100 câu nói hay nổi tiếng của Trấn Thành về tình yêu và cuộc sống

(VOH) - Thông qua những game show truyền hình Trấn Thành có dịp được chia sẻ nhiều hơn với khán giả, và những câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu giúp chúng ta hiểu hơn về cảm xúc của mình.

Chẳng những là một danh hài, một MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành còn gây sốt bởi những câu nói hay đầy triết lý về tình yêu trong các chương trình anh tham gia. Những chân lý về tình yêu và phụ nữ nam MC đưa ra càng đọc càng thấm thía và khiến mọi người phải nhìn nhận lại bản thân trong chính câu chuyện tình cảm của mình, mình đã tốt chưa? người đó có tốt chưa?

1. Những câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu

Ngoài tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ, những câu nói hay về tình yêu của Trấn Thành còn chạm đến trái tim của bao người. 

  1. Không có cái gì chịu đựng được cái gì hết. Nếu em là lửa em không thể thay đổi nhiệt độ của mình thì hãy giảm bớt nhiệt độ. Chứ không thể nói rằng em tìm một cái gì khác để chịu được ngọn lửa đó.
  2. Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn có lý do cho cái sai của mình mà thôi.
  3. Tôi không thích một người quá rảnh rỗi để lúc nào cũng nhắn tin hỏi xem tôi đang làm cái gì. Tôi thích cô gái tôi yêu phải bận rộn.
  4. Chúng ta đừng vì một cuộc hôn nhân đổ vỡ mà mất đi niềm tin và nhuệ khí vốn có của bản thân mình.
  5. Để đến được hôn nhân thì cần tình yêu, nhưng để duy trì mối quan hệ hôn nhân đến đầu bạc, răng long thì cần sự bao dung và thích nghi để sống hòa hợp với nhau.
  6. Người ta thường hay bảo là sao người ta dễ quên nhau, dễ phôi phai theo thời gian. Cái buồn cười là người ta chỉ nhìn thấy cái sự phôi phai của người còn lại mà không nhìn được sự nhàm chán của chính bản thân mình.
  7. Chơi một trò chơi điện tử nó còn khó, em còn muốn qua thì em còn chơi, đến khi em chơi em phá hết tất cả các vòng về tới đích cứu được công chúa là hết chơi. Cơ chế của con người cũng vậy, cái gì còn thấy thú vị, còn thấy tò mò thì người ta còn ở lại bên nó để trân trọng, mân mê. Còn khi cảm thấy nhiêu đó à, có nghĩa là hết rồi, không còn gì để hấp dẫn nhau.
  8. Trong tình yêu, không ai hứa với nhau sẽ yêu nhau lâu dài nhưng quan trọng hơn hết mình phải có nghĩa khí, tử tế với nhau tí, hết yêu nói một câu đàng hoàng tử tế.
  9. Em yêu ai, em yêu hết mình, em cho tất cả và người đàn ông đó bỏ rơi em là vì em yêu anh ta hơn anh ta yêu em. Vì em cho anh ta tất cả và anh ta phải đòi hỏi một người phụ nữ biết cách làm cho anh ta phải cho đi chứ không phải là chỉ nhận được. Anh ta không cần em cho, anh ta cần em làm cho anh ta phải cho em.
  10. Khóc ít thôi nhưng lần nào khóc đắt lần đó.
Câu nói hay của Trấn Thành 1
  1. Dở nhất là khi chia tay mà không có lý do.
  2. Khi còn trẻ bạn đừng nên dốc 100% sức lực cho tình yêu.
  3. Em không có sức đề kháng trong tình yêu mà cái gu em thích là thích virus, nó buồn cười vậy đó em. Con nào yếu yếu thì em bị cảm cúm nhẹ, siêu vi thì em sốt 7 ngày.
  4. Em có năng lượng bao nhiêu mà em lại mê cái khối năng lượng nó mạnh đến vậy. Em nên tìm một người đàn ông nào thật thà vì em không biết cách đề phòng.
  5. Nâng cao cái giá trị của chính bản thân mình lên bằng cách bắt họ chấp nhận con người mình ngay từ đầu, em dữ sao em để y vậy, em láo cá sao để y vậy, chấp nhận được không?
  6. Trong cuộc đời, gặp người thích mình không phải là hiếm. Gặp được người lúc nào cũng sợ mình buồn mới là hiếm.
  7. Tại sao bạn không vì người ta mà bớt lại cái tính của mình, lại bắt người ta chịu đựng cái tính của mình?
  8. Nếu như em bước vào bất cứ một cuộc tình nào, cái điều em cần làm là biến mình thành một người phụ nữ có giá. Đàn ông thuộc tính cao nhất là chinh phục, một khi em đã trở thành vật được sở hữu thì em sẽ luôn nhận lấy thất bại.  
  9. Khi gây nhau, trong lúc mình điên nhất làm ơn kiểm soát lời nói để đừng có phát ra những cái loại câu nói mà không nhìn mặt nhau lại được nữa.
  10. Mình không nói là mình tỉnh táo hay không được, xin lỗi ai yêu mà còn tỉnh táo là chưa phải là yêu.
Câu nói hay của Trấn Thành 2
  1. Bạn yêu một người đừng đòi hỏi họ 10 điểm, bạn yêu được họ 7 điểm là cám ơn Trời Phật rồi. Phải biết cách chấp nhận 3 điểm không ổn của họ.
  2. Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy.
  3. Chúng ta phải hiểu rõ một điều rằng là nếu may mắn, mình gặp một người, mình yêu suốt đời, còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình.
  4. Chỉ nên thương một người có thể nhìn thấy được 3 điều này trong em: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của em, tình yêu đằng sau sự tức giận của em và lý do đằng sau sự im lặng của em.
  5. Có 3 loại người em tuyệt đối không giữ: người đã muốn ra đi, người không trân trọng mình, người mình không thể trân trọng được nữa.
  6. Đừng yêu một người mà ngay cả những điều bạn ghét người ta cũng không biết. Đừng phí thời gian với người luôn có lý do với sự vô tâm của họ.
  7. Người yêu thương bạn nhiều nhất định sẽ cưng chiều bạn như con gái của anh ấy, chứ không phải coi bạn là một người mẹ để phục vụ chính mình.
  8. Con gái khi đau lòng là lúc dễ dàng chấp nhận người khác nhất. Cho nên bạn cứ liên tục gây tổn thương thì chẳng khác nào ép cô ấy chấp nhận người khác.
  9. Bạn có thể nói thẳng vào mặt tôi là bạn không còn yêu tôi nữa, đau nhưng ít nhất đó là một dấu chấm hết để tôi bớt hy vọng.
Câu nói hay của Trấn Thành 3
  1. Bạn cố gắng tìm cách yêu ai đó rất nhiều để nhận ra rằng người ta sẽ chán bạn khi bạn yêu người đó quá nhiều.
  2. Dở nhất là khi chia tay không có lý do.
  3. Khi họ vì bạn là khi bạn phải cho họ thấy bạn đã làm gì cho họ.
  4. Sĩ diện là vô hình nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng 1 trận cãi vã. Nhưng bạn sẽ thua 1 mối tình.

