45 Lời chúc mừng sinh nhật mình hay nhất tiếp thêm động lực, cổ vũ bản thân sống tốt hơn

(VOH) - Ngoài những lời chúc từ mọi người, hãy tự gửi lời chúc sinh nhật mình để nhắc nhở bản thân về sự trưởng thành và thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

"Nếu không nhận được những lời chúc mừng sinh nhật hãy tự mình làm điều đó cho mình, bạn nhé!"

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Đáng lẽ đó là một ngày ngập tràn nến và hoa, quà cáp cùng những lời chúc mừng, nhưng không phải ai cũng có được một ngày hạnh phúc như vậy. Những lời chúc mừng sinh nhật mình là những lời an ủi bản thân, nhắc nhở và động viên mình vững tin vào cuộc sống.

Lời chúc mừng sinh nhật mình hay nhất

Ngày sinh nhật không chỉ là ngày bạn thêm tuổi mới mà đó còn là một ngày giúp bạn nhìn lại những việc đã làm, vạch ra kế hoạch cho tương lai. Hãy tự chúc mừng sinh nhật mình và nhắn nhủ những dự định cho bản thân nhé!

  1. Nhìn lại một năm qua xem mình đã làm được những gì, một năm không gọi là thành công nhưng cũng không có biến cố. Bình yên như thế cũng tốt nhưng bản thân à phải cố gắng nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi thành công và vui vẻ hơn ở tuổi mới!
  2. Hôm nay là một ngày đặc biệt của tôi, ai cũng có thể quên nó nhưng tôi không cho phép mình làm điều đó với chính mình. Những năm tháng qua đã vất vả nhiều rồi, đã cố gắng nhiều rồi, hãy buông xuống tất cả mệt mỏi, bộn bề để bản thân được thư giãn một cách trọn vẹn. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  3. Tôi biết rằng mình còn nhiều thiếu sót nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện nó mỗi ngày. Hôm nay lại thêm một tuổi, tuổi mới không phải già hơn mà để nhắc nhở tôi rằng đã trưởng thành rồi, nhất định phải sống tốt hơn, sống có trách nhiệm hơn, yêu thương bản thân và gia đình nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi của năm nay sẽ thành công và vui vẻ hơn!
  4. Tôi không phải một người đặc biệt hay tài năng xuất chúng, nhưng tôi là duy nhất. Hôm nay là sinh nhật, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Cảm ơn bạn bè và người thân đã gửi đến tôi những món quà và những lời chúc, nhưng tôi muốn tự chúc bản thân mình sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc!   
  5. Nhanh thật, vậy là một năm nữa đã qua hôm nay đánh dấu một năm trưởng thành hơn, phải cố gắng nhiều hơn, phải thành công hơn bản thân nhé. Chúc mừng sinh nhật tôi!
loi-chuc-sinh-nhat-ban-than-y-nghia-nhat-voh-8
 
  1. Thời gian trôi qua nhanh quá, mới đây mà lại đến sinh nhật nữa rồi. Một năm qua với biết bao dự định và hoài bão còn dang dở năm nay nhất định phải hoàn thành tất cả. Chúc tôi sinh nhật vui vẻ, chúc tôi gặt hái được nhiều thành công hơn trong tuổi mới!
  2. Bước sang tuổi mới, những nỗi buồn và điều không mong muốn của năm qua xin hãy xếp vào quá khứ. Hôm nay chính là bước ngoặt mới để tôi bắt đầu lại, cố gắng và nỗ lực nào tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!
  3. Tôi chắc chắn rằng mình đang sở hữu món quà đắt giá nhất trên thế giới đó chính là sinh mệnh và cuộc sống này. Cảm ơn Chúa vì đã luôn ưu ái và chiếu cố tôi. Chúc mừng sinh nhật tôi nhé, tuổi mới hứa rằng sẽ cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân hơn!
  4. Hôm nay thật vui quá, cảm ơn vì những lời chúc và những món quà vô giá mà những người thân yêu đã mang đến cho tôi. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi một năm trưởng thành và chín chắn hơn.
  5. Tôi không sợ bản thân già đi chỉ sợ rằng thêm một tuổi mà chẳng làm được gì cho cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật tôi, đây chính là cột mốc nhắc nhở tôi phải cố gắng nỗ lực hơn nữa. Con đường phía trước sẽ lắm gian truân nhưng tôi tin rằng mình sẽ làm tốt thôi!
  6. Vứt bỏ hết những muộn phiền và xui rủi ở năm vừa qua, tuổi mới vạch ra một chân trời mới, tôi sẽ bắt đầu xây dựng lại những dự định ấp ủ bấy lâu nay. Chúc mừng sinh nhật tôi, sắp tới sẽ có nhiều việc phải làm nhưng mà thành công không chờ đợi ai, phải vất vả mới gặt hái được trái ngọt.
  7. Đã không còn là đứa trẻ để vô lo, vô ưu nữa rồi, tôi ơi! Lớn hơn một chút nhất định phải trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi sự an yên và hạnh phúc!
  8. Không còn chờ đợi đến ngày sinh nhật để được nhận những món quà ngọt ngào mà giờ đây tôi chỉ muốn nhận những lời chúc từ những người thân yêu. Cảm ơn mọi người vì đã luôn nhớ đến sinh nhật của tôi, tình cảm chính là món quà vô giá nhất.
  9. Chúc mừng sinh nhật tôi. Cuộc sống vốn chẳng như tôi ước mơ, sẽ có những bất trắc, muộn phiền nhưng hãy luôn yêu thương và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn tôi nhé!
  10. Sẽ luôn nở nụ cười trên môi, sẽ không để những muộn phiền khiến bản thân lùi bước, cố lên tôi nhé, sẽ làm tốt thôi. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi có thêm bản lĩnh, sức mạnh để vật lộn với xã hội.
loi-chuc-sinh-nhat-minh-y-nghia-nhat-voh-3
 

Xem thêm: Ấm áp, ngọt ngào với 35 lời chúc sinh nhật con gái dễ thương, ý nghĩa dành cho cha mẹ

Lời chúc sinh nhật mình hài hước

Trêu đùa bạn bè một chút nhân ngày sinh nhật bằng những lời chúc sinh nhật hài hước sẽ giúp không khí thêm vui nhộn. Tham khảo những gợi ý bên dưới bạn nhé!

  1. Đâu cần phải có nến và hoa vì chính tôi là một món quà. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  2. Lại già hơn một tuổi nữa rồi đấy. Nhìn lại xem bản thân đã làm được gì rồi, đừng để tụi con nít nó cười cho. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi thành công hơn trong tuổi mới!
  3. Thêm một tuổi không có nghĩa là già đi mà là tôi đã trưởng thành hơn, mặn mà hơn và có nhiều kinh nghiệm sống hơn mà thôi!
  4. Hôm nay là sinh nhật tôi! Xin mọi người đừng nhắc về chuyện lập gia đình, bao nhiêu tuổi mà không được kết hôn, không cần vội.
  5. Ai lại tính tuổi bằng số năm, với gương mặt trẻ trung này dù có bao nhiêu cái sinh nhật đi chăng nữa người ta vẫn nghĩ tôi mới 18.
  6. Tôi luôn muốn bản thân là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật của mình nhưng mà không kịp rồi, các bạn của tôi nhanh quá, cảm ơn và yêu các bạn nhiều!
  7. Sinh nhật của tôi sẽ kéo dài hết ngày hôm nay. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn còn thời gian để gửi đến tôi những món quà, nhanh tay lên nào!
  8. Chúc mừng sinh nhật người mà tôi ngưỡng mộ nhất về cả tài năng lẫn nhan sắc, đó còn ai khác ngoài chính tôi.
  9. Chúc mừng sinh nhật tôi! Nhắc trước là đừng hỏi tôi bao nhiêu tuổi, đó là món quà tốt đẹp nhất bạn dành cho tôi rồi đấy.
  10. Hôm nay là sinh nhật tôi! Nào, ai sẽ là người đầu tiên mua cho tôi một ly trà sữa?
loi-chuc-sinh-nhat-minh-y-nghia-nhat-voh-2
 

Xem thêm: Ngập tràn yêu thương với 30 lời chúc sinh nhật em gái chân thành, ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật mình – Một ngày của cô đơn

Dẫu biết rằng sinh nhật là ngày của nụ cười và niềm vui nhưng nếu không nhận được sự quan tâm thì chỉ thấy giá lạnh và tồi tệ. Những lời chúc sinh nhật cô đơn sẽ thấu hiểu tâm trạng của bạn, đọc và ngẫm nghĩ bạn nhé. 

  1. Chắc có lẽ bạn đã quên sinh nhật tôi rồi, nhưng tôi thì chưa từng như thế!
  2. Tôi thật sự căm ghét ngày sinh nhật mình, đó là ngày tôi cảm thấy cô đơn nhất trên đời vì chẳng một ai nhớ đến nó!
  3. Chưa bao giờ tôi cảm thấy buồn nhiều như ngày sinh nhật của mình, tôi thấy mình lạc lõng và cô đơn đến chết đi được. Đường phố đông thật đấy nhưng chẳng ai gửi đến tôi một câu chúc mừng sinh nhật.
  4. Tôi chỉ muốn quên đi ngày sinh nhật của mình vì đó chỉ là ngày nhắc nhở tôi rằng trên thế giới triệu triệu con người nhưng chẳng có lấy nổi một người quan tâm đến tôi.
  5. Tôi chẳng cần ngày sinh nhật vì chẳng bao giờ tôi nhận được quà hay thậm chí là một lời chúc mừng.
  6. Tôi luôn muốn tạo sự bất ngờ và hạnh phúc trong ngày sinh nhật của bạn bè nhưng chẳng ai muốn làm điều đó cho tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy thật bất công nhưng biết làm sao được những điều đó là tự nguyện!
  7. Người ta mong chờ sinh nhật để được tiệc tùng bên bạn bè, nhận được sự chúc mừng từ người thân. Còn tôi mỗi năm chỉ có sự cô độc làm bạn!
  8. Điều tồi tệ nhất không phải là lúc nào bạn cũng có một mình mà chính là ngay cả ngày sinh nhật bạn cũng chỉ có một mình!
  9. Tôi đã mong đợi thật nhiều ngày sinh nhật của mình nhưng điều tôi nhận được không phải là quà cáp hay lời chúc mà là chẳng ai nhớ đến nó.
  10. Nếu không có thông báo từ facebook, zalo chắc là đến một cái sticker chúc mừng sinh nhật tôi cũng đã không nhận được nhưng tôi cũng quen rồi!
loi-chuc-sinh-nhat-minh-y-nghia-nhat-voh-1
 

Xem thêm: Nói lời cảm ơn bằng 35 lời chúc mừng sinh nhật anh trai ý nghĩa nhất, sâu sắc nhất, chân thành nhất!

Lời chúc mừng sinh nhật mình bằng tiếng anh

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến, hãy dùng những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh để đánh dấu sự trưởng thành của bạn nhé.

  1. It’s my birthday, and I’ve never felt more lucky to be alive. Can’t wait to see what the next year of my life has in store for me!
    → Đó là sinh nhật tôi, và không có gì may mắn hơn là tôi vẫn còn sống. Thật sự nóng lòng muốn xem những năm tiếp theo của cuộc đời tôi có gì dành cho tôi!
  2. I’m turning one year older today, and I’ve never felt more grateful for the gift of life. Happy Birthday to me!
    → Hôm nay tôi tròn một tuổi và tôi chưa bao giờ cảm thấy biết ơn hơn nữa về món quà của cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  3. Happy Birthday to me! It’s been a long road, but I’m proud of the person I’ve become, and grateful for the life I have. Every day is a blessing, but this day is extra-special.
    → Chúc mừng sinh nhật tôi! Đó là một con đường dài, nhưng tôi tự hào về con người mình đã trở thành và biết ơn cuộc sống mà tôi có. Mỗi ngày là một điều may mắn, nhưng ngày này thật đặc biệt.
  4. Today, I am a little older, a little wiser, and a lot better looking. It’s my birthday!
    → Hôm nay, tôi lớn hơn một chút, khôn ngoan hơn một chút và đẹp hơn rất nhiều. Đó là sinh nhật của tôi!
  5. Happy Birthday to me! I have a feeling this is going to be an amazing day.
    → Chúc mừng sinh nhật tôi! Tôi có cảm giác đây sẽ là một ngày tuyệt vời.
  6. Thank God I am a year older today, I wish myself the best moment in life. I hope you will celebrate with me tonight?
    → Cảm ơn Chúa, hôm nay tôi đã thêm một tuổi, tôi ước mình có được khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời. Tôi hy vọng bạn sẽ ăn mừng với tôi tối nay?
  7. I wish myself the best happy birthday in life, I wish that my days be full of success, joy and happiness, love and prosperity!
    → Tôi tự chúc mình một sinh nhật vui vẻ nhất trong đời, tôi ước những ngày của tôi tràn đầy thành công, niềm vui và hạnh phúc, tình yêu và sự thịnh vượng!
  8. Happy birthday to a charming, brilliant and special person—this reminds me of myself. I ask for joy and happiness in my new age to accomplish my effort till the end. Happy birthday to me!
    → Chúc mừng sinh nhật một người quyến rũ, rực rỡ và đặc biệt — điều này khiến tôi nhớ đến bản thân mình. Chúc tôi niềm vui và hạnh phúc trong tuổi mới để tôi nỗ lực hoàn thành cho đến cùng. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  9. On my special day, I wish myself happiness and great accomplishments in the coming year. Happy birthday to me.
    → Nhân ngày đặc biệt của mình, tôi chúc bản thân luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành tựu trong năm tới. Chúc mừng sinh nhật tôi.
  10. It’s my birthday today! The past year has been amazing, and I have a feeling the coming year is going to be even better.
    → Hôm nay là sinh nhật tôi! Năm vừa qua thật tuyệt vời, và tôi có cảm giác năm tới sẽ còn tuyệt vời hơn.
loi-chuc-sinh-nhat-minh-y-nghia-nhat-voh
 

Bất cứ ai trên đời đều có thể quên đi sinh nhật của bạn nhưng bản thân mình làm sao quên được. Đó là một ngày bình thường với những người khác nhưng vô cùng đặc biệt với chính mình. Hãy gửi lời chúc sinh nhật mình để nhìn lại những sự việc đã qua và nhắc nhở bản thân cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Nếu không nhận được quà và lời chúc thì cũng đừng buồn, dù bạn chẳng quan trọng với ai nhưng bạn là chính bạn, bạn là duy nhất, hãy yêu thương bản thân mình vì bạn xứng đáng!

Nguồn ảnh: Internet