70+ lời chúc mừng sinh nhật sếp nam, sếp nữ ý nghĩa, chân thành

(VOH) – Nếu bạn cần tìm một câu chúc mừng sinh nhật sếp thật hay thì hãy thử tham khảo những gợi ý sau.

Song song với việc tặng quà thì những lời chúc mừng sinh nhật sếp cũng được nhiều người chú trọng. Bởi tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng việc gửi lời chúc lại thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của nhân viên cũng như mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần đối với người lãnh đạo.

1. Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhất

Đã là nhân viên thì ai cũng muốn được lòng sếp, được sếp quý mến. Bởi vậy những lời chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa sẽ là cách giúp bạn ghi điểm nhanh nhất trong mắt lãnh đạo. Cùng khám phá những câu chúc mừng sinh nhật sếp thú vị nhất sau đây nhé.

1.1 Những lời chúc mừng sinh nhật sếp nam  

Là một nhân viên ai cũng muốn mình tạo được ấn tượng cho sếp, thế nhưng làm cách nào để bạn có thể ghi điểm một cách tuyệt đối thì đó mới là điều quan trọng. 

Để tạo được cái nhìn đầy thiện cảm trong mắt cấp trên, bạn phải cực kỳ khéo léo trong các dịp lễ, đặc biệt là ngày sinh nhật sếp bằng cách gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp nam đơn giản nhưng đầy ý nghĩa sau.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-1

  1. Hôm nay là một ngày đặc biệt của sếp em xin gửi lời chúc sinh nhật cho sếp, em không biết nói gì hơn ngoài câu Happy Birthday sếp. Chúc sếp tuổi mới thành công mới, vạn sự như ý, ngày càng thăng quan tiến chức sếp nhé.
  2. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt em xin gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp. Nhân ngày sinh nhật sếp, em chúc sếp sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Happy Birthday to you.
  3. Ngày hôm nay (ngày dd tháng mm năm yy) là ngày đặc biệt rất quan trọng đối với sếp, em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc sếp ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…
  4. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.
  5. Sinh nhật Anh! Em chúc Anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (công ty) đến với những đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-2

  1. Thay mặt cho toàn thể các anh chị em trong công ty, em xin chân thành chúc sếp một sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, vui tươi và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, ngày càng đưa thương hiệu công ty ra tầm thế giới.
  2. Sếp luôn là người anh cả đối với em và cũng là người truyền cảm hứng cho em trong cuộc sống và công việc. Nhân dịp Sinh nhật sếp, em chúc sếp ngày càng vươn xa, bay cao trong tương lai và sớm đưa công ty sang một tầm cao mới.
  3. Nhân dịp sếp chuẩn bị bước sang tuổi ...., em chúc sếp ngày càng thành công và thăng tiến trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống gia đình. Happy Birthday to you!
  4. Chúc sếp một tuổi mới nhiều bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khỏe có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Happy Birthday to my boss!
  5. Nhân ngày đặc biệt hôm nay – sinh nhật sếp, chúng em không biết làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng của chúng em. Nhưng với những gì chúng em có được từ sự dạy dỗ của Sếp. Chúng em luôn biết ơn về điều đó. Chúc Sếp sinh nhật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

Xem thêm:
50 lời chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, ý nghĩa nhất
70 lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước

Những lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương của cha m

1.2 Lời chúc mừng sinh nhật sếp nữ 

Với những người sếp là phụ nữ, thì các câu chúc sinh nhật sếp cũng phải nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Gợi ý đến bạn một số lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa cho sếp nữ cực dễ thương.

  1. Thay mặt các anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật, chúc sếp sinh nhật vui, khỏe, trẻ trung và luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống như mãi tuổi hai mươi.
  2. Em xin chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống, đặc biệt là doanh thu cao gấp bội!
  3. Trong thời khắc quan trọng này, em xin thay mặt cho toàn bộ 500 anh chị em trong công ty chúc Sếp yêu của tụi em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và sự nghiệp ngày càng phát triển. Mau mau yên bề gia thất, sớm sinh quý tử sếp nhé!
  4. Em chúc sếp sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc! Chúc cho những ước mơ của chị trở thành hiện thực.
  5. Chúc mừng sinh nhật chị, chúc chị gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống!
  6. Happy Birthday! Hôm nay sinh nhật sếp, em xin chúc sếp thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa thương hiệu của công ty đứng vững trên thị trường. Chúc công ty phát triển bền vững.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-3

  1. Chúc chị đẹp tuổi mới thuận buồm xuôi gió, ước gì có đó. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ!
  2. Nhân sự kiện đặc biệt ngày hôm nay, em chúc chị luôn tràn ngập niềm vui và năng lượng trong cuộc sống và công việc. Cảm ơn sếp và chúc mừng sinh nhật!
  3. Hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, không có gì hơn, em xin chúc chị luôn thắng lợi mới, chúc cho những kế hoạch của công ty trong năm tới sẽ được thực hiện suôn sẻ, thành công.
  4. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, khỏe khoắn, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và luôn luôn thành công như hiện nay để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sự nghiệp, đưa công ty mình lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Sinh nhật vui vẻ sếp nhé. Happy Birthday to Boss!
  5. Hôm nay là sinh nhật lần thứ … của chị, chúc chị có thật nhiều sức khỏe, ngày càng đột phá hơn trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu. Happy Birthday to you!
  6. Cảm ơn chị vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em trong công việc. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của chị, em không biết nói gì hơn ngoài việc chúc chị luôn giữ vững phong độ, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-4

  1. Chúc chị có một sinh nhật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên gia đình, đồng nghiệp, luôn vui vẻ và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống chị nhé. Happy Birthday sếp!
  2. Sếp giống như là một người chị cả đối với tất cả tụi em và cũng là người truyền cảm hứng cho mọi người trong cuộc sống và công việc. Nhân dịp Sinh nhật chị, tụi em chúc chị ngày càng vươn xa, bay cao trong tương lai và lúc nào cũng vui vẻ, trẻ đẹp.
  3. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt, ngày dành riêng cho Sếp. Chúng em xin chúc Sếp: bước sang tuổi mới có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng ánh đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Tất cả chúng ta cùng chúc mừng sinh nhật Sếp… Happy Birthday to my boss.

Xem thêm:
100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa

2. Lời chúc mừng sinh nhật sếp ngắn gọn, hài hước dùng được cho cả nam và nữ

Bạn đang băn khoăn không biết phải chúc mừng sinh nhật sếp thế nào? Đừng lo lắng! Những lời chúc sinh nhật sếp đầy thú vị dưới đây có thể dành tặng cho cả sếp nam và sếp nữ đó. 

2.1 Lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước 

Hãy quên những câu chúc sinh nhật khô khan đi, thay vào đó sao bạn không thử chúc sinh nhật sếp bằng những lời chúc đầy thú vị sau đây nhỉ.

  1. Sếp ơi, năm nay nhân ngày đặc biệt này, chúng em chúc sếp luôn phất như diều gặp gió, bay cao bay xa đến những chân trời mới để chúng em được thỏa sức tung bay cùng sếp, sếp nhé.
  2. Trong thời khắc quan trọng này, em xin thay mặt cho toàn bộ 500 anh chị em trong công ty chúc sếp yêu của tụi em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và sự nghiệp ngày càng phát triển. Mau mau yên bề gia thất, sớm sinh quý tử sếp nhé!
  3. Cảm ơn sếp vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em trong công việc. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của sếp, em không biết nói gì hơn ngoài việc chúc sếp luôn giữ vững phong độ, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp.  
  4. Nhân dịp sinh nhật sếp, chúng em xin gửi tới sếp lời chúc chân thành, chân thực, chân ái, trân quý nhất. Chúc sếp ngày càng lợi hại để đưa công ty lên top 1 và gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.
  5. Cả năm em nhớ sinh nhật sếp mà hôm nay suýt nữa là em quên. Chúc sếp tuổi mới luôn thông tuệ, dẻo dai để lãnh đạo tập thể anh em, đưa công ty vươn xa hơn nữa.
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-5
  1. Em rất biết ơn sếp vì những ngày đầu khi em vào công ty đã có sếp luôn nâng đỡ và hướng dẫn cụ thể cho em. Nhân ngày dd tháng mm - ngày sinh nhật của sếp, em chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng trong cuộc sống.
  2. Sinh nhật sếp, em không biết chúc gì hơn ngoài việc chúc sếp ngày càng nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, công ty chúng ta ngày càng tăng doanh số, luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Happy Birthday to you!
  3. Happy Birthday to my boss. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, cuộc sống đầy vui vẻ, luôn thấy mình còn trẻ, doanh số thừa có lẻ, trong nhà có tiếng trẻ, mừng sinh nhật vui vẻ nha sếp. Tụi em luôn yêu sếp.
  4. Anh/chị không chỉ là một người sếp đáng kính của tụi em mà còn là một người thầy luôn tận tụy và tận tình hướng dẫn tụi em trong công việc. Nhân dịp sinh nhật sếp, chúng em chúc sếp luôn thành đạt, thành công trong sự nghiệp, sớm đưa công ty lên một tầm cao mới. Cảm ơn và chúc mừng sinh nhật anh/chị.
  5. Toàn thể 500 anh em nhân viên trong công ty chúc sếp tuổi mới thành công mới, ngày càng vươn cao, vươn xa trên con đường sự nghiệp, viên mãn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Xem thêm: Tạo ấn tượng bằng những lời chúc sinh nhật hài hước

2.2 Lời chúc sinh nhật sếp ngắn gọn 

Những lời chúc sinh nhật sếp ngắn gọn sau đây chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp với những vị sếp kiệm lời, thích hành động hơn là lời nói đó nha. Nói không chừng, lời chúc “ngắn gọn và xúc tích” này sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt sếp đó.

  1. Chúc mừng sinh nhật sếp, chúc sếp gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống!
  2. Happy Birthday to my boss! Chúc sếp vạn sự thành công, mọi điều như ý! Sếp mãi là “superman” trong lòng chúng em.
  3. Chúc sếp thêm tuổi mới có một bầu trời sức khỏe dạt dào, một biển cả bao la tình thương, một đại dương êm đềm hạnh phúc.
  4. Tập thể cán bộ nhân viên công ty … xin chúc sếp thêm tuổi mới thêm vui vẻ, hạnh phúc.
  5. Happy Birthday to my boss! Chúc sếp một tuổi mới sức khoẻ có dư, tình duyên phơi phới, công danh tấn tới, hạnh phúc thăng hoa
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-6
  1. Tập thể anh chị em công ty chúc sếp tuổi mới thành công tấn tới, viên mãn đủ đầy. Cảm ơn sếp đã luôn đồng hành và nâng đỡ chúng em. 
  2. Xin thay mặt chị em trong công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật đến sếp, chúc sếp mãi trẻ đẹp.
  3. Chúng em chúc sếp sinh nhật vui vẻ,! Chúc sếp luôn thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.
  4. Trí tuệ - Mạnh khỏe - Hạnh phúc - Thành công! Bốn từ này ngày hôm nay và cả sau này nữa, là lời chúc đặc biệt bọn em dành cho sếp! Chúc sếp tuổi mới, niềm vui mới và thành công mới!
  5. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ! “Xõa” hết mình hôm nay nha sếp. Chúng em chúc những điều may mắn sẽ đến với sếp trong tương lai.

Xem thêm: Tạo bất ngờ bằng những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn độc đáo

3. Lời chúc mừng sinh nhật sếp cũ sâu sắc, chân thành 

Dù không còn làm việc với nhau, thế nhưng sếp cũ vẫn có thể trở thành người hướng dẫn, người bạn của chúng ta. Vì vậy, đừng quên gửi những lời chúc mừng sinh nhật sếp cũ. Tấm lòng chân thành của bạn sẽ giúp mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng thân thiết đó.

  1. Chúc mừng sinh nhật sếp. Em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp.
  2. Em xin gửi lời chúc sinh nhật sếp nhân ngày đặc biệt hôm nay. Chúc sếp tuổi mới thêm nhiều sức khỏe, thêm thành công mới, sự nghiệp tiến triển, vạn sự như ý sếp nhé.
  3. Chúc sếp và gia đình có những giây phút tuyệt vời trong ngày đặc biệt này. Chúc tuổi mới của anh sẽ tràn ngập hạnh phúc, thành công.
  4. Chúc mừng sinh nhật sếp! Chúc sếp lúc nào cũng vững tay chèo để đưa công ty của mình ngày càng vươn xa! Em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với sếp.  
  5. Nhân dịp sinh nhật, em chúc anh ngày càng có những bước tiến lớn đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong đời sống cá nhân. Cảm ơn anh đã giúp đỡ em trong công việc ngay cả khi em đã rời đi. Chúc mừng sinh nhật anh!
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-7
  1. Hôm nay, nhân dịp sinh nhật của sếp, em xin chúc sếp một tuổi mới ngập tràn niềm vui, dư thừa năng lượng, luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi. Happy Birthday!
  2. Chúc chị có một sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy niềm vui bên gia đình, đồng nghiệp. Chúc chị đạt được tất cả các mục tiêu trong công việc lẫn cuộc sống. Happy Birthday sếp!
  3. Sinh nhật anh, em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, thêm thành công và vững bước trên con đường phía trước.
  4. Em chúc mừng sinh nhật chị! Chúc chị luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc, luôn thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống.
  5. Chúc mừng ngày sinh nhật sếp! Một khởi đầu mới, hành trình mới bắt đầu! Chúc sếp luôn giữ vững niềm tin, quyết tâm để tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp nhé!

Xem thêm:
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa
50 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 dành cho bản thân và người thân yêu
100 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 đến người thân, đồng nghiệp và chính bản thân mình

150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa

4. Chúc mừng sinh nhật sếp bằng thơ 

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa với một người, vì thế đừng để sự gò bó, cứng nhắc khiến bầu không khí trong ngày sinh nhật thiếu tự nhiên. Hãy mạnh dạn gửi những bài thơ chúc mừng sinh nhật sếp hài hước để tạo sự độc đáo và mới mẻ. 

1. Chúc mừng sinh nhật sếp ta

Người người vui vẻ múa ca hát mừng

Nhưng mà cũng phải coi chừng

Doanh số không đạt sếp mừng nổi không ?

Sếp ơi xin hãy an lòng

Tháng sau giao nhận long tong suốt ngày

Đơn hàng cứ đánh mỏi tay

Doanh số tăng vọt, ta say men nồng.

2. Chúc mừng sinh nhật sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp được thêm tuổi mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán, kinh doanh lợi nhuận nhiều.

3. Chúc anh luôn mạnh khỏe

Cuộc sống đầy vui vẻ

Luôn thấy mình còn trẻ

Doanh số thừa có lẻ

Trong nhà có tiếng trẻ

Mừng sinh nhật vui vẻ.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-8

4. Chúc mừng sinh nhật sếp tôi

Bạn bè đông kín chật nhà

Cùng vui sinh nhật hát ca

Giống như lễ hội quá chừng

Em xin tặng sếp một rừng hoa tươi

Chúc sếp sức khỏe dồi dào

Gia đình đầm ấm, mọi người an khang.

5. ………………….. sinh nhật Sếp

Anh em công ty vẫn giữ nếp

Chúc Sếp trẻ khỏe và vui vẻ

Toàn thể anh em Chúc mừng Sếp.

(Điền ngày và tháng sinh của sếp vào dấu …)

Xem thêm: 111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình

5. Một số câu chúc mừng sinh nhật sếp bằng tiếng Anh

Trong môi trường công sở thì ngày sinh nhật sếp cũng được xếp vào một trong những sự kiện quan trọng. Do đó, bạn cần phải ghi nhớ ngày này và tận dụng nó làm cơ hội để tạo thiện cảm với sếp. 

Nếu sếp của bạn là người nước ngoài và bạn băn khoăn không biết nên chúc mừng sinh nhật sếp thế nào ngoài câu “Happy Birthday”. Vậy hãy tham khảo những câu chúc mừng sinh nhật sếp bằng tiếng Anh dưới đây để thể hiện sự trân trọng của mình đối với sếp nhé!

  1. It’s always a pleasure to work with a good manager, a great leader and a modest person like you. Wishing you success in work and in life.
    Tạm dịch: Luôn luôn là một vinh dự khi được làm việc với người quản lý tốt, người lãnh đạo tuyệt vời và người khiêm tốn như sếp. Chúc sếp thành công trong công việc và cuộc sống.
  2. It seems such a great day to thank you for all the many ways you make our company better every day just by being the wonderful boss you are!
    Tạm dịch: Dường như là ngày tuyệt vời để cám ơn sếp theo mọi cách sếp làm cho công ty chúng ta tốt hơn từng ngày bởi là một người sếp tuyệt vời như sếp.
  3. I really appreciate your helpful and motivating leadership. You are an excellent leader with a generous heart. Happy Birthday! May you have a long and successful career.
    Tạm dịch: Em thật sự đánh giá cao sự giúp ích và khuyến khích của sếp. Sếp là người lãnh đạo tuyệt vời với trái tim bao dung. Chúc mừng sinh nhật. Chúc sếp có một sự nghiệp lâu dài và thành công.
  4. Thank you for all you do for your employees and company. I’m convinced that thanks to you everything will be going OK. Happy birthday and have great day at work!
    Tạm dịch: Cảm ơn tất cả những gì sếp đã làm cho nhân viên và công ty chúng ta. Em tin rằng nhờ có sếp mà mọi thứ sẽ ổn. Chúc mừng sinh nhật và có ngày làm việc tuyệt vời!
  5. All of us really appreciate your helpful and motivating leadership. You are an excellent leader with a generous heart. Happy Birthday! May you have a long and successful career!
    Tạm dịch: Tất cả chúng em thật sự đánh giá cao sự giúp đỡ và thúc đẩy của sếp. Sếp là một người lãnh đạo tuyệt vời với trái tim rộng lượng. Chúc mừng sinh nhật sếp! Chúc sếp có một sự nghiệp rộng mở và thành công!    

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-9

  1. Today is a perfect day to tell you that you have been a wonderful boss, friend, colleague, supporter and guide. May you get the best of everything in life!
    Tạm dịch: Hôm nay là ngày hoàn hảo để nói với sếp rằng sếp là người sếp tuyệt vời, người bạn, người đồng nghiệp, người trợ giúp và hướng dẫn tuyệt vời. Sếp sẽ nhận những điều tốt đẹp nhất trong đời.
  2. Happy Birthday to the best boss in the whole wide world! Have a great day and a great year ahead.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người sếp tuyệt vời trên thế giới. Chúc sếp có một ngày và một năm tuyệt vời sắp tới.
  3. Because it is your Birthday today, we won’t behave as annoying subordinates. Wishing you a stress free Happy Birthday, dear boss!
    Tạm dịch: Bời vì hôm nay là sinh nhật sếp, chúng em không thể hành xử như những cấp dưới gây phiền nhiễu. Chúc sếp có một ngày sinh nhật không bị stress, sếp yêu quý.
  4. It has been a pleasure working for you this past year. Happy Birthday. May you get the best of everything in life.
    Tạm dịch: Thật vinh dự được làm việc với sếp năm vừa rồi. Chúc mừng sinh nhật. Chúc sếp có được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
  5. The warmest birthday greetings to our awesome boss that always inspires us with determination and great energy!
    Tạm dịch: Những lời chúc sinh nhật ấm áp nhất chúng em xin gửi đến sếp kính yêu, người đã luôn truyền cảm hứng cho chúng em và năng lượng tích cực!

Xem thêm: Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh cực ấm áp và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp

6. Một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật sếp kèm theo lời chúc

Một tấm thiệp đầy tinh tế đi kèm lời chúc ý nghĩa là điều mà bạn đang tìm kiếm để chúc cấp trên có một ngày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật sếp mà bạn có thể tham khảo.

6.1 Thiệp chúc mừng sinh nhật sếp nam

Những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật sếp nam nên có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn thiệp có phong cách vừa mạnh mẽ, trang trọng vừa phù hợp với không khí vui vẻ ngày sinh nhật.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-10

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-11

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-13

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-11
(chỉnh ảnh + định dạng) Chúc mừng sinh nhật sếp 15
(chỉnh ảnh + định dạng) Chúc mừng sinh nhật sếp 16

6.2 Thiệp chúc mừng sinh nhật sếp nữ 

Chọn thiệp chúc mừng sinh nhật sếp nữ chúng ta nên ưu tiên những thiết kế tinh tế. Nếu phân vân, bạn có thể xem thử những gợi ý sau.

chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-14
 
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-15
 
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-16
 
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-17
 
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-18
 
chuc-mung-sinh-nhat-sep-voh-19
(chỉnh ảnh + định dạng) Chúc mừng sinh nhật sếp 23
(chỉnh ảnh + định dạng) Chúc mừng sinh nhật sếp 24

Chúc mừng sinh nhật sếp là cách thể hiện sự tôn trọng, yêu quý lãnh đạo. Ngoài ra, nó cũng là một việc cần thiết trong môi trường doanh nghiệp, nơi mọi người cần gắn kết với nhau. Với những lời chúc ý nghĩa ở trên, hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn phù hợp.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet