỏ con thì mẹ vẫn luôn ở đó dang rộng vòng tay chở che. Cảm ơn mẹ vì tất cả những hy sinh và tình yêu thương đã dành cho con, chúc mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc, con yêu mẹ!
  5. Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ đã mang con đến thế giới này, lo lắng, chăm sóc và yêu thương con nhiều thế này. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc mừng người mẹ yêu dấu của con, chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này.
lời chúc 20/10 voh 2
  1. Những lời dạy của mẹ đều mang đến cho con những bài học đáng giá, cảm ơn mẹ vì đã nuôi nấng và chăm sóc con nên người. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc mẹ nhận được nhiều món quà, hoa và những lời chúc, con yêu mẹ!
  2. Con là một đứa trẻ ương bướng và khó bảo, mẹ thật vất vả để nuôi con khôn lớn, cảm ơn mẹ vì tất cả. Chúc mẹ một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc, con yêu mẹ!
  3. Không phải diễn viên, ca sĩ, mẹ mới chính là thần tượng vĩ đại nhất trong lòng con. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc!
  4. Không có thử thách nào mẹ không vượt qua, không có chông gai nào mẹ chưa từng trải. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc người mẹ vĩ đại của con một ngày thật nhiều niềm vui!
  5. Không ai quan tâm và yêu thương con như mẹ, cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ vừa là bạn của con. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc mẹ luôn xinh đẹp, trẻ trung và yêu đời.

Xem thêm: 120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất

Lời chúc mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu 20/10

Gắn kết mối quan hệ với mẹ chồng / mẹ vợ / mẹ người yêu bằng cách gửi những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/10. 

  1. Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra chồng con và trao cho con một người đàn ông tuyệt vời. Con chúc mẹ ngày 20/10 hạnh phúc, mạnh khỏe.
  2. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, chúng con xin gửi tới mẹ những lời chúc hay nhất và mong rằng mẹ có thật nhiều sức khỏe để luôn dẫn dắt chúng con đi đúng hướng trên con đường đời.
  3. Chúc mừng mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, đảm đảm và vô cùng tuyệt vời của chúng con ngày 20/10 thật ấm áp, hạnh phúc!
  4. Vợ chồng con kính chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn thật khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu!
  5. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ luôn tươi trẻ, có thêm nhiều niềm vui và không bao giờ phải muộn phiền vì con cháu. Chúc mừng mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam!
lời chúc 20/10 voh 24
  1. Con xin kính chúc mẹ không chỉ riêng ngày 20/10 mà tất cả mọi ngày trong năm đều là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Mong mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Dù con mới trở thành con rể của mẹ nhưng con vẫn luôn biết ơn và cảm ơn mẹ thật nhiều. 
  2. Mẹ ơi, chưa bao giờ con nói những lời ngọt ngào với mẹ nhưng đó là tại vì con ngại đấy. Còn trong lòng con luôn rất thương yêu mẹ. Cảm ơn mẹ luôn coi con như con ruột, dạy bảo con những điều hay. Con mong ngày 20/10 năm nay và nhiều năm sau nữa mẹ vẫn mãi mạnh khỏe mẹ nhé.
  3. Nhân ngày Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc cô mãi trẻ trung, yêu đời, dồi dào sức khỏe, luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bác trai và mọi người.
  4. Cảm ơn cô vì đã chấp nhận và yêu thương con hết lòng. Con mong cô luôn sống an vui và mạnh khỏe! Chúc mừng cô ngày 20/10!
  5. Nhân dịp ngày 20/10, con xin kính chúc bác luôn vui khỏe và hạnh phúc. Con yêu bác rất nhiều!

Xem thêm: 45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu hay nhất

Lời chúc 20/10 cho vợ yêu

Bên cạnh món quà ý nghĩa, các ông chồng đừng quên đính kèm lời chúc 20/10 đầy ngọt ngào dành tặng đến người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình nhé!

  1. Em là một người phụ nữ chu đáo, đảm đang, thật may mắn vì có em trong cuộc đời này. Chúc em ngày 20 tháng 10 hạnh phúc!
  2. Hãy cười thật tươi em nhé, vì nụ cười của em mang đến cho anh rất nhiều năng lượng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc em luôn xinh đẹp và rạng rỡ như một đóa hoa!
  3. Gửi đến người phụ nữ tuyệt vời của anh một ngàn lời chúc hạnh phúc, chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong cuộc sống, trong đó có anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Anh yêu em!
  4. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Chúc em một ngày ngập tràn niềm vui, nhận được thật nhiều những món quà và lời chúc.
  5. Em là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, anh thật tự hào vì có em bên cạnh, em đã tiếp thêm cho anh rất nhiều nghị lực trong cuộc sống. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc em hạnh phúc, người phụ nữ tôi yêu!
lời chúc 20/10 voh 3
  1. Em chính là động lực, là sức mạnh giúp anh cố gắng hơn trong cuộc sống. Cảm ơn em vì đã đồng ý làm vợ anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, yêu em hơn ngàn lời nói!
  2. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những ước mơ và hoài bão của em sẽ thành hiện thực vì em xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
  3. Cảm ơn em vì đã luôn ở phía sau động viên, dẫn lối anh sau những lần vấp ngã, em là một người Phụ nữ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc em nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc, tươi trẻ và thành công!
  4. Hãy bay cao, bay xa với ước mơ của mình, anh tin em có thể làm được tất cả những gì em muốn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc em hạnh phúc, luôn xinh đẹp và dễ thương như vầy!
  5. Kể từ ngày em xuất hiện trong cuộc sống của anh, đó đều là những ngày hạnh phúc nhất. Chúc mừng ngày 20 tháng 10, chúc em luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Xem thêm: 70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất

Câu chúc tặng người yêu nhân ngày 20/10

Hâm nóng ngọn lửa tình yêu với "nửa kia" nhân ngày 20/10 bằng đôi lời chúc ấn tượng cùng món quà ý nghĩa nhé!

  1. Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.
  2. Người phụ nữ của anh mãi là người đẹp nhất dù hôm nay có phải 20/10 hay không đi nữa. Anh sẽ luôn ở bên em, bảo vệ em và chúng mình sẽ là gia đình hạnh phúc nhất trên thế gian này!
  3. Một người đàn ông hạnh phúc nhất là một người có một công việc để làm, có một đam mê để theo đuổi và có một người để yêu thương. Em là một trong những điều khiến anh trở nên hạnh phúc. Chúc em sẽ có một ngày 20/10 nhiều ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc trong tim nhé!
  4. Vì yêu mà đến hay vì cần em mà đến? Anh không biết là vì gì nhưng anh yêu em. 20/10 hạnh phúc nhé, cô gái của anh!
  5. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!
lời chúc 20/10 voh 14
  1. Nếu cần một người chia sẻ, cần một người để nũng nịu và ở bên em, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!
  2. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
  3. Phiên tòa ngày 20-10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?
  4. Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh.
  5. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

Xem thêm: 60 lời chúc mừng 20/10 cho người yêu, bạn gái ngọt ngào nhất

Lời chúc 20/10 dành cho chị gái

Dưới đây là những lời chúc 20/10 hay mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho chị gái yêu quý của mình. 

  1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc chị gái của em sẽ luôn giữ được sự duyên dáng và xinh đẹp tuyệt vời trong mắt người đàn ông của mình nhé.
  2. Chị yêu dấu của em! Em chúc chị có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, chúc chị ngày càng xinh đẹp và luôn giữ nét đẹp này mãi nhé!
  3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị gái luôn xinh đẹp, hồn nhiên, trẻ trung và gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống và trên con đường sự nghiệp của mình nhé!
  4. Xin gửi lời nhắn này gửi từ một thuê bao trả trước tới một thuê bao trả sau, đang có khoản nợ tiền cước. Nhân dịp 20/10, em xin trân trọng thông báo xóa bỏ toàn bộ số nợ của chị trong tháng này và chuyển chúng sang tháng kế tiếp. Chúc chị được trọn vẹn trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày 20/10.
  5. Bình thường chị em mình cũng có yêu thương gì nhau đâu. Hôm nay ngày “hơi đặc biệt” em phá lệ 1 lần. Mở lòng đón tình cảm yêu thương to bự cùng món quà ý nghĩa của em nhé.
lời chúc 20/10 voh 22
  1. Chị thân yêu, em chúc chị trở thành “vua hài” của cuộc đời, nắm giữ ngai vàng của tiếng cười vui vẻ và luôn được ngập tràn niềm vui mỗi ngày.
  2. Chẳng biết thiên sứ nào đã mang đến cho em người chị “siêu lầy, siêu bựa” nhưng “siêu tốt” đến cho em. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và chịu đựng được người em “nắng mưa thất thường” này nha.
  3. Đĩa bay chị dùng để đi đến Trái Đất chị giấu ở đâu để em cất thật kỹ nó cho chị không thể về và ở lại mãi với em. Chúc chị 20/10 vui vẻ cạnh người em đáng yêu này nhé.
  4. Gửi người chị gái đáng kính của em. Cảm ơn chị đã cho em những lời khuyên bổ ích và ở cạnh em những lúc em gặp khó khăn nhất. Chúc chị luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và mãi xinh đẹp.
  5. Chị gái thân yêu, nhân ngày 20/10, em gửi đến chị những lời chúc tuyệt vời nhất. Mong rằng chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi mặt của cuộc sống.

Xem thêm: 40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa

Lời chúc 20/10 dành cho em gái

Những lời chúc mừng dành tặng em gái trong ngày đặc biệt này sẽ là món quà tinh thần nho nhỏ khiến cô bé cười vui cả ngày.

  1. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em. Hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. Chúc em gái yêu của anh 20/10 vui vẻ!
  2. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất vào tất cả các ngày còn lại. Thay mặt gia đình, anh chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.
  3. Các anh sẽ rất hạnh phúc khi thấy em cười. Vì vậy, hãy lạc quan, yêu đời, tự tin lên nhé em gái. Ngày 20/10, anh chúc cho mọi nỗi buồn trong tâm trí em đều biến mất và sự may mắn sẽ đến với em.
  4. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì có một cô em gái vừa xinh đẹp lại tài giỏi. Em chính là niềm tự hào của gia đình. Vì vậy, hãy luôn tự tin, tự hào về bản thân em nhé.
  5. Hôm nay là ngày 20/10, chúc cho cô em gái nhỏ của tôi luôn xinh đẹp và sớm trưởng thành em nhé!
lời chúc 20/10 voh 25
  1. Ngày 20/10, anh trai xin dành tặng em gái lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ và có nhiều tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.
  2. Lại một ngày 20/10 nữa trôi qua, nhanh nhanh thoát ế em nhé. Đùa thôi! Chúc em 20/10 vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
  3. Ngày 20/10 anh trai chúc em gái sức khỏe như voi, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em nhất đó. 
  4. Chúc cho em mãi mãi được hạnh phúc và vui vẻ. Anh sẽ luôn là điểm tựa trong cuộc đời của em. Thương em gái rất nhiều.
  5. Chúc mừng ngày 20/10. Anh trai gửi tới em tất cả tình cảm chân thành cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong em luôn hạnh phúc và vui tươi như hiện tại. Nhớ em gái!

Xem thêm: 50 lời chúc mừng 20/10 cho em gái ngắn gọn hài hước hay nhất

Câu chúc dành cho cô giáo nhân ngày 20/10 

Hãy dành tặng đôi lời chúc ý nghĩa nhất cho cô giáo - người đã luôn tận tình chăm sóc bao thế hệ học sinh để tỏ lòng biết ơn và tôn vinh nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

  1. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô giáo trong ngày 20/10. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến cô giáo nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.
  2. Tập thể lớp chúc tất cả các cô giáo xinh đẹp của chúng em một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi. Chúng em chúc cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo. Chúng em yêu cô thật nhiều.
  3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các cô giáo sức khoẻ, nhiệt huyết và luôn tìm thấy niềm vui trong công việc!
  4. Ngày 20/10, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.
  5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, kính chúc cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.
lời chúc 20/10 voh 21
  1. Kính chúc cô giáo có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, xinh đẹp, dịu dàng. Cảm ơn cô về tất cả những gì cô đã dành cho học trò. 
  2. Mỗi ngày đến lớp đối với em đều là một ngày vui bởi có lũ bạn nghịch như quỷ sứ nhưng yêu thương và bao che cho nhau, có cô luôn nghiêm túc khắt khe nhưng cũng rất tâm lý và che chở học sinh. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em xin gửi tới cô lời chúc chân thành nhất, mong cô luôn mạnh khỏe để chở những thế hệ học trò qua dòng sông tri thức
  3. Năm năm nghĩa nặng bằng non / Ơn cô biết trả cho tròn sao đây? Những ngày lễ như thế này chúng em lại loay hoay không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho chúng em. Nhân dịp 20/10, kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường mà cô đã chọn.
  4. Không gì có thể so sánh được công lao của các cô dành cho các con. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt tập thể lớp, em kính chúc các cô luôn tươi trẻ, thật nhiều sức khỏe để bước tiếp con đường giáo dục.
  5. Hòa chung không khí phấn khởi ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10, tập thể lớp ....... có món quà dành tặng cô. Kính chúc cô thật nhiều sức khoẻ và nhiệt huyết để chèo lái con thuyền tri thức cập bến thành công.

Xem thêm: 115 lời chúc 20/10 dành cho cô giáo ý nghĩa nhất

Lời chúc bạn bè ngày 20/10

Dưới đây là đôi lời chúc 20/10 dành cho bạn bè, vừa hài hước, vừa ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

  1. Nhân ngày 20/10, chúc bạn nhận được nhiều lời khen, nhiều hoa, nhiều quà. Chúc bạn luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày nhé!
  2. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mình chúc bạn luôn trẻ trung, tiền nhiều như kẹo, tình bền chặt như keo, dẻo dai như mèo và mịn màng trắng trẻo.
  3. Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông, xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  4. Chúc các chị em có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 20/10 tràn ngập niềm hạnh phúc.
  5. 20/10 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm, phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng; còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!
lời chúc 20/10 voh 17
  1. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!
  2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!
  3. Bạn luôn mang đến sự tích cực và vui vẻ cho mọi người. Mình thật may mắn vì chúng ta đã biết nhau và trở thành những người bạn thân thiết. 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé.
  4. Cậu là điều thật đặc biệt mà thế giới này đã tạo nên. Vì vậy, hãy luôn rực rỡ như những bông hoa hướng dương, tích cực và rạng ngời cậu nhé.
  5. Chúc các bạn nữ lúc nào cũng trẻ đẹp, khỏe mạnh, sống hết mình với đam mê, đặc biệt là ngày nào cũng được vui vẻ và có nhiều quà như hôm nay nhé!

Xem thêm: 95 lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước, bá đạo

Câu chúc 20/10 dành cho sếp nữ

Việc gửi lời chúc 20/10 tới sếp nữ không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp bạn phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn với họ.

  1. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo. Chúc sếp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tràn ngập niềm vui cùng công ty và gia đình. 
  2. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.
  3. Chị là người mà em rất ngưỡng mộ trong nhân cách cũng như xử lý công việc. Chúc sếp ngày phụ nữ Việt nam thật hạnh phúc và nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.
  4. Trong một ngày ý nghĩa như hôm nay, em không biết nói gì ngoài việc cảm ơn chị đã dẫn dắt chúng em đi tới thành công. Chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, mọi dự định và kế hoạch đều thành công, cầu được ước thấy ạ!
  5. Thay mặt anh em trong công ty, xin gửi tới sếp lời chúc 20/10, chúc sếp một ngày 20/10 vui - khỏe - trẻ trung - luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.
lời chúc 20/10 voh 20
  1. Gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất văn phòng: Thật may mắn khi mỗi ngày chúng em lại được học hỏi nhiều điều tuyệt vời từ sếp. Chúc sếp một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc!
  2. 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, và chị là người xinh đẹp, giỏi giang, xuất sắc nhất em từng biết. Em chúc sếp có một ngày ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc ạ.
  3. Chúc mừng ngày 20/10 đến người phụ nữ không tuổi của công ty mình! Mong chị có một Ngày Phụ nữ Việt Nam thật như ý!
  4. Nhân ngày đặc biệt 20/10, em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ nhân viên chúng em được học hỏi và trau dồi mỗi ngày.
  5. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành - khởi sắc của công ty chúng ta.

Xem thêm: 50 lời chúc mừng 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ

Những lời chúc Ngày Phụ nữ 20/10 dành cho phái nữ trong công ty sẽ giúp bạn tạo ấn tượng cũng như thắt chặt tình đoàn kết với mọi người. 

  1. Thật buồn chán nếu trong văn phòng không có những đồng nghiệp nữ xinh đẹp. Chúc những đồng nghiệp nữ của tôi có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.
  2. Làm việc chung với nhau lâu thế này, chúng ta không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn ngoài xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những cô đồng nghiệp xinh đẹp của tôi luôn hạnh phúc, vui vẻ!
  3. Những cô đồng nghiệp xinh đẹp không chỉ là động lực giúp tôi có thêm lý do đi làm mà còn giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm, cảm ơn các bạn, chúc bạn có một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.
  4. Thật may mắn khi được làm việc với những cô gái xinh đẹp lại còn thông minh và hiểu biết. Chúc các cô đồng nghiệp của tôi một ngày 20 tháng 10 vui vẻ và hạnh phúc nhé!
  5. Một trong những lý do khiến tôi có thêm động lực đi làm đó chính là được làm việc chung với những cô gái xinh xắn, dễ thương lại còn hài hước này. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những người bạn đồng nghiệp của tôi sắc đẹp, sức khỏe và hạnh phúc.
lời chúc 20/10 voh 4
  1. Trong công việc không phân biệt nam hay nữ, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt dành cho những người Phụ nữ Việt Nam, chúc các cô đồng nghiệp tài giỏi của tôi có một ngày vui vẻ.
  2. Dù bạn làm việc ở vị trí nào, miễn sao bạn là một thành viên nữ của công ty tôi đều chúc bạn một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc.
  3. Chính sự khéo léo và nhiệt tình của bạn đã giúp cho công việc của team suôn sẻ hơn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc những cô đồng nghiệp của tôi một ngày vui vẻ, ngập tràn hoa và những món quà!
  4. Cảm ơn vì đã giúp đỡ tôi trong công việc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc các đồng nghiệp nữ có một ngày vui vẻ, hạnh phúc!
  5. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 những cô đồng nghiệp xinh xắn, năng động và nhiệt huyết của chúng tôi.

Xem thêm: 85 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ ấn tượng

Lời chúc 20/10 hay cho khách hàng

Gửi đôi lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng khách hàng là cách để bạn gửi lời tri ân đến những người đã tin dùng sản phẩm và đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

  1. Thay mặt công ty... …, chúng tôi xin gửi đến quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý vị 20/10 niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!
  2. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty em trong suốt thời gian qua.
  3. Cảm ơn chị đã đồng hành cùng công ty em trong suốt thời gian qua. Chúc chị ngày 20/10 luôn vui vẻ, có nhiều sức khỏe.
  4. Được hợp tác và làm việc cùng bà/chị/em là niềm vinh dự của chúng tôi. Trong ngày lễ đặc biệt dành cho phái đẹp này, thay mặt công ty, xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến bà/chị/em. Hy vọng chúng ta sẽ còn đồng hành trong nhiều dự án.
  5. Công ty… … xin gửi lời chúc tốt đẹp, may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống đến tất cả các khách hàng nữ, đối tác nữ. Chúc mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc.
lời chúc 20/10 voh 18
  1. Chân thành cảm ơn quý khách, quý đối tác đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian quan. Nhân ngày đặc biệt của phái đẹp, chúng tôi xin kính chúc các bà, các mẹ, các chị, các em… thuận lợi trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và bình yên trong tâm hồn.
  2. Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi xin gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất! Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc!
  3. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty... … xin gửi tới bạn lời chúc mừng ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của … … Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh to lớn của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
  4. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt bởi chúng tôi được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn. Cảm ơn sự đồng hành của bạn, nhờ có bạn mà chúng tôi càng có thêm động lực để phấn đấu, phát triển và không ngừng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Chúc bạn có một ngày lễ 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
  5. Thượng Đế không thể tạo ra nhiều thiên thần, vì thế ngài đã tạo ra phụ nữ. Chúc bạn có một ngày lễ 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi! 

Xem thêm: 40 lời chúc mừng 20/10 cho khách hàng, đối tác chuyên nghiệp nhất

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh đơn giản, ý nghĩa

Ngoài cách nói "Happy Vietnamese Women's Day", bạn có thể sử dụng một số mẫu câu gợi ý sau để chúc mừng ngày 20/10.

  1. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!
  2. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more. I feel so lucky and proud to have a mom like you.
    Tạm dịch: Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.
  3. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Vietnamese Women's Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
    Tạm dịch: Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời.
  4. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!
    Tạm dịch: Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỉ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em! 
  5. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!
    Tạm dịch: Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh!
lời chúc 20/10 voh 19
  1. Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. 20/10 thật hạnh phúc em nhé!
  2. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!
    Tạm dịch: Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một ngày 20/10 thật tuyệt nhé!
  3. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!
    Tạm dịch: Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!
  4. Women make the most impressive leaders and managers because they are born with the trait to manage. Best wishes on Vietnamese Women's Day to one such woman!!!!”
    Tạm dịch: Phụ nữ là những người lãnh đạo và quản lý ấn tượng nhất vì họ được sinh ra với phẩm chất của người quản lý. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế, chính là bạn!
  5. Managing home with work is never easy but you have always done it so smoothly. Wishing you all the success and prosperity on Vietnamese Women's Day.
    Tạm dịch: Giỏi việc nước, đảm việc nhà không phải nhiệm vụ dễ dàng nhưng bạn luôn làm xuất sắc. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc bạn luôn thành công, thành đạt.

Xem thêm: 50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng tiếng Anh ngọt ngào

Tất cả những người Phụ nữ đều đáng được tôn trọng và yêu thương vì những đóng góp, hy sinh của họ trong cuộc sống. Nhân một ngày thật đặc biệt và ý nghĩa hãy gửi đến những người phụ nữ xung quanh bạn một lời chúc chân thành thay lời cảm ơn nhé!

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Sưu tầm - Ảnh: Internet