100 stt về đàn ông tồi phản bội, cap về người đàn ông trưởng thành chất

(VOH) - Đàn ông mang trọng trách vô cùng to lớn với gia đình và xã hội. Những status đàn ông sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về điều đó!

Đàn ông mang sứ mệnh chở che, là trụ cột gia đình, nhất định phải làm ra tiền, gánh nặng đó thật chẳng hề dễ dàng. Nhưng bằng tình yêu thương, nghĩa vụ, bằng tất cả mọi nỗ lực, những người đàn ông luôn mỗi ngày cố gắng để có thể mang đến cuộc sống ấm no, đủ đầy cho gia đình, vợ và con.

Để thấu hiểu những khó nhọc và trách nhiệm nặng nề của một người đàn ông, chúng ta cùng đọc những status đàn ông dưới đây nhé!

1. Stt thất vọng về đàn ông - Khi niềm tin đã vỡ vụn

Một khi niềm tin bị phản bội, mọi tình cảm dù có đong đầy đến bao nhiêu cũng hóa mờ nhạt. Nếu bạn không may rơi vào trường hợp này, hãy trút hết mọi nỗi niềm vào đôi dòng stt về sự phản bội của đàn ông sau. 

  1. Ngu ngốc nhất của bạn là để người khác biết bạn yêu họ nhiều, họ sẽ không quan tâm và được quyền làm bạn bị tổn thương.
  2. Tình yêu của người đàn ông chỉ như cơn gió, còn tình yêu của người đàn bà như là cả bầu trời bao la.
  3. Em không thích hoa bồ công anh lênh đênh trong gió. Em chỉ muốn mọi thứ quay về từ nơi bắt đầu.
  4. Đàn ông luôn chạy theo danh vọng về sự nghiệp, sẵn sàng bỏ rơi người đàn bà đã ở bên cạnh mình lúc khó khăn nhất chỉ vì đồng tiền.
  5. Phụ nữ, khi yêu ai thì họ sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả để giữ trọn hạnh phúc. Còn đàn ông, họ sẵn sàng chạy theo những dục vọng xa xỉ hơn, chấp nhận đánh đổi người đàn bà bên cạnh.
stt đàn ông 1
  1. Một tờ giấy trắng cũng như lòng tin của người phụ nữ cho đàn ông. Một khi nó đã vò nát thì khó có thể phẳng như ban đầu.
  2. Sự phản bội mà bạn nhận được không phải vì bạn quá ngu ngốc. Mà là do bạn đối xử quá tốt với người khác.
  3. Thông thường, sự phản bội không đến từ kẻ thù. Mà nó đến từ những người bạn tin tưởng và yêu thương nhất.
  4. Sự phản bội của đàn ông là nỗi đau vô tận dành cho phái nữ. Thế nhưng nó cũng là động lực giúp chị em trở nên mạnh mẽ và vượt qua giới hạn của bản thân.
  5. Phụ nữ à! Trong tình yêu đừng yêu ai đó quá nhiều. Nếu có cũng không nên cho họ biết. Bởi khi biết họ không những không yêu bạn. Họ còn rũ bỏ và phản bội bạn nhiều hơn đấy.

2. Stt đàn ông tốt - Đàn ông tốt toát ra từ cốt cách

Đàn ông, hai từ ngắn gọn nhưng bào hàm khí chất, bản lĩnh, trí tuệ và ga lăng. Những stt về đàn ông tốt sau sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về một hình mẫu lý tưởng. 

  1. Có hai thứ một người đàn ông cần phải giữ gìn đó chính là niềm tin và nhân cách.
  2. Giá trị của một người đàn ông không nằm ở những thứ mà anh ta có, hay những điều mà anh ta làm, mà là bản chất của anh ta.
  3. Đàn ông khuôn mặt có thể bình thường nhưng nhân phẩm và cách sống thì không được tầm thường.
  4. Không cần chiến công của Hercules. Không cần nhiều tiền hay quyền lực của những vị tướng. Đừng bao giờ làm người phụ nữ khóc, khi đó thì bạn sẽ được gọi là đàn ông.
  5. Nếu muốn biết một người đàn ông là người như thế nào thì hãy nhìn vào cách anh ta đối xử với những người thấp kém hơn chứ không phải với những người cùng đẳng cấp với anh ta.
stt đàn ông 2
  1. Tiếng nói của đàn ông không dùng để chửi rủa, nhục mạ và tuôn ra những lời bẩn thỉu. Tiếng nói của đàn ông phải đĩnh đạc và khôn ngoan, để nói những lời tốt đẹp với những người mà họ yêu quý.
  2. Bản lĩnh đàn ông không nằm ở ngoại hình, không ở những cánh tay cơ bắp hay đường xăm vằn vện. Bản lĩnh đàn ông không thể hiện qua việc lúc nào cũng phải ngẩng cao đầu, mà thể hiện qua cách nghĩ, cách làm, qua khí phách và qua cả những hành động biết cúi đầu đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ.
  3. Là đàn ông, đừng bao giờ nghĩ rằng uống được nhiều bia rượu là oai. Một người đàn ông biết cách từ chối chén rượu, cốc bia để về nhà ăn cơm cùng vợ con mới là một người đàn ông bản lĩnh!
  4. Đàn ông hơn nhau ở sự nghiệp và gia đình chứ không phải ở chén rượu lon bia. Người ta sẽ không cười một người nhậu kém, mà họ sẽ cười một người luôn để cho người thân phải lo lắng.
  5. Thành công không phải là muốn gì mua được nấy, mà là tối về ngủ không trằn trọc, sáng dậy không thấy nuối tiếc.

Xem thêm:

55 status tuổi trẻ - Một thời thanh xuân ngông cuồng ai cũng khắc sâu trong tâm trí

50 stt phản bội - trút bỏ cảm giác bẽ bàng khi người quay lưng lừa dối

110 status hay về con gái bản lĩnh mạnh mẽ

3. Stt nói về đàn ông tồi cực thấm

Giữa tình yêu và trách nhiệm, với đàn ông đó là một ranh giới mong manh. Khi cạn tình, mọi lời nói đều là gió bay, mọi kỷ niệm đẹp cũng chỉ là phù du. Thế nhưng với người con gái, nỗi đau này lại cứ âm ỉ và rỉ máu khiến họ không thể thở được. Nghỉ ngơi một chút nào cô gái! Hãy chia sẻ mọi tâm sự vào những dòng stt đàn ông tồi sau. 

  1. Lăng nhăng như con sâu ăn mòn đi các mối quan hệ và xóa sạch không giấu vết. Nhưng nỗi đau còn lại với người phụ nữ không thể xóa nhòa.
  2. Phụ nữ à, đừng nên yêu ai đó quá nhiều, rồi sẽ có ngày họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và phản bội bạn.
  3. Đùa giỡn với tình cảm với người khác là sở trường của người đàn ông có đúng không? Hãy cố gắng trách nhiệm đến người thân của mình nhiều hơn. Cuộc sống này công bằng lắm, có vay có trả, có nhân có quả.
  4. Anh à, anh diễn rất giỏi. Tôi phải công nhận rằng anh nên trở thành diễn viên hơn là một kẻ đa tình.
  5. Nếu tất cả đàn ông đều nói thật, nước mắt phụ nữ sẽ tạo ra một cơn đại hồng thủy nữa.
stt đàn ông 3
  1. Đàn ông ham chơi nói chung định kỳ ăn năn, mỗi lần hối hận đều nhiều lời hứa, sau mỗi lời hứa sẽ là hữu hạn một gã lãng mạn.
  2. Đàn ông luôn là kẻ viễn thị với con mắt chỉ nhìn được xa. Vươn cao đến những vùng hấp dẫn. Chỉ đến khi xảy ra biến cố, mới nhận ra thứ quý giá thật sự đang ở bên cạnh mình.
  3. Trong thế giới của đàn ông, thực ra phụ nữ chỉ là một áng mây để tô điểm. Thỉnh thoảng anh ta sẽ khen ngợi vẻ đẹp của nó và cũng bày tỏ sự lưu luyến đối với nó nhưng chắc chắn sẽ không vì nó mà từ bỏ cả bầu trời bao la.
  4. Một người đàn ông vô trách nhiệm nhất thời, suốt đời sẽ vô trách nhiệm.
  5. Đàn ông không bao giờ xem tình yêu là tất cả cuộc sống.

4. Stt đàn ông chất - Bản lĩnh thực thụ

Đẳng cấp của một người đàn ông không nằm ở những món hàng hiệu, những con xe đắt đỏ mà nằm ở cái đầu lạnh và trái tim yêu thương. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số stt đàn ông chất ngắn sau để hiểu hơn về họ nhé!

  1. Phụ nữ có thể chấp nhận một người nghèo khó về vật chất chứ không thể chấp nhận một người nghèo khó trong ý chí.
  2. Đã là những người đàn ông thì có thể thất bại nhưng không được ngã xuống.
  3. Đàn ông khi yêu ai đó thật lòng, họ sẽ nâng niu từng thứ nhỏ nhặt nhất cho người họ yêu.
  4. Đầu đội trời, chân đạp đất
    Chí tại bốn phương trời.
  5. Trưởng thành, không phải tính bằng thời gian, mà tính bằng trải nghiệm.
stt đàn ông 4
  1. Tình cảm không phải dựa vào duyên phận, mà dựa vào trân trọng.
  2. Tiền bạc không phải dựa vào tích góp, mà dựa vào đầu tư.
  3. Giỏi giang, không phải là bận trăm công nghìn việc, mà là sắp xếp đủ thời gian cho mọi thứ quanh mình.
  4. Lịch sử của cuộc đời bạn do chính bạn viết. Người ta nghĩ gì cứ để người ta giữ lấy. Bạn tự biết mình là ai.
  5. Người con trai mới lớn nói: Anh yêu em bởi vì anh cần em.
    Người đàn ông thì nói: Anh cần em bởi vì anh yêu em.

Xem thêm:

Tổng hợp những status chất ngầu để bạn thể hiện được cá tính của mình

77 stt lừa dối giúp bạn thêm tỉnh táo và mạnh mẽ trước những sự thật phũ phàng về tình yêu, cuộc sống

40 status đẩy mạnh động lực đánh thức ý chí, niềm tin vào cuộc sống

5. Stt đàn ông trưởng thành - Sự can trường làm nên vẻ đẹp người đàn ông trưởng thành

Những stt hay về đàn ông trưởng thành sau đây sẽ giúp bạn có thêm định hướng, động lực để hoàn thiện bản thân và vươn tới thành công. 

  1. Độ trưởng thành của đàn ông nền văn minh thứ 5 không nằm ở độ rắn bắp chân, sức mạnh nắm đấm, tốc độ rút ví và gõ phím… mà là vẻ bình thản khi quẹt thẻ, giọng nói dịu dàng và bàn tay ấm áp.
  2. Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đảm đang và giỏi giang.
  3. Bản lĩnh của một người đàn ông được thể hiện ở chỗ anh ta có đủ can trường để đứng dậy sau những lần vấp ngã.
  4. Đừng tin nước mắt của đàn ông mà hãy nhìn hành động. Đừng tin đàn ông khóc, mà hãy tin khi đàn ông khóc và thay đổi.
  5. Đàn ông trưởng thành là khi không giao phó cảm xúc cho các yếu tố ngoại cảnh chi phối. Khi đàn ông luôn giữ tâm trạng tĩnh, đó là lúc họ đã trưởng thành.
stt đàn ông 5
  1. Nên nhớ, người đàn ông trưởng thành không phải là một người lớn tuổi. Họ trưởng thành trong suy nghĩ, việc họ làm và ít ra biết quan tâm đến tương lai.
  2. Đàn ông càng nhiều trải nghiệm thì càng trưởng thành, càng điềm đạm, chín chắn, và phong thái trầm ổn hơn. Bởi có va vấp, có từng trải thì càng thêm trân quý sự yên bình, tĩnh lặng.
  3. Khi đi học, bạn đứng thứ mấy trong lớp cũng không phải là vấn đề quan trọng. Nhưng khi người đàn ông trưởng thành đã bước chân ra xã hội thì mọi việc lại không đơn giản như vậy. Dù đi đâu hay làm công việc gì bạn cũng nên tạo đẳng cấp cho mình.
  4. Chỉ cần một phong thái tự tin, cử chỉ lịch thiệp và một giọng nói trầm ấm. Bạn nghiễm nhiên được phụ nữ gọi là “anh” mà không cần quan tâm đến vấn đề tuổi tác. Và cho đến khi họ biết được tuổi tác thật của bạn thì điều ấy cũng chẳng còn quan trọng nữa.
  5. Bình tĩnh trước mọi chỉ trích và phê phán bất công. Có thể bực mình nhưng không tức giận.Bình thản khi bị đối xử không phải. Có thể thất vọng nhưng không cay cú.Bình thường dù thành công hay thất bại. Có vui có buồn nhưng không bị phấn khích hay thất vọng thái quá.Đàn ông trưởng thành là khi không giao phó cảm xúc cho các yếu tố ngoại cảnh chi phối. Khi có được 3 chữ “bình” ở trên đàn ông luôn giữ tâm trạng tĩnh và yêu cuộc sống hơn. Vì họ đã trưởng thành.

6. Stt mất niềm tin vào đàn ông

Đôi dòng stt không cần đàn ông dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần, tự tin tỏa sáng và mạnh mẽ trên hành trình sắp tới vì bạn xứng đáng hơn thế. 

  1. Khi đàn ông từ bỏ và đi theo một bóng dáng khác, hãy học cách chấp nhận sự thật và đối diện nó hơn là cứ buồn bã và than khóc.
  2. Lời nói của người ấy vẫn là yêu bạn, vẫn bên cạnh bạn. Nhưng trong sâu thẳm con người đó vẫn lừa dối và có kẻ thứ ba.
  3. Đôi khi sự phản bội của người khác khiến trái tim bạn mất niềm tin nhưng nếu tình yêu đủ lớn vẫn khiến trái tim bạn trở nên xao xuyến và yêu thương quay trở lại.
  4. Sự phản bội trong tình yêu đau đớn nhưng giúp chúng ta có thêm bài học bổ ích, mạnh mẽ vượt qua sóng gió ở tương lai.
  5. Mọi lời hứa hão đường mật về tương lai hạnh phúc của gã trăng hoa quá xa vời. Chẳng khác nào tin một người đang say rượu.
stt đàn ông 6
  1. Một khi bạn mất niềm tin vào người đàn ông, người chồng của bạn thì lúc ấy cũng là thời điểm mối quan hệ này dần khép lại.
  2. Khi niềm tin của bạn đặt nhầm chỗ đồng nghĩa bạn sẽ chấp nhận với việc nhận lấy đau khổ và nước mắt trong tình yêu.
  3. Tuy lời yêu có phần vụng về nhưng nó xuất phát từ trái tim. Còn hơn lời nói ngọt ngào có cánh chỉ đổi lại sự dối trá và lừa gạt nhau.
  4. Các bạn để ý nhé. Một mối quan hệ không có sự gắn kết, không có niềm tin thì chẳng bền chặt, tiến xa. Em và anh mãi mãi là 2 đường thẳng song song với nhau.
  5. Hạnh phúc trong hôn nhân không chỉ đơn giản là “chồng yêu vợ” hay “vợ yêu chồng”, mà hạnh phúc bắt nguồn từ những hành động thiết thực từ cả hai dành cho nhau.

Xem thêm:

30+ status mất niềm tin viết ra từ những tâm trạng bế tắc, rối bời ai cũng từng trải qua

Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa

Cảm xúc thăng hoa với 30+ status hay về tình yêu hạnh phúc!

7. Stt đàn ông buồn - Khi người đàn ông khóc

Mỗi khi buồn, đàn ông lại chọn cách giấu trong lòng rồi làm bạn với ly rượu, với điếu thuốc. Những stt hay về đàn ông sau sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ nỗi lòng.

  1. Có một giai đoạn trong đời, ta giật mình nhận ra. Tất cả các mối quan hệ đều là thường thường, xã giao trong xã hội. Có thể nói, có thể cười, có thể đi ăn chung nhưng không thể thật lòng quan tâm.
  2. Điều quan trọng nhất đó là bạn cần phải dám bước những bước đầu tiên. Chính hành động đó sẽ tạo đà để bạn tiếp tục hành động tiến về phía trước. Hãy nhớ rằng bạn không thể thay đổi hoàn cảnh, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi cách mình phản ứng với hoàn cảnh đó.
  3. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.
  4. Người đời thường lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Mà đối với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn...
  5. Đôi khi tự nhủ lòng phải dũng cảm gạt bỏ tất cả mọi thứ khiến ta mệt mỏi, nhưng do dự vì lý trí không thể thắng nổi trái tim...
stt đàn ông 7
  1. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả.
  2. Ngày nắng lên tôi bán nụ cười vội vã. Đêm lại về tôi mua lại những vụn vỡ yêu thương.
  3. Nước mắt đàn bà chảy ra ngoài theo những đớn đau, để một ngày khi nước mắt cạn khô, trái tim người đàn bà chỉ là cánh đồng trắng muối. Nước mắt đàn ông trôi ngược vào tim theo những đau đớn, để đến một ngày, trái tim người đàn ông là đại dương mênh mông.
  4. Không thương không nhớ không mơ mộng.
    Không buồn không chán lệ không rơi.
    Không yêu ai cả lòng băng giá.
    Không nhớ ai cả hồn tự do.
  5. Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương.

8. Stt về đàn ông và phụ nữ - Gặp đàn ông tốt, phụ nữ tự khắc yên phận

Khi đàn ông đã tìm được chân tình, họ sẽ ngừng đi săn và cố gắng dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Những stt nói về đàn ông - tình yêu - phụ nữ sau chính là minh chứng cho điều này. 

  1. Đàn ông khi yêu ai đó thật lòng, họ sẽ nâng niu từng thứ nhỏ nhặt nhất cho người họ yêu.
  2. Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, đàn ông có tình giữ được đàn bà có tâm.
  3. Nếu gặp đúng người đàn ông tốt, cả đời phụ nữ cũng không cần phải trưởng thành.
  4. Một khi biết thương người phụ nữ của mình, người đàn ông sẽ nỗ lực rất nhiều.
  5. Người đàn ông luôn mạnh mẽ nắm tay người phụ nữ của mình ở mọi lúc mọi nơi là người đáng tin cậy nhất.
  6. Đối với người đàn ông, việc bất lực nhất là vào những năm tháng bản thân vô dụng nhất lại gặp được người con gái mình muốn chăm sóc cả đời.
  7. Người đàn ông đáng tin tưởng là người đàn ông gặp chuyện gì cũng không dễ nổi nóng với em.
stt đàn ông 8
  1. Đàn ông không tốt, không đến lượt em quản. Đàn ông yêu em thật dạ, anh ta sẽ tự khắc ngoan.
  2. Khi đàn ông im lặng là họ đang suy nghĩ, khi đàn bà im lặng là họ đang suy diễn.
  3. Một người đàn ông trưởng thành không phải là lúc anh ta nói rằng : Tôi sẽ cưới em mà là lúc anh ta chứng mình cho người mình yêu câu nói ấy.
  4. Một cô gái sao đủ trình độ thay đổi một người đàn ông.
    Nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ tự động thay đổi về bạn.
  5. Một con ngựa tốt thì rất hữu ích cho các lần đi săn, còn một người đàn ông tốt, có năng lực thì không bao giờ phải dùng xe xịn để đi cưa cẩm cả.
  6. Đàn ông khi say sẽ nghĩ tới người phụ nữ anh ta yêu nhất. Đàn bà khi say sẽ nghĩ tới người đàn ông cô ta hận nhất.
  7. Đừng bắt đàn ông hứa hẹn, vì sự ép buộc không đi đôi với thật lòng. Đàn ông hứa vì phụ nữ thích nghe, họ nói vì bạn thích, chứ không phải vì họ muốn. Vậy nên “đừng”!

Xem thêm:

80 status lãng mạn hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống

40 câu status hạnh phúc giúp bạn nhận ra hạnh phúc ở rất gần

Tổng hợp 70 câu chúc mừng hạnh phúc tiếng Anh ý nghĩa

stt đàn ông 9
  1. Đừng thờ ơ với nước mắt của người con gái, bởi họ không sử dụng nước mắt để níu giữ đàn ông, mà dùng nước mắt để đo lường tình cảm.
  2. Một người đàn ông vĩnh viễn phải biết ơn một người con gái luôn ở bên anh ta khi anh ta 20 tuổi. Bởi vì khi đàn ông 20 tuổi, anh ta đang ở ngưỡng thấp nhất trong cuộc sống chính mình: không tiền, không sự nghiệp. Mà khi một người con gái 20 tuổi chính là khoảng thời gian rực rỡ nhất của cô ấy.
  3. Đàn ông, xin hãy tử tế yêu quý người phụ nữ bên cạnh mình, bởi vì họ là những cô gái quý báu của người khác. Lúc nhỏ tiêu tiền ở nhà bố mẹ đẻ, lúc khôn lớn kiếm được tiền là ở nhà chồng. Thế nên, bạn phải nhớ, ngoài bố mẹ họ ra họ không nợ bất kỳ ai.
  4. Thực ra, thứ ấm áp nhất mà phụ nữ có thể dành cho người đàn ông của mình chính là hai từ “Em hiểu”. Còn thứ ấm áp nhất mà đàn ông có thể dành cho người phụ nữ chính là hai từ “Anh đây”.
  5. Có rất nhiều người đàn ông, sau cùng đều không cưới được người phụ nữ mình yêu nhất, cũng không kết hôn với người phụ nữ yêu mình nhất. Mà là kết hôn với một đối tượng “thích hợp”.
  6. Đối với một người đàn ông không yêu, phán đoán của phụ nữ bao giờ cũng chính xác. Nhưng khi gặp người đàn ông khiến phụ nữ động lòng, IQ của cô ta tự động về con số không.
stt đàn ông 10
  1. Phụ nữ luôn thích nói về người đàn ông họ yêu, đàn ông lại thích nói về người phụ nữ họ không có được.
  2. Đàn ông không bao giờ xem tình yêu là tất cả của cuộc sống, vì vậy phụ nữ cũng đừng xem đàn ông là tất cả của cuộc đời mình.
  3. Phụ nữ hay đàn ông cũng vậy, chỉ khi gặp khó khăn mới thật sự biết đối phương yêu mình nhiều đến mức nào.
  4. Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước, nghiêng thành. Chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời.
  5. Lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có mọi thứ trong tay.
stt đàn ông 11

Đàn ông có vẻ ngoài mạnh mẽ là thế nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn có vài phần yếu đuối. Những status đàn ông là những câu nói hay về đàn ông trong xã hội, chúng ta hãy đọc và cảm nhận những góc khuất trong cuộc sống của họ bạn nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet