49 Câu nói hay của Hương Giang về tình yêu, phụ nữ và người thứ ba

(VOH) - Xuất hiện trong game show truyền hình, Hương Giang cho thấy bản thân tuy là một người chuyển giới nhưng có cái nhìn sâu sắc về tình yêu và phụ nữ. Chúng ta cùng xem qua những nhận định đó nhé!

Sau thành công vang dội từ 4 MV về người thứ ba ADODDA, Hương Giang xuất hiện nhiều hơn trong những game show truyền hình. Nhờ đó, khán giả cũng hiểu hơn về cô, cũng như thêm hâm mộ sự nhạy bén, thông minh, tư duy sâu sắc của nữ ca sĩ.

Không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ, Hương Giang còn đạt được danh hiệu hoa hậu chuyển giới. Tuổi đời còn trẻ nhưng đã trải qua nhiều sóng gió, đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần để đạt được thành công mà nhiều người khao khát. Có lẽ vì vậy mà Hương Giang hiểu đời và hiểu người, đặc biệt là về tình yêu và phụ nữ. Những câu nói hay của Hương Giang chính là một minh chứng cho điều đó, chúng ta cùng khám phá nhé!

Những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu trong chương trình Người Ấy Là Ai

  1. Thật ra mình chỉ tiếc một mối quan hệ khi mà mình chưa yêu hết lòng thôi. Còn khi em hết sức mà người ta không đáp trả lại thì lúc đó em không có gì để đáng tiếc hết!
  2. Tình yêu ngày hôm nay nó chỉ là câu chuyện của hai người mà thôi. Khi có một người thứ ba xen vào thì sẽ có ít nhất một trong số ba người đó đau khổ.
  3. Trong tình yêu người không được yêu nữa là người thứ ba, thế thôi!
  4. Có những người đàn ông mình càng chăm sóc họ, họ càng ghi nhận. Nhưng có những người đàn ông họ cảm thấy họ không thoải mái với chuyện đó.
  5. Thật ra người đàn ông không tệ như vậy đâu nhưng chính bởi vì những cô gái tự biến mình thành một sự lựa chọn của họ, nên họ tiếp tục như vậy. Còn nếu như tất cả những người phụ nữ đều dứt khoát thì họ sẽ không dám làm như vậy nữa.
  6. Nếu như không biết lúc nào người ta về, mình chờ nó chỉ có hóa đá thôi. Thời gian là vàng bạc, là kim cương, không lẽ giờ mình tốn kim cương để hóa thành đá.
  7. Thật ra có thể lúc đầu đàn ông nhìn em họ thích em vì vẻ ngoài của em cho họ cái cảm giác quá đẹp và quá giỏi, họ phải chinh phục cô gái này. Họ thích chinh phục em vì họ cho rằng điều đó khó. Nhưng ai ngờ, chinh phục em dễ quá, lại có phần ngược lại. Vậy cái vẻ đẹp họ thích của em, họ ấn tượng của em lúc đầu nó không còn nữa. Nó có một chút gì đó hụt hẫng.
nhung-cau-noi-hay-cua-huong-giang-voh-5
 
  1. Nếu mình cứ khóc mãi, không ai sẽ dỗ mình mãi. Họ sẽ cảm thấy mệt mỏi, chính điều đấy làm họ ngoại tình, làm họ đi ra ngoài, dĩ nhiên là bản chất của anh ta nữa.
  2. Có những người họ luôn luôn nói là: “Tại sao tôi thật trắc trở trong chuyện tình cảm?”, nhưng mà họ không hiểu rằng lý do không phải là trắc trở mà có thể họ đang yêu liên tiếp sai cách.
  3. Trong cuộc sống này, không ai có thể bắt ai làm cái gì cả. Người ta ép người phụ nữ của mình phải chọn giữa đam mê hay tình yêu, tức là anh ta chỉ muốn làm theo ý của anh ta mà không để ý đến cảm xúc của em. Vậy một người đàn ông mà chỉ thích làm mọi việc theo ý của mình thì khi anh ta không thích nữa anh ta cũng sẽ không quan tâm là em có yêu anh ta hay không, mà anh ta chỉ biết là tôi muốn dừng mối quan hệ này ở đây. Cái kết cục đó xuất phát từ việc em không yêu bản thân mình trước.  
  4. Tự dưng đến một thời điểm nào đó trong cuộc sống, giới tính người ta thật sự hướng về một ai đó và người ta không thể kiểm soát cảm xúc đấy nữa nên buộc lòng người ta phải ra khỏi gia đình và đến với người đàn ông đó.
  5. Cái người đàn ông đưa ra cái lý do rằng “Gia đình anh có việc” thì nó chỉ thể hiện rằng anh ta không đủ bản lĩnh và một người đàn ông không đủ bản lĩnh như thế thì không bao giờ nên thuộc về mình.
  6. Vì sao mình càng tự ti hơn, tại vì mình cứ đâm đầu vào cái người không phù hợp với mình.
  7. Rất nhiều người phụ nữ họ sẵn sàng mong mình có thể bị đau để người đàn ông quan tâm đến họ, và khi người phụ nữ mong cái điều đó là lúc họ đáng thương và bất lực nhất.
nhung-cau-noi-hay-cua-huong-giang-voh-4
 

Xem thêm: 50+ Câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu giúp bạn hiểu bản thân muốn gì, tình yêu cần gì!

Những câu nói hay của Hương Giang về người thứ ba

  1. Riêng cá nhân em, người thứ ba không được phép nói chuyện và tiếp xúc với em. Em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện trong nhà chị để chị giải quyết, em không được phép đứng trước mặt của chị.
  2. Giống như đồ đạc vậy, mình giữ không kỷ thì người ta lấy mất. Nhưng cái người lấy ấy nếu bị phát hiện thì cũng phải chịu trách nhiệm.
  3. Không may họ rung động với người yêu bạn, chồng bạn thì ít người tỉnh táo và nói rằng “Không, tôi sẽ giữ hạnh phúc cho chị”, không họ sẽ giành hạnh phúc cho mình trước. Quan trọng ở đây là sẽ chẳng có ai mà bảo vệ hạnh phúc của người khác, họ cũng phải chiến đấu để bảo vệ hạnh phúc của mình thôi. Còn điều đó đúng hay sai thì họ sẽ phải chịu trách nhiệm với xã hội, với gia đình, với tất cả mọi thứ.
  4. Trọng trách ở đây là người đàn ông phải tỉnh táo, người phụ nữ phải có phương án kiểm soát, phải hiểu người đàn ông của mình. Kiểm soát được hay không kiểm soát được, có lụy tình hay không lụy tình, có đủ sức để giữ lại người đàn ông không? Chọn một người đàn ông thật kỷ, chọn một người mà sau này mình không phải khổ, không phải suốt ngày đi giữ gìn, không phải suốt ngày đi kiểm tra, đấy là sự lựa chọn của mỗi người.
  5. Người thứ ba cái cách đi tìm hạnh phúc của họ bất chấp hơn bình thường, miễn là họ dám chịu đựng trách nhiệm, hậu quả mà họ gây ra, họ cứ làm.
  6. Với Giang người thứ ba không được phép đối diện với mình, với Giang tất cả nằm ở người đàn ông, nếu như cuộc tình đó hạnh phúc thì hà cớ gì người đàn ông lại bước ra, nếu như thật sự anh ta yêu mình thì việc gì anh ta phải dành tình cảm đó cho một người phụ nữ khác nữa. Còn người kia Giang không trách, bởi vì cô ta cũng phải đi tìm hạnh phúc của mình, và không may hạnh phúc của cô ta lại chính là người yêu mình.
  7. Giang không trách, ai cũng chiến đấu giành hạnh phúc của mình, mời bạn xông vào giành giật nhưng người đàn ông quyết định như thế nào thì điều đó đánh giá người đàn ông đấy. Cho nên với Giang “tặng anh cho cô ấy” không bao giờ có "cái cửa" mà người thứ ba ngồi xuống nói chuyện hay tranh giành.
  8. Khi một mối quan hệ Giang không còn là duy nhất, không còn là option 1, thì xin lỗi Giang không cần mối quan hệ ấy.
  9. Giang rất chia sẻ với những người phụ nữ vì họ bị ràng buộc quá nhiều thứ trong cuộc sống nhưng với riêng Giang đâu có cái gì để ràng buộc, sợi dây ràng buộc duy nhất của Giang với người đàn ông là tình yêu. Khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, mình còn cái gì để giữ lại nữa.
  10. Người thứ ba không sinh ra để phải gìn giữ hạnh phúc hộ mình. Người ta sẽ nói rằng “Chị ơi, chồng chị còn không thương chị sao chị bắt em thương chị”.
nhung-cau-noi-hay-cua-huong-giang-voh-3
 

Xem thêm: 70+ Câu nói hay về cuộc sống mưu sinh giúp bạn mạnh mẽ và kiên cường hơn trong cuộc sống

Những câu nói hay trong loạt MV người thứ ba của Hương Giang

  1. Mày từng nói với tao người ta hết yêu rồi thì thôi, đừng níu kéo.
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  2. Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần này nửa thì là lỗi của tôi rồi.
    – Em đã thấy anh cùng người ấy
  3. Trong mắt em, anh lúc nào cũng giỏi. Nhưng mà giỏi nhất là phản bội.
    – Anh ta bỏ em rồi
  4. Em có thể tha thứ, cũng có thể bắt đầu lại, nhưng rất tiếc, người đó không phải anh nữa rồi.
    – Anh ta bỏ em rồi
  5. Mày giật bồ của tao, tao có thể bỏ qua, nhưng mày giật bồ người khác thì tao không chắc.
    – Tặng anh cho cô ấy
  6. Miễn là mày đau khổ!
    – Tặng anh cho cô ấy
  7. Thay vì giành cả đời mong người khác bất hạnh thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc đi.
    – Tặng anh cho cô ấy
nhung-cau-noi-hay-cua-huong-giang-voh-2
 

Xem thêm: 55 Status hay về tình bạn - Một loại tình cảm cao cả, chân thành trong cuộc sống

Những câu nói hay trong lời bài hát của Hương Giang

  1. Hỏi phải chăng người ta chẳng đếm được ra mình là người thứ ba.
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  2. Anh đang ở đâu đấy anh, có hay về em này. Anh chắc đang bận với nơi có tiếng yêu mới, nên anh đâu nào để ý.
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  3. Anh đang ở đâu? Có trở về không? Hay lạc nhau đến muôn đời.
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  4. Ngày nhìn anh ra đi, mưa ngoài trời trắng xóa như nỗi buồn trong em. 
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  5. Mắt, môi, chuyện buồn em che giấu, thấy nhưng em lờ đi, chẳng nói một câu đâu phải chẳng biết đâu.
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  6. Anh đang ở đâu đấy anh, chắc chẳng thể quay về, em vẫn chờ anh, sao chẳng có điều kỳ tích.
    – Anh đang ở đâu đấy anh
  7. Dù em cố gắng trấn an mọi thứ, mọi chuyện rồi sẽ qua nhưng đâu biết có còn nguyên vẹn như khi anh bước đi.
    – Em đã thấy anh cùng người ấy
  8. Là cô ấy tốt hơn hay những thứ anh cần chẳng còn xuất phát từ em, chẳng còn như lời anh hứa.
    – Em đã thấy anh cùng người ấy
  9. Và em đã thấy anh cùng người ấy làm điều gì phía sau, em khóc như vậy, đau như vậy, anh đâu biết đâu.
    – Em đã thấy anh cùng người ấy
  10. Nếu hết yêu rồi cứ buông tay sao anh lại làm như thế này.
    – Em đã thấy anh cùng người ấy
nhung-cau-noi-hay-cua-huong-giang-voh-1
 
  1. Anh ta bỏ em rồi, nói buông tay là buông thôi. Hóa ra người không được yêu nữa chính là… là người thứ ba của người thứ ba. Em không thể làm gì khác nữa rồi, anh ơi…
    – Anh ta bỏ em rồi
  2. Anh ta bỏ em rồi, kết thúc mọi chuyện thật rồi. Nỗi đau này, sao em đối diện được đây. Từng là tất cả, từng là vô giá, làm sao có thể nói xa là xa…
    – Anh ta bỏ em rồi
  3. Anh từng nói sẽ không buông tay, cùng em chiến thắng tất cả, lại thua tương lai hai ta.
    – Tặng anh cho cô ấy
  4. Em dù biết sẽ có hôm nay mà sao vẫn đau đến vậy, giờ em phải làm gì đây?
    – Tặng anh cho cô ấy
  5. Vậy em nên níu kéo hay buông tay? Tặng anh cho cô gái anh đắm say. Tình yêu đã không còn thì em giúp anh chọn người anh yêu thương mãi mãi.
    – Tặng anh cho cô ấy
  6. Ở bên em nếu chẳng có tương lai, thì bên cô ấy chắc chắn không sai.
    – Tặng anh cho cô ấy
  7. Anh từng nói có mỗi em thôi, mà sao lại quên hết rồi, để em bơ vơ đơn côi.
    – Tặng anh cho cô ấy
  8. Nên em mang anh tặng cho cô ấy, bao nhiêu ngọt ngào anh cứ nhận lấy.
    – Tặng anh cho cô ấy
nhung-cau-noi-hay-cua-huong-giang-voh
 

Qua những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ, chúng ta cũng thấu hiểu phần nào những trải nghiệm, suy nghĩ và chính kiến của cô trong cuộc sống. Người phụ nữ cần yêu quý nhất chính là bản thân mình, vì chỉ có nâng cao giá trị của bản thân thì mọi thứ xung quanh mới có thể vững bền theo năm tháng, nhất là tình yêu. 

Nguồn ảnh: Internet