Xem thêm:
185 status tình yêu hay nhất, cap hay về tình yêu hạnh phúc ngọt ngào
Cảm xúc thăng hoa với 30+ status hay về tình yêu hạnh phúc!
Những dòng status tâm trạng buồn mệt mỏi về tình yêu

2. Những câu nói hay của Trấn Thành về trường đời, cuộc sống hay nhất

Những câu nói của Trấn Thành về trường đời cho thấy anh là một nghệ sĩ có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. 

  1. Trường học nó bắt buộc ta học rồi mới kiểm tra. Còn trường đời nó bắt người ta kiểm tra trước rồi mới rút ra bài học.
  2. Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ giống như trò lắp ghép Lego. Chúng ta đừng nhìn bạn bên cạnh đang lắp cái gì.
  3. Chúng ta vừa nghe một câu chuyện cổ tích... mà chuyện cổ tích thì sao?... Không có thật.
  4. Trên đời này, ai sinh ra cũng ít nhất được sai một lần.
  5. Sai là được phép nhưng ngược đãi bản thân là dại khờ.
Câu nói hay của Trấn Thành 4
  1. Không có mục tiêu, chúng ta sẽ trở thành những kẻ đi lạc trong cái bản đồ của đời mình.
  2. Cuộc đời mình nên ngu nhiều lần để khôn đúng một lần cuối cùng.
  3. Vậy có tiền để làm gì? Để làm được những điều mà ta không thể làm được nếu không có tiền.
  4. Không cần biết bạn sống được bao nhiêu năm, hãy sống thật tốt để khi biến mất không phải hối tiếc.
  5. Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi.

3. Những câu nói hay của Trấn Thành về gia đình

Trong làng giải trí, Trấn Thành được biết đến là một nghệ sĩ đa tài. Anh luôn có những chia sẻ sâu sắc và thấm thía. Trong đó, không thể không kể đến những câu nói hay của Trấn Thành về gia đình.

  1. Gia đình là để yêu thương, không phải để lựa chọn.
  2. Nếu như nói niềm tin là yếu tố bắt đầu hôn nhân, thì sự bao dung và sự thích nghi là yếu tố để duy trì cuộc hôn nhân đó.
  3. Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy. 
  4. Để đến được hôn nhân thì cần bản lĩnh, nhưng để duy trì hôn nhân thì cần biết điều.
  5. Chuyện vợ chồng là chuyện trăm năm, nó dài lắm. Có những lúc mình nghĩ mình không bỏ qua cho nhau được đâu. Khi mà mình điên nhất, hãy nhớ những gì mà người ta đã trải qua với mình, đừng có nhớ những gì mà người ta vừa làm với mình. Và hãy trả lời 2 câu hỏi thôi: Nếu mình bỏ qua thì mình được cái gì? Và có đáng hay không?  
Câu nói hay của Trấn Thành 5
  1. Mỗi người đều có 1 gia đình lớn nhưng mỗi người cũng có 1 gia đình nhỏ, mà trong gia đình nhỏ chỉ có 2 người, đó là gia đình quan trọng nhất của mình trong cuộc đời.
  2. Cha mẹ cho con nhiều hơn hay con cho cha mẹ nhiều hơn?
  3. Trong gia đình tôi, tôi muốn cha mẹ tôi hãy tiêu tiền của tôi và tận hưởng cuộc sống. Tại sao họ luôn phải chịu đựng và hy sinh?
  4. Cha mẹ muốn mọi thứ tốt nhất cho con cái, còn con cái muốn cha mẹ tự tận hưởng cuộc đời của họ vì họ đã dành nửa đời hy sinh cho chúng ta.
  5. Gia đình là nơi tìm được hạnh phúc cho nhau chứ không phải đến để chịu đựng.

Xem thêm:
105 câu status hay về gia đình vợ chồng con cái hạnh phúc
55+ những status gia đình nhỏ ý nghĩa, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương
140 câu nói hay về gia đình tình cảm và hạnh phúc ấm áp yêu thương

4. Những câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu với Hari Won

Chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won gặp nhiều sóng gió khi Hari vừa kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt thì lập tức bị bắt gặp hẹn hò với Trấn Thành. Chính vì điều này mà họ bị ném đá dữ dội và ai cũng nghĩ rằng tình yêu của họ rồi cũng chẳng đi tới đâu. Nhưng không lâu sau Trấn Thành đã cầu hôn và mang đến cho Hari một đám cưới đẹp cùng một gia đình hạnh phúc. Trải qua bao nhiêu trắc trở, giờ đây Trấn Thành và Hari chính là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, Trấn Thành còn nói về tình yêu với Hari Won bằng thái độ “3 phần nuông chiều, 7 phần như 3”. 

  1. Hari! Anh sẽ yêu thương em đến hết cuộc đời.
  2. Hari, cảm ơn em và xin lỗi vì đã yêu em.
  3. Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt, tạm bợ...đến khi gặp em.
  4. Tất cả những cái tốt Hari mang đến cho tôi xứng đáng hơn những rắc rối tôi phải chịu đựng. Nên thôi, ráng rồi sẽ qua.
  5. Nếu như tôi yêu người này mà tôi xui hơn, nhưng bù lại họ cho tôi được cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống, thì tôi vẫn chọn đồng hành cùng họ.
Câu nói hay của Trấn Thành 4
  1. Nếu yêu Hari là vận xui. Tôi chấp nhận.
  2. Chỉ sau một tháng quen nhau, tôi chợt có linh cảm là liệu có khi nào mình cưới người này hay không.
  3. Với người con gái này, tôi có cảm giác của gia đình. Muốn an phận.
  4. Anh muốn là kể từ ngày hôm nay, Hari Won là người vợ hạnh phúc nhất.
  5. Từ khoảnh khắc này trở đi, Hari Won sẽ trở thành bà xã của Trấn Thành.
Câu nói hay của Trấn Thành 5
  1. Hari mất cái gì. Tôi sẽ đền lại gấp đôi!
  2. Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe, để cùng nhau đi hết quãng đường còn lại của mình.
  3. Tôi với vợ tôi không phải là gu của nhau. Nhưng mình tiếp xúc, mình yêu con người, tự động người ta sẽ biết mình yêu cái gì, họ tự động biết cách trở thành cái đó.
  4. Tôi từng căm thù kết hôn, nhưng muốn là một gia đình với cô ấy.
  5. Những cái tốt Hari mang đến cho tôi xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng.

5. Những câu nói hài hước của Trấn Thành

Những câu nói hài hước của Trấn Thành sẽ giúp bạn vơi bớt căng thẳng, mệt mỏi và nạp thêm “vitamin C” cho tinh thần thoải mái.

  1. Ba của ba của ba là một người rất là tài ba bởi vì ông đã bôn ba trước bao nhiêu sóng gió phong ba để nuôi ba của ba và vào ngày ba tháng ba năm 1933 thì ba của ba của ba đã trở thành một người chủ tài ba đứng hàng thứ ba trong việc cung cấp bia ba số ba trong quán bar.
  2. Cho chị cần một ly cà phê Ý... mà đúng ý nha.
  3. Ai giấu cái đĩa bay trả cho em nó về hành tinh của nó cho rồi!
  4. Cuộc tình dù đúng dù sai, người tốn kém nhất vẫn là người con trai
  5. Không biết chồng tương lai của mình là người như thế nào phải không? Tui biết được chồng tương lai của bà phải là người đàn ông rất là kiên cường và tuyệt vời. Cái quan trọng nhất là cái người đàn ông mà gánh vác. Anh ta có thể làm được những chuyện mà người ta không thể làm... bà xấu như vậy mà 1 người chịu chấp nhận bà... tui nói thiệt là... (chạy)
Câu nói hay của Trấn Thành 8
  1. Người ta mặt V line, mặt bạn là mặt va li... cho nên tôi nghĩ bạn này... hơi lười biếng.
  2. Thật là vi diệu!
  3. Xấu đau, xấu đớn, xấu xúc phạm người nhìn.
  4. - Bây giờ là tôi nói thiệt với cô là tôi không có nói giỡn nữa đó là tôi nhịn cô nhiều rồi, 1 năm 365 ngày mà tôi đã nhịn cô hết 1 ngày 8/3 rồi.
    - Vậy 364 ngày khác anh có nhịn đâu
    - Tôi nhịn đói. Cô làm vợ mà để tôi nhịn đói

Xem thêm:
140 status hài hước câu like mặn như muối biển cho bạn 'F5' lại trang cá nhân
Status câu nói vui hài hước giúp bạn 'giảm tải' áp lực của guồng quay cuộc sống
150 câu nói hài hước bá đạo của giới trẻ ngày nay về tình yêu và cuộc đời

6. Những câu nói hay của Trấn Thành về phụ nữ

Sự tinh tế và thấu hiểu của Trấn Thành còn được thể hiện qua những câu nói hay về phụ nữ.

  1. Điều em cần làm là biến mình trở thành một người phụ nữ có giá.
  2. Anh rất là mong những cô gái có thể nhận ra được vấn đề từ bản thân mình. Đàn ông họ sợ quen cô gái rảnh lắm, cứ rảnh ngồi không nhắn tin hỏi anh đang ở đâu? Đang làm cái gì? Sao không báo cáo em? Sao anh nhắn anh ngày 15 tin, anh nhắn em ngày có 5 tin?
  3. Yếu đuối đúng lúc đúng chỗ là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ
  4. Sự hơn thua về tuổi tác không đáng sợ bằng sự khô cằn trong tâm hồn, bởi tuổi thật sự là nằm ở tâm hồn của mỗi con người.
  5. Phụ nữ thật sự dễ hiểu nếu anh thực sự muốn hiểu.
Câu nói hay của Trấn Thành 6
  1. Phụ nữ thường cần sự an toàn, ai cho họ sự an toàn nhiều hơn thì trái tim họ sẽ bị chinh phục.
  2. Đàn ông có được quyền sai nhiều lần hơn là vì đàn ông nhiều thời gian hơn. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có một cái mất rồi lấy lại không được, đó là “Thanh Xuân”.  
  3. Em rồi sẽ già đi, vậy thì cái khoảng thời gian đẹp nhất của phụ nữ em phải tỏa sáng cho bản thân mình, phục vụ cho mình trước. Để đến khi mình mất những điều kiện thuận lợi nhất, lúc đó mới nhún nhường hơn một tí. Nếu như phụ nữ ích kỷ, tôi xin phép được cho phụ nữ cái quyền ấy trong thời thanh xuân hoàng kim của họ.
  4. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi bản thân chưa yêu thương mình.    
  5. Đàn ông sẽ yêu nhanh hơn phụ nữ. Phụ nữ cần nhiều thời gian để yêu hơn đàn ông. Nhưng khi phụ nữ yêu rồi thì phụ nữ yêu dai hơn đàn ông.

Trấn Thành là một người sống tình cảm, anh nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, có lẽ vì vậy mà trong anh luôn có những nhận định hay ho về tình yêu và cuộc sống. Đọc và ngẫm những câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu, biết đâu bạn sẽ nhận ra những gút mắt ở bản thân mình cũng như trong câu chuyện tình yêu của mình đấy!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet